Phần 6

2.5K 20 1
                                    

Giao hữu vô ý kết quả chính là vất vả cả đời! ! !
Đáng thương chúng ta thần tiên tự đến mục công tử hơn nửa đêm mặc quần áo đứng lên, hiệu đổi tiền gác đêm lão nhân thấy hắn đã trễ thế này còn muốn xuất môn, nhanh chóng ngăn cản xuống dưới, ân cần hỏi han: "Công tử đây là muốn đi chỗ nào a, chính là ra cái gì chuyện gấp gáp?"
Mục Vân Hán cười nhạo: "Ngươi lão nhân này, hồ đồ đi, này Trường An thái bình thịnh thế, như thế nào sẽ có cái gì chuyện gấp gáp."
"Kia công tử đã trễ thế này, xuất môn làm chi?" Lão nhân không giải hỏi.
"Ai ~~~~~~~~" Mục Vân Hán sâu kín thở dài, nói rằng: "Có cổ nhân đã từng đêm khuya xuất môn cùng người thương tư hội, được xưng là nửa đêm tìm hương, như thế phong nhã khuê trung việc, như thế nào hảo cùng ngươi như vậy vị lớn tuổi chi người nói tỉ mỉ."
Nói xong liền dẫn theo một thanh chỉ đèn lồng thừa dịp ánh trăng nhàn nhã xuất môn .
Sáng sớm hôm sau, Sở Dự vào triều còn chưa có trở về, Cố Du Ninh mơ mơ màng màng tới thời điểm, Mục Vân Hán đã ngồi ở Mân vương phủ tuyết hội quán trong uống trà .
"Vương phi nhưng khởi, mục công tử sáng sớm đã tới rồi, này một chút chỉ sợ cũng chờ nóng nảy."
Thải Tuyền một bên đoan thủy hầu hạ Cố Du Ninh rửa mặt, một bên có chút quan tâm nói: "Này mục công tử cả ngày thần tiên tự đến, cũng không gặp bên cạnh hắn có người chiếu cố cái gì..." .
Cố Du Ninh đang tại cầm khăn mặt lau mặt, nghe thấy nàng nói chuyện, trong tay nhất đốn, giương mắt cười chế nhạo đạo: "Như thế nào? Mân vương phủ đãi đủ, muốn đi hiệu đổi tiền ?"
"Như thế nào sẽ." Thải Tuyền cả ngày đi theo Cố Du Ninh bên người học cũng có chút bưu hãn, bất quá rốt cuộc là tiểu nữ nhi gia, da mặt không có Cố Du Ninh như vậy hậu, cho nên đỏ bừng mặt, ấp úng giải thích: "Nô tỳ. . . Nô tỳ chính là tò mò..." .
"Sách, ngươi thẹn thùng cái gì? Ta cũng chưa nói ngươi không hảo." Cố Du Ninh lời nói thấm thía: "Tiểu cô nương tưởng nhớ tài giỏi đây là bình thường , bất quá a gia xin khuyên ngươi một câu, ta muốn tưởng nhớ liền mộ cá nhân, đến lúc đó Mân vương phủ cho ngươi chỗ dựa làm chủ, Mục Vân Hán..." .
Cố Du Ninh dừng một chút, sau đó hừ cười một tiếng tiếp tục nói rằng: "Mục Vân Hán căn bản liền không là người."
Thải Tuyền cả ngày nhà cao cửa rộng đãi , không có nghe minh bạch Cố Du Ninh trong lời nói nói, hơi có chút hờn dỗi nói: "Mới sẽ không, mục công tử thần tiên tự đến, Trường An trong thành bao nhiêu người gia đều tại hỏi thăm hắn hay không đón dâu đâu, nghe nói phù dung thai nhạc công vãn chiếu, liền một lòng tưởng nhớ mục công tử, giống như sẽ chờ mục công tử cưới chính thê, nàng hảo đi cấp làm tiểu thiếp."
"Những cái đó đều là không rõ chân tướng người." Cố Du Ninh lười biếng thay quần áo: "Lại nói , cái kia sát tinh, có thể có người lúc nào cũng khắc khắc nhìn chằm chằm đâu, không đến a."
Thải Tuyền bĩu môi không nói gì thêm, chính là trong lòng tuyệt không đồng ý Cố Du Ninh nói, tại Mân vương phủ này đó tiểu nha đầu trong mắt, các nàng mục công tử, cao ngất như tùng, ôn nhuận như ngọc, hơn nữa làm người khôi hài, còn đặc biệt thông minh, biết đến sự tình đặc biệt nhiều, quang điểm này quả thực liền bắt tù binh Mân vương phủ một chúng nữ nhi gia phương tâm, liên hậu viện quét dọn đại nương đều không có buông tha.
Cố Du Ninh ăn mặc hoàn tất, đứng dậy liền đi tuyết hội quán thấy Mục Vân Hán, mới vừa vào tuyết hội quán môn, liền phát hiện bên người Thải Tuyền thải nguyệt còn có vài cái thậm chí cũng không thành niên tiểu nha đầu, ánh mắt nháy mắt sáng đứng lên, Thải Tuyền còn đưa tay đỡ đỡ phát thượng ngân trâm.
Một bộ tiểu nữ nhi gia ngượng ngùng biểu tình nhượng Cố Du Ninh rùng mình một cái, đau thương lắc đầu: "Tiểu cô nương cái gì chính là hảo câu dẫn..." .
Sau khi nói xong, liền nhấc chân vào nhà.
Mục Vân Hán trên mặt có chút mệt mỏi, nghe thấy hắn vào cửa , ngẩng đầu nhìn thoáng qua, không có gì biểu tình, chính là nếu có chút tự vô nhếch một cái khóe miệng.
Cố Du Ninh vô cảm, tùy tiện ngồi ở bên cạnh hắn.
Chính là nhưng làm phía sau một đám tiểu nha đầu cấp kích động phá hủy, sôi nổi vẻ mặt phương tâm ám hứa bộ dáng.
Cố Du Ninh đầu đầy hắc tuyến, thật sâu cảm thấy phi thường mất mặt, phất phất tay đem các nàng đều đuổi ra đi.
Thải Tuyền thực không cao hứng, tiểu nhãn thần phi thường oán niệm nhìn các nàng Vương phi, khẩn cầu tưởng lưu lại, nhưng là Vương phi lang tâm như sắt, chút nào bất vi sở động, tiểu cô nương cũng không có biện pháp, chỉ có thể lưu luyến không rời cẩn thận mỗi bước đi đi rồi.
Cố Du Ninh bất đắc dĩ mà lắc đầu, hắn hôm nay xuyên nhất kiện màu trắng ngân tuyến tú màu hồng cánh sen trường bào, bên ngoài tráo tơ vàng đường viền màu trắng váy dài sa y, bên hông một cái đẹp đẽ quý giá dệt kim vân văn đai lưng, mặt trên còn chuế một loạt tinh xảo tiểu chuông bạc, đi khởi lộ đến rầm rầm vang lên, quả thực liền giống như yêu linh giống nhau, có thể mê hoặc nhân tâm.
Mục Vân Hán chậc chậc lấy làm kỳ lạ theo dõi hắn nhìn, vươn tay chơi đùa một chút hắn bên hông chuông, cười cảm thán nói: "Mân vương nếu thật sự vinh đăng sự nghiệp thống nhất đất nước, tuyệt đối là không tiền khoáng hậu nhất đại hôn quân."
"Nói cái gì đó? Nói cái gì nói?" Cố Du Ninh bất mãn: "Ngươi mới hôn quân đâu."
"Như thế nào không là hôn quân, có ngươi như vậy một vị yêu hậu tại, hắn không nghĩ thành hôn quân cũng khó."
"Ít nói nhảm." Cố Du Ninh làm biếng cùng hắn xả, thấp giọng hỏi: "Sự tình thế nào ?"
"Thỉnh hảo đi, Trường An trong thành hôm nay liền sẽ truyền ra , trong chốc lát trên đường phố hỏi thăm hỏi thăm." Mục Vân Hán không lắm nghiêm túc mà nói rằng.
Cố Du Ninh sốt ruột: "Ta còn đi trên đường hỏi thăm cái gì a, ngươi liền nói với ta nói bái, ngươi đem tên hỗn đản nào thế nào ?"
Mục Vân Hán sâu không lường được nhìn hắn một cái, cười nhạt không nói.
Hôm nay lâm triều, vẫn luôn đều tại đàm luận cấp vũ cử lưu hướng chín người này cái gì chức vị, phạm tu xa xuất thân danh môn, phụ thân là nhất phương biên giới đại quan, Đức Thịnh đế cảm thấy đem những chỗ này quan lớn nhi tử ở lại Trường An là một cái không tồi lựa chọn, để tránh ngày sau có cái gì dị tâm, tạm thời cũng có thể kiềm chế một chút, cho nên cấp phạm tu xa cái Binh Bộ Thị Lang chức vị, cũng ban cho phủ đệ, lâu cư Trường An, cũng không giống năm đó Cố Tuấn Tuyên bọn họ, bị phái đến quân doanh trong lịch lãm.
Đến Lục An nơi này, Đức Thịnh đế biết hữu tướng đích trưởng tử gây thất vọng, hơn nữa cũng không ở nhà trung phụng dưỡng, cho nên niệm đến bên người chỉ có như vậy một cái con trai trưởng, cho nên cũng không có phái đến quân doanh trong, trực tiếp cũng tưởng cấp một cái Binh Bộ Thị Lang chức vị, nhưng là lại bị quần thần phản đối, nói là quần thần, kỳ thật đều là mân vương cùng vân vương nhất mạch , đều nói bảng nhãn cùng Trạng Nguyên không thể so sánh nổi.
Ý tứ chính là, Lục An có thể đương Binh Bộ Thị Lang, nhưng là Trạng Nguyên đã là Binh Bộ Thị Lang, bảng nhãn muốn cũng là Binh Bộ Thị Lang, hoàng đế này khâm điểm Trạng Nguyên tam giáp có cái gì phân biệt đâu.
Bất quá bọn hắn nói cho cùng cũng là chèn ép hữu tướng, hữu tướng lại không dễ nói cái gì.
Đức Thịnh đế có chút buông lỏng, nhưng cũng phỏng chừng hữu tướng cựu thần mặt mũi, nói cái dung sau tái nghị, chuẩn bị trở về suy nghĩ một cái chiết trung biện pháp.
Ai biết này chiết trung biện pháp không đợi tưởng đâu, Đức Thịnh đế hạ lâm triều, mới vừa thay cho quần áo, chợt nghe lâm lộc mà nói, nói là bảng nhãn hôm qua cùng người say rượu, sau lại lại đi thanh lâu, một đêm chưa về không nói, còn tại thanh lâu hoa khôi trên giường một bệnh không nổi, tựa hồ là đến bệnh hoa liễu.
Này nhưng làm Đức Thịnh đế ghê tởm cái quá, mới vừa điểm bảng nhãn cứ như vậy, quả thực chính là tại đánh mặt của hắn.
Hữu tướng cũng không biết nhi tử một đêm chưa về, cũng là hạ triều hồi gia về sau mới biết được , nhất thời khí cái ngã ngửa, hơn nữa biết được chuyện này đã mưa gió cả thành , đưa tay liền suất trong tay chén trà.
Ngày hôm trước nửa đêm rạng sáng sự tình, hôm nay buổi sáng còn không có quá ngọ, mãn Trường An liền cũng biết , mặc dù là lời đồn đãi tiến triển cực nhanh, cũng không đến mức nhanh như vậy đi! !
Đích xác, này lời đồn đãi truyền bá tốc độ cực nhanh, mật độ chi đại, mà ngay cả Sở Dự hạ triều ngồi xe ngựa đi trên đường cấp nhà mình Vương phi mua món kho chỉ khoảng nửa khắc, chợt nghe nói chuyện này.
Chờ trở lại gia nhìn thấy Mục Vân Hán đang cùng Cố Du Ninh ngồi cùng một chỗ uống trà thời điểm, hắn nháy mắt liền minh bạch xảy ra chuyện gì .
Như vậy nham hiểm chủ ý chỉ có nhà mình Vương phi có thể nghĩ ra được, như vậy nham hiểm thủ đoạn chỉ có Mục Vân Hán có thể làm được.
Thứ hai trăm năm mươi tám chương nhân tâm không đủ
Sở Dự trở về về sau, Mục Vân Hán liền cáo từ trở về bổ giác, người này khó được xuyên rồi kiện sáng rõ hồng sắc áo dài, cả người khí chất đều lười biếng, góc áo xẹt qua Mân vương phủ khai chính thịnh hạ hoa khi, trong ngực bị một cái gan lớn tiểu nha đầu tắc cái mang theo ngọt nị hương khí hà bao.
Cố Du Ninh sốt ruột muốn đi trên đường nghe một chút mọi người là nói Lục An , nói để quấn Sở Dự muốn đi ra ngoài ăn điểm tâm.
"Có cái gì dễ nghe, đơn giản chính là lời đồn đãi chuyện nhảm, nói Lục An hành vi không kiểm, phố phường tục ngữ hướng tới khó nghe, không cho ngươi đi vô giúp vui." Sở Dự nắm bắt hắn cằm tại khóe miệng hắn thượng thân một hơi, sau đó cười nói: "Ngươi cũng thật là ngoan , hôm nay lâm triều Ôn Trác lao lực võ mồm tâm tư chèn ép Lục An, cũng không bằng ngươi một chiêu này cao minh."
Ta thao! ! ! !
Đây là làm thế nào biết là ta làm! ! !
Cố Du Ninh quyết đoán sửng sốt, hơi chút có như vậy một ném ném chột dạ.
Sở Dự bật cười, vươn tay xoa bóp hắn hai má, nói rằng: "Tuy rằng ta không thích ngươi tự chủ trương, không theo ta thương lượng, nhưng là..." .
Hắn dừng một chút, tiếp tục nói rằng: "Nhưng là rất sung sướng, chỉ sợ thời gian này tả tướng cùng Sở Tiêu bọn họ đều phải tức chết rồi."
Thấy hắn chưa nói chính mình, Cố Du Ninh hắc hắc cười rộ lên, vươn tay ôm cổ của hắn, phi thường khí phách nói: "Kia đương nhiên rồi, ta đều nói , liền như vậy cái hỗn đản, gia chơi bất tử hắn, chính là đáng thương vị kia hoa khôi cô nương, êm đẹp có người tại nàng trên giường xảy ra chuyện, nhưng lại dư luận xôn xao, cuộc sống sau này sợ là muốn khổ sở ."
Cố Du Ninh cảm xúc có chút suy sụp, nửa ngày đột nhiên nói rằng: "Không phải ta cũng cấp hoa khôi cô nương chuộc thân, hoặc là làm cho nàng đổi nghề Xuân Phong các đi."
"Ngươi đi! ! ! !" Sở Dự nguy hiểm nheo lại mắt, vươn tay nhéo hắn hai má, giáo huấn đạo: "Ngươi đời này đều mơ tưởng cho ta tái bước vào cái loại này pháo hoa nơi một bước! ! !"
"Ngao ngao ngao ngao ~~~~" Cố Du Ninh kêu to, phi thường túng cầu xin tha thứ: "Không đi không đi ~~~ ngươi buông tay a! ! ! ! Ta không đi, ta phái người đi không được sao! ! ! !"
"Kia còn kém không nhiều lắm! !" Mân vương điện hạ sơ qua vừa lòng, buông hắn ra, biểu tình hết sức cao quý lạnh lùng đe dọa đạo: "Về sau Xuân Phong các cũng ít đi, thu trướng cái gì đều nhượng Thành Quý đi."
Cố Du Ninh rầm rì xoa bị nắm đau hai má, không nói lời nào chỉ lấy ai oán tiểu nhãn thần lên án nhà mình Vương gia không nói đạo lý.
"..."
Sở Dự nhìn hắn tiểu đáng thương bộ dáng, nhịn không được cười ra tiếng đến, đem hắn ôm sát trong ngực, tại hai má chỗ vừa rồi chính mình kháp quá địa phương thân một hơi.
"Du Ninh như vậy ngốc hề hề đáng yêu nhất!"
Ngốc ngươi đại gia! ! !
Cố Du Ninh ở trong lòng mắng hắn, sau đó đứng dậy đẩy ra hắn, oán giận nói: "Ăn cơm đi thôi, ta đều đói bụng."
"Hảo, muốn ăn cái gì?"
Sở Dự xoa bóp hắn vành tai, đáy mắt đựng sủng nịch, làm cho lòng người trong ấm áp .
Bên này Mân vương phủ này nhạc dung dung, chính là hiện giờ Nhị hoàng tử phủ không khí cũng không phải tốt như vậy.
Nhị hoàng tử phi Lục thị ngồi ở một bên rơi lệ, Sở Tiêu sắc mặt phi thường không hảo.
Nguyên bản ưng dương yến ngày đó, hắn thấy Lục An bị điểm vi bảng nhãn nhưng cho là mình sở dụng, ai biết mới qua một ngày liền xuất hiện loại sự tình này.
Lời đồn đãi truyền khó nghe như vậy, phỏng chừng hoàng đế hiện tại đã biết , cái này Lục An về sau hẳn là sẽ không bị trọng dụng đi.
Vô dụng người hắn là sẽ không lưu , Sở Tiêu thần sắc âm lãnh, mắt nhìn luôn luôn tại khóc hoàng tử phi, có chút không kiên nhẫn khiển trách: "Khóc cái gì khóc, tự dưng nhạ nhân tâm phiền."
Lục thị ngẩng đầu, bưng nhất trương như hoa như ngọc mặt, khóc lóc kể lể đạo: "Nhị đệ một lòng muốn tránh công danh, lấy cầu ngày sau có thể ở điện hạ bên người giúp phù , ai biết tại đây cái mấu chốt thượng ra chuyện như vậy."
"Ngươi cũng biết đây là đang mấu chốt thượng!" Sở Tiêu thần tình lửa giận: "Còn không phải ngươi cái kia đệ đệ bất ổn trọng, gặp phải chuyện lớn như vậy, khắp thiên hạ cũng biết hắn là bản điện cậu em vợ, như vậy gần nhất, liên quan bản điện trên mặt đều không ánh sáng."
Lục thị tuy rằng bị mắng, nhưng là cũng không dám nói lời nào, cũng chỉ là khóc cái không ngừng.
Sở Tiêu bị nôn cái quá: "Cũng không phải không chịu thua kém ! !"
"Chính là..." . Lục thị khúm núm: "Chính là hiện giờ làm như thế nào đâu, điện hạ cũng không thể ném Nhị đệ không quản a, hắn còn như vậy tuổi trẻ, nhất thời bất ổn cũng là có , tốt xấu điện hạ tưởng cái biện pháp, tại phụ hoàng trước mặt van cầu tình mới hảo a."
"Cầu tình! ! !" Sở Tiêu trừng mắt: "Hắn là bản điện cậu em vợ, nếu là bản điện đi cầu tình, Sở Dự vừa lúc gậy ông đập lưng ông, đến lúc đó tham bản điện cái bao che chi tội, hơn nữa phụ hoàng tối là chán ghét hoàng tử tả hữu triều đình dùng người, không cho lão nhân gia ông ta biết liền hảo, nếu là biết , nhất định lòng nghi ngờ."
Hắn hiện tại địa vị vốn là xấu hổ, hoàng đế tuy rằng đem hắn từ tông miếu thứ đi ra, nhưng là chung quy là đối hắn ôn hoà, hắn sinh ra cung đình, tự nhiên biết đế vương chi tâm tối là khó đoán, quả quyết sẽ không bởi vì cái Lục An đi vượt hiểm.
Chính là như kim triều trung hắn có thể sử dụng người thiếu càng thêm thiếu, đối với Lục An hắn là thực chi vô vị vứt bỏ chi đáng tiếc, trong lúc nhất thời cũng có chút đau đầu, trầm ngâm một khắc, đột nhiên đứng dậy đối với ngoài cửa người hô: "Người tới! !"
Một cái gã sai vặt khom người tiến vào, đáp: "Điện hạ có gì phân phó?"
"Đi tam hoàng tử phủ đem Tam điện hạ mời đến." Sở Tiêu mệnh lệnh đạo, sau đó mắt nhìn Lục thị, nhất thời không kiên nhẫn nói: "Ngươi đi xuống trước đi."
"Là ~~" Lục thị sát lau nước mắt, nghe thấy trượng phu muốn tìm tam hoàng tử đến, trong lòng yên tâm chút, có thể tìm tam hoàng tử đến nhất định là muốn đến tưởng biện pháp , ít nhất sẽ không ném không quản, nàng đứng dậy phúc phúc thân: "Kia thiếp thân cáo lui trước."
Nhị hoàng tử phủ người đến tam hoàng tử phủ thời điểm, Sở Thừa đang tại bàn trước viết chữ to.
Nghe thấy Sở Tiêu nói nhượng hắn đi, trong lòng là xong nhiên, biết nhất định là bởi vì Lục An sự tình.
Hắn cười có lệ Nhị hoàng tử phủ người, nói nhượng hắn đi về trước, chính mình thay đổi quần áo tức khắc liền đi.
Người đi rồi về sau, hắn trở lại bàn trước đem chữ viết hoàn mới đi thay quần áo.
"Điện hạ, Nhị điện hạ cứ như vậy cấp tìm ngài đi qua, nhất định là bởi vì hữu tướng gia công tử sự tình, điện hạ có thể tưởng tượng hảo như thế nào ứng đối ?"
Đi theo Sở Thừa bên người tâm phúc gã sai vặt ân cần hỏi han.
Sở Thừa cười liếc hắn một cái, nói rằng: "Có thể như thế nào ứng đối, Lục An ra loại sự tình này, tuy rằng không là đại sự gì, nhưng là chung quy nói không nên lời đi không dễ nghe, phụ hoàng yêu nhất mặt mũi, hắn khâm điểm bảng nhãn xuất chuyện như vậy, nhượng hắn như vậy mất mặt, mặc dù nhìn hữu tướng mặt mũi thượng không đuổi Lục An đi ra ngoài, về sau cũng là nhìn phiền lòng, Nhị điện hạ tâm tư đa nghi cẩn thận, là tuyệt đối sẽ không vi hắn đi cầu tình ."
Gã sai vặt không giải: "Vậy tại sao còn muốn tìm điện hạ đi đâu?"
"Lục An tâm tư lỗ mãng, nhưng tốt xấu là bảng nhãn, tái không tốt cũng là có thể vào triều thảo luận chính sự , hắn vừa cảm thấy đáng tiếc, rồi lại không nghĩ chính mình vượt hiểm, tự nhiên tưởng tìm một người giúp hắn đi nói."
Sở Thừa hừ lạnh, chỉ tiếc Sở Tiêu tổng là nhìn không thấu, vô luận như thế nào, phụ hoàng chán ghét Lục An đã thành sự thật, người khác nói cái gì đều vô dụng.
Quả nhiên hắn đến Nhị hoàng tử phủ về sau, Sở Tiêu liền chính là ý tứ này, hy vọng ngày mai lâm triều thời điểm, hắn có thể giúp đỡ nói một miệng.
Sở Thừa miệng đầy đáp ứng, cuối cùng hắn đột nhiên nói: "Cái này Lục An tuy rằng trẻ tuổi, tính cách có chút thô, nhưng ít ra công phu còn được thông qua, tâm cũng cao, còn muốn cùng Sở Dự tỷ thí tỷ thí đâu, cũng không biết hai ngày nữa quần thần bữa tiệc cưỡi ngựa bắn cung trận đấu, biểu hiện của hắn có thể thế nào?"
Nghe thấy hắn nhắc tới này tra, Sở Tiêu mắt sáng rực lên một chút, nói rằng: "Đúng vậy, bản điện đem này tra đều cấp quên, nếu là hắn tại cưỡi ngựa bắn cung trận đấu thượng có thể lấy được hảo thành tích, phụ hoàng có thể đối hắn đổi mới cũng nói không chính xác a."
Sở Thừa cười lắc đầu, nói rằng: "Nhị hoàng huynh còn không biết phụ hoàng tâm tính sao? Chuyện này nháo dư luận xôn xao, mặc dù Lục An lại có tế thế chi tài, ra bực này nhượng lão nhân gia ông ta không mặt mũi sự tình, hắn cũng sẽ không tái trọng dụng , bất quá muốn là Lục An có thể ở cưỡi ngựa bắn cung trận đấu trung thắng Sở Dự thì tốt rồi, nếu là như vậy, tuy rằng không đến mức có thể làm cho phụ hoàng đối hắn đổi mới, nhưng ít ra có thể chèn ép một chút Sở Dự."
Sở Tiêu không nói gì.
Sở Thừa đáy mắt khói mù, lại vẫn cứ cười nói đạo: "Bất quá, Sở Dự võ công cao cường, Lục An rốt cuộc tuổi còn nhỏ, phỏng chừng cũng không phải là đối thủ của hắn, ta nói cũng nói vô ích."
Sở Tiêu vẫn không có nói chuyện, chỉ là muốn trong chốc lát, liền thản nhiên nói: "Cái này ngươi không cần quản, chỉ quản nói liền nói, ta đều có an bài."
"Là."
Sở Thừa cười không đạt đáy mắt, gật đầu xưng là, tái không nhiều nói.
Quả nhiên, ngày hôm sau lâm triều, tại thảo luận cấp cho Lục An cái gì chức vị thời điểm, không cần triều thần đề, Đức Thịnh đế liền lấy hành vi không hợp chi trách trách cứ Lục An, thậm chí hữu tướng đều gánh chịu cái quản giáo bất lợi, trong lúc Sở Thừa xuất đầu vi Lục An cầu tình, xưng này tuy rằng hành vi có thất thể thống, nhưng chung quy niên thiếu, niên thiếu khinh cuồng, vốn là hợp tình, có thể tha thứ, nhưng lại nói Lục An võ công cao cường, bởi vì này điểm sự liền mai một , thật sự đáng tiếc.
Sở Thừa lời nói khẩn thiết, có thể nói dùng lí lẽ để đả động dùng tình cảm để đả động, nhưng là vẫn cứ không để cho hoàng đế đổi mới, chính là tùy tiện cấp Lục An một cái bộ binh chủ sự tiểu quan.
Thứ hai trăm năm mươi chín chương triều dã việc
Trung tuần tháng bảy là lúc, khoa cử chính thức hạ xuống màn che, hoàng đế quỳnh hoa cung đại bãi buổi tiệc, mở tiệc chiêu đãi quần thần, quá ngọ sau hoàng đế di giá quảng vân uyển quan khán võ tướng tỷ thí cưỡi ngựa bắn cung.
Sở Dự một thân huyền sắc dệt kim kính ngồi ở thủ tọa, đột nhiên cúi đầu ngáp một cái, thần tình thoả mãn vươn tay bưng lạnh trà hát, đêm qua cùng Du Ninh nháo có chút vãn, buổi sáng đi thời điểm, người nọ còn oa tại chăn trong một chút tỉnh ý tứ đều không có, liên tiểu móng vuốt thượng bị cắn xuất cái dấu răng cũng không biết.
Vừa nghĩ tới nhà mình Vương phi, Sở Dự liền nhịn không được khóe miệng ý cười tăng lớn, nhịn không được nhớ tới buổi sáng Cố Du Ninh ngủ mơ mơ màng màng đáng yêu mê người bộ dáng, không đợi kịp phản ứng thời điểm, long ỷ thượng Đức Thịnh đế nhướng mày nhìn hắn, khó được cười nói: "Sở Dự tưởng cái gì đâu, cao hứng như thế, cũng nói ra nhượng trẫm nghe một chút."
Sở Dự sửng sốt, buông xuống trong tay chén trà, nhanh chóng đứng dậy hành lễ: "Phụ hoàng thứ tội, nhi thần thất nghi."
Đức Thịnh đế uống chút rượu, tựa hồ có chút vi huân, cười khoát tay nhượng hắn ngồi xuống, lúc này một bên minh vương cũng trêu ghẹo nói: "Mân vương hiện giờ mỹ nhân Vương phi trong ngực, cuộc sống không biết quá có bao nhiêu ngọt ngào đâu, hoàng huynh hẳn là cao hứng, nhi tử cùng con dâu gắn bó keo sơn, thiếu cho ngươi thao nhiều ít tâm a."
Đức Thịnh đế cười gật đầu, hỏi: "Trẫm có lẽ lâu không thấy Mân vương phi , Sở Dự hôm nay sao không mang Du Ninh tiến cung."
"Du Ninh ngày gần đây muốn cùng tiên sinh luyện tập thư pháp, có chút không rảnh rỗi, vì vậy không có tới hướng phụ hoàng thỉnh an, mong rằng phụ hoàng thứ tội."
Sở Dự đứng dậy, cười nhạt hành lễ, toàn thân lộ ra thỏa mãn hạnh phúc là trang không đến .
"Ngươi có thể sủng hắn, lại không cưng chiều hắn, hắn lại như thế tiến tới hiểu chuyện, trẫm thực vui mừng, có tội gì, nói đến, này Mân vương phi đọc sách giáo dục việc, vốn phải là tả tướng sự, tả tướng năm đó nhàn hạ, ngược lại khó khăn ngươi ." Đức Thịnh đế tựa hồ thật sự thật cao hứng, đưa tay liền phân phó lâm lộc nói rằng: "Mân vương phi không là đang luyện tập thư pháp sao, trẫm đột nhiên nhớ tới, trước trận Vân Nam tiến cống một bộ hồng ngọc chế thành thư phòng dụng cụ, cái loại này tinh xảo đồ vật thích hợp các ngươi người trẻ tuổi, vừa lúc hắn đang luyện thư pháp, liền cho hắn đi."
"Nhi thần thay Du Ninh tạ quá phụ hoàng."
Sở Dự khom mình hành lễ, trong lòng có chút thở dài bất đắc dĩ, hắn đích xác thỉnh tiên sinh đến giáo Du Ninh thư pháp, bởi vì này phá hài tử viết tự khó coi còn chưa tính, còn hạt viết một ít loạn thất bát tao , hơn nữa chia đều hai mươi cái tự trong liền có hai ba cái Sở Dự xem không hiểu .
Chính là tiên sinh là mời tới, nhưng đều bị Cố Du Ninh khí chạy, Sở Dự không có biện pháp chỉ có rảnh rỗi thời điểm chính mình tự mình dạy hắn, Sở Dự là thụ quá chính thống nhất giáo dục, thi thư lễ nghi vô cùng chu toàn, nhưng cố tình gặp gỡ Cố Du Ninh cái này tiểu tổ tông, cũng chỉ quản ham chơi, nhượng hắn an tĩnh viết hai chữ tự, hắn không là chỉ thượng loạn họa, chính là kia mực nước chọc ghẹo người, khí Sở Dự phạt hắn ở trong sân đá chân, hắn liền ồn ào cả người không thoải mái, ôm Sở Dự cổ quấn hắn nhượng hắn ôm chính mình, hơn nữa nói cái gì đều không buông tay.
Tưởng hắn đường đường mân thân vương, nhiều năm chinh chiến sa trường, điều binh khiển tướng, thu phục Tây Hạ, bình định tây bắc, chiến công hiển hách, cố tình liền lấy như vậy một cái Cố Du Ninh không chiêu.
Nhưng thấy vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không phải nói bừa .
Sở Thừa sắc mặt âm trầm cúi đầu, trong tay có một chút không một chút vuốt ve chén trà, ngẫu nhiên ngẩng đầu nhìn thấy Sở Dự trên tay màu bạc nhẫn cảm thấy đặc biệt chói mắt.
Bỗng nhiên lại nghĩ tới Cố Du Ninh tay, trắng noãn, tinh tế, mềm mại nếu là bưng hoàng đế mới vừa thưởng hạ hồng ngọc bút lông sói nhất định xinh đẹp.
Hắn có chút mỏi mệt đóng nhắm mắt, thở dài một tiếng, vừa định đứng dậy xin lỗi, tưởng lui xuống trước đi, ai biết đột nhiên nhìn thấy Sở Thừa đang tại cùng bên người thị vệ thấp giọng thì thầm không biết tại nói cái gì đó.
Hắn mị hí mắt, khóe miệng gợi lên cái âm hiểm góc độ, không cần phải nhiều lời nữa.
Lục An hiện giờ chính là bị phong cái bộ binh chủ sự tiểu quan, tuy rằng ngày đó Sở Thừa cũng ra mặt cầu tình , hữu tướng cũng biết là Sở Tiêu gợi ý , chính là như trước không có thể nhượng hoàng đế đổi mới, trong lòng nhiều ít đối Sở Tiêu có chút phê bình kín đáo, hơn nữa hiện giờ là chân chân chính chính cảm nhận được từ khi Sở Tiêu từ thái tử chi vị thượng bị kéo xuống dưới sau, đã bất đồng với ngày xưa, từ trước hắn còn cảm thấy có ít nhất hoàng hậu tại, Sở Tiêu xoay người thực dễ dàng, ai biết đều thời gian này , hoàng đế liên trữ vị việc đề đều không đề.

Trọng sinh chi Vương gia thê quản nghiêm - Tác giả: Iris Diên VĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ