Phần 1

32.4K 280 15
                                    

Chương thứ nhất duyên phận thiên định
1992 năm Bắc Kinh, linh quang tự ngoại.
"Thí chủ... Ngươi này mệnh số..." Một cái thân màu da cam sắc quần áo tăng nhân, nhăn hắn sao chịu được so quýt da mặt, trảo một cái bạch nộn nộn móng vuốt, nhíu mày nghiên cứu: "Thí chủ... Trong nhà còn có người nào sao?"
"Cũng không có gì người, nhân gia nói, ta đây là thiên sát cô tinh mệnh, sinh ra cái gì đều khắc, sư phụ ngài liền nói xong mệnh số có thể có giải?"
Cố Du Ninh năm vừa mới mười tám xinh đẹp như hoa, chỉ tiếc tứ tuổi tang phụ sáu tuổi tang mẫu, cấp trên có một ca ca, tám trăm năm không thấy một lần, thấy hắn một lần đảo môi một lần, thân thích hàng xóm đều vòng quanh hắn đi.
"Này... Người mệnh số đều là thiên định hảo , nhưng tuyệt đối không có thiên sát cô tinh vừa nói, trong cuộc sống nhân quả báo ứng, đã sớm ký lục trong danh sách, thí chủ chớ có sốt ruột..."
"Được rồi được rồi, " Cố Du Ninh không kiên nhẫn rút về tay, nói rằng: "Ngươi đừng cùng ta nói, cái gì hảo sinh nghỉ ngơi, tích đức làm việc thiện cái gì, trừ bỏ này đó có thể nói điểm khác sao? Muốn là như vậy nói, ta cũng sẽ nói, không hảo sinh nghỉ ngơi, chẳng lẽ chính mình tìm một chỗ tại trở về, nấu lại trọng tạo a!"
"Này... Này..." Tăng nhân cau mày, xem xem Cố Du Ninh tướng mạo, đột nhiên có một tia kinh ngạc: "Cũng không phải nói không có giải, có ngược lại có..."
"Thật sự?" Cố Du Ninh ánh mắt sáng lên, hắn mấy năm nay thật sự rất đảo môi , không có một việc là thuận lợi , nơi nơi cầu phật thắp hương, hỏi rất nhiều cá nhân, trừ bỏ một ít gạt người bên ngoài, đều nói khó giải, cái này sư phụ chính là nổi danh có thể nhìn trộm thiên cơ, hắn nhanh chóng thúc giục: "Sư phụ, kia ngài nói mau, như thế nào giải đâu?"
"Thí chủ, ngũ quan tinh xảo, chân mày thông thấu, bản lĩnh vô cùng tốt tướng mạo, chính là cũng là nam sinh nữ cùng, lại là âm mặt trời mọc sinh, tà phong dịch nhập thể, tổ tiên lại là phúc trạch không sâu, trí ngươi niên thiếu thất trì, vốn là vĩnh vô vận thế , chính là..." Kia tăng nhân thoáng tạm dừng một chút, tiếp tục chậm rãi nói: "Chính là thí chủ mệnh trung có một quý nhân, vị này quý nhân chính là tổ tiên phúc trạch khôn cùng, định có thể hộ thí chủ sinh thời bình an trôi chảy."
"Quý nhân? ? ?" Cố Du Ninh đầu thượng một lưu dấu chấm hỏi, nửa ngày hắn một cái bắt được tăng nhân tay, bi thiết nói: "Sư phụ, sư phụ, ta từ tiểu mệnh liền không hảo, vốn tưởng rằng muốn cô đơn nhất sinh, nhưng là hôm nay sư phụ cho ta hy vọng, ngài chính là cha mẹ sống lại của ta a!"
"A, không không không, thí chủ nói quá lời."
"Không nói nặng không nói quá lời, " Cố Du Ninh trảo nhân gia tay không tha, vội vàng nói: "Kia sư phụ chỉ điểm ta một chút, ta kia đại từ đại bi quý nhân, hiện tại thân ở phương nào a?"
"Cái này..." Tăng nhân tựa hồ có chút khó xử thần sắc, một lúc lâu mở miệng nói rằng: "Này quý nhân... Thí chủ vẫn là kiên nhẫn chờ đợi, duyên phận nhưng ngộ mà không thể cầu, vị này quý nhân... Vương tôn công tử, bội tử hoài hoàng, hắn cũng tại tìm ngươi."
...
Cố Du Ninh sửng sốt, lập tức giận tái mặt bất mãn lẩm bẩm: "Nói cùng chưa nói nhất dạng nhất dạng ..."
Cố Du Ninh xoay người đi rồi, tại tự viện trong các lộ Bồ Tát Phật tổ đều đã bái một lần sau đánh xe hồi gia, chỉ có vị kia tăng nhân còn tại tại chỗ, thản nhiên cau mày, giống như quýt da mặt tựa hồ thư hoãn một ít, lẩm bẩm: "Rõ ràng mệnh mang thiên ất quý nhân, này quý nhân lại tại thiên ngoại, chẳng lẽ là muốn thiên ngoại phi tiên ? Thật sự là kỳ quái..."
Thiên ngoại phi tiên Cố Du Ninh ngược lại không có cảm giác đến, bất quá hắn trước sau như một đảo môi như thế thật sự.
Ngồi trên xe thời điểm, là buổi chiều, lái xe đến sau hải thời điểm, thái dương dư quang rơi tại trên mặt nước, làm cho lòng người thảo luận không xuất yên lặng, lại nhượng người cảm thấy cô độc, hắn xuống xe đứng ở thủy biên hồi lâu, vẫn luôn vẫn luôn nhìn cái này tốt đẹp thế giới, tựa hồ phải nhớ hạ nơi này từng giọt từng giọt, bất tri bất giác trung sắc trời bắt đầu tối.
Đang lúc hắn sắp đến gia thời điểm, ca ca đột nhiên cho hắn gọi điện thoại, nói hôm nay tới xem qua hắn , chính là hắn không có tại gia, cho hắn lấy đồ vật đặt ở bảo vệ cửa chỗ, dặn dò hắn nhớ rõ đi lấy.
Cố Du Ninh trong lòng một trận ấm áp, cha mẹ qua đời sớm vẫn luôn đều là ca ca chiếu cố hắn , chẳng qua chính mình trời sinh chính là khắc người mệnh, từ tiểu tại ca ca bên người thời điểm, chính là tất cả không thuận, lớn lên về sau mỗi lần cùng ca ca gặp mặt, ca ca đều sẽ đảo môi hảo vài ngày, nhưng là lại trước sau như một yêu thương hắn.
--
Tiểu hoa là một cái cẩu cẩu, hắn chưa từng có đem mình trở thành cẩu cẩu, gần đây chủ nhân ôm trở về đến một chậu hoa, cả ngày đối với bồn phá hoa nhìn, tiểu hoa thực không cao hứng, cứ việc tên của hắn cũng gọi hoa, hôm nay chủ nhân không ở nhà, hắn cảm thấy đây là một hảo cơ hội hắn muốn hủy diệt kia bồn dám can đảm cùng hắn tranh sủng hoa, vì thế hắn phác thượng cửa sổ, vừa lúc cửa sổ là khai , hắn chính là hơi chút dùng đầu củng củng kia bồn đáng giận hoa, sau đó kia bồn hoa liền rớt đi xuống.
Vì thế kia bồn hoa vừa lúc nện ở vừa mới chuyển thân ra hàng hiên muốn đi bảo vệ cửa thất Cố Du Ninh trên đầu.
...
Sắp chết một khắc Cố Du Ninh cảm thấy thực oan, hắn thế nhưng không có chờ đến quý nhân xuất hiện, thật sự là hảo đáng tiếc a, còn có không biết ca ca cho hắn dẫn theo cái gì ăn ngon , còn có... Còn có rốt cuộc là ai như vậy chán ghét, thế nhưng đi xuống tạp chậu hoa, còn có... Còn có... Cũng sắp chết, thật đáng tiếc cả đời này ái tình còn không có xuất hiện quá...
...
Một mảnh trong bóng đêm, tìm tìm kiếm mịch, càng thay đổi điệt, tranh cãi ầm ĩ trong chốc lát, an tĩnh một trận, rốt cục hắn mở to mắt.
Nhìn trước mắt cổ kính hết thảy, cùng chính mình ngâm nước thân thể, hắn thực bất khả tư nghị nhưng là cũng không thể không tự nói với mình, hắn xuyên qua , hơn nữa phi thường không may, không chỉ xuyên qua , vẫn là hư cấu, bởi vì hắn sở tại triều đại căn bản là không có tại lịch sử sách giáo khoa trong xuất hiện quá.
Chương thứ hai kiếp trước kiếp này
Đại chiêu Đức Thịnh hai mươi bảy năm, tháng mười sơ nhị.
Mân vương công cao át chủ, quân vương không dung, thái tử lĩnh mệnh tiêu diệt sát mân vương.
Đại chiêu Đức Thịnh hai mươi bảy năm, tháng mười sơ nhị.
Trường An tuyết rơi dầy khắp nơi, khói mù đến cực điểm, khó gặp ánh nắng, lạc tuyết suốt ngày không thay đổi, mọi người đều nói, đây là thiên binh thiên tướng hạ phàm, tới đón mân vương công thành lui thân.
Cố Du Ninh vọt vào đám người, trông thấy kia trong ngày thường cao cao tại thượng Vương gia, giờ này ngày này lại lạc phách như thế, tuy rằng ngày xưa không có gì tình cảm, nhưng là hiện giờ cảm thấy lại không nhẫn.
Thiên hạ này ai người không biết mân vương Sở Dự nhất sinh tinh trung đền nợ nước chiến công hiển hách, cuối cùng lại lạc đến cái phụ hoàng không từ, hoàng huynh không đễ.
Thân sinh phụ hoàng vi bảo thái tử ngày sau ngôi vị hoàng đế, thế nhưng hạ lệnh đem hắn tru diệt, tuy nói đế vương gia tình mỏng, nhưng là chung cũng không nghĩ tới sẽ lương bạc như thế.
Đám người chủ vị thượng thái tử, thần tình khinh thường, hướng về phía đã thâm bị thương nặng mân vương ném một phen đoản kiếm: "Mân vương Sở Dự khi quân võng thượng, ý đồ tạo phản, hoàng mệnh trong người, tru diệt mân vương, vi huynh không nhẫn tự tay sát chi, hoàng đệ chính mình chấm dứt đi."
Mân vương lúc này đã khí huyết thiếu hụt, liều mạng cuối cùng một hơi lập trường mâu mới không còn làm cho mình ngã xuống, giương mắt nhìn ám hoàng triều phục thái tử, còn có chính mình một chúng đã quy thuận cơ thiếp, không khỏi tự giễu cười cười.
Sắp chết cái này vẫn luôn thị hắn vi cái đinh trong mắt thái tử còn muốn tại ghê tởm hắn một phen, hắn những nữ nhân này không có một cái là thật tâm cùng hắn, không đợi thái tử chiêu hàng, cũng đã cầm cái gọi là chứng cứ phản bội cũ chủ quy thuận thái tử.
Cũng thế.
Chuyện cho tới bây giờ, ai còn không vì mình cầu cái đường sống đâu.
Mân vương đóng nhắm mắt, vừa muốn vươn tay nhặt lên đoản kiếm tự sát, đột nhiên một cái thân ảnh màu trắng bổ nhào vào trước mặt, lại quy củ quỳ trước mặt hắn, cúi đầu dập đầu.
"Vương gia, thần có tội."
Mân vương sửng sốt, lập tức mở ra mắt, nhìn người trước mắt, quỳ gối một mảnh máu loãng bên trong, bạch y phiên thiên tinh thuần như tự khắc băng ngọc mài.
Cái này người là của hắn Vương phi, đại chiêu dân phong mở ra nhưng thú nam thê, phụ hoàng vi dùng thế lực bắt ép hắn hạ chỉ đem tả tướng gia thứ ngũ tử Cố Du Ninh gả cho mân vương.
"Nghe nói Mân vương phi kinh diễm mới tuyệt, Bổn cung tiếc tài, nếu Vương phi quy thuận, Bổn cung nguyện ý tại mân vương chưa chết trước, thay ngươi thảo phong hưu thư, nhưng hảo?"
Thái tử khí phách phấn chấn, mân vương một chúng cơ thiếp đều đã quy thuận, tuy rằng Vương phi là một cái nam nhân, nhưng là mân vương đã đến hiện giờ quang cảnh, huống hồ nghe nói mân vương từ trước đãi cái Vương phi cũng không phải thật tốt, hắn kết luận cái này Vương phi nhất định sẽ quy thuận.
Đã bao nhiêu năm, hắn vẫn luôn chờ đợi giờ khắc này!
Nhiều năm như vậy hắn tuy là thái tử, nhưng tại năng lực thiên tư mặt trên thủy chung bị mân vương áp chế , hiện tại hắn rốt cục có thể ra khẩu khí này.
Cố Du Ninh quỳ gối mân vương trước mặt, không để ý đến thái tử chiêu hàng, mà là nhìn mân vương lại nói một câu: "Thần có tội."
"Đức Thịnh hai mươi hai năm mùa xuân, thần cùng Vương gia tiểu thiếp liên phu nhân cẩu thả, ngày ấy thần mông tâm trí, thần không là hữu ý ."
Thái tử vốn đang tại bởi vì Cố Du Ninh thái độ mà nhíu mày, nghe được tiếng nói vừa dứt, trước châm chọc nở nụ cười, nam Vương phi cùng tiểu thiếp cẩu thả, kia thật đúng là thiên đại chê cười.
"Ta đối đãi ngươi không hảo, ngươi hận ta là tự nhiên , chính là hiện giờ ta cũng đã như thế, ngươi tội gì còn đến..." Sở Dự nói không được nữa, từ lúc Vương phi vào cửa, hắn chưa bao giờ chiếu cố quá một câu, nhìn thẳng nhìn quá liếc mắt một cái, Vương phi vào cửa, hắn lại làm cho tiểu thiếp chủ trì việc bếp núc, hiện tại hắn như vậy châm chọc chính mình cũng thuộc bình thường.
Hiện giờ Sở Dự nhưng cầu tốc tử, chỉ nguyện kiếp sau không sinh đế vương gia.
Cố Du Ninh không để ý đến mân vương nói, mà là lại dập đầu một cái, nói tiếp: "Thần còn có tội."
"Thần biết chuyện cho tới bây giờ, Vương gia là không sống nổi, Vương gia không sống được, thần tự nhiên không thể sống tạm, chính là thần sợ đau..." Cố Du Ninh mang theo một ít ủy khuất khóc nức nở, tiếp tục nói rằng: "Thần sợ đau, cũng sợ bẩn, không muốn làm cho bọn họ đao xuyên qua thân thể, vì thế thần tới thời điểm uống bình hạc đỉnh hồng."
Sở Dự: "..."
Cố Du Ninh không nhìn mọi người kinh ngạc, mà là hút hút cái mũi, mang theo khóc nói rằng: "Vương gia, thần thực xin lỗi ngài, thần tới thời điểm đã nghĩ, thần nếu sợ đau sợ bẩn, nghĩ Vương gia chinh chiến cả đời, nhất định là không sợ đau , nhưng là Vương gia sợ bẩn a, mân vương nhất sinh chiến công hiển hách, giết địch vô số, quả quyết không thể chết được tại bọn họ dưới đao, vì thế thần tới thời điểm cũng cấp Vương gia dẫn theo một chai."
Sở Dự: "..."
Đang tại tất cả mọi người đầu óc lơ mơ thời điểm, mà ngay cả Sở Dự cũng kinh ngạc nói ra nói tới thời điểm, Cố Du Ninh nước mắt giàn dụa, lại khái cái đầu.
"Chính là, Vương gia, thần tới thời điểm sốt ruột, té ngã một cái, đem hạc đỉnh hồng suất phá, thần có tội, thần liên cái cái chai đều bắt không được."
...
Sở Dự nhíu mày, không giải nhìn hắn, không biết cái này hắn vẫn luôn vắng vẻ Vương phi, tại như thế mệnh số đem tẫn thời khắc lại nguyện ý cùng hắn cùng chết.
Cố Du Ninh khóc thê thảm, dùng tay áo xoa xoa nước mắt, giống cái hài tử dường như, Sở Dự nhớ rõ cái này Vương phi gả tới thời điểm tuổi thực tiểu, hiện giờ cũng bất quá hai mươi tả hữu tuổi, chính phải làm là hảo hảo che chở thời điểm, chính là chính mình lại mệt đến hắn như thế.
"Bổn vương hỏi ngươi, té ngã một cái, nhưng suất đau ?"
Sở Dự vươn tay xoa xoa trên mặt hắn lệ, chính là lại đầy tay máu tươi nhiễm thượng gò má của hắn, người này cực mỹ, nhất là hiện giờ như ngọc trên mặt một tia yên hồng, mỹ khuynh quốc khuynh thành.
"Suất cũng không phải đau, " Cố Du Ninh nuốt nuốt trong miệng tinh ngọt, đã có chút độc phát dấu hiệu, ủy khuất nói: "Suất không đau, chính là hạc đỉnh hồng uống xong... Nhượng người đau bụng, hảo tại... Hảo tại Vương gia không hát, này đau bụng ... Nhượng người... Nhượng người chịu không nổi, còn không bằng một đao thống khoái đâu... Quản hắn bẩn không bẩn ..."
Cố Du Ninh tuổi còn nhỏ nói nhiều, không đợi nói chuyện, liền một búng máu phun ra, đưa tại mân vương trong ngực.
Mân vương ôm này thượng mang dư ôn thân thể, hỏi: "Du Ninh, bổn vương đối với ngươi không hảo, ngươi vì sao không nghĩ các nàng giống nhau quy thuận lấy cầu đường sống?"
"Ngươi là đối ta không hảo... Chính là cũng chưa bao giờ... Chưa bao giờ thiên giận ta nhất phân..." Hắn thở hổn hển mấy hơi thở, tiếp tục nói rằng: "Kỳ thật... Kỳ thật ta không là... Không là nơi này Cố Du Ninh, ta đến từ thật lâu... Thật lâu về sau tương lai, ta cũng không biết... Không biết mình là như thế nào tới, nhưng là nhiều năm như vậy... Hạnh đến Vương gia phù hộ... Ta..."
Nói không hoàn, liền một hơi vận lên không được, chết ở mân vương trong ngực.
Mân vương thâm hút một hơi, đóng nhắm mắt, khóe mắt lại có ướt át dấu vết.
Nam nhi cuộc đời hai hàng lệ, bán vi thương sinh bán mỹ nhân.
Hắn một tay ôm Cố Du Ninh, một tay đem trường mâu bẻ gẫy, phất tay cắm vào cổ.
Vương phi nói đối, mân vương chinh chiến cả đời chiến công hiển hách, quả quyết chính là tử, cũng không làm bọn họ dưới đao vong hồn.
Chính là... Không duyên cớ mệt người trong ngực.
Sở Dự cuối cùng một tia khí lực ôm sát đã không có khí tức Cố Du Ninh.
Nếu có chút kiếp sau, ta đem hộ ngươi nhất sinh chu toàn, bình an hỉ nhạc.
Nếu vô kiếp sau, trước khi chết, cũng muốn đem ngươi ôm vào trong ngực.
...
Khôn cùng trong bóng đêm, Sở Dự cảm thấy trên người của mình giống như đè nặng một ngọn núi dường như, nhượng hắn thở không nổi cũng không xoay người, đang lúc không biết cho nên hốt hoảng thời điểm, giống như nghe thấy có người đang khóc.
Là anh anh nữ nhân tiếng khóc, hắn vốn là nóng lòng, cứ như vậy càng thêm phiền táo, nhưng nề hà cả người đều không động đậy , dùng tẫn khí lực cả người, cũng vô pháp nhúc nhích chút nào.
Tiếng khóc càng lúc càng lớn!
Hắn cũng càng ngày càng phiền táo.
Ta tại sao lại ở chỗ này?
Ta vì cái gì ở trong này?
Nơi này là chỗ nào nhi?
Còn có...
Ta... Là ai?
Nháy mắt vô số vấn đề theo hắc ám quấn quanh hắn, hắn không có cách nào, chỉ có liều mạng giãy dụa, liều mạng tránh thoát, đột nhiên cả người đau đớn, trở nên gian, hắn mãnh mở to mắt, cả phòng minh quang.
Sở Dự thở hổn hển, trước mắt trắng bóng một mảnh, chỉ cảm thấy cả người đều đau, hắn không biết xảy ra chuyện gì, chỉ nhớ rõ quần thần tham hắn ý đồ mưu phản, phụ hoàng ban thưởng hắn tự sát, hắn không phục, lĩnh thân binh kháng chỉ, cuối cùng bị thái tử tiêu diệt sát.
Trước khi chết...
Sở Dự mãnh liệt một chút trợn tròn mắt.
Cố Du Ninh!
Cái kia nguyện ý cùng hắn cùng chết người, cái kia tại cuối cùng một khắc làm bạn tại bên cạnh mình người, ở đâu nhi!
Sở Dự ầm ầm đứng dậy, vội vàng quay đầu tìm, người nọ chết ở trong lòng ngực của mình, chính là đến âm tào địa phủ, chính mình cũng nên tìm được hắn, nói cho thập điện Diêm La, hẳn là xuống địa ngục chỉ có chính mình, cùng người này không quan hệ.
Chính là đương hắn nhìn thấy trước mắt tình cảnh thời điểm, lại ngây ngẩn cả người.
Mãn ốc quỳ một mà người, đều tại anh anh khóc, cầm đầu một cái thân hồng nhạt la quần nữ tử, thấy hắn đứng dậy càng là khóc rống bổ nhào vào trên người hắn.
"Vương gia! Vương gia! Ngài nhưng tính tỉnh!"
Sở Dự nhíu mày, nhìn trước mắt này trương lê hoa đái vũ mỹ nhân mặt, nữ tử này là của hắn tiểu thiếp, danh gọi Đường Tố Vân, tuy rằng nói tiểu thiếp, nhưng ở vương phủ muốn so với Vương phi địa vị cao, hắn cũng vẫn luôn lấy nàng cho rằng chính thê đối đãi, nhưng chính là như vậy, thái tử mang binh vọt vào vương phủ thời điểm, nữ nhân này nhu nhược quỳ gối thái tử trước mặt, cầm hắn một ít cái gọi là chứng cứ phạm tội tranh công.
Vốn là tại khóc rống Đường Tố Vân, đột nhiên chú ý tới Sở Dự lúc này nhìn ánh mắt của nàng cực kỳ xa lạ, từ khi nàng vào vương phủ, tuy rằng không là cái gì chuyên phòng chi sủng, nhưng ít ra Vương gia vẫn luôn đều kính trọng nàng, cũng đồng ý nàng, liền tính ngày sau nam Vương phi vào phủ, vẫn cứ sẽ làm nàng chủ trì việc bếp núc, chính là hiện giờ...
"Vương gia..."
Nàng nhẹ giọng hoán một tiếng, không giải nhìn thần tình chán ghét Sở Dự, nàng không có làm sai chuyện gì a, mân vương tại săn bắn thời điểm từ lập tức rớt xuống dưới, nàng vạt áo không giải tại trước giường hầu hạ nửa ngày, hiện giờ tỉnh, vì sao phải như vậy trừng nàng.
Đường Tố Vân gọi hắn một tiếng, ngược lại nhượng hắn chậm rãi kịp phản ứng , chậm rãi đánh giá bốn phía.
Tất cả mọi người thân thiết nhìn chính mình, có xuyên thị nữ xiêm y nha đầu, có xuyên bố y gã sai vặt, còn có cái kia vẫn luôn đi theo chính mình tổng quản Thành Quý.
Đây là có chuyện gì! Hắn không là đã chết rồi sao?
Hắn bối rối đưa tay sờ sờ cổ, trước khi chết, hắn đem hắn kim thương ( súng ) quyệt chiết, cắm vào cổ, xoay quanh sờ soạng một lần, thế nhưng hoàn hảo ! Lại một phen xốc lên chăn, bất khả tư nghị cúi đầu nhìn chính mình xuyên màu đen tơ vàng đường viền tẩm y.
Hắn không có chết!
Sở Dự một phen đẩy ra Đường Tố Vân, khó thở từ trên giường xuống dưới, đi chân trần đứng trên mặt đất, đẩy ra đám người liền muốn hướng trốn đi, nề hà trên người có thương tích, thất tha thất thểu đi vài bước, đã bị bối rối tiến lên Thành Quý đỡ lấy.
"Vương gia! Vương gia! Ngài đây là muốn thượng chỗ nào a?"
Sở Dự chậm rãi quay đầu nhìn hắn, miệng vẫn luôn nói xong một cái tên.
Cố Du Ninh!
Cố Du Ninh! !
Cố Du Ninh! ! !
Thành Quý sửng sốt một chút, Cố Du Ninh chính là sắp gả nhập vương phủ Mân vương phi tục danh.
Mân vương muốn kết hôn tả tướng gia thứ ngũ tử Cố Du Ninh vi Mân vương phi đây là mãn Trường An cũng biết sự tình, vốn là Vương gia đối chuyện này chán ghét đến cực điểm, rõ ràng là chiến công hiển hách thân vương, lại bị hoàng đế nghi ngờ, muốn kết hôn nam thê, đây là như thế nào khuất nhục việc, không chỉ chặt đứt sự nghiệp thống nhất đất nước chi vị, mà còn đích tôn không người, mân vương này nhất mạch xem như chặt đứt, hắn không đợi thấy cái này chuẩn Vương phi cũng là tình lý bên trong, chính là như thế nào giữa đột nhiên tỉnh lại, ai đều không để vào mắt, ngược lại thanh thanh nhớ kỹ tên của người ta.
Thành Quý cũng không kịp nghĩ nhiều, vội vàng an ổn trụ mân vương, nói xong: "Vương gia! Vương gia! Ngài vả lại nhượng thái y bắt mạch, nô tài cái này cho ngài đi tiếp Cố công tử, hảo hay không?"
Chương thứ ba cách một thế hệ tìm phương
Thành Quý nhìn tại tháp thượng đứng ngồi không yên Sở Dự, xuyên màu đen tẩm y, xích chân, tóc dài hỗn độn tán , nguyên bản cực kỳ túc sát khói mù ngoan lệ Vương gia, hiện giờ ngược lại có một loại hài tử luống cuống.
Hắn vẫn luôn trấn an Sở Dự, hảo nhất đốn khuyên bảo, mới đem muốn chân trần chạy đi ra ngoài tìm vị hôn thê Vương gia phù tại tháp ngồi hạ, chính là Thành Quý rõ ràng có thể cảm giác được mân vương bất an, vẫn luôn đều rất được sủng tiểu thiếp tưởng đi lên hầu hạ, lại bị Vương gia một phen đẩy ra, nói cái gì cũng không cho nàng tiếp cận mảy may.
Sở Dự nhìn thấy Đường Tố Vân mặt, có thể nhớ tới cái kia khói mù tuyết thiên, nữ nhân này là như thế nào biểu tình đứng ở thái tử phía sau lạnh lùng nhìn chính mình, hắn hiện tại chỉ muốn gặp đến Cố Du Ninh, cái kia tại cuối cùng một khắc nguyện ý bồi ở bên cạnh hắn người, chỉ có nhìn thấy hắn, hắn mới an lòng.
Qua thật dài trong chốc lát, Thành Quý vẫn luôn nói liên miên cằn nhằn nói chút thương thế chưa lành nói, ngược lại nhượng Sở Dự chậm rãi bình tĩnh trở lại, bắt đầu lần nữa đánh giá bốn phía, có chút khàn khàn thanh âm hỏi: "Ta làm sao vậy?"
Thành Quý sửng sốt tiến lên nói rằng: "Vương gia ngày hôm trước săn bắn thời điểm vô ý từ lập tức ngã xuống tới, đơn giản thái y đã nói không có việc gì , quả nhiên Vương gia là tối có phúc ."
Tiếng nói vừa dứt, Sở Dự đóng nhắm mắt, săn bắn thời điểm từ lập tức ngã xuống tới?
Đây không phải là Đức Thịnh hai mươi thâm niên hoàng gia săn bắn hắn bị thái tử tính kế, từ lập tức ngã xuống tới, thiếu chút nữa liên mệnh đều không bảo trụ, còn có Đức Thịnh hai mươi năm cũng là hắn thú tả tướng gia thứ ngũ tử vi Vương phi kia năm.
Chẳng lẽ!
Hắn lại sống đến giờ? Không phải không có chết, mà là làm lại lại tới, lão thiên thương tiếc hắn nhượng hắn lần nữa lại tới.
Hiện giờ là Đức Thịnh hai mươi năm, thái tử mới vừa lập hai năm, chúng hoàng tử cũng đều lần lượt thành niên, Sở Dự càng đã bái soái đem, thu phục Tây Hạ, một trận chiến uy chấn chiêu quốc, danh nghe chư hầu.
Ai biết, chính là của hắn bộc lộ tài năng, dẫn đến tham dự đoạt vị chúng hoàng tử cùng thái tử đều thị này vi cái đinh trong mắt, cuối cùng mà ngay cả hắn phụ hoàng cũng không tại tin tưởng hắn, nhìn ánh mắt của hắn đều tràn ngập nghiêm khắc.
Nghĩ tới khi đó hoàng đế dùng có lẽ có tội danh thu hắn binh quyền hạ chỉ cả đời cầm tù phủ đệ, còn có phân kia đã từng bị thái tử kiêu căng ném tại dưới chân ban thưởng tử thánh chỉ, Sở Dự liền hận đến nghiến răng nghiến lợi.
Thành Quý nhìn trước mắt cái này khi thì mê mang khi thì âm ngoan khi thì lại cười túc sát Vương gia, nuốt một ngụm nước bọt, có chút tim đập nhanh, Vương gia giữa đột nhiên giống như có chút không giống.
Qua một lúc lâu, Sở Dự lạnh giọng phân phó nói: "Thay quần áo, chuẩn bị ngựa, bổn vương muốn xuất môn!"
"Chính là Vương gia..." Thành Quý có chút khó xử: "Ngài trên người thương còn không có hảo toàn đâu, muốn hay không..."
Sở Dự sắc bén nhìn hắn một cái, quát: "Cho ngươi đi ngươi liền đi, phế nói cái gì!"
Hắn một khắc cũng chờ không , hắn muốn đi tướng phủ, hắn muốn gặp Cố Du Ninh, chỉ có nhìn thấy hắn, chính mình tâm mới có thể buông xuống đến, chỉ có hắn... Chính mình chỉ có hắn ...
"Là... Là... Là!" Thành Quý bị hoảng sợ, té đi xuống chuẩn bị .
Luôn luôn tại một bên Đường Tố Vân có chút trù trừ tiến lên, điềm đạm đáng yêu gọi : "Vương gia ~ "
Sở Dự đến lúc đó đem nàng cấp quên, theo thanh âm giương mắt, nhất thời mặt lộ vẻ không kiên nhẫn: "Ngươi đi xuống đi."
"Vương gia ~" Đường Tố Vân không đi, lắp bắp tiến lên, nước mắt ròng ròng đạo: "Vương gia, thiếp thân có phải hay không làm sai cái gì , có phải hay không chỗ nào nhạ Vương gia sinh khí?"
Sở Dự thùy mâu nhìn nằm ở trên đầu gối nữ nhân, nữ nhân này là hắn vẫn luôn cho rằng chính thê đối đãi , tuy rằng không có gì minh tâm khắc cốt ái tình, nhưng là vẫn luôn nâng khay ngang mày, tương kính như tân, đến cuối cùng vương phủ gặp, nàng cư nhiên cầm chính mình chứng cứ phạm tội đến thái tử trước mặt tranh công, đại nạn vào đầu người người tự bảo vệ mình, cũng không gì đáng trách, nhưng là nữ nhân này nhiều năm như vậy ở bên cạnh hắn, không nói chân tâm lấy đãi, cư nhiên đang âm thầm thu thập chứng cứ phạm tội của hắn, uổng hắn kiếp trước sống ba mươi dư tái, lại không có thấy rõ nàng.
Nghĩ đến đây nhi, Sở Dự không khỏi có chút tự giễu cười cười, hắn đâu chỉ là không có thấy rõ nàng a, hắn ai đều không có thấy rõ, vẫn luôn không đợi thấy nam thê thế nhưng sẽ ở cuối cùng một khắc bồi ở bên cạnh hắn, vẫn luôn đều che chở kính trọng nữ nhân cư nhiên sẽ phản bội hắn.
Sở Dự trầm mặc một lúc lâu, ôn hoà quét mắt Đường Tố Vân: "Ta không sự, ngươi trước đi xuống."
Đường Tố Vân còn muốn nói gì, nhưng là không có mở miệng, nàng nhu nhược đứng dậy, lau nước mắt hướng Sở Dự phúc phúc thân, liền xoay người rời đi, nữ nhân này phi thường thông minh, nàng biết nhất định là phát sinh sự tình gì, không phải mân vương chưa từng có như vậy xem qua nàng, chẳng lẽ là trong vương phủ nữ nhân khác tại mân vương trước mặt nói nàng cái gì nói bậy?
Tư cập như thế, Đường Tố Vân nhíu nhíu mày, trong vương phủ tính thượng nàng cái này tiểu thiếp tổng cộng có năm cái nữ nhân, có ba cái thiếp, còn có một cái sống nhờ tại Mân vương phủ , về sau chuẩn là muốn bị Vương gia nạp vi tiểu thiếp .
Kia ba cái thiếp một cái là nàng trong phòng nha đầu, một cái là biệt quốc tiến cống ca sĩ nữ, còn có một cái là thiên đều rạp hát danh sừng nhi, đều là chút không gia thế không xuất thân , không đủ để gây cho sợ hãi, chẳng lẽ là nữ nhân kia.
Đường Tố Vân mị hí mắt, nữ nhân kia là mân vương bộ hạ cũ Lâm Chính Phàn nữ nhi, mân vương mới từ quân là Lâm Chính Phàn chính là Đại tướng quân, đối với mân vương mà nói cũng vừa là thầy vừa là bạn, sau lại Lâm Chính Phàn chết trận sa trường, lưu lại một trai một gái, nhi tử gọi Lâm Lương nhượng mân vương thu tại trong quân, nữ nhi danh gọi Lâm Liên nhượng mân vương tiếp nhập trong phủ chiếu cố.
Chẳng lẽ chính là nàng?
Đường Tố Vân ở đâu nhi biên trái lo phải nghĩ, chính là Sở Dự nhưng không tưởng nhiều như vậy, hắn bây giờ còn không kịp phản ứng rất nhiều, chỉ tưởng khoái chút nhìn thấy Cố Du Ninh, vội vàng thay đổi quần áo, liền kỵ mã hướng tướng phủ chạy như điên.
Hắn phải nhanh chút nhìn thấy hài tử kia, nhìn thấy hắn cũng còn sống, bọn họ đều còn sống, hết thảy đều còn kịp...
Hắn bước ngày xuân quang, từ cách một thế hệ tìm đến.
Chương thứ tư quân tử Du Ninh
"Kiêm Vũ, ngươi cẩn thận một chút, nơi đó mặt đều là đáng giá đồ vật, bính phá hủy về sau chúng ta lấy cái gì sống a." Một cái bạch y thiếu niên kỵ ngồi ở đầu tường, tường nội hạnh thụ triền trụ hắn trên áo sa mỏng, nhưng hắn cũng không thèm để ý, tùy tay xả xuống dưới, sau đó hướng về phía còn đứng trên mặt đất gã sai vặt, vươn tay: "Đến, ta kéo ngươi đi lên."
"Ngũ gia... Chúng ta thật sự phải như vậy sao?" Gã sai vặt ôm ấp một cái đại hành trang, thanh tú khuôn mặt nhỏ nhắn thượng khóc tang không thôi: "Bị... Bị lão gia bắt lấy cũng bị đánh chết ."
"Vậy làm sao bây giờ, chẳng lẽ ngươi muốn xem gia ta đi lập gia đình sao?" Thiếu niên trợn tròn đôi mắt đẹp: "Ta Cố Du Ninh xuyên qua mà đến, là muốn cùng cổ trang mỹ nữ hỗn ngôn tình , cũng không phải là gả cho đồ bỏ Vương gia, kia không thành đam mỹ sao?"
Đối, người này chính là Cố Du Ninh.
Năm tháng không tiếng động, thay đổi khôn lường, si nhi vòng vòng chuyển chuyển, năm nay đã qua mười sáu.
Cố Du Ninh từ khi bị chậu hoa tạp đến về sau, tại mở to mắt, liền đi vào một cái hắn chưa bao giờ nghe nói quá triều đại, mà còn biến thành một cái sáu tuổi tiểu hài tử.
Cái này tiểu hài tử cùng hắn trường giống nhau như đúc, thậm chí tên cũng gọi Cố Du Ninh, là tướng phủ thứ tử, phi thường không chịu đãi thấy, là hắn phụ thân cũng là coi như hướng tả tướng gia uống rượu cưỡng gian một cái nha hoàn đến tới, cho nên vị trí phi thường xấu hổ, tả tướng gia cũng là cực kỳ không đợi thấy hắn, đương nhiên hắn cũng không đợi thấy hắn cái kia tiện nghi cha, rõ ràng chính là cái sắc phôi, nhất định phải làm ra nhất sinh độc mộ vợ cả bộ dáng, hắn cái kia vợ cả có cái gì hảo , ghen tị lộng quyền mà còn âm ngoan, nếu không hắn bản thân thông minh, cũng không biết bị nàng giết chết nhiều ít hồi , hiện tại bọn họ đem mình gả cho mân vương, Cố Du Ninh đều có lấy đao cùng bọn họ liều mạng cảm giác, liền tính tái không thích hắn, cũng đoạn không có đem con trai ruột đẩy mạnh hố lửa đạo lý.
Cho nên hắn muốn chạy trốn đi, từ trước hắn cho rằng bất kể thế nào, hắn là đương kim tả tướng nhi tử, mặc dù là thứ tử nhưng là mình thông minh lanh lợi, về sau ỷ vào tướng gia uy thế, làm sinh ý cái gì, cũng rất tốt.
Chỉ tiếc, hiện giờ hắn cái kia cha cùng mẹ cả cường bách hắn gả cho một cái đồ bỏ Vương gia.
Lập gia đình a!
Đây là muốn nháo thành loại nào a, hắn đường đường nam nhi bảy thước, hắn muốn ba vợ bốn nàng hầu, hắn muốn những cái đó tay áo phiêu phiêu nhóm mỹ nữ giang hồ tái kiến đâu, như thế nào có thể lập gia đình, hơn nữa... Hơn nữa hắn biết, chính mình gả đi qua tuyệt đối không có ngày lành quá, đường đường một cái Vương gia cưới nam thê, đây là như thế nào khuất nhục việc a, cái kia cái gì cái gì mân vương, khẳng định sẽ thiên giận hắn , đến lúc đó nhà cao cửa rộng một khóa, xin đợi thụ người bài bố, chết như thế nào cũng không biết, huống chi gả cho người về sau, hắn kia vĩ đại ba vợ bốn nàng hầu nguyện vọng làm như thế nào?
Cho nên hắn nhất định muốn chạy trốn, cái gì tướng gia cha, cái gì Vương gia vị hôn phu, thực xin lỗi , đều lăn đi thôi, tiểu gia muốn đi bước chân vào giang hồ .
Cố Du Ninh tinh xảo trên khuôn mặt hiện ra một tia kiên định, sau đó hướng về phía Kiêm Vũ rống: "Nhanh lên, nhanh lên, hiện tại nhanh chóng đi ra ngoài, mua chiếc xe ngựa, bầu trời tối đen có thể ra khỏi thành đi."
Kiêm Vũ lấy hắn không có biện pháp, vươn tay bối hành trang, bò lên đầu tường.
Hắn từ tiểu liền đi theo Cố Du Ninh, biết rõ người này tâm tư lung linh.
Tại tướng phủ hắn là không chịu coi trọng thứ tử, nhưng là lại có thể không quan tâm danh lợi, sống phong lưu nhã trí.
Kiêm Vũ thở dài, tuy nói như vậy, rốt cuộc cũng là cái người đáng thương, như thế phong nhã xinh đẹp tuyệt trần, trích tiên người bình thường, hiện giờ lại bị cường bách gả cho một cái thích nữ nhân Vương gia, từ nay về sau chỉ có thể đối mặt bên trong việc vặt, suy nghĩ một chút đều có thể nhượng người hoạt hoạt âu tử.
"Khoái! Khoái! Ngũ gia tại trên tường muốn chạy trốn chạy, nhanh lên, nhanh lên!"
Cố Du Ninh cùng Kiêm Vũ vừa muốn nhảy xuống, đột nhiên cách đó không xa phần phật xuất hiện một nhà phó, hai người liếc nhau song song trắng mặt.
Cố Du Ninh trước hết kịp phản ứng, quát: "Nhanh chóng nhảy xuống!"
Kiêm Vũ không kịp nghĩ nhiều, cúi đầu tưởng hướng xuất khiêu, kết quả nhất thời sững sờ ở nơi đó, ngoài tường mặt cũng đều là gia phó, trong trong ngoài ngoài đem bọn họ bao quanh vây quanh.
Kiêm Vũ nhất thời muốn khóc, quay đầu nhìn Cố Du Ninh, Cố Du Ninh cũng nhìn thấy người ở phía ngoài, nhăn xinh đẹp mi, trắng nõn ngón tay thủ sẵn đầu tường.
"Mẹ hắn, đã sớm coi chừng ta đây là..."
Chương thứ năm thanh sương cô nương
Tả tướng bên trong phủ thính, không khí cực kỳ áp lực.
Cố Du Ninh quỳ gối chính trung ương, sống lưng thẳng thắn, cùng bên người run rẩy như run rẩy Kiêm Vũ hình thành tiên minh đối lập.
Cố Đình nhìn mình chằm chằm ấu tử, ninh mi hỏi: "Ngươi muốn chạy trốn?"
"Là." Cố Du Ninh thanh âm trong trẻo, trả lời thống thống khoái khoái không kiêu ngạo không siểm nịnh.
Cố Đình trảo trên bàn chén trà hung hăng ngã trên mặt đất, vừa lúc suất tại Cố Du Ninh trước mặt.
"Ngươi cũng biết, ngươi nếu là chạy thoát, tướng phủ mấy trăm miệng ăn đều không sống nổi?"
"Ta không nghĩ lập gia đình!"
"Đây là ngươi không nghĩ sự sao? Thánh chỉ đã xuống dưới , ngươi có mấy cái đầu cho ngươi kháng chỉ ?"
Thánh chỉ?
Thật sự là buồn cười, hoàng gia nguyên lai lựa chọn chính là Cố Đình đích thứ tử, kết quả bọn họ luyến tiếc, liền muốn buông tha hắn đi.
Cố Du Ninh mím môi, ngẩng đầu trừng hướng Cố Đình, con mắt sáng trong phụt ra xuất hàn quang, cười lạnh nói: "Nếu tướng phủ mấy trăm miệng ăn đều tại ta Cố Du Ninh một người trên người, ta liều mạng mạng nhỏ không cần, cùng lắm thì cố gia từ trên xuống dưới theo giúp ta cùng chết, đời này cũng coi như đủ thụ!"
"Ngươi... Ngươi... Ngươi cái này nghịch tử!"
Cố Đình bưng ngực, như là bị tức không nhẹ, tả tướng phu nhân Lý thị nhanh chóng tiến lên đỡ lấy, ôn nhu khuyên nhủ : "Lão gia, lão gia phải bảo trọng thân thể của chính mình quan trọng a, Du Ninh tuổi trẻ không hiểu chuyện, nhất định là thụ hạ nhân xúi giục."
Nói xong nhướng mày nhìn về phía đường hạ đã dọa không có người sắc Kiêm Vũ, âm thanh lạnh lùng nói: "Phong Kiêm Vũ, tại chủ tử bên người không hảo hảo hầu hạ, Du Ninh muốn chạy trốn chạy, định là ngươi này tiểu chân xúi giục , người tới, tha đi xuống hảo hảo giáo huấn một chút hắn!"
Cố Du Ninh trên mặt nhất thời thay đổi sắc, cái này Lý thị từ tiểu liền nhìn chính mình không vừa mắt, nhượng hắn gả cho mân vương cũng là nàng xuất chủ ý, hiện giờ hắn lấy chính mình không có biện pháp, lại sẽ đối Kiêm Vũ xuống tay, mắt thấy một đám người muốn đem đã xụi lơ Kiêm Vũ tha đi.
"Ai dám!" Cố Du Ninh đằng một chút đứng lên, một cước đá văng gia phó, đem Kiêm Vũ lần nữa kéo trở về: "Ta xem ai dám động hắn!"
Lý thị nhất thời trên mặt giận dữ, trong mắt lại hiện lên một đạo tinh quang, trong miệng nói xong: "Du Ninh, ngươi muốn làm gì, ngươi cư nhiên muốn che chở một cái nô tài?"
"Ha hả..." Cố Du Ninh trào phúng cười, hơi bi thương nói: "Này to như vậy tướng phủ, trừ bỏ chúng ta chủ tớ hai cái sống nương tựa lẫn nhau, ta còn có thể là ai đâu, ta không che chở hắn, ai che chở hắn!"
Cố Đình nhìn đường hạ đứng ấu tử, thân hình đơn bạc nói không nên lời đáng thương, hai tay hơi hơi run rẩy, không đợi Lý thị nói chuyện, liền mở miệng đạo: "Chỉ cần ngươi nghe lời gả đi qua, ai cũng sẽ không làm khó dễ ngươi , ngươi tương lai chính là đăng đường miếu thờ cũng bất quá chính là cái tiểu quan, nếu là gả đi qua, đây chính là đường đường Mân vương phi..."
"Hừ hừ hừ..." Cố Đình chưa nói xong nói, đường kế tiếp thân tử sắc la quần, phấn mặt hàm uy nữ hài trào phúng mở miệng: "Đường đường nhất phẩm thân vương phi, tại sao có thể tiện nghi hắn cái này ti tiện thứ tử đâu?"
"Ngươi câm miệng!" Lý thị thấp giọng uống.
Cô bé này là Cố Du Ninh Đường tỷ, danh gọi Cố Thanh Sương, tuy là nữ tử, lại không nghĩ bình thường khuê các trong tiểu thư như vậy không quả quyết, Cố Du Ninh cùng nàng không là rất quen thuộc, mặc dù là tỷ muội huynh đệ, nhưng chung quy nam nữ có biệt, Cố Du Ninh thật không ngờ, cái này không trải qua thường nói nói Đường tỷ, thế nhưng tại thời gian này đồng ý thay hắn ra mặt.
Thanh sương cô nương không để ý đến thím quát lớn, khoan thai nói rằng: "Thím đừng nóng giận, thanh sương nói chính là những câu là thật, nếu là Ngũ đệ thật sự thành Mân vương phi, kia nhưng chỉ có nhập sử sách cáo thái miếu chính nhi bát kinh nhất phẩm thân vương phi, đến lúc đó ngày sau gặp mặt, thím cùng bá phụ chính là đến bái kiến hành lễ ."
Cố Thanh Sương lời này đích xác những câu là thật, đó cũng là Lý thị thậm chí còn Cố Đình lo lắng nguyên nhân, từ nhỏ đến lớn bọn họ như thế nào đối đãi cái này thứ tử , bọn họ trong lòng tự nhiên đều biết, ngày sau thật sự thành Mân vương phi, không được sủng ái hoàn hảo thường ngày câu tại thâm trạch, quanh năm suốt tháng cũng thấy không mấy lần, nếu là đến sủng, sợ sẽ muốn khó coi , luận tước vị mân vương đường đường thân vương tước tất nhiên là không cần phải nói , luận quan hàm mân vương nắm giữ chiêu quốc lục quân bái thiên hạ binh mã nguyên soái, tuy rằng hiện tại hạ chỉ thú nam thê, là không có kế thừa sự nghiệp thống nhất đất nước tư cách, nhưng là từ xưa đến nay, có bao nhiêu hoàng đế, là đắc thắng trở về Đại tướng quân trực tiếp khoác hoàng bào, huống chi đây cũng là chính nhi bát kinh hoàng tử.
Cố Đình thở dài, hắn thuở nhỏ đọc sách thánh hiền, chú ý trung dung chi đạo, đoạn không nghĩ tham dự trữ vị đoạt vị, chính là đương kim thái tử thú chính là hữu tướng đích nữ, từ xưa đến nay tả tướng hữu tướng liền là lẫn nhau kiềm chế lẫn nhau chế ước , hiện giờ hoàng thượng hạ chỉ đem con hắn gả cho mân vương, chỉ sợ là cảnh cáo hắn một ít cái gì đi, cho nên ngày sau vô luận là thái tử vẫn là biệt hoàng tử kế vị, hắn cái này mân vương lão trượng nhân, có thể có đường sống, cho nên hiện giờ hắn chỉ có thể tỏ rõ lập trường, bỏ qua thứ tử, tuyên bố chính mình không tham dự đoạt vị chi tranh, chỉ có như vậy tài năng bảo toàn Cố thị bộ tộc.
Cố Du Ninh từ trong thính đi ra, ngăn lại Đường tỷ đường đi, cảm kích nói: "Vừa rồi đa tạ tỷ tỷ vi Du Ninh xuất đầu!"
Cố Thanh Sương năm nay mười bảy đúng là ngọc bích niên hoa bộ dạng đã xuất rơi xuống vài phần khuynh thành chi sắc, thủy mạc tóc dài thượng chỉ sáp cùng ngọc trâm, đồ trang sức trang nhã tố bọc sấn tử sắc la quần, ngược lại hiện ra nữ nhi gia băng thanh ngọc khiết, nước bùn bất nhiễm.
Nàng giương mắt nhìn nhìn Cố Du Ninh, nàng thường xuyên lưu tâm chú ý cái này tại tướng phủ danh điều chưa biết đường đệ, cũng biết Cố Du Ninh khuynh thành nhan sắc phong hoa tuyệt đại, nhưng là bao nhiêu năm này trương tuyệt mỹ trên mặt đều là lạnh lùng cùng cười nhạo, có thể làm cho hắn chân tâm triển nhan chỉ có bên cạnh hắn cái kia gã sai vặt, hiện giờ nàng đối mặt với cái này làm người ta tâm thần nhộn nhạo tươi cười lại thở dài, phản thủ nắm chặt Cố Du Ninh tay, lôi kéo hắn đến yên lặng chòi nghỉ mát, mới có chút tiếc hận nói: "Hiện tại cũng cũng chỉ có thể vì ngươi nói những lời này , tốt xấu làm cho bọn họ kiêng kị vài phần, không đến mức gần đến giờ rời đi bọn họ , còn muốn thụ bọn họ khí, là ngươi mệnh khổ, cũng là bá phụ tại đây sự kiện thượng hoa mắt ù tai , liền nhìn ngươi như vậy tuấn tú thông minh nam hài, đừng nói đương kim cố gia này vài cái, chính là tại hướng thượng sổ tam đại, cũng là tìm không ra tới."
Cố Thanh Sương lòng đầy căm phẫn nói, nhưng là sau đó liền có thở dài, bất đắc dĩ nói: "Bất quá ngươi cũng không cần sợ hãi, tuy rằng chuyện cho tới bây giờ, mân vương nhất định muốn thiên giận với ngươi, nhưng là hảo tại nghe nói mân vương là một cái cực kỳ chính phái làm người, ngươi vào vương phủ đầu tiên muốn an phận thủ thường, không có việc gì không hướng bên cạnh hắn được thông qua là được, trong vương phủ cơ thiếp muốn là tìm ngươi phiền toái, ngươi cũng không cần rất trương dương, những cái đó nữ nhân một lần hai lần gặp ngươi không tranh sủng cũng thì thôi."
Thanh sương cô nương nói xong nói xong, liền lại thở dài: "Đáng thương ngươi chi lan ngọc thụ nhân vật, từ nay về sau muốn vây với bên trong, bất quá ta ngày mai tự mình đi chọn vài cái mạo mỹ nha đầu đặt ở ngươi đồ cưới trong, ngươi không là vẫn luôn thích Xuân Phong các trong tên đứng đầu bảng sao, ngươi đi đem nàng chuộc đi ra, tỷ tỷ đều có biện pháp đem nàng đặt ở ngươi đồ cưới trong, bên trong thường ngày tịch mịch, có các nàng giải buồn cũng có thể hảo quá chút, chỉ có một chút, nhất định muốn tiểu tâm, ngươi là cái thông minh , tự nhiên biết tỷ tỷ nói chính là cái gì."
Cố Du Ninh cảm động không được, hắn kia tiện nghi nương tại hắn xuyên qua đến trước sẽ chết , thời gian dài như vậy chỉ có Kiêm Vũ cùng hắn, không nghĩ tại đây không có người chút ý vị tướng phủ, thế nhưng còn có một người đồng ý vi hắn nói câu, nhìn Cố Thanh Sương thần tình dáng vẻ lo lắng, Cố Du Ninh trong ánh mắt đều phải lóe nước mắt , thật tốt cô nương a, nếu không bởi vì hắn phải gả cấp cái gì đồ bỏ Vương gia, này Đường tỷ đường đệ thúc đời bà con , nói không chừng thân càng thêm thân hai người bọn họ có thể thành đâu.
Chương thứ sáu Thiến Tuyết cô nương
"Cố Thanh Sương cái nha đầu kia đây là nhìn chuẩn về sau hôn sự sẽ không lạc ở trong tay ta, cư nhiên dám chống đối ta."
Lý thị tức giận suất trong tay khăn tử, Cố Du Ninh từ lúc nhỏ nàng liền nhìn không vừa mắt, thiệt nhiều thứ đều muốn giết chết hắn, đều nhượng hắn tránh thoát đi, cũng mệt hắn tránh thoát đi, không phải chuyện lần này, liền đến dừng ở nàng nhi tử trên người .
"Mẫu thân đừng nóng giận , " Cố Đình thứ tử Cố Nhân An cũng chính là lần này hoàng gia ban đầu cấp mân vương lựa chọn Vương phi, hắn vươn tay rót chén trà, đặt ở Lý thị trước mặt, nói rằng: "Thanh sương nói lại vài phần đạo lý, tuy rằng đều nói mân vương không mừng nam sắc, nhưng là ngươi xem cái tiểu hồ ly mị tử trường như vậy, khó bảo toàn không bị mân vương coi trọng."
"Coi trọng có ích lợi gì, trong vương phủ còn thiếu mỹ mạo người không thành, lại nói hắn một người nam nhân, giữ lại không được con nối dòng, thì phải là cấp mân vương tuyệt hậu, bực này khuất nhục việc, thử hỏi thiên hạ cái kia nam nhân có thể chịu được?" Lý thị cười lạnh, chậm rì rì nói: "Cố Thanh Sương nha đầu kia hôm nay sẽ nói như vậy, rõ ràng là tại làm ta sợ, nhượng ta đây vài ngày hảo sinh đãi hắn, hừ hừ, ta thiên không, đảo muốn nhìn hắn có thể được sủng đến cái tình trạng gì?"
Lý thị mắt nhìn Cố Nhân An, nói rằng: "Ngươi lần này tìm người nhìn hắn, chuyện này làm thực hảo, lại đi cấp kia tiểu tiện loại bên người an bài điểm người, nếu là tại phát hiện hắn muốn chạy, trực tiếp quan đến sài phòng trong đi, còn có bên cạnh hắn cái kia gã sai vặt, đến lúc đó trực tiếp đánh chết, không cần hồi phụ thân ngươi nói!"
Cố Nhân An gật gật đầu không có lên tiếng, hắn không tìm người nhìn hắn làm như thế nào, nếu thật chạy, không đến buộc hắn thượng kiệu hoa a, đường đường nam nhi bảy thước, ai nguyện ý ngày sau đều vây ở bên trong.
--
Cố Du Ninh từ khi biệt quá Cố Thanh Sương về sau, liền vẫn luôn tọa ở trong phòng than thở.
Kiêm Vũ cho rằng hắn bởi vì chuyện ngày hôm nay mà thương tâm, sốt ruột cùng cái gì dường như, rất sợ hắn luẩn quẩn trong lòng.
"Ngũ gia, ngài ăn chút gì không? Hôm nay tại trù phòng làm tiểu điểm tâm, ngài nếm thử?"
Cố Du Ninh mệt mỏi khoát tay: "Ta không khẩu vị, ngươi ăn đi."
"Ta đây bồi ngài đi ra ngoài đi một chút, chúng ta đi Xuân Phong các nhìn xem Thiến Tuyết cô nương, nhưng hảo?"
"Hảo cái gì a, ta đây biên đều phải thượng kiệu hoa , còn đi dạo thanh lâu, hôm nay tướng gia phu nhân không đánh tới ngươi trượng, ngươi chính mình tưởng thấu đi lên, có phải hay không?"
Kiêm Vũ ủ rũ : "Ngũ gia..."
Kiêm Vũ năm nay bất quá mười hai mười ba tuổi, diện mạo thanh tú tổng là mang theo thiếu niên sợ hãi bộ dáng, thanh âm lại là ấm áp mềm mềm , này thanh Ngũ gia gọi trong phút chốc thúc nhân tâm lá gan a.
Cố Du Ninh thật sâu thở dài, nhìn hắn bất đắc dĩ nghĩ đến, liền này tiểu dạng nhi mới thích hợp đi lập gia đình đâu, hắn đường đường nam nhi bảy thước, cư nhiên đến đi lập gia đình?
Thật sự là bất khả tư nghị a!
Đang lúc Cố Du Ninh hít một trăm lẻ tám thứ khí thời điểm, ngoài cửa tiến vào cái tiểu nha đầu, nói rằng: "Ngũ gia, hậu môn có vị cô nương tìm ngài."
"Cô nương? Ai a, vẫn là ở phía sau môn, nhanh chóng mời vào đến."
...
"Ngũ gia ~ "
Cố Du Ninh sửng sốt, nếu nói là vừa rồi Kiêm Vũ kia thanh Ngũ gia trong phút chốc thúc nhân tâm lá gan, như vậy hiện tại này thanh Ngũ gia thì phải là sầu triền miên, xuân thủy ẩn tình .
"... Thiến Tuyết, sao ngươi lại tới đây?" Đãi Cố Du Ninh thấy rõ người tới sau, nhanh chóng tiến lên đón, Kiêm Vũ cũng thông minh sai đi ngoài cửa người, chính mình đứng ở ngoài cửa thủ.
"Muốn gặp gia, dối gọi tên muốn đi trong miếu cầu phúc liền tới chỗ này , chưa cho gia thêm phiền toái đi?"
Thiến Tuyết thân xuyên hồng nhạt quần lụa mỏng, tóc dài kéo một cái tầm thường nữ tử vãn đích xác búi tóc, chính là phát gian quấn quanh kim sắc ruy băng, đẹp đẽ quý giá dị thường, tinh xảo vô cùng, nàng mặt nếu phù dung là Xuân Phong các đệ nhất tên đứng đầu bảng, kia kim sắc ruy băng vốn là Vân Nam Vương thế tử tại Thục trung cầu tâm ái vật, bởi vì ngưỡng mộ Cố Du Ninh khuynh thành nhan sắc liền tặng cùng hắn, sau lại nhượng Cố Du Ninh đưa cho Thiến Tuyết, đưa tặng ngày đó lại là tự tay quấn quanh tại hồng nhan tri kỷ phát gian.
"Không có việc gì, chính là ngươi cái nữ hài nhi gia, nếu là muốn gặp ta, sai người thông truyền một tiếng, ta đi liền là."
Cố Du Ninh đáy lòng lại thở dài, càng thêm phẫn hận cái kia đồ bỏ Vương gia, nếu không hắn, hắn Cố Du Ninh tại Trường An tri kỷ khắp nơi, tùy tiện cái kia không là cái tên đứng đầu bảng hoa khôi.
Điểm ấy thật không là Cố Du Ninh khoác lác, từ lúc hắn xuyên qua lại đây, ánh mắt cùng tâm tư cho tới bây giờ không đặt ở địa phương khác, liền hướng tay áo phiêu phiêu cổ trang mỹ nữ thượng nhìn chăm chú tới, hắn sinh xinh đẹp xưa nay đối nữ hài nhi lại là hoài Giả Bảo Ngọc ôm ấp tình cảm, kia thật đúng là xuân phong mười dặm không phụ tấc thảo tâm ý, liền lấy cái này Thiến Tuyết mà nói đi, chính là đầu một cái đối hắn khăng khăng một mực, một lòng tưởng chờ Cố Du Ninh thành thân về sau, liền cấp cho hắn làm tiểu thiếp, ai biết chờ tới cũng là Cố Du Ninh phải lập gia đình tin tức.
Thiến Tuyết trảo Cố Du Ninh tay, nhìn hắn một lúc lâu liền rơi lệ.
"Hảo hảo khóc cái gì, tại Xuân Phong các thụ khi dễ ?"
Thiến Tuyết rũ xuống con mắt sáng, lại lắc lắc đầu, hơn nửa ngày đột nhiên quỳ gối Cố Du Ninh bên chân, khóc nói rằng: "Gia, ngài chuộc Thiến Tuyết xuất hiện đi, Thiến Tuyết cùng ngài tiến vương phủ, về sau coi như cái nha đầu vĩnh viễn tại bên cạnh ngươi hầu hạ!"
Cố Du Ninh thở dài: "Ta tiến vương phủ cũng không biết có thể hay không sống sót đâu, đến lúc đó chính là ngươi được đến Vương gia ưu ái, cũng chỉ là cái thị thiếp, nào có hiện tại khoái hoạt đâu?"
"Thiến Tuyết tuyệt đối không có một tia tưởng đương Vương gia thị thiếp tâm tư, Thiến Tuyết chỉ tưởng tại Ngũ gia bên người, cùng Ngũ gia trò chuyện, giải giải buồn, lấy báo đáp cùng Ngũ gia tình nghĩa!"
Thiến Tuyết trảo Cố Du Ninh góc áo nước mắt giàn dụa, nàng là thật tâm ngưỡng mộ với Cố Du Ninh, thời đại này nữ tử còn sống không đổi, xuất thân tại nhà giàu nhân gia tiểu thư có thể cấp người làm chính thê, gả cho một cái chính mình căn bản là không biết người, chính là hơi chút có uy tín danh dự nam nhân cái gì không là ba vợ bốn nàng hầu, nhà nghèo nhân gia nữ nhi cấp người đương thiếp, nhất sinh bị quản chế với người nhìn người sắc mặt, còn có chính là nàng như vậy nữ nhân, càng thêm không cần phải nói, liên hạ cửu lưu đều không tính là, tuy rằng nàng tại Xuân Phong các là tên đứng đầu bảng, chính là chung quy là một cái phong trần nữ tử, những cái đó nam nhân sẽ chỉ ở nàng ở đây tầm hoan mua vui, lại có ai thật sự đem nàng để ở trong lòng, chính là Cố Du Ninh không giống, tuy rằng không là khắc cốt tương ái, nhưng là nàng có thể cảm giác được Cố Du Ninh liên nàng, đau nàng, một nữ nhân nhất sinh nếu là thật sự có thể tìm này phu quân, phu phục gì cầu a.
"Hảo hảo , đừng khóc , ngươi hãy nghe ta nói, " Cố Du Ninh đem nàng nâng dậy đến, bất đắc dĩ nói: "Ngươi đi theo ta có cái gì hảo a, ngươi bây giờ là Xuân Phong các tên đứng đầu bảng, hướng tới đều là ngươi chọn lựa nam nhân , người ở bên trong cũng không có làm khó dễ ngươi , ngày sau ta nhập vương phủ thời điểm sẽ có nhất bút đồ cưới, đến lúc đó ta giúp ngươi đem Xuân Phong các bàn xuống dưới, về sau đâu nếu là thích liền cùng nam nhân khoái hoạt khoái hoạt, không thích ngươi cũng là Xuân Phong các chủ nhân, dung nhan già đi là lúc cũng có sở dựa vào."
Cố Du Ninh cùng Kiêm Vũ đứng ở môn khẩu cất bước khóc sướt mướt Thiến Tuyết, Cố Du Ninh chậc chậc một tiếng, nói rằng: "Thật tốt nữ nhân a, nếu không ta phải lập gia đình, này phải nói nhiều người hâm mộ một phòng mỹ thiếp a."
Đang lúc chủ tớ hai người tương đối không lời gì để nói thở dài là lúc, đột nhiên một người cưỡi thượng cấp tuấn mã nhanh như điện chớp đứng ở hắn trước người, Cố Du Ninh bản năng giương mắt nhìn lại, liền đối với thượng một đôi đôi mắt.
Chương thứ bảy cùng quân mới quen
Cố Du Ninh đời này đều quên không được lần đầu tiên nhìn thấy Sở Dự thời điểm, Sở Dự nhìn ánh mắt của hắn, vội vàng , khát vọng , nóng nảy tựa hồ có vô tận thiên ngôn vạn ngữ muốn kể ra, rồi lại ôn nhu giống như có thể hòa tan sắt đá giống nhau.
Hắn cùng Sở Dự lần đầu tiên gặp mặt khi cảnh tượng liền giống như pha quay chậm vô hạn kéo dài, vương tôn công tử, tiên y nộ mã, nhẹ nhàng thiếu niên, tà dương đầy đất, hết thảy ôn nhu giống như ngày đó tịch dương.
Hắn đột nhiên cảm thấy, bước qua ngàn năm tìm được một cái mạc danh kỳ diệu triều đại, có lẽ chính là vì như vậy một khắc.
Sở Dự từ lập tức nhảy xuống, ánh mắt gắt gao chăm chú vào cái kia tiêm gầy tú lệ thân ảnh thượng.
Hai mắt đối diện.
"Du Ninh..."
Hắn không khỏi một trận mũi toan, vẫn là cái kia niên thiếu khuynh thành hài tử, bạch y nhẹ nhàng, tóc đen như mực, hồi tưởng cái kia làm người ta tim đập nhanh ngày, đứa bé này ở trước mặt mình quỳ gối một mảnh máu loãng bên trong, quả thực là rõ ràng ở trước mắt.
Cố Du Ninh đứng ở tại chỗ, hoảng sợ nhìn xuống ngựa liền hướng chính mình chạy như điên mà đến người, dọa sinh sôi lui ra phía sau một bước, chính là còn chưa kịp lui nữa một bước, liền bị ủng tiến một cái ấm áp rộng lớn ôm ấp.
Đừng nói Cố Du Ninh kinh ngạc trừng lớn đôi mắt đẹp, bên người sự sở hữu người, nhất là đi theo Sở Dự phía sau thị vệ cằm đều phải dọa rớt.
Toàn Trường An cũng biết mân vương đã từng bởi vì bất mãn thú nam thê việc mà thiếu chút nữa từ chối không tiếp thánh chỉ.
Chính là hiện giờ...
Nhìn ôm chặt vị hôn thê Vương gia, tất cả mọi người trợn tròn mắt, chẳng lẽ là là từ lập tức rơi xuống, đem đầu óc suất phá hủy?
Bất quá đây cũng quá quá càn rở , này còn không có lập gia đình đâu, tại sao có thể tại trên đường cái công khai như vậy đâu?
Sở Dự nhưng không rảnh tưởng mọi người là như thế nào kinh ngạc , hắn hiện tại chỉ tưởng ôm trong ngực người, tham lam hút người này trên người hương vị.
Cố Du Ninh bị người này một loạt động tác cấp dọa mông , thử hỏi hảo hảo đứng ở nhà mình môn khẩu, đột nhiên có một xa lạ nam nhân xông lên ôm thật chặt chính mình, miệng còn luôn mồm gọi tên của mình, ai có thể không bị đã giật mình, bất quá hiện tại Cố Du Ninh cũng không rảnh nghĩ đến đế chuyện gì xảy ra, bởi vì hắn cảm thấy sinh mệnh của mình đã bị uy hiếp.
Cố Du Ninh liều mạng muốn tránh thoát người này ôm ấp, chính là lại như thế nào cũng tránh thoát không khai, cuối cùng chỉ có thể mở miệng nói rằng: "Ai, bạn hữu, bạn hữu, ngươi buông ra điểm, ta khoái bị ngươi lặc chết!"
Sở Dự trong ngực kịch liệt phập phồng , toàn thân đều lộ ra bất an, giống như chỉ có ôm người trong ngực, mới bất giác hư không, nơi này tất cả mọi người không thể tin, duy độc cái này người, chỉ có cái này người, tại sắp chết một khắc đều đứng ở bên cạnh mình, như vậy bất cứ lúc nào hắn đều sẽ không buông bỏ chính mình.
Chỉ tưởng ôm sát hắn, tái ôm sát một ít, mãi cho đến nghe được Cố Du Ninh kêu đau thanh, mới đột nhiên gian kịp phản ứng, nhanh chóng buông ra chính là ánh mắt lại như trước thẳng ngoắc ngoắc theo dõi hắn nhìn, giống như muốn đem người trước mắt bộ dáng dung hối đến chính mình huyết mạch trong lòng, từ nay về sau rất sợ thiếu nhìn liếc mắt một cái.
Khôi phục tự do Cố Du Ninh tăng cường thở hổn hển một hơi, mẹ hắn thiếu chút nữa bị lặc chết ở chỗ này.
Kiêm Vũ thấy thế nhanh chóng vươn tay vuốt ve lồng ngực của hắn, sau đó hướng về phía Sở Dự bọn họ trừng mắt tinh, rống: "Chỗ nào tới đăng đồ tử, dám ở tả tướng trước phủ giương oai..."
Hắn như vậy một rống không đem nhân gia đã giật mình, ngược lại đem Cố Du Ninh đã giật mình, như vậy một cái thanh thanh tú tú tiểu thiếu niên trừng lớn ánh mắt không có gì đe dọa lực ngược lại nhiều chút hờn dỗi ý tứ hàm xúc, Cố Du Ninh đem hắn ngăn ở phía sau, này hài tử ngốc tại rống hai cổ họng làm không hảo liên nơi táng thân cũng bị mất.
Cố Du Ninh giương mắt nhìn người nọ, một thân đẹp đẽ quý giá màu đen cẩm bào, tóc tùy ý buộc ở sau ót, đang nhìn người này tướng mạo, góc cạnh phân minh, ngũ quan tuấn lãng, một đôi tinh mâu muốn so với thường nhân thâm thúy rất nhiều, Cố Du Ninh chậc chậc cảm thán, hắn đi vào thời đại này mười năm, sống ở đương kim chạm tay có thể bỏng tả tướng phủ, gặp qua nhiều ít xinh đẹp người, hắn từ trước cảm thấy Vân Nam Vương thế tử liền là tối nhất đẳng nhất hảo bộ dáng, nhưng là hôm nay nhìn cái này người, Vân Nam Vương thế tử cùng với một so, quả thực không đáng nhắc tới.
Càng trọng yếu hơn là người này toàn thân đều tản ra hiếm có thanh quý khí chất, này ở thời đại này là phi thường khó được , cho nên Cố Du Ninh nhận định, người này phi phú tức quý.
Quả nhiên người nọ phía sau đi theo thị vệ lập tức nói: "Làm càn, này là mân vương điện hạ, còn không mau..."
...
"Mân vương!"
Thị vệ lời nói còn không có lạc, chợt nghe một tiếng thét chói tai sợ tới mức thiên thượng phi chim nhạn đều dát một tiếng rơi xuống , Cố Du Ninh trắng mặt, hoảng sợ nhìn về phía Sở Dự.
"Hảo , " Sở Dự nhìn Cố Du Ninh nháy mắt trắng khuôn mặt nhỏ nhắn, nhíu nhíu mày, nghiêng đầu hát trụ kia thị vệ âm thanh lạnh lùng nói: "Các ngươi đều đi xuống!"
"Chính là... Vương gia... Ngài thương còn không có..."
Người nọ còn muốn nói gì, bị Sở Dự vừa trừng mắt dọa tiêu thanh, nhanh chóng cung kính hành lễ, sau đó mang theo những người đó thối lui đến xa một chút địa phương.
Nhìn những cái đó thị vệ tránh ra, Sở Dự mới nhìn hướng Cố Du Ninh, ôn hòa cười nói: "Vừa rồi là bổn vương đường đột , dọa đến ngươi ?"
"Cho nên nói..." Cố Du Ninh cùng Kiêm Vũ lui cùng một chỗ, trừng lớn đôi mắt đẹp run run rẩy rẩy nhìn về phía Sở Dự, nói rằng: "Cho nên thật là mân vương điện hạ?"
Sở Dự nhìn Cố Du Ninh sợ tới mức như vậy, kéo kéo khóe miệng, bất đắc dĩ gật gật đầu.
Cố Du Ninh cả người chấn động, một phen đẩy ra Kiêm Vũ, kêu khóc đánh về phía Sở Dự ôm lấy bắp đùi của hắn, cái miệng nhỏ nhắn một liệt nhất thời gian thiên địa biến sắc khóc hảm.
"Oan có đầu nợ có chủ a ~ không là ta muốn gả cho ngươi ~ là tả tướng gia bức ta nha ~ ta là vô tội nha ~ ngài biệt trả thù ta ~ ngài đại nhân có đại lượng nha ~ "
Kiêm Vũ vừa thấy chính mình chủ tử đều khóc, chính mình cũng phù phù một tiếng quỳ gối Sở Dự dưới chân, ôm lấy một khác điều đùi, cũng bắt đầu khóc lên.
"Đúng vậy đúng vậy, chúng ta Ngũ gia là bị bức bách nha ~ Vương gia minh giám a ~ tha chúng ta Ngũ gia đi ~ "
Cố Du Ninh khóc thê thảm: "Đúng vậy ~ tha ta đi ~ ta không muốn chết nha ~ ta đây thượng có tiểu dưới có lão ~ "
Kiêm Vũ một trận mê muội, kéo kéo Cố Du Ninh góc áo nhắc nhở đạo: "Ngũ gia sai! Sai! Thượng có lão dưới có tiểu!"
"-- dát!" Cố Du Ninh sửng sốt, trọng khóc: "Đối đối đối, thượng có lão dưới có tiểu nhân, ta không thể chết được nha, Vương gia tha ta đi!"
Chương thứ tám giống như cố nhân
Sở Dự khóe miệng một trận run rẩy, vươn tay đem Cố Du Ninh nâng dậy đến, cau mày nhìn kia trương lê hoa đái vũ khuôn mặt nhỏ nhắn, nguyên bản thực ánh mắt ôn nhu lại bị người này trên người thô bạo dấu đi hơn phân nửa, dừng ở người trên người tổng cảm thấy thực nghiêm khắc thô bạo, nhìn kia như ngọc tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn thượng treo nước mắt, nhượng Sở Dự nhớ tới cái kia giống như ngay tại không lâu phát sinh kiếp trước, cái kia thời điểm Cố Du Ninh cũng là khóc ở trước mặt mình.
Sở Dự nghĩ đến đây trong nắm Cố Du Ninh cánh tay ngón tay chợt buộc chặt, Cố Du Ninh nhất thời đau nhíu mày, coi như hắn tại nghi hoặc cái này Vương gia rốt cuộc cái gì bộ lộ thời điểm.
Chợt nghe thấy Sở Dự có chút khàn khàn thanh âm, nói xong: "Đừng khóc..."
Hắn không bao giờ muốn nhìn thấy hắn khóc, không bao giờ muốn nhìn thấy hắn rơi lệ, Sở Dự mềm nhẹ lau đi hắn giáp biên lệ, bởi vì hàng năm tập võ mà biến thô ráp tay tại mềm mại trên da thịt lưu lại một đạo ửng đỏ.
Kỳ thật Cố Du Ninh tại giả khóc, nước mắt cũng là vi trang đáng thương mà bài trừ tới, bởi vì hắn biết xã hội này cũng không phải là hiện đại cái loại này giết người thì thường mạng pháp trị xã hội, trước mặt lại là tôn quý Vương gia, nếu là người không biết quỷ không hay một đao kết quả hắn, phỏng chừng cũng sẽ không đã bị bất luận cái gì trừng phạt, sở hữu có chút thời điểm phục thấp làm tiểu là rất có tất yếu .
Chính là hiện giờ hắn cảm thụ mân vương ấm áp bàn tay to bao trùm trụ hắn lạnh lẽo mặt, hắn cảm giác rất kỳ quái, ngẩng đầu có chút ngây thơ nhìn Sở Dự.
Ánh mắt kia thanh thuần mà ngây thơ, nhưng lại cố tình có một đôi diêm dúa rực rỡ ánh mắt, như nguyệt sáng tỏ khuôn mặt có điên đảo chúng sinh diễm cùng yên, Sở Dự thế nhưng nhìn ngây ngốc.
Hắn chỉ nhớ rõ đời trước trước khi chết Cố Du Ninh bạch y thắng tuyết quỳ gối một mảnh máu loãng bên trong, tóc đen rối tung , khuôn mặt tinh xảo, mỹ kinh tâm động phách, lại chưa từng tưởng người này còn có như thế minh mị linh động thời điểm.
Đến đây liếc mắt một cái, tâm ma đốn sinh.
Sở Dự cảm thấy áy náy, đời trước hắn cho rằng thú nam thê là khuất nhục việc liền liên quan thiên giận Cố Du Ninh, đem hắn ném tới vương phủ chẳng quan tâm, hiện giờ hắn mới hiểu được, chính mình cho rằng thú nam thê là khuất nhục việc, chính là Cố Du Ninh đường đường tả tướng chi tử lại là như thế xinh đẹp tuyệt trần như trích tiên nhân vật tầm thường gả cho hắn một người nam nhân làm sao không là khuất nhục việc đâu?
Hắn nhìn Cố Du Ninh tưởng có rất nhiều lời muốn nói, rồi lại không biết nói cái gì đó, mọi nơi nhìn nhìn, đây là đang tả tướng cửa phủ khẩu, thật sự có chút không ổn, vì thế mở miệng: "Nơi này không là chỗ nói chuyện, ngươi đi theo ta."
Cố Du Ninh đôi mắt đẹp giảo hoạt chuyển chuyển, tại xã hội này có thể sống đi xuống có thể sống hảo, kỳ thật thực không dễ dàng, hiện giờ hắn tại tướng phủ liền tính hắn vắt hết óc có thể không cần gả tiến vương phủ, chính là chỉ cần có cái kia xú nữ nhân tại hắn sau này ngày sẽ không hảo quá , Cố Du Ninh càng nghĩ, sau đó như có điều suy nghĩ giương mắt nhìn nhìn trước mắt tình thâm Sở Dự, nhíu nhíu mày nghĩ thầm rằng nếu như vậy, chi bằng thừa dịp hiện tại lưu loát ôm lấy mân vương đùi, nếu là ngày sau mân vương làm con nuôi sự nghiệp thống nhất đất nước, thì phải là hoàng đế, đến lúc đó sự tình gì đều giải quyết , hắn là có thể đi cùng cổ trang nhóm mỹ nữ giang hồ tái kiến .
Nghĩ đến đây trong Cố Du Ninh ngẩng đầu hướng về phía Sở Dự nịnh nọt cười , tí một hơi răng trắng nói tốt.
Trường An vùng ngoại ô có một cái không biết tên tiểu hà, nước sông trong suốt thấy đáy, bờ biển sum xuê xuân hoa cạnh cùng nở rộ, ánh hiện tại tịch dương vãn chiếu, nhượng người không khỏi cảm thán núi sông tú lệ.
Sở Dự nhượng thị vệ rất xa đi theo, chính mình và Cố Du Ninh dắt ngựa đi ở phía trước, nhàn nhã tản bộ tại bờ sông. Nguyên bản xao động bất an tâm cũng chậm rãi yên tĩnh trở lại.
Chính là trong lòng bắt đầu đánh khởi tiểu cổ, cái này mân vương rốt cuộc là có ý gì, đi rồi thời gian dài như vậy một câu đều không nói, không phải là vừa rồi tại tướng phủ môn khẩu không hảo động thủ, muốn đem hắn kéo dài tới hoang dã bên trong, sau đó răng rắc một đao giải quyết vấn đề đi.
...
Cố Du Ninh càng nghĩ càng kinh, chính mình vừa rồi đầu nước vào đi, như thế nào sẽ có ôm mân vương đùi ý tứ, hắn hiện tại khẳng định hận chết chính mình a.
Sở Dự nhìn bên người Cố Du Ninh vò đầu bứt tai đứng ngồi không yên bộ dáng, có chút kinh ngạc dừng bước lại, vừa muốn mở miệng quan tâm vài câu, ai biết Cố Du Ninh một cái bắt được tay hắn, thiên ngôn vạn ngữ cuối cùng vẫn là hối thành một câu kia nói.
Chương thứ chín ngô vương nghiệp lớn
"Vương gia! Ta không muốn chết!" Cố Du Ninh gắt gao trảo Sở Dự tay.
Sở Dự thở dài, trách không được đời trước Vương phi chỉ cần vừa thấy được hắn tựa như chuột nhìn thấy miêu dường như, nguyên lai hắn luôn luôn tại sợ hãi chính mình sẽ giết hắn.
"Ngươi yên tâm, ngươi là của ta Vương phi, không người nào dám cho ngươi tử, ta sẽ không, cũng sẽ không để cho người khác hại ngươi."
Cố Du Ninh nạn dân tâm tính: "Thật sự?"
"Đương nhiên, ta Sở Dự phát thệ, cả đời này liền tính dùng hết sở hữu cũng sẽ hộ đến Du Ninh nhất sinh bình an trôi chảy."
"Kia ngài không thiên giận ta?" Cố Du Ninh trừng lớn ánh mắt vẫn là có chút phòng bị nhìn Sở Dự.
Sở Dự có chút động dung, ánh mắt chậm rãi mềm mại xuống dưới, có chút áy náy nói: "Từ trước thiên giận quá, nhưng là ta hiện tại suy nghĩ cẩn thận ..."
Cố Du Ninh chớp chớp ánh mắt, quả nhiên đồn đãi không thể tin a, nếu cái này mân vương là cái dạng này , như vậy sự tình sẽ dễ làm rất nhiều .
"Chính là Vương gia một trận chiến thu phục Tây Hạ, thanh danh lan xa, dẫn đến hiện giờ Đông Cung đứng đầu đối Vương gia như hổ rình mồi, đông đảo hoàng tử sôi nổi bắt đầu đứng thành hàng ngũ, lúc này Thánh Thượng hạ chỉ nhượng ngài thú nam thê, chẳng lẽ Vương gia sẽ không có một chút tính toán sao?" Cố Du Ninh nói vừa thành khẩn lại vô cùng đau đớn, sau đó lần thứ hai đột nhiên bắt lấy Sở Dự tay, nói rằng: "Vương gia long phượng chi tư, thiên nhân thái độ, ta nguyện ý đi theo Vương gia, chỉ cầu tương lai Vương gia đại sự đã thành thời điểm, có thể còn Du Ninh tự do thân."
...
Sở Dự sửng sốt, một lúc lâu chậm rãi gật đầu: "... Hảo... Có thể được Du Ninh tương trợ, tiểu vương cầu còn không được."
Vừa nghe lời này, Cố Du Ninh lập tức cười , này xem như nói long .
Hắn xoay người đứng ở Sở Dự trước mặt, cung kính hành lễ: "Thần, tự nhiên dốc hết toàn lực, lấy trợ ngô vương nghiệp lớn, tất đương sinh thời nhìn thấy ngài quân lâm thiên hạ!"
Sở Dự nhíu nhíu khóe miệng, cười đến dị thường ôn nhu xinh đẹp, nhưng là Cố Du Ninh không biết tại sao, tổng cảm thấy nụ cười của hắn có chút chua sót.
--
Quảng Hiền cung nội năm gần trung niên Đức Thịnh đế ngồi ở bàn phê duyệt tấu chương, hắn có một cái hoàng đế hẳn là có trầm ổn cùng uy nghiêm, còn có tâm ngoan thủ lạt.
Hắn đem thái tử thỉnh tội tấu chương để qua một bên, giương mắt nhìn nhìn bên người thái giám tổng quản phúc quý, mở miệng: "Mân vương thương thế thế nào ?"
"Hồi Hoàng Thượng, thái y hồi báo nói mân vương thương thế đã không còn đáng ngại, người đã tỉnh." Phúc quý bay nhanh mắt nhìn ghế trên hoàng đế, sau đó cố ý có chút trù trừ mở miệng: "Còn nghe nói..."
Đức Thịnh đế nhíu nhíu mày: "Nghe nói cái gì?"
Phúc quý tùng một hơi, ra vẻ thoải mái cười nói: "Nghe đưa thái y trở về tiểu thái giám nói, mân vương vừa tỉnh đến liền tả tướng phủ tìm chưa quá môn Vương phi ."
Hắn sớm đã bị hoàng hậu đón mua, nhiều năm như vậy minh lý ám lý không ít nói thái tử cùng hoàng hậu lời hay, hiện giờ mân vương như vậy không hợp lễ pháp hành động, hắn tự nhiên phải giúp thái tử truyền đến Hoàng Thượng trong lỗ tai đi.
"..." Đức Thịnh đế cầm bút lông sói tay nhất đốn, mày nhăn càng sâu: "Có bực này sự?"
"Cũng không đi, nô tài nghe xong cũng buồn bực đâu, trước một trận mân vương từ chối không tiếp thánh chỉ nhượng Hoàng Thượng thao nát tâm, này một chút phỏng chừng là biết hoàng thượng khổ tâm, hồi tâm chuyển ý ."
Đức Thịnh đế một phen ném xuống trong tay bút, hừ lạnh: "Có thể làm cho hắn hồi tâm chuyển ý, so tử đều khó!"
Cái gọi là hiểu con sao bằng cha, hắn đối đứa con trai này tâm tính hiểu rõ nhất bất quá, có khí khái có năng lực, nhưng chỉ có cả người lệ khí rất trọng, không coi ai ra gì, đó cũng là hắn đối mân vương không mừng nguyên nhân, hiện giờ lại nghe thương thế chưa lành liền không để ý lễ pháp đi gặp vị hôn thê, lại càng không mãn này hỉ nộ vô thường.
Chính là hắn không biết cái kia hắn cho rằng hồi tâm chuyển ý so tử đều khó nhi tử, cố tình chính là tử quá một hồi .
Chương thứ mười phụ nhượng tử vong
Từ khi ngày ấy mân vương bên đường phóng ngựa hấp tấp chạy tới thấy Cố Du Ninh sau, Trường An bên trong thành liền bắt đầu tin đồn, đa số vẫn là nói mân vương tại chưa lập gia đình trước cùng vị hôn thê lén lút gặp mặt, không hợp lễ pháp, hoàng gia vốn là phải làm thiên hạ chi làm gương mẫu, Sở Dự một cử động kia, chỉ một thoáng đã bị trên triều đình ngôn quan bắt lấy không tha, tranh chấp mấy ngày không có kết quả, chỉ vì mân vương tại hoàng gia săn bắn thời điểm bị thương, bị Hoàng Thượng ân chuẩn tu dưỡng không tất vào triều.
Chính là không biết là có người tận lực lâm vào vẫn là như thế nào đồn đãi càng truyền càng khó nghe, Đức Thịnh đế tại triều đường thượng liên tiếp vài ngày nghe ngôn quan khắc khẩu, cũng có chút không kiên nhẫn, tả tướng lập trường xấu hổ, nếu là hiện tại Đức Thịnh đế trực tiếp trừng phạt mân vương thì phải là tại đánh tả tướng bạt tai, hắn không thể không bận tâm cựu thần mặt, cho nên chỉ có thể ngăn chặn hỏa khí không giải quyết được gì, nhưng là hạ triều liền tuyên chỉ, nhượng mân vương tiến cung, chuẩn bị tốt hảo răn dạy nhất đốn.
Sở Dự nhận đến thánh chỉ không có gì biểu tình, mấy ngày nay hắn lỗ tai cũng không có nhàn rỗi, chỉ là có chút kinh ngạc, lời đồn đãi đã hỗn loạn vài ngày , phụ hoàng cư nhiên mới hạ chỉ tuyên hắn tiến cung, thế nhưng còn sẽ bận tâm tả tướng mặt, không có phát tác.
Trên người hắn thương đã sớm hảo , chính là vẫn luôn tha không nghĩ vào triều, hiện giờ nếu phụng chỉ tiến cung, hắn cũng không tất yếu tại giả bộ bệnh trực tiếp thay đổi triều phục, chính mình nhàn nhã cưỡi ngựa hướng cửa cung đi đến.
Sở Dự nhìn trong trí nhớ phụ hoàng khóe miệng gợi lên một tia cười lạnh, tối đen xinh đẹp trong tròng mắt hiện lên một tia hận ý, hắn không thể không hận, đồng dạng đều là con hắn, từ nhỏ đến lớn phụ hoàng trong mắt chỉ có thái tử, vô luận hắn làm lại nhiều ra sắc, phụ hoàng cũng sẽ không để ý, cuối cùng bởi vì sợ tay cầm binh quyền ngày khác sau sẽ uy hiếp thái tử ngôi vị hoàng đế, thế nhưng ban thưởng hắn tự sát.
Quân nhượng thần tử thần bất tử bất trung, phụ nhượng tử vong tử không vong bất hiếu.
Chính là luận thần, hắn Sở Dự thiên hạ binh Mã đại Nguyên soái vi đại chiêu chinh Chiến Thiên hạ, lập nhiều công lao hãn mã, luận tử, hắn đối phụ hoàng chăm chỉ cung kính, chưa bao giờ có một tia va chạm.
Vì sao chính là dung không hạ hắn!
Sở Dự cắn chặt răng, hiện giờ hắn tại sẽ không giống đời trước như vậy ngu trung, khi tất yếu khắc liền tính sát phụ hành thích vua, lãnh binh bức vua thoái vị cũng sẽ không tiếc, hắn bản vô ý với đại vị, nhưng là lại phải đoạt được thiên hạ, vì mình, cũng vi Cố Du Ninh.
Hắn buông xuống suy nghĩ mâu cung kính hướng Đức Thịnh đế hành lễ, khái cái này đầu về sau, hắn cùng Đức Thịnh đế phụ tử duyên phận dừng ở đây.
Đức Thịnh đế lãnh mặt mắt nhìn Sở Dự, vẫn chưa gọi khởi, há mồm liền răn dạy này không an phận, nhượng hoàng gia hổ thẹn.
Sở Dự biểu tình thản nhiên , chờ Đức Thịnh đế nói xong mới mở miệng: "Nhi thần sợ hãi, nhưng, sự xuất có nguyên nhân, mong rằng phụ hoàng lượng giải."
Đức Thịnh đế đều tức cười , sự xuất có nguyên nhân? Có thể bởi vì sao, còn không phải hắn bạo ngược xúc động, định là đối với hắn nhượng hắn thú nam thê bất mãn, thiên giận cùng người gia, đi tướng phủ trong tìm phiền toái , còn dám nói sự xuất có nguyên nhân!
"Hừ!" Đức Thịnh đế cười lạnh: "Hảo đi, ngươi nếu nói sự xuất có nguyên nhân, kia trẫm chợt nghe nghe ngươi rốt cuộc vì sao không để ý lễ pháp, cùng chưa quá môn Vương phi lén lút gặp mặt?"
Sở Dự nhếch một cái khóe miệng, mở miệng nói rằng: "Phụ hoàng ứng biết nhi thần là đệ nhất phong hoa tuyết nguyệt chi người, đối với thú nam thê việc đã có bất mãn, chỉ vì nhi thần xưa nay có một lòng nguyện, hy vọng chính mình Vương phi có thể là cuộc đời yêu nhất, cũng từng ảo tưởng quá thê tử của chính mình là như thế nào bộ dáng, chợt nghe nói muốn đi nam thê, nhi thần thật sự tiếp thu không thể, nhưng nghe nghe tả tướng thứ tử Cố Du Ninh khuynh thành nhan sắc danh mãn Trường An, liền tò mò này chưa quá môn Vương phi rốt cuộc trường cái dạng gì, liền nhịn không được đi trước nhìn xem, nhi thần sợ hãi, vọng phụ hoàng bớt giận!"
"A?" Đức Thịnh đế mặt không đổi sắc: "Vậy ngươi nhìn ra cái gì môn đạo đến ?"
Nhắc tới đến Cố Du Ninh, Sở Dự lộ ra cái như mộc xuân phong mỉm cười: "Hồi phụ hoàng, Cố Du Ninh tuy là nam tử, nhưng có thể nói quốc sắc, nhi thần vừa gặp đã thương."
Đức Thịnh đế hiển nhiên đối hắn này bộ lí do thoái thác có chút không tin, nhưng là trên mặt tức giận rốt cuộc là dịu đi vài phần, bởi vì nhìn Sở Dự trên mặt mỉm cười đắc ý không giống làm bộ, hơn nữa hắn hoàn toàn không cần phải tại bởi vì bất mãn thú nam thê mà từ chối không tiếp thánh chỉ sau tại làm ra này phó mang ơn bộ dáng, nhưng thấy hắn cái này chỉ biết đánh giặc mà không giải phong tình nhi tử, là thật coi trọng nhân gia .
Đức Thịnh đế tâm thoáng buông xuống, như vậy hắn thực vừa lòng, tuy rằng hắn nhượng Sở Dự thú nam thê chính là khuyên bảo hắn cũng là chiêu cáo thiên hạ, nhượng hắn mất đi làm con nuôi sự nghiệp thống nhất đất nước tư cách, nhưng là hắn có thể chân tâm yêu thích Vương phi, thật sự là không thể tốt hơn, cái kia phụ thân cũng không hy vọng con trai của mình hận chính mình, hoàng đế cũng không có thể ngoại lệ.
Vì thế đơn giản răn dạy vài câu, liền nhượng hắn đi trở về, còn dặn hắn tại gia hảo hảo dưỡng thương, ân chuẩn này tại nhiều tĩnh dưỡng mấy ngày.
Sở Dự ra cửa cung, biểu tình liền dần dần lãnh xuống dưới, hắn sở dĩ sẽ nói như vậy là muốn giải vây không có sai, nhưng là càng trọng yếu hơn là hắn tại hoàng đế thái độ thực khoái liền sẽ truyền khắp triều dã, hắn chính là muốn nói cho người trong thiên hạ, mân vương đối chưa quá môn Vương phi thật là yêu thích, tại không cho người khinh thị hắn nửa phần.
Chương thứ mười một ai biện thiệt giả
Trường An bên trong thành về Cố Du Ninh cùng mân vương tin đồn, đều có thể truyền đến trong triều đình, tự nhiên cũng truyền vào tướng phủ, tả tướng gia mặc dù tại triều đường thụ xấu hổ, cũng không dám đối với Cố Du Ninh phát tác, liên quan người trong phủ nhìn Cố Du Ninh ánh mắt đều thay đổi, bọn họ vốn tưởng rằng liền tính Cố Du Ninh gả đến vương phủ, cũng là cái không chịu sủng Vương phi, nhưng ai biết vốn là đối cửa này việc hôn nhân không mừng mân vương lại như thế coi trọng hắn, không khỏi không thụ thiên giận không để ý lễ pháp lén lút gặp mặt không nói, còn trắng ra cùng Hoàng Thượng nói mình đối Cố Du Ninh vừa gặp đã thương, tuy rằng Trường An bên trong thành tin đồn khó nghe, chính là thử hỏi ai dám đắc tội mân vương tâm đầy đủ người trên, tuy rằng mân vương hiện tại minh nếu chiêu cáo thiên hạ không thể làm con nuôi sự nghiệp thống nhất đất nước, chính là ai biết về sau sẽ như thế nào.
Chuyện này nếu là phóng người bên ngoài gia, định là đến vui mừng điên rồi, chính là tả tướng phủ lại không khí trầm trọng, bọn họ ngầm hiểu trong lòng đều hy vọng Cố Du Ninh gả đi qua không cần được sủng ái, Cố Đình liên hai ngày than thở, trong ngày thường tổng là khi dễ Cố Du Ninh vài cái tỷ muội huynh đệ càng là cuộc sống hàng ngày khó an, tối sinh khí hẳn là chớ quá với tướng gia phu nhân.
Nàng vừa nghĩ tới từ trước bị chính mình dẫm tại dưới chân Cố Du Ninh, một ngày kia tại vương phủ được sủng ái sẽ bao trùm tại chính mình trên đầu, nàng liền khí ngủ không yên, chính là nàng tưởng cũng suy nghĩ, Cố Du Ninh là nam nhân, liền tính mân vương sẽ sủng hắn nhất thời, nhưng là tuyệt đối sẽ không chung tình cả đời, ngày sau hoa tàn ít bướm chắc là phải bị mân vương để tại một bên , mân vương tính tình ngay thẳng đến lúc đó sủng thiếp diệt thê sự tình không phải ít, tự nhiên có chính là chê cười nhìn,
Lý thị ánh mắt hiện lên một đạo âm ngoan, hồ ly tinh sinh hạ tới cũng là hồ ly tinh, một người nam nhân cư nhiên tại chưa lập gia đình trước liền câu dẫn đến mân vương, thật sự là không biết xấu hổ!
Cố Du Ninh tọa ở trong sân, nghe nói tả tướng phu nhân ở trong phòng suất một chén trà nhỏ, lớn tiếng mắng hắn không biết xấu hổ, lúc này hắn liền cười : "Hừ hừ, muốn mặt làm gì? Có thể ăn a vẫn là có thể bán a, nàng đây là sợ hãi, thiếu kiên nhẫn."
"Đó là, nàng có thể không sợ sao, hiện tại Trường An trong thành người nào không biết, Ngũ gia chưa lập gia đình liền đến Vương gia ưu ái." Kiêm Vũ cười tủm tỉm đứng ở Cố Du Ninh bên người, hắn từ trước tổng sợ Cố Du Ninh gả đến vương phủ đi gặp chịu thiệt, hiện tại hảo , không chỉ sẽ không ăn mệt, liên Vương gia đều sẽ xem trọng liếc mắt một cái đâu.
Nhưng là chỉ có Cố Du Ninh tự mình biết, mân vương là tại lấy chính mình giải vây, tuy rằng không biết hắn vì cái gì sẽ đột nhiên chạy tới thấy mình, nhưng chung quy là đối với mình không tồi, cho nên tin đồn cái gì tự nhiên cũng không để ở trong lòng, đối mặt người khác tới trễ lấy lòng cùng bí ẩn chúc mừng, hắn cũng nói khoác mà không biết ngượng hết thảy tiếp thu, vênh váo tự đắc còn kém điểm tại tướng phủ trong đi ngang , hắn đi vào thời đại này mười năm lâu, mấy ngày nay là hắn sống tối thống khoái vui vẻ nhất vài ngày.
Hơn nữa Cố Du Ninh gần đây có một tật xấu, chính là thích tại tướng phủ trong diễu võ dương oai, nhất là những cái đó hạ nhân, ngày thường mười cái trong có chín đều là khi dễ quá hắn , hiện giờ thấy hắn đắc thế, một đám đều kinh sợ , Cố Du Ninh không đánh bọn họ cũng không mắng hắn nhóm, chính là như vậy bất động thanh sắc , làm cho bọn họ lúc nào cũng khắc khắc đều sống trong lòng run sợ, hắn thực hưởng thụ loại này biến thái khoái cảm.
Quả nhiên ôm lấy mân vương đùi là phi thường chỗ hữu dụng , Cố Du Ninh nghĩ đến đây liền đắc ý hắc hắc cười không ngừng, khiến cho dưới người càng thêm sợ hãi , luôn luôn cũng không dám đối vị này tương lai Mân vương phi sơ sẩy.
Cố Du Ninh ngược hoàn tướng phủ mọi người, tâm tình rất tốt, một phen ôm Kiêm Vũ cổ, thét to đạo: "Đi một chút đi, hôm nay gia cao hứng, chúng ta đi ra ngoài ngoạn nhi đi."
Kiêm Vũ bị hắn lặc thẳng mắt trợn trắng, thất tha thất thểu bị tha đi.
--
Bích Thủy cư là mân vương thư phòng, thượng đưa biển bài: trung nghĩa lưỡng toàn.
Sở Dự ngồi ở bàn trước, nhìn trong tay tứ hôn thánh chỉ, hai tháng mười tám sinh ra, ba tháng hai mươi lăm đón dâu, không đến nửa tháng Du Ninh liền phải gả tiến vương phủ .
Từ khi ngày ấy sau, hắn ngay tại chưa thấy qua Cố Du Ninh, hắn ngày đó mới từ hỗn độn bên trong tỉnh lại, nhất thời xúc động chạy tới thấy hắn đã thuộc không ổn, tuy rằng tin đồn đã bị hắn áp chế, phụ hoàng kia cũng bị hắn viên trở về, chính là nếu là tại không để ý lễ pháp đi gặp hắn, sợ là muốn ảnh hưởng Cố Du Ninh danh dự.
Đang lúc không giải phong tình Vương gia chính nếm cả nỗi khổ tương tư thời điểm, hắn phái đi âm thầm bảo hộ Cố Du Ninh thị vệ cấp vội vàng chạy vào, cũng cố không hơn hành lễ, nói rằng: "Vương gia, không hảo , cố Ngũ gia hắn... Hắn..."
Sở Dự đằng một chút đứng lên, khẩn trương quát: "Hắn làm sao vậy?"
Kia thị vệ bị Sở Dự khí thế dọa đến, miễn cưỡng nuốt một ngụm nước bọt, nói rằng: "Cố Ngũ gia hôm nay đi Xuân Phong các, tại tên đứng đầu bảng Thiến Tuyết trong phòng bây giờ còn không đi ra."
Cố Du Ninh thật không nghĩ tới hắn đến hát cái hoa tửu, cư nhiên đem mân vương cấp hát đến .
"Hắn không có việc gì đột nhiên tới tìm ta làm gì a!"
Cố Du Ninh chỉ xuyên nhất kiện áo lót, đang tại vội vàng hướng trên người bộ ngoại sam, mảnh khảnh ngón tay hỗn loạn hệ băng, đột nhiên một cái nữ tử đưa qua tay, giúp hắn đem xiêm y băng hệ hảo, lại đem hắn hỗn độn áo lót chỉnh lý quynh chỉnh, giọng nói có chút run rẩy nói: "Gia... Mân vương có thể hay không..."
Cố Du Ninh vốn là ôn nhu khuôn mặt đột nhiên sắc bén đứng lên, mắt nhìn dục phải giúp hắn chải đầu Thiến Tuyết, ngoan thanh đạo: "Hôm nay sự, nếu là nói đi ra ngoài, hai người chúng ta chết không có chỗ chôn."
Thiến Tuyết nghe tiếng, sợ tới mức run lên, thiếu chút nữa đem ngọc trâm rơi trên mặt đất, Cố Du Ninh nhíu mày một phen đoạt lấy ngọc trâm, nói rằng: "Biệt mang này đó ."
Nói bãi tùy tay đã nắm một cái màu trắng dây cột tóc đem một đầu như hắc ngọc phát hệ thượng, lại quay đầu nhìn Kiêm Vũ nói rằng: "Ai hỏi đứng lên, liền nói ta tìm đến Thiến Tuyết cô nương ôn chuyện, có nghe hay không?"
"Là, là, nghe được!"
Kiêm Vũ lập tức đáp ứng, sắc mặt lại sớm đã dọa thành màu đất, kỳ thật Cố Du Ninh tuy rằng lưu luyến bụi hoa, Trường An trong thanh lâu kỹ viện không có hắn không đi qua , nhưng là cũng chính là hát hát hoa tửu nghe cái tiểu khúc, cũng không từng có quá phận sự, lần này hắn cũng cho rằng Cố Du Ninh là cùng vài cái vương tôn công tử uống rượu nói chuyện phiếm, tìm vài cái cô nương tiếp khách mà thôi, cho nên nghe thấy mân vương đến liền không hề nghĩ ngợi vào nhà truyền lời, kết quả mới vừa vào ốc, chỉ thấy trong phòng hai người đều là quần áo bán thốn.
Nhất thời Kiêm Vũ liền mông .
Cố Du Ninh mặc quần áo tử tế bĩu môi nữu nữu niết niết từ trong phòng đi ra, vừa nhấc mắt liền nhìn thấy Sở Dự kia trương bị tức hắc mặt, có chút ngại ngùng khụ khụ, khô cằn nói: "Gặp qua mân vương điện hạ!"
Không đợi hắn quỳ gối hành lễ, Sở Dự liền một tay lấy hắn kéo đến bên người, cau mày: "Ngươi mới nhiều đại, đó cũng là ngươi nên tới địa phương?"
Cố Du Ninh bị Sở Dự kia trương tối đen mặt dọa đến, có chút khiếp sinh sinh nói: "Vương gia, thần đều mười sáu ."
Hắn không chỉ là mười sáu , hắn xuyên qua trước còn sống hai mươi năm đâu, tính đứng lên hắn năm nay hẳn là ba mươi tuổi , hắn từ trước sở dĩ không có phát sinh sự tình gì, là bởi vì hắn hiện tại khối này tiểu thiếu niên thân thể, cùng những cái đó mỹ mạo đại tỷ tỷ cái gì cũng phát sinh không , hiện giờ mười sáu , mối tình đầu vừa định tại hôn trước có chút cái gì thời điểm, còn nhượng nhân gia cấp nắm chắc, Cố Du Ninh thực buồn bực.
Sở Dự nghe thấy Cố Du Ninh câu kia mười sáu, trừng hai mắt, dọa Cố Du Ninh co rụt lại bột, chính là cố tình có không hợp ý nhau cái gì, hắn mười sáu thời điểm đều hai cái thiếp , chính là người nọ là hắn Vương phi, hắn Vương phi như thế nào có thể cùng những người khác...
Mắt thấy liền phải gả cho hắn , cư nhiên còn dám tới đi dạo thanh lâu.
Sở Dự đột nhiên nhớ tới, đời trước Cố Du Ninh quỳ ở trước mặt mình, nói qua hắn cùng với liên phu nhân cẩu thả, cái này liên phu nhân khẳng định chính là hắn bộ hạ cũ nữ nhi Lâm Liên, tại hắn đại hôn nửa năm về sau bị hắn nạp vi tiểu thiếp, thân là nam Vương phi tại vương phủ cũng dám cùng thiếp thân cẩu thả, tại thành thân trước đi dạo cái thanh lâu còn thật không tính cái gì.
Sở Dự đôi mắt rõ ràng âm thầm, đơn giản hết thảy đều còn kịp, hắn hôm nay trở về liền đem Lâm Liên đuổi về cho hắn ca ca đi.
"Ngươi về sau không chuẩn tại tới chỗ như thế, ngươi ta lập tức liền muốn thành thân , hiện giờ Trường An còn tin đồn , ngươi như vậy khủng bị hữu tâm nhân nhìn lại." Sở Dự đạo.
"Chính là chúng ta thành thân là giả a!" Cố Du Ninh dậm chân sốt ruột giải thích.
"Cái gì giả , thành thân còn có thể giả bộ?" Sở Dự nghiêm mặt quát lớn
"Chính là... Chính là..." Cố Du Ninh lại nhăn nhó thượng , ngại ngùng nhắc nhở đạo: "Chính là Vương gia chúng ta không đều nói hảo sao? Chờ sau khi chuyện thành công, liền còn Du Ninh tự do thân a, Vương gia không phải là muốn đổi ý đi!"
Sở Dự sửng sốt, không nghĩ tới này vật nhỏ còn thật đem lời này yên tâm thượng , hắn có chút bực mình, không biết vì cái gì, rồi lại không biết như thế nào phát tác, dù sao hắn chính là không nghĩ nhìn đến Cố Du Ninh cùng những nữ nhân này pha trộn.
Vì thế hướng tới quyết đoán Vương gia, tại thời gian này vẫn cứ lưu loát làm làm quyết đoán quyết định, chính là vươn tay đem người kháng đi.
Du Ninh lập tức oa oa kêu to, kết quả Sở Dự đe dọa đạo: "Ngươi tái hảm, tái hảm mãn Trường An cũng biết tương lai Mân vương phi cư nhiên tại thành thân đêm trước đi dạo kỹ viện!"
Cố Du Ninh lập tức im miệng, thành thành thật thật bị kháng đi, vui đùa cái gì vậy, này nếu như bị người phát hiện, thì phải là triệt triệt để để nhượng hoàng gia hổ thẹn, hẳn là sẽ bị ám sát đi, hắn vẫn chưa xong thành hắn ba vợ bốn nàng hầu vĩ đại nguyện vọng, cũng không thể liền như vậy tử rụng, vì thế nhìn Sở Dự rộng lớn phía sau lưng, âm thầm tự nói với mình, vi về sau tốt đẹp sinh hoạt, nhẫn nhất thời gió êm sóng lặng đi!
Chương thứ mười hai tây Sở bá vương
Cố Du Ninh mơ mơ hồ hồ bị Sở Dự người không biết quỷ không hay nhét vào xe ngựa, sau đó chính mình cũng chui đi vào, Cố Du Ninh vốn là bị Sở Dự khiêng đầu óc choáng váng , cái này ngồi vào trong xe ngựa, còn không có làm minh bạch, liền lại bắt đầu xóc nảy đứng lên.
Hắn phi thường chán ghét cổ đại phương tiện giao thông, kỵ mã đi! Hắn sẽ không không nói, hơn nữa nhìn qua thực không an toàn, vạn nhất kia mã có một ngày tâm tình không tốt liệu đá hậu nhưng làm như thế nào, đến lúc đó ngã xuống tới, không suất cái bán tàn cũng phải bị vó ngựa tử thải cái gần chết, vì thế Cố Du Ninh trân trọng sinh mệnh, rời xa kỵ mã, tại một cái chính là xe ngựa, nhìn qua an toàn, kỳ thật cũng thực an toàn, nhưng là cổ đại kỹ thuật hữu hạn, lộ cũng bất bình, cho nên thực xóc nảy, không chỉ sẽ say xe không nói, con đường lâu dài đều dễ dàng đem mông điên thành bát cánh.
Cho nên Cố Du Ninh ra sức trảo xe ngựa bên cạnh tận lực làm cho mình không cần như vậy điên, chính là hiệu quả quá nhỏ, hắn vẫn như cũ lắc lắc lắc lắc .
Đầu hảo vựng, hảo tưởng phun a, bất quá đây là mân vương xe ngựa, phun tại nhân gia trong xe ngựa, không quá văn minh đi.
Xe ngựa đi rồi không đến năm phút đồng hồ, Cố Du Ninh liền có một loại vô tri vô giác cảm giác, có thể là bởi vì lộ bất bình, xe ngựa đột nhiên trên diện rộng độ chấn một chút, vốn là an vị bất ổn Cố Du Ninh, thuận thế liền một đầu hướng trước tài đi, chính là dự kiến bên trong đau đớn không có đã đến.
Sở Dự một đôi bàn tay to đem Cố Du Ninh chặn ngang bế trở về, trực tiếp nhượng hắn ngồi ở chân của mình thượng đem hắn cả người đều lâu đến trong ngực.
Cố Du Ninh cố không thượng say xe , nháy mắt tạc mao, tay bào chân đạp bắt đầu giãy dụa, miệng còn run run rẩy rẩy xin lỗi: "Vương... Vương... Vương gia, thần không dám..."
"Đừng động!"
Sở Dự trầm thấp này cổ họng quát một tiếng, cúi đầu nhìn trong ngực người đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn, không khỏi nhớ tới đời trước như vậy miệng phun máu tươi tài tiến trong lòng ngực của mình, cái kia thời điểm khối này thân thể mặc dù thượng có thừa ôn, nhưng là cuối cùng chung quy lạnh lẽo, hiện giờ người này lại tại trong lòng ngực của mình, ôn hương nhuyễn ngọc mang theo thiếu niên tính trẻ con, Sở Dự không khỏi nắm thật chặt cánh tay.
Cố Du Ninh bị dọa cả người cứng ngắc không dám nhúc nhích, qua hơn nửa ngày mới khiếp sinh sinh ngẩng đầu nhìn lại, lại nhìn thấy Sở Dự đang tại cúi đầu nhìn hắn, ánh mắt kia trung để lộ ra một người nam nhân vô pháp nội liễm thâm tình.
Cố Du Ninh nhanh chóng quay mặt qua chỗ khác, tiểu trái tim phù phù phù phù khiêu dị thường hung mãnh.
Hắn liều mạng ổn định chính mình, tự nói với mình đây đều là ảo giác, ôm chính mình chính là thời đại này tôn quý nhất Vương gia, hắn có thể thê thiếp thành đàn, mặc cho thế gian này thật tốt nữ tử thật đẹp Hoa nhi, đều theo hắn tưởng trích liền trích, mình là một người nam nhân, tuy rằng sắp trở thành hắn Vương phi, nhưng chỉ là Hoàng Thượng buộc hắn thú mà thôi.
Cho nên Cố Du Ninh, ngươi xem đến đều là giả , ba vợ bốn nàng hầu mới là ngươi chân chính mục tiêu, ngươi muốn tìm thiệt nhiều thiệt nhiều xinh đẹp cổ trang mỹ nữ, đối với các nàng hảo, làm cho nàng nhóm mỗi ngày vây quanh ngươi chuyển, mà không phải đi theo một đám nữ nhân vây quanh một người nam nhân chuyển.
Chính là... Cái này ôm ấp thật sự thật ấm áp, có chút giống hắn ca ca ôm ấp, đương nhiên không là tả tướng phủ mấy cái kia, mà là hắn còn tại hiện đại ca ca, từ tiểu hắn đã bị ca ca như vậy ôm, cái này Vương gia ôm ấp cùng hắn ca ca nhất dạng, nhượng người kiên định, cũng không biết hắn ca ca thế nào , hắn đã chết, ca ca hẳn là sẽ thoải mái rất nhiều đi.
Sở Dự nhìn chằm chằm vào người trong ngực nhìn, từ ngay từ đầu bất an chậm rãi đến cuối cùng đau thương, hắn cau mày, có chút lực bất tòng tâm, hắn không biết hắn đau thương từ đâu mà đến, nhưng là khẳng định không là bởi vì mình, chính mình tại trong mắt của hắn, chính là một cái bạo ngược không biết cái gì thời điểm liền sẽ giết chết hắn Vương gia, ngày sau cũng sẽ biến thành một cái danh nghĩa phu quân.
Cố Du Ninh cảm nhận được trong xe ngựa không khí tựa hồ có chút xấu hổ, vì thế thật cẩn thận mở miệng nói: "Vương gia... Chúng ta đây là đi chỗ nào a?"
"Đưa ngươi hồi tướng phủ."
"A." Cố Du Ninh khô cằn gật gật đầu, vẫn cứ cảm thấy không khí thực xấu hổ.
"Về sau không cần bảo ta Vương gia, kia có vẻ nhiều xa lạ." Sở Dự đem hắn tái hướng trong ngực kéo đi lâu, nhượng hắn tọa thoải mái điểm, cũng làm cho Cố Du Ninh vừa mới hoãn tới mặt lại biến đỏ bừng.
Vốn là đang tại cố gắng cho mình mặt hạ nhiệt độ Cố Du Ninh đột nhiên sửng sốt, ngốc hề hề ngẩng đầu hỏi: "Kia gọi là gì a?"
"Ta tại hoàng tử trung thứ hạng thứ sáu, về sau ngươi liền kêu ta Lục ca đi."
"Như vậy sao được, thần không dám vượt qua!"
"Liền như vậy định rồi, về sau cũng không chuẩn tái xưng - thần - "
"Chính là..." Cố Du Ninh từ trong ngực của hắn giãy dụa thoáng ngồi xuống, nói rằng: "Chính là như vậy không hợp quy củ a."
Cố Du Ninh ở thời đại này đãi mười năm, đã sớm nhìn thấu , nơi này là lễ pháp xã hội, mọi sự đều có quy củ, nhất là thân ở tại danh môn vọng tộc , càng đến ấn quy củ làm việc, thật thật thành lâm Đại Ngọc, không dám đi sai một bước lộ nói sai một câu, e sợ cho bị người cười nhạo đi.
"Không có việc gì, ai theo ta giảng quy củ chính là muốn chết." Sở Dự nhếch một cái khóe môi, hắn chính là Thái Thú quy củ , đời trước mới rơi vào cái chết thảm hạ tràng, như vậy giáo huấn, một lần là đủ rồi, từ nay về sau hắn chính là quy củ.
Cố Du Ninh ngơ ngác nhìn Sở Dự có chút kiêu căng khí phách phấn chấn, cũng không biết rằng vì cái gì hắn tổng cảm thấy cái này mân vương tâm sự nặng nề, tổng là không vui bộ dáng.
Điều này cũng khó trách, Hoàng Thượng sợ hắn công cao kiêu ngạo mơ ước Đông Cung, hạ chỉ nhượng hắn thú nam thê, đương kim Thánh Thượng con cháu xương mậu, nhưng này thú nam thê mân vương thật đúng là cái thứ nhất, làm người tử không có người tưởng bị phụ thân buông tha, làm người thần không có người tưởng bị quân vương nghi ngờ.
"Vương gia..." Cố Du Ninh nhỏ giọng gọi , nói rằng: "Vương gia biết Hoàng Thượng vì cái gì hạ chỉ nhượng ngài thú nam thê sao?"
"Hắn sợ ta ngày sau vũ dực đầy đặn, uy hiếp được thái tử địa vị."
"Kia ngài biết Hoàng Thượng vì cái gì sợ ngươi uy hiếp được thái tử địa vị sao?"
"Bởi vì ta tay cầm đại chiêu binh quyền!" Sở Dự đạo.
"Sai!" Cố Du Ninh đánh gãy hắn, sau đó thần bí mỉm cười, nói rằng: "Bởi vì Vương gia là anh hùng, cho nên Vương gia không thích hợp làm thái tử!"
Sở Dự nhìn Cố Du Ninh giống chỉ trộm được cá tiểu miêu dường như, không khỏi nhếch một cái khóe miệng theo hắn nói tiếp: "Vì sao, ngươi vừa nói ta là anh hùng, kia vì sao ta không thích hợp đương thái tử đâu?"
Cố Du Ninh cười hắc hắc, sau đó nhỏ giọng nói: "Đây chính là đại nghịch bất đạo nói, thần nói cho Vương gia , Vương gia ngàn vạn không muốn nói đi ra ngoài!"
"Đó là tự nhiên!"
"Bởi vì từ xưa có thể được thiên hạ đều là tiểu nhân!" Cố Du Ninh nói như đinh chém sắt.
Lúc này Sở Dự chính là không rõ , nói anh hùng không thể làm thái tử còn nói từ xưa được thiên hạ quân vương đều là tiểu nhân, này thật đúng là đại nghịch bất đạo nói, bất quá hắn cảm thấy rất có ý tứ, liền tiếp tục hỏi thăm đi: "Vì sao được thiên hạ đều là tiểu nhân đâu?"
"Vương gia khẳng định chưa từng nghe qua Sở bá vương câu chuyện đi."
"Sở bá vương?"
"Đúng vậy, " Cố Du Ninh điểm đầu, nói rằng: "Này Sở bá vương a, tên là Hạng Võ, lực bạt sơn hề khí cái thế là một cái chân chân chính chính đội trời đạp đất đại anh hùng, đánh quá vô số thắng trận, nhưng chính là như vậy một cái anh hùng cuối cùng lại bại bởi một cái tên là lưu bang người, Vương gia biết tại sao không?"
"... Bởi vì lưu bang là tiểu nhân?"
"Đối, lưu bang so Hạng Võ có tâm kế, biết ăn nói, mà còn giỏi về dùng người, lung lạc mưu sĩ, mà Hạng Võ lại không đùa giỡn tâm cơ mọi sự đều là quang minh lỗi lạc, hắn mặc dù nghe tín mưu sĩ thiết hạ Hồng Môn Yến, nhưng là lại hạ không quyết tâm giết chết lưu bang, cho nên hắn đấu không lại lưu bang, cuối cùng tại ô giang tự vận, hắn đến ô giang trước có người khuyên hắn nhượng hắn qua ô giang xưng vương, bảo tồn thực lực, ngày sau chắc chắn phiên bàn cơ hội, chính là hắn lại nói, hắn năm đó mang theo Giang Đông tám ngàn nam nhi đi ra, chính là hắn lại làm cho bọn họ toàn bộ chết trận sa trường, cho nên hắn cho là mình không mặt mũi nào đối mặt Giang Đông phụ lão, cuối cùng tự vận với ô giang."
Cố Du Ninh thoáng dừng một chút, ngồi ở Sở Dự trong ngực ánh mắt sáng lấp lánh nhìn tiếp tục nói rằng: "Vậy trong đó còn có một cái thê mỹ ái tình câu chuyện, gọi bá vương biệt cơ, cái này Hạng Võ có một thực sủng ái nữ nhân gọi ngu cơ, có một ngày Hạng Võ binh bại hồi doanh lại nghe nghe binh doanh bốn phía có địch nhân ca hát, tưởng lưu bang quân đội đã đem hắn vây quanh thượng , hắn tự biết vận số đã hết, nhưng lại không yên lòng chính mình yêu thiếp, vì thế cái này ngu cơ liền nói: Đại vương khí phách tẫn, tiện thiếp gì tán gẫu sinh. Nói xong, ngu cơ liền cầm Hạng Võ bảo kiếm buồn bã tự sát, có phải hay không thực cảm động a, cho nên từ thu phục Tây Hạ một trận chiến đến xem Vương gia phong tư thắng quá Sở bá vương gấp trăm lần, từ Trường An lời đồn đãi một chuyện đến xem, Vương gia tâm tư kín đáo càng là tại lưu bang phía trên, sở hữu Vương gia không cần nổi giận."
"Chúng ta muốn vì lý tưởng đồng thời cố lên!"
Cố Du Ninh nói dõng dạc, vốn là tưởng cổ vũ mân vương thuận tiện cảnh giới hắn một chút mới cho hắn giảng Hạng Võ câu chuyện, chính là ai biết lại làm cho Sở Dự lại nghĩ tới kia giống như ác mộng kiếp trước.
-- "Đại vương khí phách tẫn, tiện thiếp gì tán gẫu sinh." --
-- "Thần biết chuyện cho tới bây giờ, Vương gia là không sống nổi, Vương gia không sống được, thần tự nhiên không thể sống tạm." --
Cuối cùng vốn là Hạng Võ ra trận giết địch bảo kiếm lại xoa nữ nhân yêu mến cổ...
Cuối cùng Cố Du Ninh miệng phun máu tươi tại ngực mình độc phát thân vong.
Này tính cái gì anh hùng! Tính cái gì anh hùng! Ngay cả mình người yêu đều bảo hộ không , hắn còn không bằng Hạng Võ đâu, đời trước hắn thiên giận Cố Du Ninh, đối hắn một chút đều không hảo, chính là cuối cùng nguyện ý bồi ở bên cạnh hắn , chỉ có cái này hắn vắng vẻ mười năm nam thê.
Cho nên hắn đời này liền tính dùng hết hết thảy cũng muốn đối Du Ninh hảo, chỉ đối hắn một người hảo, tái không cho người khi dễ tại trên đầu của hắn, tái không cho hắn thụ mờ mịt bất lực chi khổ.
Cố Du Ninh hiển nhiên không biết Sở Dự tâm sự, bô bô lại nói rất nhiều, không nhiều lắm trong chốc lát đến tướng phủ môn khẩu, Cố Du Ninh từ trên mã xa bị Kiêm Vũ phù đi xuống, hướng về phía Sở Dự huy móng vuốt, nói: "Vương gia tái kiến."
Sở Dự hướng hắn cười cười, nói rằng: "Quên ta mới vừa nói nói sao, về sau không chuẩn tái bảo ta Vương gia."
Chương thứ mười ba đầu xuân ba tháng
Sở Dự hướng hắn cười cười, nói rằng: "Quên ta mới vừa nói nói sao, về sau không chuẩn tái bảo ta Vương gia."
Cố Du Ninh bị Sở Dự cười thần tình đỏ bừng, có chút không được tự nhiên cong cong đầu, ho khan một chút kéo dài âm điệu: "Không hảo đi ~ "
"Như thế nào không hảo, đến trước kêu một tiếng nghe một chút." Sở Dự ôm hung kháo không ở trên xe ngựa, buồn cười nhìn khẩn trương không được Cố Du Ninh.
Cố Du Ninh đầu nhỏ chuyển bay nhanh, người này đều nói như vậy , chính mình tái không thay đổi khẩu giống như có chút không thức thời, nhưng là hắn biết rõ thời đại này tôn ti có có khác cỡ nào nghiêm trọng... Chính là hắn trừng lớn ánh mắt nhìn cười tủm tỉm Sở Dự, nuốt một ngụm nước bọt, bất cứ giá nào , dù sao đồng minh hữu đã kết thành, sau này còn phải dựa vào cái này Vương gia sống qua ngày đâu, nhượng gọi là gì liền kêu cái gì a.
Vì thế Cố Du Ninh lại giấu đầu lòi đuôi ho khan một chút, ngẩng đầu nhìn Sở Dự, khẩn trương lắp bắp: "Lục... Lục... Lục... Lục... Lục... Lục..."
Sở Dự không có hảo ý, hốt một chút để sát vào, tại Cố Du Ninh bên tai nhẹ giọng: "Lục cái gì a, nói a..."
Sở Dự hơi thở đánh vào Cố Du Ninh lỗ tai thượng, nhạ đến hắn ngứa không tự chủ được né một chút, vừa lúc liền quay đầu nhìn thấy Sở Dự kia trương tuấn nhan gần gũi tại trước mắt mình, chỉ một thoáng vốn là cũng rất hồng mặt càng thêm đỏ, nhỏ giọng gọi một câu Lục ca liền xoay người bay nhanh chạy vào tướng phủ.
Sở Dự nhất thời cười ha ha, bỗng nhiên cảm thấy này ba tháng diễm lệ xuân hoa đều so ra kém Cố Du Ninh một ánh mắt.
Một bên Kiêm Vũ sớm đã sững sờ ở tại chỗ, ngốc hề hề há to mồm ba, qua hơn nửa ngày mới kịp phản ứng, nhanh chóng đuổi theo Cố Du Ninh chạy.
Chỉ để lại còn tại hồi vị mân vương đứng ở tại chỗ, có chút si mê nhìn tiền phương đang tại chân đi xiêu vẹo năm tháng bạch y bóng dáng.
Cố Du Ninh một bên chạy một bên bưng mặt đỏ bừng, lòng tràn đầy vừa lòng đều là vừa rồi Sở Dự giống như thủy triều hơi thở, người này thật là...
Cố Du Ninh chỉ lo cúi đầu chạy nha chạy nha, kết quả Lý thị nghe nói Cố Du Ninh chạy đi ra ngoài một ngày lúc này bị một chiếc mui xe xe ngựa đuổi về đến, liền vội vàng vội vội đã chạy tới nhìn cái đến tột cùng, không thành tưởng hai người lại rắn rắn chắc chắc đánh vào đồng thời.
Lý thị bên người nha đầu gã sai vặt nhất thời liền nảy lên đi, hảm phu nhân hảm phu nhân, gọi thầy thuốc gọi thầy thuốc, trong lúc nhất thời bối rối vô số.
Chỉ có Kiêm Vũ đã chạy tới đem Cố Du Ninh nâng dậy đến, Cố Du Ninh bị chàng đầu óc choáng váng, định quá thần nhìn kỹ, mới biết mình cùng tả tướng phu nhân đụng phải cái người ngã ngựa đổ , nếu là phóng bình thường, hắn chính là hiện tại nhanh chóng quỳ xuống nhận sai, cũng không thấy đến sẽ bị khoan thứ, làm không hảo còn muốn bị trừng phạt, chính là hiện giờ Cố Du Ninh là tương lai Mân vương phi, lại là bị thụ mân vương ưu ái , trong lúc nhất thời tướng phủ mọi người không biết như thế nào kết thúc .
Cố Du Ninh vỗ vỗ trên người bụi, giương mắt nhìn đã được nâng dậy tới Lý thị, nhất thời khó nén trên mặt chán ghét, Cố Du Ninh đối cái này Lý thị là không có nửa phần hảo cảm, đầu tiên hắn không là chính mình thân nương, tiếp theo cái này xú nữ nhân cả ngày tìm hắn phiền toái, hắn đã sớm không quen nhìn , hắn mọi nơi nhìn nhìn, người ở đây rất nhiều, hắn tốt xấu đến cố vài phần nàng là mẹ cả mặt mũi, nếu không phải truyền ra đi hắn đối mẹ cả bất kính, về sau chỉ sợ cũng bị người nói đạo.
Vì thế Cố Du Ninh chầm chậm chầm chậm tiến lên hơi hơi cúc cung hành lễ: "Mẫu thân không có việc gì đi, là Du Ninh lỗ mãng ."
"Hừ!" Lý thị nắm chặt trong tay khăn tử, ninh mày lá liễu khí nghiến răng nghiến lợi, này nếu là từ trước, nàng định đến hảo hảo giáo huấn một chút Cố Du Ninh, chính là hiện giờ không giống , nhưng này quan thái thái bình sinh tự xưng là phong hoa tuyệt đại, liền tính hiện tại không thể đem Cố Du Ninh gia pháp xử trí, cũng muốn âm dương quái khí nói rằng: "Ngươi này lễ ta cũng không dám thụ, hiện tại mãn Trường An người nào không biết, cố gia ra người tài ba, cố Ngũ gia thành mân vương trong lòng yêu nhất, này tốt xấu là sinh tại chúng ta cố gia như vậy danh môn vọng tộc có thể gả nhập vương phủ làm Vương phi, nếu là sinh tại bình dân nhà nghèo gia, không chừng đến là một cái cấm luyến nam sủng đâu!"
Lý thị lời này chính là thật thật tại tại châm chọc hắn, một người nam nhân cấp một cái khác nam nhân đương thê đã là thực không vẻ vang, tuy rằng chiêu quốc dân phong như thế, chính là vẫn là có chút vi diệu nói không nên lời sỉ nhục.
Cố Du Ninh cười lạnh một chút, đi từ từ hướng Lý thị, toàn thân giống như đều lạc này quang mang dường như sắc bén, mỹ tựa như kia dưới ánh trăng bảo đao, thanh lãnh tự ngọc, nhượng người không dám nhìn thẳng.
"Mẫu thân nếu biết ta là mân vương trong lòng yêu nhất, vì sao đi đường như vậy không đương tâm, va chạm đến ta chính là va chạm mân vương, là mẫu thân chịu trách nhiệm khởi vẫn là này tả tướng phủ chịu trách nhiệm khởi?"
Lý thị sửng sốt, nàng không nghĩ tới trong ngày thường chưa từng nói nhiều Cố Du Ninh, sẽ như vậy quang minh chính đại ỷ vào mân vương thế lực, nàng là tả tướng phu nhân, hướng tới chỉ có nàng gặp người mang theo cái đuôi , hiện giờ bị Cố Du Ninh vừa nói như thế, khí cả người phát run, sắc nhọn móng tay chỉ vào hắn, khóc lóc om sòm hô to: "Hảo a ngươi, không đợi gả tiến vương phủ liền như vậy chó cậy thế chủ , dưới phạm thượng , này muốn là gả đi vào, còn đến, người tới, nhanh chóng đem điều này nghịch tử bắt lại cho ta, không hảo hảo giáo huấn một chút ngươi, ngươi ngày sau gả tiến vương phủ, ném chính là chúng ta cố gia mặt."
--
Cố Đình hạ giá trị ngồi cỗ kiệu lắc lắc lắc lắc trở về, vừa đến cửa nhà, quản gia liền lòng như lửa đốt tiến lên.
"Lão gia, lão gia không hảo , Ngũ gia không đương tâm va chạm phu nhân, phu nhân muốn đem Ngũ gia quan tiến sài phòng, Ngũ gia không từ, hiện tại đã đánh nhau ."
Quản gia đi theo Cố Đình bên người nhất lưu chạy chậm vừa đi vừa nói chuyện, Cố Đình cũng là dưới chân sinh phong, hắn vài ngày bị lời đồn đãi làm tâm lực lao lực quá độ, cả ngày lại tại triều đường thượng nhìn hữu tướng trào phúng biểu tình, trong lòng đã là thực không thoải mái , hiện giờ bên trong lại nháo xuất chuyện như vậy, hắn cả người đều già rồi vài phần.
Chính là đi vào nội viện, nhìn đến tình hình càng thêm nhượng hắn không kiên nhẫn, vài cái gia đinh vây quanh Cố Du Ninh ý đồ muốn ấn trụ hắn, nhưng Cố Du Ninh liền cùng điên rồi dường như không cho người gần người, Lý thị vừa thấy Cố Đình trở lại, nhất thời ngã ngồi dưới đất khóc rống.
"Đều dừng tay, nháo cái gì nháo, còn ngại không đủ dọa người !"
Cố Đình thân là đương kim tả tướng, trên triều đình hoàng thân quốc thích đại thần, tự nhiên có vài phần khí thế, như vậy một rống, nhượng tất cả mọi người ngừng tay, Cố Du Ninh bỏ ra gia đinh, căm giận nhiên mắt nhìn ngồi dưới đất Lý thị, trong mắt có vài phần khinh thường cùng vài phần chán ghét.
Này đó đều nhượng Cố Đình xem ở trong mắt, đương nhiên cũng là Cố Du Ninh không nghĩ che dấu, từ khi hắn muốn bỏ qua chính mình đem hắn đẩy mạnh giường sưởi thời điểm, Cố Du Ninh đối với cái tiện nghi cha đã là không có nửa điểm hảo cảm, hiện giờ giường sưởi muốn biến thành phúc oa , Cố Đình cùng tả tướng phủ những người này mấy ngày nay thái độ, cùng bọn họ trong lòng tưởng cái gì, Cố Du Ninh tự nhiên cũng là biết đến, vốn là cũng không sao tình cảm, hiện tại lại càng không dùng bận tâm mặt .
"Lão gia, lão gia, ngài cấp cho thiếp thân làm chủ a, Du Ninh va chạm thiếp thân, thiếp thân chính là nhắc nhở hắn vài câu, sợ hắn ngày sau gả tiến vương phủ cũng như thế xúc động, chính là ai đứa nhỏ này thế nhưng bốn phía nhục mạ thiếp thân, không chút nào đem ta để vào mắt, còn nói ngày khác sau là Mân vương phi, này tướng phủ trong ai cũng nhạ không đến hắn." Lý thị quỳ gối Cố Đình dưới chân khóc hảm, tóc mai lung tung giống như người đàn bà chanh chua.
Cố Du Ninh ở trong lòng xì một tiếng khinh miệt, nữ nhân này không đến a, người khác cáo trạng nhiều nhất là thêm mắm thêm muối nói, nàng nhưng hảo trực tiếp bắt đầu nói dối, từ hắn vào cửa đến hiện tại mẹ hắn hắn tổng cộng liền nói hai câu nói!
Cố Đình giương mắt trừng hướng Cố Du Ninh: "Ngươi còn không quỳ hạ!"
Cố Du Ninh cười lạnh một tiếng, không thèm để ý chút nào: "Nhi tử vô sai vô quá, vì sao phải quỳ?"
"Ngươi..." Cố Đình hiển nhiên bị tức không nhẹ: "Ngươi bây giờ còn không là Mân vương phi đâu, mặc dù thành Mân vương phi, ta cũng là phụ thân ngươi, đó cũng là mẫu thân ngươi, người tới, đem điều này nghịch tử cho ta ném vào sài phòng trong đi, nếu là không tiếp thu sai, liền vẫn luôn cho ta đợi cho đại hôn thời điểm!"
Không có cách nào, Cố Đình tuy rằng sinh khí, nhưng là không thể thật sự đem Cố Du Ninh gia pháp xử trí nhất đốn, đến lúc đó chỗ nào đánh phá hủy, trên người hạ xuống cái gì dấu vết , ngày sau đến vương phủ, bị mân vương phát hiện, kia cũng thật không là việc nhỏ, hơn nữa hiện giờ đã mơ hồ có người nghị luận bọn họ tả tướng phủ mỏng mang thứ tử.
Tả tướng gia rơi xuống nói, lập tức xông lên vài cái gia đinh đem Cố Du Ninh bắt, cũng có lẽ là vừa rồi Cố Đình không trở về thời điểm, Cố Du Ninh giãy dụa có chút quá mức, cho nên lần này xông lên đến vài người đều là hạ nặng tay, kết quả Cố Du Ninh động liên tục đều không động một chút, khiến cho người do dự kéo đi xuống, đi ngang qua Lý thị thời điểm, còn nhìn thấy Lý thị trên mặt cười đắc ý.
Hắn bị người ném vào sài phòng, đừng nói đệm chăn liên kiện hậu một chút quần áo cũng không cho cấp, hiện giờ đầu xuân ba tháng, buổi tối vẫn là có chút lãnh, Kiêm Vũ ở ngoài cửa khóc thương tâm, luôn luôn tại khuyên nhủ Cố Du Ninh cấp Cố Đình nhận cái sai, chính là sài phòng trong không có một chút thanh âm, Cố Du Ninh toàn bộ buổi tối cũng không nói gì một câu.
Cố Du Ninh vẫn luôn đều muốn không ra tại sao mình sẽ mạc danh kỳ diệu đi vào một cái hắn chưa bao giờ nghe nói qua triều đại, có lẽ chính mình đã từng sống quá hiện đại, thật giống như một hồi kỳ dị mộng giống nhau, hắn đều nhanh quên mình rốt cuộc là ai , là cái kia thường xuyên đảo môi sinh viên Cố Du Ninh, vẫn là đại chiêu quốc tả tướng gia thứ tử Cố Du Ninh.
Chính là vô luận cái kia thời đại cái kia không gian, thiên đều là nhất dạng , Cố Du Ninh đứng ở sài phòng cửa sổ trước, nhìn lên từ nhỏ hẹp cửa sổ lộ ra tới điểm điểm tinh quang.
Kiêm Vũ tiếng khóc dần dần nhỏ đi xuống, tám phần là tại ngoài cửa đang ngủ, nhiều năm như vậy, đứa bé này đi theo bên cạnh mình không biết thụ nhiều ít ủy khuất, chính là cho tới bây giờ đều không có oán giận quá, vẫn luôn chân tâm lấy đãi, nhiều năm như vậy mình có thể tin tưởng có thể ỷ lại chỉ sợ chỉ có hắn đi.
Còn có... Mân vương... Cái kia có ấm áp ôm ấp tôn quý Vương gia, không biết vì cái gì Du Ninh cảm thấy hắn là không đồng dạng như vậy, hắn... Hiện tại đang làm gì đó đâu...
Cố Du Ninh trào phúng cười cười, vô luận đang làm gì đó hẳn là đều không chính mình chuyện gì, hiện giờ thời gian này, mân vương đương nhiên muốn tại vương phủ ôn nhu quê nhà đi ngủ, còn có thể làm gì.
Cố Đình cùng Lý thị đi ngủ thời điểm, Lý thị như có điều suy nghĩ giúp trượng phu thay quần áo, sau đó mở miệng nói rằng: "Lão gia, cứ như vậy đem Du Ninh quan ra, ngày sau mân vương biết , có thể hay không sinh khí?"
"Vô phương, quan vài ngày, huấn huấn hắn tính tình, cũng hảo nói cho hắn biết muốn hiếu kính cha mẹ."
"Chính là..." Lý thị đem Cố Đình trường y để qua một bên, nói tiếp: "Chính là Du Ninh tính tình ngoan liệt, có thể cảm nhận được lão gia khổ tâm sao, đến lúc đó cùng mân vương thổi thổi bên gối phong, nhưng như thế nào là hảo?"
"Hiện giờ Đông Cung độc đại, chúng hoàng tử ai cũng vô pháp lay động mảy may, một cái không chịu sủng mân vương, tạm thời còn không xảy ra chuyện gì, chỉ cần không đắc tội thái tử liền hảo, lại nói ta giáo huấn ta con trai của mình, mân vương còn có thể lấy ta vấn tội không thành!"
Trên triều đình sự nàng một nữ nhân không hiểu, nhưng là nghe Cố Đình lời này, Lý thị yên tâm không ít.
Chương thứ mười bốn hi thế trân bảo
Sở Dự từ khi lần nữa mở to mắt về sau, liền liền thương thế kia thế luôn luôn tại trong nhà không tiếp khách, chính là tới cửa muốn gặp hắn cũng không ít, mân vương càng vất vả công lao càng lớn, hiện giờ mất đi làm con nuôi sự nghiệp thống nhất đất nước tư cách, có vài người kết luận mân vương tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ , vì thế lập tức có người lựa chọn bắt đầu đứng thành hàng ngũ.
Đời trước hắn liền là cự tuyệt gặp khách, đó là bởi vì hắn tuy rằng bất mãn thú nam thê hoặc là nói là bất mãn phụ hoàng nghi ngờ hắn, nhưng là hắn chưa bao giờ mơ ước quá ngôi vị hoàng đế, cho nên đối mặt lấy lòng mượn sức , tự nhiên đều là từ chối , chính là hiện giờ hắn vẫn cứ đóng cửa từ chối tiếp khách, là bởi vì hắn càng nghĩ, hiện giờ hắn muốn đại hôn sự mới vừa định ra không lâu, lại nháo xuất như vậy nhiều phong ba, nếu là lúc này hắn quảng mở cửa lộ, phụ hoàng tất nhiên càng thêm sinh nghi, sau này ngày đã có thể khổ sở , đơn giản chi bằng ai cũng không thấy, chính là. . . Nghĩ đến đây trong, Sở Dự nhíu nhíu mày, người khác không thấy có thể, chính là có một người hắn phải nhìn thấy vừa thấy.
Sở Hành, là Sở Dự chất tử, là Đức Thịnh đế trưởng tử sở thái con mồ côi, hắn cái này đại hoàng huynh là một cái đoản mệnh , sớm liền ném một phòng thê thất cùng một cái không đầy thập tuổi nhi tử chết, vì thế cái này Sở Hành vị trí thực vi diệu, bởi vì hắn lão tử tại chúng hoàng tử bên trong, luận trưởng ấu hắn là trưởng tử, luận tôn ti hắn là cùng Nhị hoàng tử cũng chính là hiện tại thái tử đều là hoàng hậu sở xuất, nếu không chết là khẳng định sẽ bị lập vi thái tử , Đức Thịnh đế thương tiếc cái này tuổi nhỏ tang phụ Tôn nhi, liền cấp đại hoàng tử đuổi theo thừa kế vân thân vương, chờ Sở Hành thành người là lúc liền nhưng trực tiếp kế tục tước vị, cho nên hiện giờ thái tử mặc dù là hắn thân thúc thúc, nhưng là nhưng cũng đề phòng hắn.
Đời trước ngay tại phụ hoàng muốn hạ lệnh đoạt hắn binh quyền, đem hắn giam lỏng trước, là Sở Hành liều chết cho hắn thác đến lời nhắn nhượng hắn sớm làm tính toán, chính là hắn lúc ấy quá mức tự phụ, hoặc là nói là cũng không tin tưởng phụ hoàng sẽ như thế đối hắn, mới đưa đến cuối cùng rơi vào cái như vậy thảm hạ tràng.
Cho nên hắn đem sở hữu người cự chi ngoài cửa, duy độc hắn cái này chất tử tới thăm hắn thời điểm hắn không có cự tuyệt.
Sở Hành năm nay mười lăm tuổi, vóc người cao lớn, tuấn lãng phi phàm, tuy rằng chưa kịp nhược quán nhưng người tiền nhân sau đều gọi hắn vi tiểu vương gia, nhưng vị này tiểu vương gia cả ngày không hảo hảo đọc sách việc chính đáng, khi đi lũng đoạn thị trường không nói chơi, còn kém điểm cường đoạt dân nữ , nhưng thật là hắn kia thái tử thúc thúc thích nhất nhìn đến , cho nên đối với hắn dị thường khoan dung, cũng vui vẻ đến giúp hắn thu thập cục diện rối rắm.
Sở Hành thân tím sắc cẩm bào, một bộ công tử ca nhi bộ dáng, mới vừa vào cửa khi liền hảm: "Hoàng thúc, hoàng thúc, chất nhi đến xem ngài , còn cấp ngài dẫn theo bảo bối đâu!"
Sở Dự nghe thấy này lớn giọng, không khỏi khóe miệng có ý cười, để cây viết trong tay xuống đón đi ra ngoài, nhìn thấy môn khẩu cái kia choai choai tiểu tử, lại nghĩ tới ngày sau đứa nhỏ này phong thần tuấn lãng, Sở Dự không khỏi có chút cảm thán thế sự vô thường.
Sở Hành lần này đến căn bản là ôm bị sập cửa vào mặt thái độ, ai biết thế nhưng nhượng hắn tiến vào , hắn những cái đó hoàng thúc trong âm thầm đều cười nhạo nói mân vương té ngã một cái bị suất phá hư đầu óc , hiện giờ hắn nhìn trước mắt hướng hắn mỉm cười hoàng thúc, cũng hiểu được có chút không giống , hắn chớp chớp ánh mắt, thần tình cười xấu xa nói: "Ta vẫn luôn sợ hoàng thúc thương thế chưa lành không dám tới quấy rầy, hiện giờ nhìn hoàng thúc như vậy, quả thực chính là người gặp việc vui tinh thần thỏa mái a, xem ra là ta quá lo lắng, sớm biết rằng như vậy ta đã sớm đến !"
Sở Dự cười cười: "Ta có thể có cái gì việc vui, ngược lại ngươi, còn biết mang đến bảo bối hiếu kính ta, nhưng thấy là dụng tâm."
"Ai, biệt giới, nhìn hoàng thúc như vậy, này bảo bối là không dùng được ."
"Chỉ giáo cho, ngươi kia bảo bối còn ăn thịt người không thành?"
"Kia cũng không là, ta lâm tới thời điểm đã nghĩ, này mãn Trường An đều nói mân vương hiện tại chung tình với tương lai Mân vương phi, ta cũng không tin ta, ta hoàng thúc đường đường chiêu quốc binh Mã đại Nguyên soái, làm sao có thể thích cái nam nhân đâu, nhất định là lời đồn đãi có lầm, cho nên đặc biệt mà cho ngài mang đến hai cái tuyệt sắc mỹ nữ, một người nam nhân, tái xinh đẹp có thể có ta đây bảo bối xinh đẹp?"
Nói xong giơ giơ lên cằm, ý bảo Sở Dự nhìn ngoài cửa sổ, quả nhiên theo ánh mắt của hắn nhìn lại, đích xác có hai cái xuyên nữ hài thướt tha đứng ở sân, hồng nhạt quần áo ánh xưng trong viện xanh um tươi tốt phồn hoa, đích xác có một phen tư vị.
Bất quá Sở Dự lòng tràn đầy vừa lòng toàn bộ đều là Cố Du Ninh, Cố Du Ninh chính là của hắn trân bảo, hi thế trân bảo, ở trong lòng hắn sớm đã dung không hạ bất luận kẻ nào , ngược lại nhìn Sở Hành hoang đường sức lực không khỏi có chút cười khổ: "Là không dùng được , bảo bối ngươi chính mình lĩnh trở về đi."
Nói xong đứng dậy hướng nội đường đi, Sở Hành sững sờ ở tại chỗ, một lúc lâu mới kịp phản ứng.
"Không phải đâu, hoàng thúc..." Hắn nhanh chóng theo sau, bất khả tư nghị nói: "Ngài thật bị cái kia Cố Du Ninh cấp mê hoặc, cái này Cố Du Ninh rốt cuộc nơi nào người cũng a, như thế nào nhìn thấy hắn người mỗi cái thần hồn điên đảo !"
Sở Dự dừng bước lại, quay đầu lại nhìn hắn, hỏi: "Còn có ai đối hắn thần hồn điên đảo ?"
"Thiết, còn có thể là ai, Bạch Kính Chi bái."
"... Vân Nam vương..." Sở Dự cau mày: "Hắn cùng Du Ninh nhận thức?"
"Ân, hắn trước hai năm không là tại Trường An đợi quá một đoạn thời gian sao, giống như liền cái kia thời điểm nhận thức , hắn vẫn luôn muốn tưởng thú Cố Du Ninh đương trắc phi, ai biết bị hoàng thúc giành trước , nghe nói trước hai ngày còn thác người hỏi thăm hôn sự của các ngươi tới."
Sở Dự mày nhăn chặt hơn, hiện tại cái này Bạch Kính Chi vẫn là Vân Nam Vương thế tử, bất quá tứ năm về sau lão Vân Nam vương liền đã qua đời, đời trước cái này Bạch Kính Chi nhưng không ít cùng hắn liên hệ, thường xuyên hướng trong vương phủ chạy, hắn bắt đầu chỉ đương hắn là có tâm mượn sức chính mình, hiện giờ tưởng tượng Bạch Kính Chi lúc ấy thái độ, mười chín bát cửu là hướng về phía Du Ninh tới.
Chết tiệt! Bạch Kính Chi, liên hắn người cũng dám hỏi thăm, Sở Dự sắc mặt càng ngày càng khó coi, hắn nhớ kỹ!
Ở một bên Sở Hành nhìn đều sửng sốt, ngoan ngoãn long tích cái đông, này Cố Du Ninh đến là một cái cái dạng gì thiên tiên a.
Lúc này một cái thị vệ hướng tiến vào, nhìn thấy Sở Hành cũng tại, liền nhỏ giọng cùng Sở Dự thì thầm, Sở Dự lúc này biến sắc: "Có loại sự tình này?"
Thị vệ gật gật đầu: "Phụng mệnh bảo hộ Ngũ gia nhân thủ vào không được tướng phủ, là sáng nay mới biết được , phỏng chừng đã quan một đêm ."
Này đó cái thị vệ xem như nhìn minh bạch , mân vương không chỉ không có thiên giận cùng tương lai Vương phi, nhưng lại thích khẩn, bọn họ cũng không dám có một tia chậm trễ, được đến tin tức sau liền nhanh chóng trở về đăng báo.
Sở Hành mắt thấy Sở Dự nhanh như điện chớp chạy đi ra ngoài, thần tình đau lòng bộ dáng cũng không phải là giả vờ. Lại nhìn nhìn trong viện hắn mang đến hai cái mỹ nữ, đây chính là hắn hao hết tâm tư tìm mỹ nữ, không nói khuynh quốc khuynh thành, kia cũng phải là diễm bá nhất phương a, kết quả mân vương lao ra thời điểm thế nhưng liên không thèm liếc mắt một cái,
Tiểu vương gia chậc chậc lấy làm kỳ lạ, cái này Cố Du Ninh không đến a, ngày khác hắn phải nhìn thấy vừa thấy.
Chương thứ mười lăm hương hồn phản cố
Cố Du Ninh cảm thấy chính mình làm một cái thật dài mộng, mơ mơ màng màng trung hắn hoảng hốt trong chốc lát là sinh hoạt tại ngựa xe như nước hiện đại, vẫn là là cái kia đảo môi sinh viên, trong chốc lát lại là sinh hoạt tại cổ kính cổ đại, là tả tướng trong phủ không chịu sủng thứ tử.
Hắn mơ thấy tại hiện đại, ca ca của hắn nằm ở trước giường gắt gao nắm chặt vẫn luôn tái nhợt tay, liều mạng áp lực chính mình trầm thấp tiếng khóc, Cố Du Ninh liền đứng ở ca ca phía sau, nghe luôn luôn nói năng thận trọng cứng cỏi vô cùng ca ca thế nhưng khóc như thế thương tâm, hắn không tự giác cũng khóc, hắn đứng ở sau lưng an ủi hắn, chính là ai đều nghe không được hắn nói chuyện, hắn tưởng tiến lên đem ca ca kéo đến, chính là tay hắn xuyên qua ca ca thân thể, hắn kinh ngạc bỗng nhiên quay đầu nhìn trên giường người, người nọ đã vô sinh khí, tinh xảo xinh đẹp trên mặt không có nửa điểm người sống bộ dáng, cũng không chính là chính mình sao?
Nguyên lai hắn đã chết...
Một loại thật sâu tuyệt vọng từ đáy lòng đem người xé rách, bỗng nhiên lại nghe thấy có một thanh âm gọi về hắn.
"Du Ninh... Du Ninh... Du Ninh..."
Ai tại gọi hắn đâu, hoảng hốt trung giống như có chỉ bàn tay to cầm tay hắn, ấm áp hợp lòng người mang theo điểm thô ráp cảm giác, nhượng người cảm thấy dị thường kiên định, đột nhiên bốn phía hết thảy biến hỗn độn đứng lên, hắn tựa hồ trở lại cái kia cổ đại, lại xưng là cái kia không chịu sủng thứ tử.
Vì cái gì đâu, vì cái gì đâu, ta không nghĩ tới nơi này, ta đều chết, ca ca ta đều khóc, vì cái gì không cho ta ở lại hiện đại đâu, như vậy chỉ có hồn phách cũng hảo a.
"Du Ninh... Du Ninh... Tỉnh tỉnh... Đừng khóc... Thái y... Thái y..."
Lại có người gọi hắn , thanh âm không giống vừa rồi như vậy trầm tĩnh, nhiều rất nhiều lo lắng cùng bất an.
"Du Ninh, không nên làm ta sợ, ngươi tỉnh tỉnh a!"
Bỗng nhiên lại nghe thấy nữ hài tử tiếng khóc.
"Thím cùng bá phụ tại sao có thể như vậy, chính là Du Ninh có địa phương va chạm, các ngài cũng có thể nhìn mân vương vị trí thượng, tha thứ hắn a, như vậy lề trên, tại sao có thể đem người quan tiến sài phòng chẳng quan tâm đâu!"
Cố Du Ninh mê mê hoặc hoặc tại sài phòng ngủ một đêm, buổi sáng liền không đứng dậy nổi, Kiêm Vũ cấp không được, ngay tại hắn muốn chàng môn mà nhập thời điểm, Sở Dự cưỡi ngựa một đường xông vào bên trong một cước đá văng sài phòng, đem đã bất tỉnh nhân sự Cố Du Ninh bế đi ra.
Cái này tại tướng phủ xem như nổ tung oa, Lý thị cùng Cố Đình đều là thần tình khẩn trương , Cố Thanh Sương cũng chạy tới , nhìn thấy Cố Du Ninh không hề người sắc nằm ở trên giường, không khỏi khóc lên.
Này nguyên bản không có nhiều đại chính là, lão tử giáo huấn nhi tử, từ xưa đến nay thiên kinh địa nghĩa, chính là cái này đem người cấp phạt xuất bệnh đến, còn bị mân vương phát hiện , kia đã có thể nhưng đại nhưng nhỏ, bất quá nhìn mân vương thần tình đau lòng chi sắc, Lý thị vẫn là tức giận ninh bắt tay trung khăn tử, thầm mắng Cố Du Ninh, cái này tiểu hồ ly con mòng cua!
Sở Dự ngồi ở bên giường, một bên hống khả năng bởi vì ác mộng mà khóc nháo Cố Du Ninh, một bên vươn tay ôn nhu lau đi hắn khóe mắt lệ, hắn đời trước chỉ biết tả tướng phủ mỏng mang thứ tử, hắn bản thân tuy là hoàng tử, nhưng cũng là thứ xuất, tự nhiên biết thứ tử gian khổ, nhưng là hắn thật sự thật không ngờ, Cố Du Ninh tại tướng phủ quá thế nhưng liên hạ nhân cũng không bằng, này dầu gì cũng là vị gia, như thế nào liền cấp quan tiến sài phòng rồi đó?
Đang lúc hắn khí bất quá thời điểm, nằm ở trên giường Cố Du Ninh đột nhiên một cái bắt được tay hắn, giống như nịch thủy chi người bắt lấy cứu mạng rơm rạ giống nhau, gắt gao nắm lấy, miệng còn nam nật cái gì.
Sở Dự về sau cúi người để sát vào vừa nghe, Cố Du Ninh luôn luôn tại gọi ca ca hai chữ.
Hắn nghi hoặc nâng lên đến đây, Cố Đình tổng cộng có ba cái nhi tử hai cái nữ nhi, ra Cố Du Ninh bên ngoài, dư lại hai cái ca ca tất cả đều là mẹ cả Lý thị sở xuất, đại nhi tử Cố Tuấn Tuyên nhập ngũ hàng năm trú đóng ở đại mạc, hiện tại tại tướng phủ chỉ có Nhị nhi tử Cố Nhân An, Sở Dự cũng nghe đến quá một ít tiếng gió, nói là hoàng gia ban đầu lựa chọn Vương phi là Cố Đình đích thứ tử, chỉ vì Cố Đình luyến tiếc, liền thay đổi Cố Du Ninh.
Sở Dự cau mày tại phòng ở tuần tra một vòng, ánh mắt sắc bén mà bén nhọn, rơi xuống ai trên người đều chịu khổ sở, sau đó hắn đưa ánh mắt đặt ở một cái so Du Ninh hơi đại nam tử trên người, này nam tử đầy người hoa phục, vừa rồi hắn còn nghe người ta hảm hắn Nhị gia, nhất định chính là Cố Nhân An , chính là hắn nhìn Cố Nhân An tâm tư nhưng hoàn toàn không có tại sinh bệnh đệ đệ trên người, mà là vẫn luôn nếu có chút tự vô tại trên người mình, trong ánh mắt toát ra che dấu không được tham lam cùng lợi thế, Du Ninh tại ốm đau trung gọi ca ca, khẳng định không là hắn, kia chính là cái kia không ở nhà đại ca cố tuấn ninh sao?
Cố Nhân An trường tế da thịt non, dung mạo có chút tưởng mẫu thân Lý thị, hôm nay nhìn mân vương đối Cố Du Ninh như vậy để bụng, trong lòng có chút tức giận, khó chịu với Cố Du Ninh thế nhưng thật sự được đến mân vương sủng ái, mà phần này sủng ái vốn nên là của hắn, tuy rằng hắn không muốn thâm khóa bên trong, chính là hướng về phía mân vương như thế tâm ý, chính là vào bên trong lại có cái gì là không chiếm được đâu.
Đại ca của hắn Cố Tuấn Tuyên đứng hàng võ tướng, ngày sau Cố Đình từ quan Hoàng Thượng định là muốn ngự ban thưởng tước vị , chính là kế tục tước vị chỉ có hắn cái kia đích lớn lên ca, hắn cái này đích thứ tử chung quy lùn hắn một đầu, hắn từ trước nghe nói mân vương bạo ngược, gả đi qua khẳng định không có ngày lành quá, hiện giờ xem ra đồn đãi có lầm, nhưng là hắn không nghĩ bạch bạch tiện nghi Cố Du Ninh.
Hắn tự nhận không thể so Cố Du Ninh kém, liền đi ra phía trước, mỉm cười đối Sở Dự nói rằng: "Vương gia, Vương gia thủ thời gian dài như vậy cũng mệt mỏi , sao không nhượng mẫu thân cùng thanh sương muội muội thủ, Vương gia tùy ta cùng phụ thân đi nội đường uống trà."
Sở Dự vốn là tại nổi nóng, hiện giờ Cố Du Ninh bởi vì va chạm Lý thị bị quan vào sài phòng, dẫn đến bị cảm lạnh sốt cao hiện tại đều không tỉnh, cư nhiên còn dám muốn cho Lý thị tiếp cận hắn, ngẩng đầu không kiên nhẫn mắt nhìn Cố Nhân An, lại mắt nhìn một bên có chút hoảng hốt Cố Đình, hừ lạnh một chút, cứng rắn nói xong: "Không tất , bổn vương tại đây thủ liền hảo!"
Chương thứ mười sáu mười năm lâu
Cố Nhân An bị Sở Dự trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, tự thảo cái mất mặt, nhìn nhìn phụ thân, Cố Đình sắc mặt so với hắn còn không hảo, hắn mấy ngày trước đây tuy rằng biết mân vương ưu ái Cố Du Ninh, nhưng là thật không ngờ thế nhưng sẽ sủng đến cái này phân thượng, này còn không có lập gia đình , nếu là thành hôn cả ngày tại trong vương phủ, tình cảm khẳng định sẽ càng thêm hảo.
Cố Du Ninh sẽ như vậy được sủng ái cùng mân vương, quả thật Cố Đình ngoài ý liệu, nếu là mân vương thiên giận với Cố Du Ninh, như vậy khẳng định liên quan cũng sẽ không đợi thấy tả tướng phủ, đến lúc đó tả tướng phủ liền sẽ cùng mân vương bỏ qua một bên, sẽ không bị coi là một đảng, nếu là mân vương như vậy sủng ái Cố Du Ninh, này cũng thật liền khó làm , này so ngày sau Cố Du Ninh ỷ vào mân vương ức hiếp bọn họ càng thêm khó làm, Cố Đình trong lúc nhất thời trong lòng không có tin tức, hơn nữa chính là năm đó này quan sẽ rất khó quá, xem ra đối với Cố Du Ninh bị quan tiến sài phòng việc, mân vương sợ là không dễ dàng như vậy từ bỏ ý đồ.
Cho nên trong ngày thường Cố Du Ninh muốn là có cái đau đầu nhức óc , Cố Đình chẳng quan tâm, Lý thị hận không thể hắn lập tức tử đi qua mới hảo đâu, hiện giờ Cố Du Ninh nằm ở trên giường, mơ mơ màng màng khi thì tỉnh khi thì ngủ, chính là không có cái minh bạch thời điểm, Cố Đình cùng Lý thị trong lòng cấp cùng cái gì dường như, đứng ở một bên đại khí cũng không dám suyễn một chút, liền ngóng trông Cố Du Ninh sớm một chút tỉnh lại đi, bằng không mân vương muốn sách phòng ở .
Này thái y là từng bước từng bước hướng trong tiến, nhiều ít quý báu dược liệu cùng nước chảy dường như quán đi vào, chỉ tiếc Cố Du Ninh chính là bất tỉnh lại đây, vẫn luôn ngao đến buổi tối, trong vương phủ một lần lại một lần sai người đến thỉnh Vương gia trở về, tướng phủ trong cũng khuyên bảo nhượng mân vương đi về trước nghỉ ngơi, chính là Sở Dự ngồi ở bên giường vừa động đều không động, Cố Du Ninh uy dược lau mồ hôi một mực không giả hắn tay, hắn đường đường một cái thân vương nhất định là sẽ không hầu hạ người , chính là đối với Cố Du Ninh cũng là có một trăm kiên nhẫn, khi thì Cố Du Ninh khóc nháo còn muốn trảo tay hắn, từ hắn hống tài năng thoáng an ổn.
Cố Du Ninh vốn là tối hôm qua tại sài phòng trong tìm lạnh, nửa đêm liền thiêu cháy , chính là bất đắc dĩ bên người không có, lại là sài phòng như vậy âm lãnh địa phương, nguyên bản hát chút dược ra một thân hãn cũng thì tốt rồi, chính là cố tình hắn bị ác mộng trụ, trong lòng mười năm tích tụ khó tiêu, liên tiếp cùng chính mình phân cao thấp,
Hắn chỉ là muốn không rõ, vì cái gì chính mình sẽ lại tới đây, vì cái gì chính mình sẽ rời đi ca ca lại tới đây.
Nơi này hắn một người đều không biết, ai đều khi dễ hắn, không có người đau hắn!
Hắn vì cái gì muốn tới trong, vì cái gì muốn cho hắn cùng ca ca cốt nhục chia lìa!
Mười năm ! Chỉnh chỉnh mười năm ! Mười năm lâu a!
Đây rốt cuộc là vì cái gì?
Cái này tướng phủ trong một đêm đèn đuốc sáng trưng, Sở Dự kiên trì muốn ở chỗ này chờ Cố Du Ninh tỉnh lại, Vương gia đều không ngủ, ai còn dám ngủ a, cũng chờ đi.
Trong vương phủ Đường Tố Vân phái tới thỉnh Sở Dự trở về người, cũng bị hắn quát lớn trở về, nói cho này không bao giờ chuẩn đến thỉnh.
Người nọ trở về liền đem tướng phủ trong tình cảnh nhất ngũ nhất thập đều cùng Đường Tố Vân nói, này Đường Tố Vân nghe chính là tức giận khó nhịn, này còn không có gả tiến vương phủ đâu, cứ như vậy thông đồng mân vương đêm không về túc, này muốn là gả tiến vào còn có nàng một cái tiểu thiếp đứng địa phương?
"Một đại nam nhân dụ dỗ yểm đạo , Cố Đình cái kia lão già kia cũng không sợ mất mặt, thế nhưng dung túng con của hắn như vậy minh mục trương đảm câu dẫn Vương gia!"
Đường Tố Vân thật mạnh chén trà suất tại trên bàn, trong phòng còn ngồi ba nữ nhân, đều là Sở Dự thiếp thị, có một là Đường Tố Vân trong phòng nha đầu, từ Đường Tố Vân dẫn tiến năm kia thu đương thiếp thị , danh gọi Lan Hương, nàng nhanh chóng tiến lên xuất ra khăn tử lấy lòng xoa xoa Đường Tố Vân tay, nói rằng: "Phu nhân không nên tức giận, không duyên cớ khí phá hủy thân mình, ngài cũng nói, kia bất quá là cái nam nhân, Vương gia trong lúc nhất thời đồ mới mẻ, thời gian trưởng thì tốt rồi."
"Ha hả ~ "
Lời này rơi xuống, một tiếng cười duyên truyền đến, xuyên vàng nhạt sắc quần áo dáng người yểu điệu diện mạo diễm lệ thiếp thị, cầm khăn tay che, vô tội chớp chớp đôi mắt, nói rằng: "Muội muội lời ấy sai rồi, nam nhân này nhiều đi, cái kia cũng không gặp Vương gia như vậy a, nhưng thấy a, Vương gia chưa chắc là đồ nhất thời mới mẻ!"
Nàng là biệt quốc tiến cống tới vũ nữ, danh gọi Bạch Yến, tại trong vương phủ cùng tiểu thiếp Đường Tố Vân luôn luôn là thủy hỏa bất dung, nàng chính là cái vũ nữ, lớn nhất cũng chính là ngày sau nếu là có cái một nam bán nữ bị phong cái tiểu thiếp sống quãng đời còn lại, không giống Đường Tố Vân muốn càng nhiều.
"Cũng không phải là đi, kỳ thật chúng ta tương lai Vương phi a, từ trước ta tại rạp hát trong gặp qua ."
Nói chuyện cái này danh gọi Lạc Hà, từ trước là rạp hát trong danh sừng nhi, năm đó cũng là cái lệnh vương tôn công tử tiêu tiền như nước tiểu mỹ nhân, mân vương không đi qua nghe xong nàng hai tràng diễn, nàng liền bị người chuộc thân đưa đến tướng phủ trong , nàng cùng Bạch Yến nhất dạng đều nhìn bất quá Đường Tố Vân, đơn giản là các nàng so Đường Tố Vân tiến vương phủ sớm, hiện giờ Đường Tố Vân chủ trì việc bếp núc, lại ỷ vào mình là tiểu thiếp, so các nàng vị phân cao một ít, liền không ít cho nàng nhóm sắc mặt nhìn.
Lạc Hà cùng Bạch Yến liếc nhau, sau đó nhìn Đường Tố Vân tức giận biểu tình, không khỏi cười thầm, sau đó tiếp tục nói rằng: "Cái kia thời điểm a, người khác cũng gọi hắn cố Ngũ gia, chỉ cần hắn tiến rạp hát, đều không người xem cuộc vui , nề hà ngươi là hoa khôi vẫn là danh sừng nhi, những cái đó cái công tử ca đều nhìn hắn , ta liền tò mò a, liền nói một người nam nhân, tại xinh đẹp có thể có kiều kiều nữ nhi gia xinh đẹp sao, kết quả có một ngày vừa lúc hắn điểm ta diễn, ta liền cố ý nhìn thoáng qua, các ngươi đoán như thế nào ?"
Bạch Yến nhìn Đường Tố Vân sinh khí, trong lòng cũng tại cười thầm, đi theo Lạc Hà kẻ xướng người hoạ hỏi: "Sau lại như thế nào ?"
"Ha hả ha hả a ~" Lạc Hà cố ý cười nói, nói: "Ai biết ta chỉ nhìn thoáng qua liền sợ ngây người, thế gian này còn có thể có như vậy xinh đẹp người, biến thành ta đương trường đều quên hát hí khúc ~ "
Đường Tố Vân từ trước đã cảm thấy này hai cái thiếp chướng mắt, hiện giờ càng là một trăm không vừa mắt, hơn nữa nàng hiện tại trong lòng cũng có chút không tìm lạc, từ khi mân vương tỉnh lại về sau, chưa từng có chiêu quá người thị tẩm, hơn nữa mỗi lần nàng muốn đi thấy hắn, hoặc là đưa những thứ gì điểm tâm linh tinh , cũng đều bị chống đẩy đi ra, nàng đáy lòng đã ẩn ẩn cảm thấy cái này nguyên bản nàng không để vào mắt không vào môn Vương phi, đem chính là nàng lớn nhất đối thủ, nàng đến sớm làm tính toán.
Sở Dự không biết hắn những cái đó cái thiếp tại trong vương phủ tiểu tâm tư, chính là một lòng chiếu cố Cố Du Ninh, nháy mắt không nháy mắt canh giữ ở bên giường, thẳng đến thiên mênh mông lạnh thời điểm, Cố Du Ninh mới sâu kín mở to mắt.
Nhất thời một phòng người thấu đi qua, Sở Dự càng là vui sướng nhìn hắn: "Du Ninh... Cảm thấy hảo chút sao? Chỗ nào không thoải mái?"
Cố Du Ninh ánh mắt thẳng ngoắc ngoắc , Sở Dự sợ hắn nằm thời gian dài như vậy không thoải mái, liền dìu hắn ngồi xuống, tựa vào gối đầu thượng, ai biết Cố Du Ninh nhìn hắn trong chốc lát, giống như kịp phản ứng dường như, nha nha khóc lên.
Sở Dự sửng sốt, bên ngoài hắn thụ khi dễ lúc này tỉnh lại trong lòng ủy khuất, liền cười đem hắn ôm sát trong ngực, bàn tay to ôn nhu vuốt đầu của hắn, hống hắn: "Không khóc , đều nhiều hơn đại người còn khóc, trong chốc lát nên nhượng người chê cười , bị cái gì ủy khuất, nói với ta, ta làm cho ngươi chủ!"
Cố Du Ninh tại Sở Dự trong ngực khóc thê thê thảm thảm, mang theo nghĩ mà sợ thở hổn hển đến rất lợi hại nói: "Ta chết , ta chết ..."
Chương thứ mười bảy mộng tỉnh qua đi
Cố Du Ninh tại Sở Dự trong ngực nước mắt giàn dụa, ồn ào chính mình chết.
Đích xác, Cố Du Ninh mộng làm rất chân thật , hắn trong lúc nhất thời có chút hoãn không lại đây, khóc một hồi lâu nhi, mới chậm rãi kịp phản ứng, ngơ ngác nhìn một phòng người, lại nhìn nhìn chính mình thân ở vị trí, lập tức tạc mao, té từ Sở Dự trong ngực đi ra, một đường bánh xe đến bên giường, nơm nớp lo sợ lắp bắp mở miệng: "Vương... Vương... Vương gia..."
Sở Dự bị hắn kia bộ dáng đùa cười , nhưng là nghe thấy hắn gọi chính mình Vương gia, lại làm bộ bản khởi mặt giả vờ sinh khí hỏi: "Ân ~ lại quên lời nói của ta , bảo ta cái gì?"
"Không là! Không là! Không quên... Không quên!" Cố Du Ninh nhanh chóng huy tiểu móng vuốt giải thích, sau đó chờ một đôi đôi mắt - đẹp nghi hoặc nhìn hắn: "Chính là... Ngài như thế nào ở chỗ này a... Ta..."
Sở Dự nhếch một cái khóe môi, vươn tay đem chăn hướng trên người hắn cái cái, sau đó nói rằng: "Ta nghe nói ngươi bị bệnh, cứ tới đây nhìn một cái."
Nói xong Sở Dự híp mắt nguy hiểm nhìn quét một vòng Cố Đình cùng Lý thị, nhất thời sợ tới mức hai người không dám ngôn, cái gì nghe nói hắn bị bệnh, căn bản là Sở Dự chính mình xông vào sài phòng đem người ôm ra tới.
Lý thị sợ tới mức cả người run run nàng Tố Vấn mân vương bạo ngược, người này ra trận giết địch trên tay nhiễm quá nhiều thiếu người máu tươi, trên người sát khí trọng đâu, nàng thống thống Cố Nhân An, hiện tại nàng cùng Cố Đình không dễ nói chuyện, sự tình chính là bởi vì bọn họ dựng lên, cho nên liền nhanh chóng ý bảo Nhị nhi tử tiến lên nhanh chóng quan tâm một chút Cố Du Ninh, bằng không mân vương càng có thể vi tả tướng phủ chậm trễ Cố Du Ninh .
Cố Nhân An hướng phụ thân cùng mẫu thân âm thầm gật gật đầu, hiểu ý tiến lên, hướng về phía Cố Du Ninh cười nói: "Ngươi nhưng xem như tỉnh, Vương gia ở chỗ này thủ ngươi một đêm, phụ thân mẫu thân cũng lo lắng ngủ không yên, cái này hảo , tỉnh lại thì tốt rồi, về sau cũng không thể như vậy tùy hứng , cùng phụ mẫu của chính mình thân phục cái nhuyễn có thể có cái gì, đây là ngươi bị chính là bị quan tiến sài phòng, này muốn là chúng ta còn không đến bị đánh tử a."
Cố Du Ninh nghe xong liền vừa lật xem thường, này Cố Nhân An nói chuyện cùng hắn mẫu thân nhất dạng, lại nhặt dễ nghe nói, như vậy gần nhất hình như là hắn tùy hứng không đối dường như.
Sở Dự cũng nhìn đến Cố Du Ninh thái độ, tự nhiên là biết Cố Nhân An nói không thể tin, lúc này Cố Thanh Sương nghe nói Cố Du Ninh đã tỉnh lại, liền nhanh chóng cấp vội vàng chạy tới , cũng cố không thượng cấp Sở Dự cùng Cố Đình bọn họ hành lễ, vọt tới trước giường, nhìn Cố Du Ninh rất hơi có vẻ tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn, liền khóc.
"Du Ninh chịu khổ , có hay không chỗ nào không thoải mái a, nói cho tỷ tỷ, muốn ăn điểm cái gì?"
Cố Du Ninh mân cái miệng nhỏ nhắn trừng lớn ánh mắt nhìn lê hoa đái vũ Cố Thanh Sương, nhất thời Giả Bảo Ngọc ôm ấp tình cảm lại xuất hiện , duỗi móng vuốt cấp nhân gia lau nước mắt, thanh âm ôn nhu khuyên nhủ : "Tỷ tỷ đừng khóc , Du Ninh không có việc gì, thật sự không có việc gì, ngươi xem hiện tại không là hoàn hảo hảo sao, a, không khóc , không khóc ."
Cố Thanh Sương ngẩng đầu nhìn hắn, khóc gật gật đầu: "Vậy là tốt rồi..."
Sở Dự ở một bên đều nhìn sửng sốt, chỉ một thoáng lông mày gắt gao nhăn cùng một chỗ, tiến lên một phen sẽ khai hai người bọn họ nắm cùng một chỗ tay, Cố Thanh Sương hoảng sợ, ngày hôm qua nàng đã biết đây là Cố Du Ninh sắp phải gả mân vương, liền nhanh chóng đứng dậy hành lễ.
"Bái kiến mân vương điện hạ!"
Sở Dự như trước sắc mặt không hảo, từ trên xuống dưới đánh giá nàng nửa ngày, mới gọi khởi, hắn đối cái này Cố Thanh Sương một chút ấn tượng đều không có, đời trước cũng không nghe nói Cố Du Ninh cùng nhà mình Đường tỷ có liên hệ, bất quá hắn đời trước đối Cố Du Ninh chẳng quan tâm, biết đến sự đích thật là thiếu, nghĩ đến đây trong Sở Dự không khỏi dịu đi trên mặt biểu tình, nhìn về phía Cố Du Ninh, nói rằng: "Ngươi hảo sinh nuôi, ta ngày mai tại tới nhìn ngươi!"
Cố Du Ninh gật gật đầu, nhìn một phòng biểu tình chỉ biết khẳng định đều nhượng mân vương cấp dọa trụ, trong lòng không khỏi có một tia mừng thầm, này mân vương rất thượng đạo!
Sở Dự nhìn Cố Du Ninh trong chốc lát, hơi hơi hướng hắn cười cười, sau đó xoay người lại khôi phục lạnh lùng uy nghiêm mân vương, mở miệng phân phó nói: "Lục thái y ngươi liền ở tại chỗ này chiếu cố cố Ngũ gia."
Một bên xuyên triều phục tuổi trẻ thái y hành lễ: "Là."
Sở Dự lại nhìn nhìn cùng hắn cùng lên tới bên người thị vệ, nói rằng: "Các ngươi vài cái lưu lại bảo hộ cố Ngũ gia."
"Là!"
Vài cái thị vệ leng keng hữu lực trả lời, nhượng Cố Đình cùng Lý thị ra một thân mồ hôi lạnh, đem thị vệ đều an bài đến tướng phủ đến , xem ra là rất sợ Cố Du Ninh tại thụ ủy khuất, chính là này muốn là truyền ra đi nhượng tướng phủ lấy cái gì mặt gặp người a.
Lý thị nhìn thoáng qua chính mình trượng phu, ý bảo hắn nhanh chóng nói câu a.
Cố Đình dầu gì cũng là nhất triều Tể tướng, tuy rằng bên trong sự hắn xử lý không là thực hảo, nhưng là không là bao cỏ, bằng không cũng sẽ không cùng cả vú lấp miệng em hữu tướng chu toàn nhiều năm như vậy.
Hắn tiến lên cung khom người, nói rằng: "Vương gia, như vậy có chút không ổn đi!"
Sở Dự mắt nhìn Cố Đình, gợi lên một tia cười lạnh: "Đem vương phủ người an bài đến tướng phủ đích xác có chút không ổn, chính là bổn vương thật sự lo lắng đem ta tương lai Vương phi chính mình một người ở chỗ này."
Mẹ hắn, có cái gì lo lắng , không liền cấp quan tiến sài phòng sao? Ngươi muốn là lo lắng, liền cấp tiếp đi được bái! Cố Đình cau mày trong lòng thầm mắng, bất quá trên mặt vẫn cứ nói xong: "Du Ninh đã không ngại, còn thỉnh Vương gia yên tâm."
Sở Dự trong lòng cười lạnh, này Cố Đình tứ lạng bạt thiên cân năng lực cũng không nhỏ, nghe nói qua mẹ cả ngược đãi thứ tử , còn thật chưa nghe nói qua thân cha cũng ngược đãi thứ tử .
"Có tả tướng đại nhân những lời này, bổn vương liền tạm thời đem tâm buông xuống, " Sở Dự nhìn nhìn giường bên trong đã ngốc rụng Cố Du Ninh, cười cười, sau đó nhìn về phía Cố Đình, cười nói: "Đây chính là ta Vương phi, bất quá là tạm thời đặt ở tướng phủ một đoạn thời gian, đại nhân nhưng chớ có lại cho ủy khuất thụ."
"Không dám! Không dám!" Cố Đình đem thắt lưng cong thấp hơn .
Sở Dự hừ lạnh, hắn cũng biết đem Cố Du Ninh trực tiếp tiếp đi cũng được, đơn giản là đại hôn đêm trước tại đuổi về đến đi cái quá tràng, bất quá hắn càng muốn cấp Cố Du Ninh xuất một hơi, thẳng tắp bạch bạch nói cho Cố Đình: ta liền không đem người tiếp đi, thiên đặt ở ngươi ở đây, ngươi cho ta cử động nữa một chút thử xem!
Chương thứ mười tám thiên thượng có chi
Từ khi mân vương đi rồi, Cố Du Ninh tại tướng phủ địa vị nhảy bay lên đến chỗ cao nhất, tuy rằng nói mấy ngày trước đây cũng đều đối hắn rất tốt, bọn hạ nhân cũng nơm nớp lo sợ hầu hạ , nhưng là ánh mắt tổng là có khinh thị, chính là hiện giờ bất đồng , tất cả mọi người lãnh hội quá mân vương khí thế, đều ý thức được cái này người đã không là từ trước cái kia mặc người bắt nạt thứ tử , bây giờ người ta là mân vương đặt ở tướng phủ trong Vương phi, ai còn tại dám có một tia chậm trễ, liên Cố Du Ninh hơi có một tia nhíu mày, đều động vô số người quỳ xuống thỉnh tội, rất sợ ủy khuất hắn một chút.
Nếu là mấy ngày trước đây Cố Du Ninh hưởng thụ người khác xem thường hắn rồi lại sợ hắn biến thái khoái cảm, hiện giờ hắn biến thái khoái cảm càng thêm biến thái , hắn đi vào thời đại này mười năm, tại tướng phủ trong thụ nhiều ít khí, quả thực là tội lỗi chồng chất, hiện giờ hắn rốt cục xoay người , mỗi ngày trong lớn nhất lạc thú, chính là ức hiếp những cái đó đã từng khi dễ quá hắn người.
Hắn Cố Du Ninh cho tới bây giờ cũng không phải người thiện lương, nếu nói là hắn không có bản lĩnh, ai khi dễ cũng liền khi dễ , nhưng là một khi nhượng hắn xoay người, hắn tất ai cái trả thù trở về, hắn cũng không muốn những cái đó tiểu thuyết trong xuyên qua nhân vật chính, cái gì thiện lương ẩn nhẫn, cái gì thánh mẫu ôm ấp tình cảm, cái gì tìm chỗ khoan dung mà độ lượng, tại hắn ở đây, đều được không thông, mẹ hắn, dám đắc tội hắn, quản ngươi mẹ hắn là ai, đều cấp tiểu gia nhớ kỹ, đừng làm cho hắn xuất đầu, có hắn ngày nổi danh, liền có ngươi chết không có chỗ chôn, tương phản , nếu là ai đối hắn hảo, hắn cũng sẽ vĩnh viễn nhớ kỹ, Cố Du Ninh chính là người như vậy.
Sở Dự thấy hắn như vậy chỉ cảm thấy hắn đáng yêu, tuy rằng nhìn có chút không phóng khoáng, nhưng kỳ thật cũng là một loại hồn nhiên biểu hiện, nếu là người khác đối với ngươi không hảo, ngươi đều không mang thù, đây không phải là khuyết tâm nhãn chính là lòng dạ rất thâm.
Sở Dự thương thế vốn là sớm đã hảo , nhưng là nhưng vẫn không có vào triều, Đức Thịnh đế cũng ân chuẩn này tại gia tĩnh dưỡng, chờ đại hôn qua đi lại đến vào triều cũng không muộn, đối trên triều đình chỉ xưng mân vương thương thế chưa lành, khí cả triều văn võ trong lòng đều bĩu môi, mân vương đô có thể ở tướng phủ trắng đêm chiếu cố ngẫu cảm phong hàn chuẩn Vương phi, còn nói thương thế chưa lành, lừa quỷ đâu!
Kỳ thật Đức Thịnh đế có chính mình tính kế, mân vương tự mình tiến tả tướng phủ chăm sóc sinh bệnh Cố Du Ninh một chuyện, ngày hôm sau ngay tại vương tôn công tử thượng lưu xã hội truyền khắp , nếu là thời gian này vào triều, khủng những cái đó ngôn quan lấy việc này nghị luận, loại chuyện này lại là nhưng đại nhưng tiểu nhân, Sở Dự lại là bạo tính tình, sợ hắn đương triều cùng ngôn quan nhóm sảo đứng lên, liền trực tiếp thành thân sau lại đến vào triều, đến lúc đó tưởng cũng sẽ không có người nói cái gì đó.
Kết quả có vài vị thái tử đảng phái đại thần ngồi không yên, sự tình hoàn toàn ra ngoài bọn họ dự kiến, tuy rằng nhìn không ra mân vương tính toán điều gì, nhưng là chung quy có chút sợ hãi, bởi vì đoán không ra mân vương tâm tư.
Cho nên thái tử sở trụ huệ an điện náo nhiệt đứng lên, bất quá thái tử cũng là cái có tâm kế , các loại hoàng thân quốc thích đại thần hắn một mực đều không có tiếp ứng, vô luận là thái tử vẫn là hoàng tử kết giao đại thần đều thuộc tối kỵ, cho nên hắn chỉ tiếp đãi tam hoàng tử Sở Thừa cùng Thất hoàng tử Sở Việt.
Sở Việt tính tình kiêu căng, hướng tới không đem người để vào mắt, sơ nghe việc này, không khỏi cười nhạo, nói rằng: "Sở Dự đó là làm cấp phụ hoàng nhìn , cũng không tưởng tưởng hiện tại tới hay không đến cập, Cố Đình có thể hay không nhận tình của hắn."
"Hắn là hoàng huynh, chớ có nhượng người nghe thấy ngươi gọi thẳng hắn tính danh." Sở Thừa tâm tư kín đáo, lòng dạ thâm hậu, nhìn nhìn đang tại đùa điểu thái tử, nói rằng: "Cố Đình nhất định là sẽ không lĩnh hắn tình , cái kia lão thất phu vi bảo mệnh con mình cũng không muốn , bất quá phụ hoàng nơi ấy liền không dễ nói , thái tử điện hạ thấy thế nào?"
Thái tử Sở Tiêu buông xuống trong tay đồ vật, xoay người nhìn bọn họ cười nói: "Tam đệ như thế nào như vậy khách khí, còn thái tử điện hạ, ta nhưng còn nhớ rõ các ngươi từ trước bảo ta Nhị ca thời điểm, ta ca vài cái ra sao chờ thân mật, hiện tại đây là làm sao vậy, Tam đệ một hơi một cái thái tử điện hạ, chờ không bao lâu liên quan thất đệ cũng muốn đi theo học ."
"Ta chờ kính trọng thái tử thái tử uy nghiêm, cho nên không dám tùy ý xưng hô." Sở Thừa tiến thối hữu lễ nói xong.
Thái tử vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Ngươi a, chính là rất chú ý quy củ , nhìn xem thất đệ tiêu tiêu sái sái thật tốt, có ta ở đây các ngươi sợ cái gì đâu?"
"Chính là, Tam ca sợ cái gì đâu, chỉ cần chúng ta huynh đệ đồng lòng, ai dám khởi thứ, ai thì phải chết!" Sở Việt đặt chén trà xuống, tiếp tục nói rằng: "Bất quá, Nhị ca, Sở Dự hiện tại nháo xuất như vậy một xuất, hắn rốt cuộc muốn làm gì a?"
Thái tử hơi hơi cười lạnh, trong ánh mắt lộ ra một loại âm ngoan, chậm rãi vuốt ve chén trà trong tay, như có điều suy nghĩ nói: "Hắn làm như vậy bất quá là muốn cho phụ hoàng đối hắn có hảo cảm, trong âm thầm tại mượn sức tả tướng, bất quá này tả tướng sợ muốn chết, quả quyết sẽ không làm thỏa mãn hắn ý, ta chính là tò mò, hắn từ lập tức ngã xuống tới một lần, ngược lại suất sẽ đùa giỡn tâm cơ ."
"Không tất, " Sở Thừa cau mày mở miệng nói rằng: "Nghe nói Cố Đình thứ ngũ tử là một cái cực diệu người, mân vương trong lúc nhất thời khởi sắc tâm cũng chưa biết chừng."
Lời này vừa nói ra, thái tử cùng Sở Việt liếc nhau, một lúc lâu cười ha ha.
"Ta nói Tam đệ, khó được nghe thấy ngươi khen cá nhân a!"
"Chính là, chính là, nếu là một cái cực diệu người, ngày sau đại sự đã thành thời điểm, ngươi liền đem Mân vương phi lĩnh hồi ngươi trong phủ không liền đến ."
Sở Thừa không để ý tới bọn họ, thái tử thấy hắn mặt lộ vẻ chính sắc, không khỏi hỏi nhiều một câu: "Này Cố Du Ninh, ngươi gặp qua? Thật sự giống đồn đãi trung như vậy?"
Sở Thừa nhếch một cái khóe môi: "Như thế nhân vật, vốn nên thiên thượng có chi, mà thượng vô tài đối."
Chương thứ mười chín tân hôn mừng rỡ
Ngay tại ba tháng xuân hoa cạnh cùng nở rộ hết sức, lễ bộ, tướng phủ, vương phủ đều bắt đầu bắt tay chuẩn bị mân vương đại hôn chi lễ, Vương gia thú thân tự nhiên long trọng dị thường, tương đối chế độ cũng thực phức tạp, chính là tuy rằng chiêu quốc nhưng thú nam thê, nhưng là ta hướng trong cung thú nam Vương phi đây là cái thứ nhất, Đức Thịnh đế một câu lễ bộ toàn quyền làm việc, nhưng nhượng lễ bộ sầu phá hủy, từ trước cái gì Vương gia thú thân đều có tổ lệ, tổ tông định ra quy củ rập khuôn chính là, chính là hiện giờ đây là nam Vương phi, quang đồ cưới sính lễ như thế nào định nghĩa liền không hảo lộng, dưỡng nhi tử cùng dưỡng nữ nhi nhất định là không đồng dạng như vậy a, bất quá đây đều là việc nhỏ, mọi sự hướng nhiều nói hướng nhiều làm, tổng sẽ không phạm sai lầm, huống chi là đường đường thân vương thú chính phi, nhiều tổng so thiếu cường.
Để cho lễ bộ phạm sầu chính là Vương phi hỉ phục, nói như vậy, thân vương phi thuộc chính nhất phẩm, đó là đứng đắn cáo thái miếu nhập sử sách , tự nhiên có cáo mệnh trang phục, đại hôn cũng là dựa theo phẩm cấp mũ phượng phi hà, chính là Mân vương phi là nam , không thể xuyên váy, cũng không có thể đỉnh đầu mũ phượng, này nhưng nhượng Lễ bộ Thượng thư tóc rất nhiều rất nhiều rụng, như vậy kém sự, làm không hảo mân vương liền sẽ cho rằng lễ bộ cười nhạo hắn, tự nhiên cũng là nói cho sở hữu người, mân vương cưới nam thê, xem như thất sủng , liên đại hôn lễ bộ đều không có cấp hảo hảo làm, như vậy tội danh ai cũng đam không nổi, cuối cùng Lễ bộ Thượng thư tóc khoái rụng không thời điểm rốt cục quyết định, Mân vương phi hỉ phục cùng mân vương nam tử hỉ phục là nhất dạng , nhưng là mặt trên Cửu Long đồ án văn đổi thành phiền phức hoa lệ vân cẩm, bên ngoài phi nhất kiện chính hồng sắc váy dài áo dài.
Lễ phục vấn đề giải quyết , chính là đồ trang sức vấn đề càng làm lễ bộ khó khăn trụ, Mân vương phi không thể đỉnh đầu mũ phượng không nói, lại là cái chưa kịp nhược quán thiếu niên, liên đầu quan cũng không thể mang, lễ bộ chỉ có thể tại dây cột tóc cao thấp công phu.
Này dây cột tóc hình thức cùng thiếu niên bình thường hệ tóc dây cột tóc nhất dạng, chính là nhan sắc cùng hỉ phục nhất dạng đều là chính hồng sắc , mặt trên dùng kim tuyến tú vân cẩm cũng đẹp đẽ quý giá dị thường.
Nếu là biệt Vương gia thú thân, có chút thời điểm lễ bộ còn có thể trộm chút làm biếng, tất cả dựa theo tổ lệ đặt mua, dựa theo quy củ liền hảo không cần quá mức cẩn thận, nhưng là mân vương thú thân, cũng là tại các mặt chi tiết thượng không gì là không dụng tâm , rất sợ mân vương nghĩ nhiều nhất phân.
Cứ như vậy cùng với lễ bộ tình cảnh bi thảm trung, bất tri bất giác ngày quá bay nhanh, trong chớp mắt liền đến ba tháng hai mươi lăm, mân vương ngày đại hôn.
Một ngày này tướng phủ cùng vương phủ đều là cực kỳ náo nhiệt , lui tới chúc mừng chi người nối liền không dứt
Cố Du Ninh ngồi ở trong phòng của mình, Kiêm Vũ đang tại cho hắn chải đầu, kỳ thật chính là đem đầu phát bó một nửa lưu một nửa lấy dây cột tóc hệ thượng, lúc này hắn đã thay hỉ phục, mọi người tổng nói hồng sắc vui mừng, chính là mặc ở Cố Du Ninh trên người, sấn kia trương tinh xảo khuynh thành khuôn mặt nhỏ nhắn, ngược lại nhiều vài phần xinh đẹp diêm dúa.
Mân vương đón dâu nghi thức đã đi ở nửa đường thượng , quản gia đến thúc Cố Du Ninh đến đại đường bái biệt cha mẹ, sau đó lại có mẹ cả Lý thị tự mình bịt kín khăn voan, ai biết Cố Du Ninh đi vào đại đường, nhìn nhìn ghế trên Cố Đình cùng Lý thị, xả một tia cười lạnh, đừng nói quỳ xuống bái biệt cha mẹ , hắn trực tiếp đoạt lấy Lý thị trong tay khăn voan, chính mình cho mình bịt kín.
Nhất thời Lý thị vốn là vừa mới khống chế tốt giả cười nhất thời cứng ngắc đứng lên, Cố Đình trên mặt cũng là thanh hồng nảy ra, nghiến răng nghiến lợi hỏi: "Ngươi đây là ý gì?"
Cố Du Ninh một phen xả hạ khăn voan, lạnh lùng nhìn Cố Đình, bỗng nhiên thản nhiên cười nói rằng: "Phụ thân thứ lỗi, nhi tử trước đó vài ngày ngẫu cảm phong hàn, bây giờ còn cảm thấy cả người đau đớn, thật sự không đổi quỳ lạy."
Nói xong chính mình lại cho mình lần nữa đắp lên khăn voan.
Đã nhiều ngày phát sinh sự đem Cố Đình âu quá, lúc này vừa định phát tác, ngoài cửa dàn nhạc diễn tấu sáo và trống thanh âm liền truyền đến , mân vương đón dâu nghi thức đến , theo một trận pháo ném thanh sau, mân vương đã vào nhà .
Cố Đình chỉ phải từ bỏ, phẫn hận trừng mắt nhìn đã bịt kín khăn voan cái gì đều nhìn không thấy Cố Du Ninh.
Bởi vì chú rể mới là tôn quý Vương gia, nguyên bản bái kiến tổ miếu, liền biến thành nhạc phụ mang theo toàn gia đi ra cung nghênh Vương gia, không chỉ là như thế hoàng gia hôn lễ không thể từng có nhiều vui đùa ầm ĩ, nhiều vi túc mục trang trọng, dân gian kia một bộ càng thêm không được.
Cho nên Cố Đình cùng đứng phía sau tả tướng phủ mọi người đều muốn hướng này hành lễ, Sở Dự cười cười: "Đều đứng lên đi, hôm nay mừng rỡ ngày, các vị không tất giữ lễ tiết."
Cố Đình miễn cưỡng cười cùng Sở Dự hàn huyên vài câu, rốt cục giờ lành gần tới, Sở Dự nhìn thấy Cố Nhân An phù Du Ninh đi ra, nguyên vốn phải là từ nhà gái ca ca đem nhà gái ôm đi ra, nhưng là bởi vì Cố Du Ninh là nam tử, liền cải vi phù .
Cố Nhân An phù Cố Du Ninh, cách hắn gần đây, trên mặt lộ ấm áp mỉm cười, ngoài miệng lại lạnh lùng cười nhạo : "Ngươi có thể gả cho mân vương, quả nhiên là tiện nghi ngươi !"
Bị che khăn voan Cố Du Ninh sửng sốt, lập tức cười lạnh nói: "Nhị ca nếu cảm thấy hảo, ngày sau ta nhập vương phủ nhất định hướng Vương gia hoà giải hoà giải, nhượng hắn thú ngươi đương thiếp!"
Cố Du Ninh cảm thụ Cố Nhân An nhất thời cứng ngắc hai tay, cao hứng thượng kiệu hoa.
Kiệu hoa bị nâng tới Mân vương phủ trước cửa, thập lý hồng trang vẫn luôn kéo dài đến vương phủ đại sảnh, hết sức xa hoa, hiện giờ tịch dương đã trầm, vương phủ chung quanh đều trang đốt đèn lồng màu đỏ, rực rỡ loá mắt, trước cửa đứng thẳng hai hàng nhạc sĩ nhìn thấy tân nhân vừa đến, lập tức chung cổ tấu nhạc.
Theo trang trọng ti trúc thanh, màn kiệu bị xốc lên, Cố Du Ninh tuy rằng vẫn cho rằng mình cùng mân vương lập gia đình là làm diễn , chính là đến lúc này thế nhưng còn có chút khẩn trương, hắn bị người nâng xuống dưới, lập tức phù hắn người liền buông ra hắn, hắn che khăn voan chính cảm thấy mờ mịt bất lực thời điểm, đột nhiên một đôi ấm áp mà quen thuộc bàn tay to dắt tay hắn, tựa hồ biết hắn khẩn trương, còn nghịch ngợm nhéo nhéo ngón tay của hắn.
Chuyện kế tiếp Cố Du Ninh một mực không biết, chính là theo này song bàn tay to dẫn dắt, vẫn luôn đi, đi qua tiến đến chúc mừng triều thần đi qua đi qua vương phủ một chúng cơ thiếp, thẳng đến đi đến nội đường, liền có người cao giọng phụ xướng.
Nhất bái thiên địa, nhị bái cao đường, vợ chồng đối bái.
Cuối cùng chủ hôn người nghiêm cẩn cứng nhắc tuyên bố: "Lễ tất ~ "
Lập tức nhưng mà mặt hướng mọi người, tiếp thu hướng hạ.
Mân vương quân đội bộ hạ: "Thuộc hạ chờ chúc mừng Vương gia gia lễ tức thành!"
Trên triều đình đủ loại quan lại: "Bọn thần chúc mừng Vương gia tân hôn mừng rỡ!"
Vương phủ thiếp thị: "Thiếp thân chờ cung nghênh Vương phi nhập phủ!"
...
Chương thứ hai mươi vô đề tục ý
Bái hoàn đường về sau liền cùng dân gian gả thú nhất dạng, đem tân nương tử đưa vào động phòng, tân lang chi bằng bên ngoài yến khách.
Kiêm Vũ phù Cố Du Ninh, Thành Quý tại trước dẫn đường, phía sau đi theo một chúng nha đầu gã sai vặt, vương phủ muốn so với tướng phủ lớn rất nhiều, đi rồi một hồi lâu nhi, mới đi đến địa phương, là mân vương sở trụ Bích Thủy cư, mà phi Vương phi ứng trụ thanh tùng đường.
Kiêm Vũ có chút nghi hoặc nhìn Thành Quý, Thành Quý nhanh chóng cười giải thích: "Vốn là Vương phi nhập phủ là muốn trụ thanh tùng đường , chính là Vương gia cố ý phân phó , nhượng Vương phi ở tại Bích Thủy cư, cùng Vương gia một cùng ăn trụ."
Kiêm Vũ vừa nghe lập tức mặt lộ vẻ ý cười, loại này vương hầu nhà liền tính chính thê cũng không phải cùng trượng phu trụ một cái phòng ở , toàn bộ đều là một mình một cái sân, mà hiện giờ Cố Du Ninh tiến vương phủ thì phải là chuyên phòng chi sủng, mà ngay cả Thành Quý cái này từ Sở Dự lúc nhỏ liền theo bên người chiếu cố lão thái giám, đều cảm thấy kinh ngạc, đối với tân vào cửa Vương phi càng là tiểu tâm hầu hạ.
Cố Du Ninh bị phù vào động phòng, đãi hắn vững chắc sau khi ngồi xuống, Thành Quý mới khom người dẫn người lui ra ngoài.
Cửa phòng mới vừa đóng cửa, Cố Du Ninh một phen xả hạ đầu thượng khăn voan, Kiêm Vũ ngăn cản không kịp, nhanh chóng lần nữa cho hắn bịt kín, nói rằng: "Này đến chờ Vương gia đến tài năng đẩy ra đâu."
"Kia liền nhiều như vậy đạo lý ." Cố Du Ninh mắt trợn trắng, vẫn là xả xuống dưới, sau đó nhìn quanh một chút bốn phía, đây là Sở Dự cư chỗ ở, tự nhiên kém không , hắn chậc chậc cảm thán: "Này vương phủ chính là so tướng phủ tốt hơn nhiều, vừa thấy nơi này, đang nhìn tướng phủ kia quả thực chính là xóm nghèo a."
Kiêm Vũ lập tức liền bật cười, nói rằng: "Vương phi chỉ biết nói giỡn, tốt xấu là tướng phủ, tuy rằng so ra kém nơi này, cũng sẽ không kém nhiều như vậy a, còn có, Vương phi vừa rồi nghe thấy được sao? Nơi này là Vương gia chỗ ở, Vương gia nhượng ngài cùng hắn đồng thời trụ đâu!"
"..." Cố Du Ninh mặt không đổi sắc nhìn chằm chằm Kiêm Vũ nhìn, một lúc lâu hỏi: "Ngươi vừa rồi bảo ta cái gì?"
Kiêm Vũ một oai đầu: "Vương phi a, hiện tại cũng không phải là phải gọi Vương phi ?"
"..." Cố Du Ninh một trận bực mình, nửa ngày mới nghiến răng nghiến lợi nói: "Đi hắn nãi nãi chân nhi Vương phi, lão tử đường đường nam nhi bảy thước, cư nhiên đến cho người khác đương Vương phi, thật mẹ hắn có ý tứ!"
Vừa nghe lời này, Kiêm Vũ cũng liễm đi tươi cười, đáng thương hề hề nhìn về phía hắn, một lúc lâu nói rằng: "Ngũ gia ~ ta về sau còn gọi ngài Ngũ gia, đừng thương tâm !"
Cố Du Ninh vô lực nhìn về phía hắn, một lúc lâu sâu kín thở dài: "Thôi! Thôi! Nhượng gọi là gì liền kêu cái gì đi, dù sao hiện tại gạo nấu thành cơm, Mân vương phi đã trở thành ta đây bối tử cao nhất quan hàm !"
Cố Du Ninh trong lòng ngũ vị tạp trần, bỗng nhiên nhìn giường thượng tát đầy táo đỏ đậu phộng cùng cây long nhãn, phải là lấy nghĩa sinh ra sớm quý tử ý tứ đi, hắn bĩu môi, đây là cái gì không ánh mắt bố trí , hắn cùng mân vương đô là nam nhân, thượng chỗ nào sinh ra sớm quý tử a, tùy tiện nắm lên một phen đậu phộng bắt đầu ăn đứng lên.
Kiêm Vũ vội vàng ngăn cản: "Ngũ gia này không có thể ăn, đây là sinh ra sớm quý tử ý đầu a, không có thể ăn!"
Cố Du Ninh búng một cái đậu phộng, ném vào miệng một cái hạt lại đi Kiêm Vũ miệng tắc một cái hạt, sau đó vô cùng đau đớn nói: "Ta cuối cùng nói ngươi ngốc, ngươi tổng cũng không tin, liền ngươi này chỉ số thông minh, về sau ly ta nhưng làm như thế nào a, sinh ra sớm quý tử? Với ai sinh a, là ta có công năng vẫn là Vương gia có công năng a!"
Kiêm Vũ chớp chớp ánh mắt: "Đối a ~ Ngũ gia cùng Vương gia đều là nam nhân, tự nhiên không thể sinh hài tử, là ai bố trí nha, tỏ rõ cười nhạo người đi?"
Cố Du Ninh có khác thâm ý cười cười, sau đó đối với Kiêm Vũ lửa giận phảng phất giống như không nghe thấy nói: "Nghe nói Vương gia có một tiểu thiếp, ba cái thiếp?"
Kiêm Vũ gật gật đầu, nói rằng: "Đúng vậy, bất quá Ngũ gia không phải sợ, xem ra Vương gia vẫn là thích nhất Ngũ gia !"
"Hắc hắc hắc hắc ~" Cố Du Ninh đột nhiên chà xát chà xát tay, giống chỉ tiểu hồ ly dường như cười gian: "Có thể đi vào vương phủ , khẳng định đều rất xinh đẹp ~ "
Kiêm Vũ nhất thời vô cùng, đại đại phiên cái xem thường: "Tái xinh đẹp cũng đều là Vương gia thiếp thị, liền tính không là Vương gia thiếp thị, Ngũ gia ngài hiện tại cũng đều không cần suy nghĩ, cho nên ngài vẫn là đem khăn voan bịt kín đi, trong chốc lát Vương gia trở lại."
"Thiết... Không được lại không được bái, sớm muộn gì có một ngày có thể ..." Cố Du Ninh nói nhỏ nằm ở trên giường, sau đó đem khăn voan mông tại chính mình trên mặt.
Kiêm Vũ nhất thời muốn khóc tâm đều có : "Ngũ gia ngươi đây là muốn làm gì a?"
"Khăn voan chính là che mặt thượng mà thôi, ta đây cũng không nhất dạng sao." Cố Du Ninh không kiên nhẫn nói: "Ta mệt nhọc, trước ngủ một lát."
Kiêm Vũ sốt ruột: "Kia trong chốc lát..."
"Đừng nói nhảm, tái vô nghĩa ta liền đến tìm khối vải trắng cho ngươi đắp lên ." Cố Du Ninh lạnh lùng nói.
Kiêm Vũ lập tức tiêu thanh, thành thành thật thật đứng ở một bên, còn thật cẩn thận giúp Cố Du Ninh cái cái chăn.
Mền đầu mông trụ Cố Du Ninh hơi hơi cong lên khóe miệng, cảm thấy mỹ mãn nhắm mắt lại, chuẩn bị tiểu nghỉ ngơi trong chốc lát.
--
Sở Dự trong lòng nhớ thương Cố Du Ninh, tùy tiện cùng người uống mấy chén, liền nhanh chóng hướng động phòng đi, kết quả mới vừa ra cửa, liền nhìn thấy Đường Tố Vân cùng thiếp thị Lan Hương đứng ở nơi đó, trong tay còn bưng một cái thực hạp.
Đường Tố Vân xuyên phấn hồng sắc quần áo, trang dung cũng là tỉ mỉ ăn diện quá , thừa dịp vương phủ đèn lồng màu đỏ dị thường xinh đẹp, nhìn thấy Sở Dự lại đây, nhanh chóng tiến lên, phúc phúc thân, nói rằng: "Thiếp thân thấy Vương gia uống nhiều quá, đặc biệt mà làm tỉnh rượu thang lại đây, Vương gia vả lại uống lại đi đi."
Sở Dự lạnh lùng nhìn nàng, như vậy ấm lòng thực hiện không chút nào có nhắc tới Sở Dự nửa điểm cảm động, bởi vì hắn nhớ tới, kiếp trước Đường Tố Vân cũng là cầm tỉnh rượu thang ở chỗ này chờ hắn, mà hắn bởi vì thú nam thê lòng có không cam tại hỉ bữa tiệc hát cái say không còn biết gì, trong cơn tức giận thế nhưng ôm lấy Đường Tố Vân một cái tiểu thiếp qua đêm đi, đem Du Ninh chính mình ở lại tân hôn động phòng trong.
Đời trước hắn đích thật là uống nhiều quá, chính là cả đời này hắn chính là thanh tỉnh thực, nhưng thấy này Đường Tố Vân không là đơn thuần cho hắn đưa tỉnh rượu thang, mà là vi nhượng hắn tại đêm tân hôn liền vắng vẻ Vương phi.
Vừa nghĩ tới nàng cầm chính mình "Chứng cứ phạm tội" quỳ gối thái tử trước mặt, Sở Dự liền nhịn không được cười lạnh, bất quá hắn cố gắng bình ổn chính mình lửa giận, hôm nay là hắn cùng Du Ninh mừng rỡ ngày, Du Ninh còn tại chờ hắn đâu.
Sở Dự đưa ánh mắt từ Đường Tố Vân trên người thu hồi đến, lạnh lùng nói: "Không tất ."
Nói bãi lướt qua nàng bước đi , đời trước hắn cùng Đường Tố Vân cũng không sao tình cảm, bất quá là cho rằng nàng ôn nhu hiền lành lại biết rõ đạo lý, thích hợp đặt ở bên người mà thôi, hiện giờ đối nàng càng là chán ghét đến cực điểm.
Đường Tố Vân tự thảo cái mất mặt, xấu hổ đứng ở tại chỗ, nhìn Sở Dự không chút nào lưu luyến thân ảnh, Lan Hương đỡ lấy nàng, mở miệng an ủi: "Phu nhân, Vương gia nhất định là tâm tình không tốt, mới như vậy ."
Đường Tố Vân lắc đầu, cười khổ: "Vương gia như thế nào sẽ tâm tình không tốt đâu, hiện tại mãn Trường An cũng biết Vương gia chung tình với Vương phi, còn nhượng hắn cùng chính mình ở cùng một chỗ, ngày sau chỉ sợ muốn không chúng ta nơi sống yên ổn ."
"Sẽ không , Vương phi tái như thế nào được sủng ái, hắn... Hắn cũng là cái nam nhân, " Lan Hương thật cẩn thận khuyên nhủ : "Vương gia vẫn là tối coi trọng phu nhân ."
"Nam nhân lại như thế nào?" Đường Tố Vân trên mặt hiện lên một tia không cam, đưa tay vuốt ve trên cửa treo hồng sắc màn che, nói rằng: "Ngươi xem, cái này hồng sắc xem được hay không, đây là chính hồng sắc, chỉ có tại thú chính thê thời điểm, mới có thể dùng."
Đường Tố Vân mân miệng trong lòng càng ngày càng ghen tị, dựa vào cái gì một người nam nhân có thể thành Vương phi, mà nàng lại chính là một cái tiểu thiếp, mà còn chuyện thứ nhất liền đến hướng hắn dập đầu châm trà, còn muốn mỗi ngày ở trước mặt hắn lập quy củ, nàng càng nghĩ càng hận, trên tay cũng càng ngày càng dùng sức, thế nhưng soạt một chút đem màn che xả xuống dưới, nhất thời dọa Lan Hương nhảy dựng, nàng nhanh chóng đem màn che lần nữa đặt trên đi, sau đó nói rằng: "Phu nhân, ngài cũng không thể như vậy, này trong vương phủ nơi nơi đều là người, ngài cũng không thể nhượng người cảm thấy, ngài... Ngài đố kỵ tân vương phi a, có hắn đố kỵ chúng ta , cũng không có chúng ta đố kỵ hắn a."
Đường Tố Vân cười lạnh nàng không cam lòng, đều là bởi vì Cố Du Ninh, đều là bởi vì hắn, không chỉ hắn thành Vương phi, hiện giờ liên Vương gia cũng không giống từ trước như vậy đãi nàng .
Nàng! Không! Cam! Tâm!
Nàng phẫn nộ không chút nào có ảnh hưởng đến Sở Dự, hắn có chút không thể chờ đợi được đẩy cửa phòng ra.
Kiêm Vũ bị hoảng sợ, nhanh chóng vươn tay đi đẩy Cố Du Ninh, bị Sở Dự ngăn cản, hắn xốc lên Cố Du Ninh mông tại trên mặt khăn voan, yêu thương nhìn hắn ngủ nhan, sau đó quay đầu nhỏ giọng đối Kiêm Vũ nói: "Ngươi đi xuống đi!"
"Chính là..." Kiêm Vũ nhìn vù vù ngủ nhiều Cố Du Ninh có chút khó xử: "Vương gia... Này lễ hợp cẩn rượu còn không có hát đâu!"
"Vô phương, giao cho bổn vương đi."
Kiêm Vũ có chút sốt ruột mắt nhìn trên giường Cố Du Ninh, nâng cốc chén đoan cấp Sở Dự, sau đó cẩn thận mỗi bước đi đi rồi.
Kiêm Vũ đi rồi, Sở Dự liền vẫn luôn ngồi ở bên giường si ngốc nhìn giường người trên.
Dưới ánh trăng ánh nến đối hoa ảnh, như minh nguyệt chi ngưng quang, như sao hà chi rực rỡ.
Nguyện không đến người nói, này vật nhỏ, đương thật mỹ khuynh quốc khuynh thành.
Sở Dự liền như vậy nhìn hắn, từ kia cái trán đến lông mày, ánh mắt, cái mũi, cuối cùng ở lại kia đạm sắc trên môi, không từ hoảng hốt một chút, trong con ngươi tình dục càng ngày càng sâu.
Hắn dương tay đem lễ hợp cẩn rượu ngã vào trong miệng, một phen ném xuống cái chén phụ thân liền hôn lên kia đạm sắc môi, chậm rãi độ bán khẩu rượu đi qua, lập tức liền luyến tiếc rời đi, ma xui quỷ khiến trộm thân hảo vài hớp.
Cố Du Ninh trong lúc ngủ mơ cảm giác đến một trận hơi lạnh xúc cảm, lập tức liền có một tia hơi cay độc rượu vào trong miệng, hắn cau mày chẹp chẹp miệng, một lúc lâu chậm rãi tỉnh lại, mở to mắt, liền nhìn thấy nhất trương tuấn nhan chóp mũi đối chóp mũi tại trước mắt mình, còn có Sở Dự gần trong gang tấc khí tức.
Cố Du Ninh du hạ trừng lớn đôi mắt đẹp, một lúc lâu một tiếng thét chói tai vang vọng toàn bộ Mân vương phủ.
"Y nha ~ đồ lưu manh ~ "
Chương thứ hai mươi mốt vô đề tục ý
Anh minh thần võ mân vương điện hạ tại đêm tân hôn bị chính mình Vương phi một cước đạp xuống giường đi, còn bị mắng một câu lưu manh.
Sở Dự liên lui ra phía sau hảo vài bước, mới kham kham ổn định, đang nhìn Cố Du Ninh, này vật nhỏ ôm giường trụ, trừng lớn ánh mắt cảnh giác nhìn hắn.
"Ngươi... Ngươi... Ngươi... Ngươi... Ngươi... Ngươi... Ngươi..." Cố Du Ninh nói đều nói không rõ , chỉ vào Sở Dự nói lắp nửa ngày.
Sở Dự cười, dường như không có việc gì đi vào một ít: "Ta làm sao vậy?"
"Ngươi... Ngươi ly ta như vậy gần làm gì!" Cố Du Ninh gắt gao ôm giường trụ, vẻ mặt bị đồ lưu manh phi lễ bộ dáng.
"Ta vì cái gì không thể ly ngươi gần một ít, ngươi là của ta Vương phi, là ta tân hôn thê tử, hôm nay chúng ta hẳn là động phòng hoa chúc mới đúng a." Sở Dự cố ý đùa hắn: "Còn không mau cấp vi phu thay quần áo?"
"Con tôm? Thay quần áo? Vi phu? Động phòng!" Cố Du Ninh há to mồm ba, nửa ngày mới kịp phản ứng: "Động phòng ngươi đại gia a, ngài không là còn có cái gì tiểu thiếp a, thiếp a cái gì sao, ngài đi tìm các nàng hảo !"
"Như vậy sao được, ta như thế nào nhẫn tâm lưu một mình ngươi một mình trông phòng đâu." Sở Dự tà tà cười, từng bước ép sát: "Nào có ngươi như vậy nhẫn tâm Vương phi a, cư nhiên nhẫn tâm đẩy ra ta, nhượng ta đi nữ nhân khác nơi đó."
"Không quan hệ không quan hệ, ta thích một người trụ, thật sự, ngài cứ việc đi thôi, còn có Vương gia hiện tại không có con nối dòng, hẳn là nhiều sinh vài cái hài tử a, hai người chúng ta cùng một chỗ là không có sinh hài tử hiệu ứng , lại nói Vương gia, chúng ta thành thân là làm diễn a, ngươi đã đáp ứng thần , chúng ta là minh hữu nha!"
Cố Du Ninh thần tình đỏ bừng khẩn trương nhìn lại lần nữa gần trong gang tấc tuấn nhan, dùng sức nháy mắt, tiểu trái tim cũng bùm bùm kinh hoàng.
Sở Dự nhìn giống như chim sợ cành cong Cố Du Ninh hé mắt, một phen xả quá người này, Cố Du Ninh tương lai đến cập kinh hô, liền bị Sở Dự đè nặng dưới thân, nhất thời giống như hắc ngọc tóc dài hỗn độn rơi rụng tại giường thượng, người này quần áo hồng y, xưng khuôn mặt nhỏ nhắn càng phát ra diêm dúa xinh đẹp, giống như tại nguyệt dạ hạ thản nhiên nở rộ phi sắc liên hoa, cực yêu cực diễm, rồi lại lại cứ thanh quý vô cùng, di thế độc lập, nhượng người không dám khinh nhờn.
Sở Dự trong con ngươi tình dục càng ngày càng sâu, chính là dưới thân người không biết hắn nhẫn vất vả, vẫn cứ liều mạng giãy dụa, này vật nhỏ nhìn như cả ngày nhìn chằm chằm nữ nhân nhìn, chính là lại cái gì cũng đều không hiểu, trong lúc vô ý giãy dụa lại thật là liêu nhân.
"Đừng động!" Sở Dự nhẹ a một tiếng, sau đó song chưởng dùng sức ôm lấy Cố Du Ninh, bình tĩnh nhìn người trong ngực, nhiều lần thiếu chút nữa nhịn không được, nếu không phải đau tiếc trong ngực người ngây ngô cùng bởi vì khẩn trương mà biến đến run rẩy thân thể, Sở Dự lúc này chỉ sợ đã sớm khắc chế không trụ.
Một lúc lâu, Sở Dự sâu kín thở dài, thôi, Du Ninh còn tiểu đâu, không thể so người một nhà sống hai thế, hắn đưa tay long long Cố Du Ninh loạn rụng phát, Cố Du Ninh cắn môi bản năng né một chút, lại làm cho Sở Dự một phen nắm bắt tinh xảo cằm, đem kia trương đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn cấp hòa nhau đến.
Hơi chút tửu khí chính là hô hấp nhiệt nóng đánh vào Cố Du Ninh trên mặt, khàn khàn trầm thấp hỏi: "Trốn cái gì?"
"... Không có..." Cố Du Ninh tưởng giãy dụa đi ra, chính là lại bị nắm quá nặng , không khỏi nhíu mày khuyên nhủ đến: "Vương gia, ngài vẫn là đi..."
"Ngươi bảo ta cái gì?" Sở Dự híp lại suy nghĩ: "Lại quên lời nói của ta ?"
Cố Du Ninh buông xuống mí mắt, không có lên tiếng.
Sở Dự lại theo dõi hắn nhìn một lúc lâu, nhếch một cái khóe môi: "Tiếng kêu Lục ca, ta hôm nay hãy bỏ qua ngươi."
Cố Du Ninh kinh ngạc giương mắt nhìn hắn, trong lòng nghĩ, này mân vương nhất định là uống nhiều quá mới có thể như vậy , bằng không liền tùy hắn ý đi, không phải chính là hắn bá vương ngạnh thượng cung , chính mình cũng không chỗ nói lý đi, Cố Du Ninh cân nhắc một chút lợi và hại, sau đó có ngại ngùng mắt nhìn Sở Dự, cuối cùng tiểu tiểu thanh : "Lục ca..."
...
Sở Dự cười cười, buông hắn ra, nhân thể cùng hắn một cùng nằm thẳng tại giường thượng, quay đầu ôn nhu nhìn hắn: "Về sau đều phải như vậy bảo ta, hiện tại ngủ đi, ngày mai còn phải tiến cung đâu."
Cố Du Ninh nhanh chóng gật đầu, sau đó nhìn Sở Dự nhắm mắt lại, mới thật cẩn thận lại thật cẩn thận hướng giường trong cọ cọ, sợ hãi mân vương điện hạ đột nhiên thú tính đại phát, còn lấy chăn đem mình bọc nghiêm nghiêm thực thực.
Một lúc lâu, Sở Dự chậm rãi mở to mắt, mang theo ý cười nhìn bên người đã ngủ say tằm cưng, vươn tay đem hắn liên người mang bị lâu gần trong ngực, thở dài, nếu là mình thích , muốn cùng chi làm bạn nhất sinh , kia cũng chậm chậm đã đi.
Chương thứ hai mươi hai bái kiến Đế hậu
Cố Du Ninh tại vương phủ trụ đệ nhất đêm làm rất nhiều kỳ quái mộng, trong mộng vội rối ren loạn hơn phân nửa túc, bỗng nhiên nghe thấy có người gọi hắn, mơ mơ màng màng mở to mắt, nhìn thấy Sở Dự chính nhẹ nhàng phụ giúp hắn: "Du Ninh, tỉnh tỉnh, nên đi lên, trong chốc lát trở về ngủ tiếp."
Cố Du Ninh lười biếng bị Sở Dự từ chăn trong lôi ra đến, nghiêng đầu ngơ ngác nhìn hắn một hồi lâu nhi, mới kịp phản ứng, chính mình không có tại tướng phủ, mà là tại vương phủ, mà còn đã thành Vương phi , hôm nay muốn đi bái kiến cha mẹ chồng, cũng chính là hoàng đế cùng hoàng hậu.
Thật mẹ hắn là một cái đồ phá hoại nhân sinh a! Cố Du Ninh trong lòng nghĩ, cũng rốt cục ý thức được, hắn! Thật sự lập gia đình !
Sở Dự nhìn người trước mắt ngơ ngác ngây ngốc bộ dáng dị thường đáng yêu, cả cười cười, ngồi ở bên cạnh hắn, nói: "Khoái khởi đi, tại không mặc quần áo, bọn hạ nhân liền muốn vào đến , trong chốc lát còn phải tiến cung đâu."
Cố Du Ninh không ngủ đủ, nhất thời khóc tang cái khuôn mặt nhỏ nhắn, một đầu lần nữa củng tiến chăn trong, rầm rì nói: "Ta vây ~ ta muốn đi ngủ ~ "
Sở Dự mau tay nhanh mắt một phen đem đã mau ngủ người từ chăn trong mò đi ra, sau đó hống đạo: "Chớ ngủ, ngoan, trước đứng lên, từ trong cung trở về về sau ngủ tiếp."
Cố Du Ninh sương mù hai mắt, dại ra nhìn Sở Dự một lúc lâu, sau đó nói rằng: "Vương gia, chúng ta hiện tại hẳn là vãn đi trong chốc lát, không nên gấp gáp, nhượng ta ngủ tiếp trong chốc lát."
"Đại hôn ngày kế muốn bái kiến Đế hậu, nào có vãn đi đạo lý, Du Ninh nghe lời, mau đứng lên!"
"Vãn đi, đến vãn đi trong chốc lát, Vương gia hiện tại công cao chấn chủ, hiện giờ đương kim Thánh Thượng lại không tin ngươi, ngươi phải làm ra hoang dâm vô độ bộ dáng đi mê hoặc bọn họ, hơn nữa mấy ngày trước đây mãn Trường An cũng biết ngươi thích tân vương phi thích không được, nhất hưởng tham hoan cũng là có ." Cố Du Ninh có nề nếp giải thích, sau đó nói rằng quan trọng nhất một chút: "Cho nên, ngài tại nhượng ta ngủ một hồi nhi."
Này vật nhỏ nói cho cùng vẫn là tưởng ngủ thêm một lát nhi, Sở Dự bất đắc dĩ thở dài, sau đó nói rằng: "Không được, mỗi ngôn thất đạo, tất viết khuynh thành, nói như vậy phụ hoàng sẽ trách cứ ngươi ."
Cố Du Ninh bị Sở Dự từ trên giường lấy đứng lên, mạnh mẽ mặc quần áo, miệng còn tại thì thà thì thầm tỏ vẻ bất mãn, nói rằng: "Sợ cái gì a, đây đều là kế hoãn binh, hai ta cửa này việc hôn nhân, là hoàng hậu định đi, ta là hoàng hậu tuyển đi, ta càng là không hảo, lại càng là nhượng Hoàng Thượng cho rằng hoàng hậu không có thiện đãi ngươi, nhìn xem cấp tuyển cái nam thê liền đến bái, còn không chọn cái hảo , lại tuyển cái dụ dỗ yểm đạo , đến lúc đó Hoàng Thượng nhất định đối hoàng hậu bất mãn, Vương gia ngày có thể hảo quá rất nhiều."
Sở Dự nhạc , du một chút để sát vào kia trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhắn, cười nói: "Du Ninh đây là đang vi ta suy nghĩ?"
Cố Du Ninh lăng lăng nhìn nháy mắt tại trước mắt mình phóng đại tuấn nhan, một lúc lâu nuốt một ngụm nước bọt, bất động thanh sắc sau này cọ cọ, nói rằng: "Kia đương nhiên , thần cùng Vương gia là minh hữu, là một cái trên sợi dây châu chấu, tự nhiên vi Vương gia hiệu lực, không chối từ!"
Sở Dự nhìn Cố Du Ninh dáng vẻ khẩn trương, không khỏi cười ha ha, Cố Du Ninh sửng sốt một chút, lập tức phát hiện người nọ là tại đùa chính mình, nhất thời thần tình đỏ bừng, tức giận trừng hắn.
Sở Dự cười kháp kháp kia khuôn mặt nhỏ nhắn, vừa muốn nói cái gì đó, Thành Quý đột nhiên xao nội thất môn, nói rằng: "Vương gia, Vương phi, thời điểm không sai biệt lắm đến , tái vãn sẽ không tốt!"
"Ân, vào đi." Sở Dự bản khởi mặt, khôi phục cái kia lạnh lùng nghiêm khắc Vương gia, chính là ngón tay lại còn tại cảm thụ vừa rồi kia hoạt nộn xúc cảm.
Tân hôn ngày kế bái kiến Đế hậu, yêu cầu thân triều phục, phàm thái tử phi, thân vương phi, hoàng tử phi, loại này hoàng thất đệ tử chính thê, triều phục đều vi hồng sắc địch y, chính là Cố Du Ninh là nam tử, đương nhiên xuyên không váy, cho nên hắn triều phục hình thức cùng mân vương hắc kim tú Cửu Long thân vương trang nhất dạng, chính là nhỏ một hào, nhan sắc đổi thành hồng sắc, mặt trên Cửu Long đồ án đổi thành tiên hạc, bên hông không giống chinh thân vương tước vị ngọc đái, lại nhiều nhất kiện váy dài áo dài.
Một ít chuẩn bị thỏa đáng, trong cung phái tới bát nâng kiệu, đã đến Mân vương phủ môn khẩu, kết quả Cố Du Ninh bởi vì quần áo quá dài, mới vừa đi ra khỏi phòng môn, còn kém điểm suất cái ngã gục, vẫn là Sở Dự một phen đỡ lấy hắn, quan tâm hỏi: "Không có việc gì đi?"
Cố Du Ninh lắc đầu, sau đó nhìn nhìn kia rủ tới tha mà áo dài, bất mãn nói: "Này triều phục cũng thật phiền toái, nói ta xuyên không đến váy, này cùng váy có cái gì khác nhau, còn không bằng váy đâu, xuyên còn mát mẻ chút."
Hắn thật cẩn thận dẫn theo áo dài, một đầu tiến vào bên trong kiệu, nhìn Sở Dự tao nhã dẫn theo trước bãi, tao nhã thượng cỗ kiệu, tao nhã ngồi ở bên cạnh mình, hắn chợt phát hiện chính mình có chút lên không được mặt bàn.
Chờ đến cỗ kiệu nâng tới cửa cung thời điểm, Cố Du Ninh cái thứ nhất bính xuống dưới, quay đầu nhìn Sở Dự như trước tao nhã không chút để ý từ cỗ kiệu cao thấp đến, Cố Du Ninh dưới đáy lòng thật sâu thở dài.
Người so với người chỉ muốn chết, hàng so với hàng chỉ muốn ném nha.
Sở Dự nhìn Cố Du Ninh ngơ ngác bộ dáng, quyết đoán vươn tay kháp kháp khuôn mặt nhỏ nhắn, cười nói: "Tưởng cái gì đâu?"
"A? Không có, không tưởng cái gì... Không tưởng..." Cố Du Ninh nhanh chóng bối rối lắc đầu, nhìn thấy Sở Dự cười như không cười nhìn chính mình, càng thêm bối rối, nhanh chóng cúi đầu xuống, tiểu trái tim cái kia kinh hoàng a.
"Kia hảo, đi thôi."
Sở Dự nói xong, liền tự nhiên dắt trụ tay hắn, hướng hoàng hậu sở tại Phượng Loan điện đi.
Cố Du Ninh cảm nhận được cặp kia bàn tay to nắm chặt chính mình tay thời điểm, oanh một chút liền tạc mao , dùng sức hướng xuất trừu, nói: "Vương gia... Vương gia... Như vậy không hảo đi... Đây đều là người..."
Sở Dự làm sao có thể nhượng hắn bắt tay rút ra đi, ngược lại nắm chặt hơn.
"Có cái gì không hảo , ta đây là phù ngươi điểm, để tránh ngươi tái ngã sấp xuống."
"Kia cũng không hảo a, khoái... Mau thả ta ra, hai đại nam nhân tay trong tay sẽ không rất kỳ quái sao?" Cố Du Ninh cắn răng nhỏ giọng nói xong, như trước dùng sức nhi trở về kéo chính mình móng vuốt.
"Ân, là rất kỳ quái..."
Sở Dự gật gật đầu, Cố Du Ninh tùng một hơi: "Đúng không, liền nói ngài mau thả ta ra ..."
Kết quả không đợi hắn nói cho hết lời, Sở Dự đột nhiên đầu đề câu chuyện một chuyển, nói rằng: "Bằng không ta ôm ngươi đi, từ ở đây đến Phượng Loan điện tuy nói không xa, nhưng là không gần, ngươi vừa nói ngươi ta dắt tay cảm thấy kỳ quái, ta đây liền ôm ngươi đi."
"..." Cố Du Ninh hoa lệ lệ sửng sốt, dưới đáy lòng gào khóc hò hét: ôm càng kỳ quái hảo hay không!
Một lúc lâu qua đi, mân vương điện hạ cảm thấy mỹ mãn dắt chính mình Vương phi tay, sân vắng lững thững đi ở trong hoàng cung, cười kia gọi cái như mộc xuân phong a, đang nhìn Mân vương phi, thần tình xấu hổ và giận dữ nghiến răng nghiến lợi.
--
Phượng Loan điện nội, Đức Thịnh đế cùng hoàng hậu Triệu thị tọa ở trong chánh điện, có tiểu thái giám thông báo, nói mân vương cùng Mân vương phi đến .
Đức Thịnh đế không nói gì, ngược lại là hoàng hậu cười nói: "Nhanh chóng khoái nhượng tiến vào, Hoàng Thượng đang chờ thấy con dâu đâu."
Dứt lời, không bao lâu, Sở Dự cùng Cố Du Ninh chậm rãi tiến vào, cung kính hướng Đế hậu hành lễ.
Đức Thịnh đế mặt không đổi sắc nhìn nhìn Cố Du Ninh, mấy ngày nay hắn nhưng không ít nghe thấy tên này, đầu tiên là lời đồn đãi chuyện nhảm, tái là Sở Dự quảng mà cáo chi nói mình chung tình cùng hắn, bất luận điểm nào nhất, đều nhượng hắn phi thường tò mò, bất quá hôm nay nhìn Cố Du Ninh tướng mạo sau, trong lòng một tia tò mò cũng liền tán , đơn giản răn dạy vài câu, liền kêu khởi, còn phân phó người thưởng Cố Du Ninh một đôi lung linh ngọc bội.
Hắn đối cái này con dâu chưa nói tới hài lòng hay không ý, nguyên bản cấp cho Sở Dự thú nam thê thời điểm, nghĩ là một cái nam liền đi, căn bản không nghĩ tới Mân vương phi sẽ như thế làm người ta kinh diễm, càng thêm không nghĩ tới là, Sở Dự cư nhiên sẽ thích, còn nháo dư luận xôn xao.
Đức Thịnh đế không nói gì nói, ngược lại hoàng hậu vẫn luôn hiền lành cười, nàng trước khen Sở Dự vài câu, sau đó lại đối hoàng đế nói rằng: "Ta nha, mấy ngày hôm trước còn muốn đâu, đến là một cái cái dạng gì người có thể đem chúng ta lão lục như vậy không giải phong tình Nguyên soái cấp mê hoặc, hôm nay vừa thấy a, quả nhiên nhận người đau, chẳng trách lão lục thích cùng cái gì dường như."
Đức Thịnh đế nhìn hoàng hậu liếc mắt một cái, đặt chén trà xuống, không nhanh không chậm nói: "Thích là hẳn là , các ngươi nếu đã thành vợ chồng, có thể như thế ân ái, trẫm cùng ngươi mẫu hậu cũng có thể thiếu thao điểm tâm."
Tiếng nói vừa dứt, vốn là đã ban thưởng tòa Sở Dự cùng Cố Du Ninh lập tức có đứng lên, phục mà đi lễ: "Tạ phụ hoàng, nhi thần cẩn tuân thánh ý!"
"Được rồi, Hoàng Thượng, ngài xem bọn họ vợ chồng son như vậy, kia còn dùng chúng ta quan tâm a, thần thiếp mới vừa rồi còn nghe nói tiểu các cung nữ nói đi, chúng ta mân vương điện hạ a, tiến cung đều cùng Mân vương phi tay trong tay tiến vào ."
Hoàng hậu trên mặt tuy rằng cười, ánh mắt lại hiện lên một đạo tinh quang, những lời này là nàng cố ý nói .
Nàng ban đầu là muốn nhìn Sở Dự vắng vẻ Vương phi, hảo có thể cho nàng tại hoàng đế nói hắn không hiểu chuyện, không biết hoàng thượng khổ tâm, trước đó vài ngày nghe nói Sở Dự đối tân vương phi thực hảo, nàng lợi dụng vi Sở Dự là cố ý làm cấp hoàng đế nhìn , nhưng là hiện giờ nhưng nhìn Sở Dự nhìn Cố Du Ninh ánh mắt, là một cái người đều nhìn ra được, kia tuyệt đối không là tại làm bộ, thời gian này nàng nếu là tại hoàng đế trước mặt nói Sở Dự lòng dạ thâm nói, đây tuyệt đối là tự tìm tử lộ, chi bằng dùng sức nhi khen bọn họ ân ái, hơn nữa Cố Du Ninh khuynh thành nhan sắc, khó tránh khỏi sẽ làm người cảm thấy mân vương là một cái đồ háo sắc.
Cố Du Ninh nghe xong hoàng hậu nói, tự nhiên biết nàng ra sao ý, trong lòng không khỏi có chút cười nhạo, nói một người hay không háo sắc, không là nhìn hắn như thế nào sủng yêu một người, mà là nhìn hắn sủng ái bao nhiêu người, Mân vương phủ trong liền như vậy vài cái cơ thiếp, đừng nói thái tử cùng kia vài vị hoàng tử , chính là mân vương hắn chất tử, vị kia mới mười ngũ tuổi tiểu vương gia, cơ thiếp đều so với hắn nhiều, muốn nói hắn háo sắc, phỏng chừng hoàng hậu muốn uổng phí khí lực .
Nghĩ đến mân vương cũng rất không dễ dàng , Cố Du Ninh tại quan lại nhà đãi mười năm, hoàng gia sự tình hắn nhiều ít cũng nghe nói một ít, mân vương mẫu phi là một giới tiểu tiểu cung tần, sinh hạ hắn sau liền đi thế , hoàng cung hướng tới là nguy hiển nhất tứ phía địa phương, mất đi mẫu gia giúp đỡ mân vương từ tiểu ngay tại này đau khổ giãy dụa, hiện giờ rốt cục đã bái soái đem, lại phong thân vương, hẳn là xem như thủ đến mây tan thấy trăng sáng đi, đáng tiếc rồi lại bị cường bách cưới nam thê, sinh sôi chặt đứt tiền đồ.
Cố Du Ninh trong lòng chậc chậc cảm thán, một bên cúi đầu uống trà, một bên lắc đầu thở dài, thật sự là thân thế thê thảm a, cùng ban đầu thân thể này chủ nhân không sai biệt lắm .
Quả nhiên là có mẹ kế liền có bố dượng, hoàng gia cũng không ngoại lệ a.
Nghĩ đến đây nhi, hắn nâng chung trà lên làm che dấu, trộm nhìn nhìn Sở Dự, kết quả nhượng người sau trảo vừa vặn, chính cười như không cười nhìn hắn, hoảng hắn lập tức cúi đầu chuyên tâm uống trà.
Sở Dự ý cười càng sâu, này đó đều nhượng Đức Thịnh đế xem ở trong mắt.
Thứ hai mươi tam chương xấu hổ và giận dữ khó nhịn
Đức Thịnh đế cau mày nhìn chính mình nhi tử cái này như vậy quang minh chính đại nhìn chằm chằm Vương phi đùa giỡn, bắt đầu khó cả đôi đường đứng lên, Sở Dự là một cái vừa mới, trời sinh sát khí liền trọng, thượng chiến trường khởi xướng cuồng đến tựa như sát thần giống nhau, như vậy người chính là tuyệt đối không thích hợp đương hoàng đế , cho nên Đức Thịnh đế càng thêm hướng vào con vợ cả thái tử, chính là hiện giờ mân vương chiến công hiển hách, thái tử đã đem hắn trở thành địch nhân, trước đó vài ngày tại săn bắn tràng Sở Dự từ lập tức ngã xuống tới, chính là thái tử giở trò quỷ, Đức Thịnh đế không phải không biết, đoạn không có mắt thấy thái tử sát hại hoàng tử , chính là hắn nhưng không có quản, bởi vì mân vương hiện giờ khí thịnh, liền tính hắn có thể vẫn luôn bảo hắn, nhưng là ngày sau thái tử đăng cơ về sau đâu, hiện tại nếu là chết, kia liền này đây thân vương chi lễ hạ táng, nếu là ngày sau thái tử đăng cơ, bọn họ huynh đệ tương tàn, kia cũng không biết là tội danh gì, cái gì quang cảnh .
Tuy rằng như vậy đối Sở Dự không công bình, nhưng là sinh tại đế vương gia, cũng là không có lựa chọn .
Đức Thịnh đế trong lòng hơi hơi phiếm toan, thở dài, liền sớm nhượng Sở Dự cùng Cố Du Ninh đi trở về.
Cố Du Ninh ôm ấp hoàng đế ban cho kia khối ngọc bội, bảo bối không được, này hai khối ngọc bội tinh xảo đặc sắc, vừa thấy chính là vô giá , Cố Du Ninh mân miệng trong lòng tính toán , chính mình nhiều lắm toàn chút tiền, tuy rằng chờ đến mân vương đương hoàng đế về sau, khả năng cũng sẽ có ban cho, nhưng là tiền loại này đồ vật, tới khi nào đều chê ít, hắn về sau nên có bao nhiêu thê thiếp phải nuôi đâu!
Kết quả Cố Du Ninh đến thăm trong ngực đồ vật, trong lúc nhất thời không có nhìn lộ, mới vừa ra Phượng Loan điện liền thải đến quần áo, quang quác quang quác liền muốn ngã quỵ kia ngọc dưới bậc mặt đi.
Sở Dự hạ nhảy dựng, mau tay nhanh mắt một phen mang theo Cố Du Ninh áo, đem người cấp xách trở về.
Cố Du Ninh trừng lớn ánh mắt, sợ tới mức tiểu mặt mũi trắng bệch, trong tay còn gắt gao nắm chặt ngọc bội.
Sở Dự cau mày, bất đắc dĩ nói: "Đi đường không nhìn lộ, nhìn kia phiền phức cái gì, liếc mắt một cái không thấy được ngươi, ngươi liền muốn xuất sự cố."
Cố Du Ninh đem nắm chặt ngọc bội tay hộ tại ngực, vẻ mặt không phục nhìn Sở Dự, nói rằng: "Ta xem ngọc bội như thế nào nha, đây đều là tiền nha, ta nhiều nhìn vài lần cũng là tình lý trung sự, lại nói ta sẽ ngã sấp xuống, đều do cái này quần áo nha..."
Cố Du Ninh cái miệng nhỏ nhắn bùm bùm nói cái không hoàn, giống như thiên hạ này lý đều nhượng hắn giảng đi dường như, Sở Dự nói bất quá hắn, chỉ hỏi một câu.
"Tình nguyện không nhìn lộ ngã sấp xuống, cũng nhìn kia khối ngọc bội?"
Cố Ngũ gia vênh váo lên đây, hung hăng điểm điểm đầu nhỏ, nói năng có khí phách nói: "Đúng vậy."
Sở Dự nhếch một cái khóe môi, gật gật đầu, nói: "Ta đây biết ."
Sau đó, đột nhiên vươn tay đem Cố Du Ninh ngồi chỗ cuối ôm đứng lên, đi nhanh hướng ngoài cung đi.
Cố Du Ninh đảo trừu một hơi lương khí, lập tức tay đạp chân bào giãy dụa đứng lên, nhưng là bị anh minh thần võ mân vương điện hạ cấp trấn áp thôi, mà còn đe dọa đạo: "Không cho phép nhúc nhích!"
"Ngươi... Ngươi... Ngươi... Ngươi... Ngươi..." Cố Du Ninh bị tức nói lắp: "Ngươi... Ngươi phóng ta xuống dưới, ngươi đây là xâm phạm nhân quyền, Vương gia cũng không có thể xâm phạm nhân quyền!"
Sở Dự nguy hiểm hé mắt, dừng bước lại, nhướng mày nhìn hắn: "Muốn cho ta thả ngươi xuống dưới?"
"..." Cố Du Ninh đem ngọc bội hộ vào trong ngực, cảnh giác nhìn Sở Dự, giống nhau thời gian này đều sẽ đề xuất đặc biệt quá phận, đặc biệt nhục nước mất chủ quyền điều kiện, dựa theo mấy ngày nay cùng Sở Dự ở chung hình thức đến xem, mình nhất định sẽ bị trêu đùa , nghĩ đến đây trong Cố Du Ninh liền đặc biệt khó chịu, chính nghĩa nói: "Vương gia, ngươi đây là không đối hành vi, không nói đến rõ như ban ngày, lang lảnh Càn Khôn, như vậy công nhiên ấp ấp ôm ôm có bao nhiêu sao không văn minh, hơn nữa ngươi vẫn là đối với ngươi minh hữu không văn minh, ngươi như vậy lãnh đạo phương thức cùng thủ đoạn, là cực kỳ sai lầm ."
Sở Dự phảng phất giống như không nghe thấy, ôm hắn tiếp tục hướng ngoài cung đi, cũng chỉ hỏi: "Ngươi tưởng xuống dưới sao?"
Cố Du Ninh hộc máu, cảm tình hắn nghĩa chính ngôn từ nói như vậy một đống lớn, nhân gia một chữ đều không nghe đi vào, cuối cùng Cố Du Ninh vô pháp, chỉ phải đáng thương hề hề gật gật đầu: "Ta nghĩ đi xuống..."
"Kia về sau đi đường còn có nhìn hay không lộ?"
"Nhìn nhìn , " Cố Du Ninh cuồng điểm đầu nhỏ, liên tục cam đoan: "Ta về sau nhất định nhìn lộ!"
Sở Dự nghiêng đầu nhướng mày theo dõi hắn nhìn, trong ánh mắt ý cười lại giấu không trụ, một lúc lâu nhẹ nhàng phóng hắn xuống dưới.
Cố Du Ninh vừa muốn vì mình lần nữa trở về đại địa cao hứng bính vài cái thời điểm, đột nhiên ngẩng đầu phát hiện mình đã ra cửa cung, hơn nữa trước mắt tám kiệu phu một đám đều há to mồm ba nhìn chính mình.
Đã ra cửa cung... Mình là bị mân vương ôm xuất cửa cung ... Không chỉ trong cung người tất cả đều nhìn thấy... Hiện tại liên kiệu phu cũng đều nhìn thấy, nhưng lại dùng khiếp sợ không thể tin ánh mắt nhìn chính mình.
Cố Du Ninh cảm thấy mặt mình đều nhanh phát hỏa, đường đường nam nhi bảy thước, không thiếu móng vuốt không thiếu chân , cư nhiên nhượng người ôm, điều này làm cho hắn tình cảm sao chịu nổi nha!
Sở Dự ngồi vào bên trong kiệu, nghi hoặc nhìn chỉ tại nơi ấy ngơ ngác đứng Cố Du Ninh, chọn màn kiệu, hỏi: "Như thế nào không được đâu?"
Cảm thấy chính mình mặt mũi trong tử đều ném Cố Du Ninh, lập tức căm tức Sở Dự, chính là người nọ là Vương gia, chính mình lại không thể đem hắn thế nào, sau đó xấu hổ và giận dữ khó nhịn Mân vương phi, rốt cục mặt hướng trời xanh, liệt cái miệng nhỏ nhắn, quang quác quang quác khóc lên.
Chương thứ hai mươi bốn bên trong thiếp thị
Kiêm Vũ nhìn Cố Du Ninh nổi giận đùng đùng chạy về đến, bật người kinh nhanh chóng đi lên hỏi làm sao vậy, kết quả Cố Du Ninh cũng không để ý tới hắn, một đầu nhào vào trong phòng, bẹp giữ cửa một cửa thiếu chút nữa đem Kiêm Vũ cái mũi chàng rụng, hắn nghi hoặc khó hiểu quay đầu nhìn đồng dạng theo ở phía sau mân vương điện hạ.
Sở Dự dở khóc dở cười sờ sờ cái mũi, này vật nhỏ thật biết điều, khí oa oa khóc lớn bộ dáng giống như một cái tạc mao con mèo nhỏ.
Sở Dự bắt đầu nhìn thấy Cố Du Ninh bị tức khóc, hoảng sợ, chính là hắn không tốt lời nói cũng sẽ không khuyên nhủ người, chỉ có thể cau mày theo dõi hắn nhìn, nghĩ lại mình là không là có chút quá phận .
Kết quả phát hiện này vật nhỏ giả khóc khô hào một chút nước mắt đều không có, ngược lại bộ dáng đáng yêu khẩn, nhịn không được khơi mào khóe miệng, điều này làm cho Cố Du Ninh càng thêm tức giận , liều mạng xả cổ họng hào, Sở Dự sợ hắn bị thương cổ họng, cấp không có cách nào, cuối cùng chỉ có thể vươn tay một phen che miệng lại liên lâu mang ôm kéo vào bên trong kiệu.
Cố Du Ninh trốn vào trong phòng, ngược lại không có tiếp gào khan, chính là rầm rầm uống một hơi lạnh trà, sau đó che chính mình bởi vì thẹn thùng mà đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn, âm thầm quyết định, về sau nhất định muốn cách đây cái mân vương tại khoảng cách an toàn trong vòng, phòng ngừa bị trêu đùa.
Đang lúc hắn một người không tự chủ được hồi tưởng bị Sở Dự ôm chặt trong ngực cảm giác là, đột nhiên có người gõ cửa, là trong vương phủ hầu hạ Sở Dự đại nha hoàn Thải Tuyền nói rằng: "Khởi bẩm Vương phi, trắc phu nhân cùng ba vị di nương vội tới Vương phi kính trà ."
Cố Du Ninh sửng sốt, mới nhớ tới, Vương phi nhập phủ, thiếp thị là muốn cấp dập đầu châm trà , Cố Du Ninh lên tiếng, làm cho nàng nhóm trước chờ, chính mình đứng dậy đem triều phục thay đổi đi xuống.
Đường Tố Vân dẫn ba cái thiếp đứng ở bên ngoài, nàng là tiểu thiếp đứng ở ba cái thiếp phía trước, quần áo hoa lệ ngăn nắp, hiển nhiên là cố ý ăn diện quá .
Bạch Yến xuyên xanh nhạt sắc quần áo, mắt nhìn phía trước đứng Đường Tố Vân, hé miệng cười , đẩy bên người Lạc Hà, ý bảo nàng xem phía trước quần áo trương dương Đường Tố Vân.
Lạc Hà hiểu ý, cũng hé miệng cười , các nàng bên người Lan Hương là Đường Tố Vân người, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái các nàng, Lạc Hà giống như không phát hiện dường như, đột nhiên cười duyên mở miệng, nói rằng: "Ai nha, hôm nay phu nhân thật xinh đẹp, trên đầu này chỉ lung linh bước lay động, thật sự là rất khác biệt nha!"
Đường Tố Vân xoay người thản nhiên nhìn nàng một cái, sau đó cười cười, hơi đắc ý nói: "Muội muội cũng thích này chỉ bước lay động? Vốn là hẳn là đưa cho muội muội , nhưng là không khéo, này chỉ bước lay động là ta mới vừa vào phủ khi, Vương gia từ Giang Nam cố ý cho ta mang về tới!"
Bạch Yến chướng mắt Đường Tố Vân kia bừa bãi dạng, cùng Lạc Hà liếc nhau, sau đó nói rằng: "Kia phu nhân nên hảo hảo lưu trữ , này Vương gia về sau lại đi Giang Nam a, tám phần liền đến mang theo Vương phi , mua trở về phỏng chừng cũng đều là nam hài tử đồ chơi , sợ là nghĩ không ra phu nhân nữ tử này thích đồ vật."
Đường Tố Vân khẽ nhíu mày, sắc mặt xanh mét, Lan Hương vừa thấy chính mình chủ tử muốn thất thố, vội vàng mở miệng: "Vương gia quan tâm Vương phi đó là tự nhiên, bọn tỷ muội đều là Vương gia người, Vương gia sẽ không chỉ lo Vương phi, mà không để ý chúng ta , huống hồ, phu nhân đến Vương gia sủng ái nhiều năm, Vương gia trong lòng đương nhiên là có phu nhân ."
"Phải không ~" Lạc Hà vô tội trừng lớn ánh mắt, cười nói: "Muội muội cũng không phải Vương gia, như thế nào biết Vương gia trong lòng có ai đâu?"
"Ha ha ha ha ~" Bạch Yến che miệng cười , sau đó tiếp Lạc Hà nói, nói rằng: "Ngươi lời này nhưng sai ha, Vương gia trong lòng có ai, đây là mãn vương phủ cũng biết sự tình, nghe nói a, vừa rồi Vương phi sinh khí trở về, Vương gia như thế nào hống đều không được, cuối cùng còn đem Vương gia nhốt tại ngoài cửa, sau lại ta nghe tâng bốc kiệu phu nói a, Vương phi là Vương gia từ trong cung ôm ra tới, Vương phi đây là thẹn thùng , cùng Vương gia sử tiểu tính tình đâu."
Đường Tố Vân khí thiếu chút nữa cắn ngân nha, hung hăng kéo trong tay khăn tử, phác hoạ tinh xảo khuôn mặt có chút vặn vẹo, vừa muốn há mồm phát tác, Thải Tuyền từ trong phòng đi ra, nói rằng: "Các vị phu nhân cùng di nương mời vào đi."
Chương thứ hai mươi lăm bên trong thiếp thị
"Thiếp thân Đường Tố Vân, bái kiến Vương phi, Vương phi thỉnh dùng trà!" Đường Tố Vân ngồi xổm thân đi bán lễ, quy củ cấp Cố Du Ninh dâng trà.
Cố Du Ninh tiếp nhận trà, khóe miệng chọn cười, thẳng tắp nhìn chằm chằm Đường Tố Vân nhìn, hắn nhìn ra được, vị này trong vương phủ tiểu thiếp tuy rằng nhìn qua biết vâng lời một bộ dịu dàng bộ dáng, nhưng là hẳn là đối với mình cực kỳ không mừng, Cố Du Ninh trời sinh tiểu sắc quỷ, này một chút nhìn thấy một phòng thướt tha nữ hài tử, buổi sáng bởi vì Sở Dự về điểm này tử xấu hổ và giận dữ đều không thấy , hắn buông xuống trong tay trà, trắng nõn thủ đoạn chống cằm, trêu đùa nhìn vẫn cứ quỳ Đường Tố Vân, chậm rì rì nói: "Đứng lên đi ~ "
Đường Tố Vân chậm rãi đứng dậy, ngón tay bởi vì tức giận gắt gao thủ sẵn khăn tử, Cố Du Ninh không có đúng lúc gọi khởi, nàng liền cho rằng là cố ý cho nàng nan kham.
Cố Du Ninh ý cười doanh doanh nhìn hắn, đưa tay phân phó Kiêm Vũ xuất ra ban cho, Đường Tố Vân tiếp , phúc phúc thân, nói: "Tạ Vương phi!"
"Không cảm tạ với không cảm tạ, " Cố Du Ninh lắc đầu, dùng đầu lưỡi để ở khoang miệng, hơi híp mắt, hỏi: "Bao nhiêu rồi? Cái gì thời điểm tiến vương phủ ?"
Lời nói ra chỗ, Kiêm Vũ thống thống Cố Du Ninh, vốn là Vương phi hỏi một chút thiếp thị bao nhiêu rồi, quan tâm một chút không thể dị nghị, ngược lại có vẻ Vương phi bình dị gần gũi, nhưng là nếu là cái này Vương phi là một cái nam , kia liền đến chú ý một chút , hơn nữa vẫn là dùng tô màu mị mị ánh mắt nhìn nhân gia.
Thải Tuyền là trong vương phủ đại nha hoàn, đi theo Sở Dự bên người nhiều năm, mau chạy ra đây, ứng cùng đạo: "Hồi Vương phi, vân phu nhân tiến vương phủ hai năm , này mấy tuổi a, lại nói tiếp, còn so Vương phi lớn hơn vài tuổi đâu."
"A ~" Cố Du Ninh khoa trương gật gật đầu, sau đó trán xuất tươi cười: "Không tồi ~ thật không sai ~ "
Kiêm Vũ mắt trợn trắng thiếu chút nữa ngất xỉu đi, Thải Tuyền cũng xấu hổ cười, chỉ có Đường Tố Vân rũ xuống mi mắt, liễm trụ trong con ngươi chợt lóe mà qua tinh quang.
Thải Tuyền ho khan một chút, vội vàng cấp Cố Du Ninh giới thiệu người khác: "Vương phi, ba vị này di nương."
"Nô tỳ Bạch Yến, cấp Vương phi thỉnh an, Vương phi thỉnh dùng trà!"
"Nô tỳ Lan Hương, cấp Vương phi thỉnh an, Vương phi thỉnh dùng trà!"
Bạch Yến cùng Lan Hương theo thứ tự cấp Cố Du Ninh dập đầu, sau đó kết quả nha hoàn đưa tới trà, hai tay tụ quá đỉnh đầu, Cố Du Ninh tiếp nhận trà, sôi nổi cho ban cho, nhưng như trước ánh mắt lưu luyến tại nhân gia trên người, thầm nghĩ trong lòng: này mân vương hảo phúc khí, tuy rằng thiếp thị không nhiều lắm, cái đỉnh cái xinh đẹp, hơn nữa trong con ngươi toát ra tới cũng không phải thời đại này giống nhau nữ tử nên có dại ra cùng nhát gan, bọn chúng đều là có tâm kế , sau này ngày sợ là có ngoạn nhi .
Lạc Hà từ trước là gặp qua Cố Du Ninh , từ trước đã cảm thấy người này khuynh thành tuyệt sắc, hiện giờ tái vừa thấy càng là cảm thấy thiếu niên hoa mỹ, quang mang bắn ra bốn phía.
"Nô tỳ Lạc Hà, cấp Vương phi thỉnh an, Vương phi thỉnh dùng trà!"
Lạc Hà cấp Cố Du Ninh khái cái đầu, không đợi tiếp nhận nha hoàn truyền đạt trà, Cố Du Ninh đột nhiên từ ghế trên nhảy xuống, một phen nâng dậy nàng, nhìn nàng một lúc lâu, kinh hỉ cười nói: "Nha ~ đây không phải là thiên đều rạp hát danh sừng nhi Lạc Hà cô nương sao?"
Lạc Hà sửng sốt, không nghĩ tới Cố Du Ninh cư nhiên nhớ kỹ nàng, chính là nơi này nhiều người như vậy, nàng nào dám theo hắn nói tiếp, vội vàng quỳ xuống, nói rằng: "Lạc Hà cấp Vương phi kính trà!"
Cố Du Ninh tượng trưng tính tiếp nhận nàng trà, lần nữa đem nàng nâng dậy đến, cảm khái nói: "Từ trước cô nương một phiếu thiên kim khó cầu, Du Ninh may mắn nghe qua cô nương diễn, kinh vi thiên nhân, sau lại cô nương bị người chuộc thân, Du Ninh chỉ lúc này lấy sau tái kiến không đến cô nương rồi đó, không nghĩ tới cư nhiên vào vương phủ."
Đang lúc lúc này, môn khẩu đột nhiên xuất hiện một người cao lớn khói mù thân ảnh.
Sở Dự bị chính mình Vương phi nhốt tại bên ngoài liền đi thư phòng xử lý một ít chuyện, vừa vặn nghe thấy người nói, thiếp thị vội tới Cố Du Ninh kính trà , hắn sợ Cố Du Ninh tuổi còn nhỏ không hiểu đến bên trong việc, lại bị những cái đó thiếp thị khi dễ đi, biệt người không biết, hắn cũng biết, hắn này đó hiền thiếp nhóm một cái so một cái không an phận, cũng dám trong lén lút thu thập chứng cứ phạm tội của hắn, còn có cái gì là không dám , vì thế vội vàng chạy tới.
Kết quả một lại đây liền nhìn thấy, cái vật nhỏ chính trảo người khác tay, vẻ mặt thổn thức không thôi, gặp lại hận vãn biểu tình, Sở Dự nhất thời nổi trận lôi đình.
Mọi người chỉ nhìn mân vương điện hạ thần tình lửa giận đi tới, Đường Tố Vân nhếch một cái khóe môi, thân là nam Vương phi thế nhưng như thế chẳng kiểm điểm, xem ra ban đảo hắn cũng không phải cái gì việc khó, Vương gia tái thích cũng không có khả năng mắt thấy nam Vương phi cùng thiếp thị cẩu thả đi.
Trừ bỏ nàng cùng Lan Hương bên ngoài, sở hữu người sắc mặt đều thật không tốt, nhất là Kiêm Vũ kém không điểm một hơi không đi lên, chính là Sở Dự đã đi tới, bắt lấy Cố Du Ninh tay, một phen đẩy ra Lạc Hà tay, Lạc Hà một cái nữ tử nếu không Bạch Yến giúp đỡ một phen, thiếu chút nữa đã bị hắn đổ lên.
Cố Du Ninh oán trách mắt nhìn Sở Dự, tâm niệm: thật không biết thương hương tiếc ngọc.
Đường Tố Vân vào phủ hai năm, vẫn luôn đều là ôn hương giải ngữ bộ dáng, vừa thấy chỉ biết Sở Dự là thật động khí , vội vàng tiến lên ôn nhu nói: "Vương gia, Vương phi cùng Lạc Hà muội muội từ trước liền nhận thức, hôm nay vừa thấy khó tránh khỏi thân thiết chút, thật không có cái gì."
Cố Du Ninh cười lạnh một tiếng, nữ nhân này cùng tả tướng phủ phu nhân Lý thị, đó là một cái thuộc tính a, nói chuyện chuyển ba cái cong nhi, nói xong ngươi không là, còn phải quanh co, liên xả mang mông , vốn là liền không có gì, làm cho nàng vừa nói như thế, giống như bị bắt gian tại giường dường như.
Sở Dự lạnh lùng quét mắt Đường Tố Vân, ánh mắt sắc bén âm ngoan, dọa Đường Tố Vân một run run, nháy mắt cả người mồ hôi lạnh đều đi ra .
Sở Dự lại quét mắt mặt khác ba cái thiếp, thấy mọi người sôi nổi cúi đầu, mới đem ánh mắt thu hồi đến, quay đầu nhìn về phía Cố Du Ninh.
Cố Du Ninh thản thẳng thắn vô tư nhìn hắn, một bộ ngươi có thể đem tiểu gia như thế nào bộ dáng, Sở Dự một trận đau đầu, hắn đem Lâm Liên cất bước , cho rằng liền không có việc gì , không nghĩ tới này vật nhỏ như vậy nhượng người quan tâm, hắn thở dài, bất đắc dĩ nói: "Đại buổi sáng liền tiến cung , đều chưa ăn cơm, ngươi đi trước ăn cơm đi."
Nói bãi, phân phó Kiêm Vũ cùng Thải Tuyền hầu hạ Vương phi đi thiên thính dùng bữa.
Tất cả mọi người sợ hãi than một tiếng, biết Vương phi được sủng ái, không nghĩ tới sẽ được sủng ái đến nước này, Vương gia nói liên tục một câu đều luyến tiếc, chỉ có Đường Tố Vân hung hăng kéo trong tay khăn tử, không cam lòng cúi đầu, lại chỉ có thể cung kính hành lễ, muốn dẫn ba cái thiếp đi ra ngoài.
Kết quả vừa mới chuyển thân, khiến cho Sở Dự gọi lại: "Đứng lại!"
Mọi người bị Sở Dự nghiêm khắc ngữ khí dọa trụ, cả người cứng đờ, chậm rãi xoay người.
Sở Dự lạnh lùng nhìn các nàng liếc mắt một cái, mở miệng nói: "Vương phi là nam tử, năm kém hiểu việc đời, các ngươi đều cho ta an phận chút, nếu để cho bổn vương biết ai làm ra cái gì khác người sự tình chửi bới Vương phi, tử nhất định là các ngươi!"
Chương thứ hai mươi sáu nói nhỏ thiên nùng
"Kiêm Vũ, ngươi nói, kia bốn vị ai lớn lên tốt nhất nhìn?" Cố Du Ninh bưng bát cơm như có điều suy nghĩ ngưng thần, một lúc lâu gật gật đầu nói rằng: "Ta còn là cảm thấy Lạc Hà cô nương tốt nhất nhìn."
Kiêm Vũ bẹp một chút đem thang đặt ở trên bàn, thanh tú khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tức giận .
"..." Cố Du Ninh sách một tiếng: "Muốn tạo phản nha ngươi! Cấp gia gắp đồ ăn!"
"Ngũ gia ~" Kiêm Vũ cấp không được, vô cùng đau đớn nói: "Ngài không thể như vậy!"
Cố Du Ninh mắt trợn trắng, học theo cũng làm bộ như vô cùng đau đớn bộ dáng: "Ta chỗ nào dạng ~ "
"Ngài loại nào ! Ngài đều trảo nhân gia tay , còn muốn thế nào, kia đều là Vương gia thiếp thị, ngài là Vương phi a hiện tại, nếu là Vương gia trách tội làm như thế nào!"
"Là a ~ ta sờ soạng nhân gia nữ nhân, nhân gia nếu là không nguyện ý làm như thế nào đâu?" Cố Du Ninh mắt to giảo hoạt chuyển chuyển, cố ý đùa hắn: "Bằng không ta đem ngươi dẫn tiến cấp Vương gia, từ trước nghe người ta nói hắn không mừng nam sắc, bất quá ta hiện tại nhìn hắn rất thích nha, ta đem ngươi cấp Vương gia làm vợ kế, đến lúc đó ngươi cấp Vương gia thổi thổi bên gối phong, Vương gia liền không giận ta nha."
"Ngũ gia!" Kiêm Vũ tiểu thiếu niên rốt cục sinh khí, đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn cắn răng một lúc lâu, nói rằng: "Ngũ gia ngài không thể như vậy , ngài có biết hay không a, từ trước trong vương phủ tối được sủng ái chính là trắc phu nhân, hiện tại ngài tiến phủ chính là chuyên phòng chi sủng, Vương gia lại đối ngài tốt như vậy, khó khó giữ được người khác sẽ không hại ngài, tiểu tâm còn không kịp đâu, ngài tại sao có thể như vậy không kiểm điểm a."
"Ô ô u, này còn đứng đắn thượng ~" Cố Du Ninh mắt nhìn Kiêm Vũ, sau đó không nhanh không chậm buông xuống bát đũa, trêu đùa nói: "Nếu ta tiến phủ liền sợ đầu sợ đuôi, chút nào sơ hở dấu diếm, các nàng liền sẽ không đối phó ta sao?"
Kiêm Vũ sửng sốt, chớp chớp ánh mắt, thần tình không giải
Cố Du Ninh chậc chậc thở dài, nói rằng: "Ngươi thật sự là quá ngu ngốc, ta cho ngươi biết, có chút thời điểm có vài người đem khuyết điểm cùng nhược điểm bại lộ cho ngươi, không là bởi vì hắn sơ suất, mà là hắn cố ý , hắn cố ý cho ngươi thượng bộ, biết sao?"
Cố Du Ninh cười lắc đầu, tiểu tử này ngốc thành như vậy, ngày sau đến cấp xứng cái cái gì nữ nhân đâu, bất quá... Cố Du Ninh sờ sờ cằm, ngốc thành như vậy cũng không tồi, rất tốt đùa.
Cố Du Ninh cơm nước xong, đi dạo du du chuẩn bị sẽ trong phòng tiểu ngủ một hồi nhi, kết quả mới vừa vào ốc liền nhìn thấy mân vương điện hạ khí thế âm trầm tọa ở trong phòng, Cố Du Ninh ha hả cười hai tiếng, lưu loát xoay người bỏ chạy, không chạy hai bước, khiến cho Sở Dự kháp sau cổ xách trở về, mà còn đóng cửa lại .
Cố Du Ninh nhìn Sở Dự sắc mặt không tốt, đầu nhỏ trong chuyển hảo mấy trăm chuyển, cuối cùng nuốt một ngụm nước bọt, run rẩy nói: "Không phải đâu, Vương gia, ta chính là phù Lạc Hà cô nương đứng lên, từ trước nàng mới rạp hát thời điểm dầu gì cũng là danh sừng nhi, ta chợt nghe quá mấy tràng diễn, đơn thuần đối vĩ đại hí khúc nghệ thuật gia ngưỡng mộ, thật sự cái gì đều không làm, cũng cái gì đều không tưởng, thật sự thật sự... Ngài liền tin tưởng ta đi..."
Sở Dự không quản hắn nói cái gì, cũng chỉ là chậm rãi hướng đi hắn, Cố Du Ninh liền lui về phía sau, một mực thối lui đến bên giường, một cái không chú ý bẹp ngã ngồi ở trên giường, ngửa mặt nhìn Sở Dự, nói rằng: "Vương gia, cái kia cái gì, ta mới gả tiến vương phủ một ngày, thời gian này nếu là Mân vương phi chết bất đắc kỳ tử, ta chết bất tử không có gì , nhưng là với Vương gia danh dự có tổn hại, lại nói nữ nhân đi, ta lại không làm cái gì, có phải hay không..."
Cố Du Ninh càng nói thanh âm càng nhỏ, bởi vì Sở Dự đã chân sau quỳ gối trên giường, đem hắn vây ở giường chân, cúi đầu híp mắt nhìn hắn, thấp giọng hỏi: "Cái tay kia phù nàng?"
Kinh!
Không phải đâu, sờ hắn nữ nhân một chút, không phải là muốn đem hắn tay băm xuống đây đi, Cố Du Ninh cả người mao đều tạc đi lên, bật người quỳ gối trên giường, đáng thương hề hề xoa xoa hai chỉ móng vuốt cầu xin tha thứ: "Gia, gia, ta sai, thật sai, ngài đừng như vậy, tay là ăn cơm , truyền ra đi Mân vương phi là một cái tàn tật, cũng với ngài danh dự có tổn hại."
Sở Dự nhìn kia nhăn cùng một chỗ khuôn mặt nhỏ nhắn, tâm tình đột nhiên hảo một chút, nhếch một cái khóe miệng, một cái bắt được trước mắt dùng sức nhi chà xát hai chỉ tiểu móng vuốt.
Cố Du Ninh tay thon dài tinh tế, lại là cái không đề cập tới bút mặc kệ sống , cho nên dị thường trắng nõn non mịn, không nghĩ Sở Dự tay bởi vì hàng năm luyện võ đã biến đến thô ráp, nắm ở trong tay giống như nhu nhược không có xương dường như, nhượng người luyến tiếc buông tay.
Sở Dự bàn tay to ở đâu tay nhỏ bé thượng vuốt phẳng trong chốc lát, Cố Du Ninh lại khẩn trương không được, liên tiếp tưởng lùi về đến, lại bị Sở Dự nắm càng khẩn.
"Về sau không chuẩn cùng các nàng xen lẫn trong đồng thời, lại càng không chuẩn phù các nàng." Sở Dự nhìn chằm chằm ánh mắt của hắn, che dấu không được nồng đậm chiếm hữu dục, hắn sống hai thế, cũng chỉ còn lại có như vậy một cái bảo bối vướng mắc, không thể để cho bất luận kẻ nào nhúng chàm.
Cố Du Ninh nhanh chóng liên tục gật đầu.
Sở Dự nhíu mày, như trước không buông ra tay hắn, ngược lại đặt ở bên miệng thân mật cắn một hơi, Cố Du Ninh lúc này tạc mao, chơi mệnh trở về kéo chính mình tay, chính là hắn một cái tứ chi không cần ngũ cốc không phân đại thiếu gia, kia kéo hàng năm chinh chiến sa trường Vương gia đâu.
"Du Ninh... Thích nữ nhân?" Sở Dự để sát vào hắn, thấp giọng hỏi .

Trọng sinh chi Vương gia thê quản nghiêm - Tác giả: Iris Diên VĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ