Uyển nhi phúc phúc thân, xoay người đi ra ngoài.
Kiêm Vũ bị bắt quỳ gối đá phiến thượng, liều mạng giãy dụa muốn đứng lên, nề hà hai bên bả vai đều bị người dùng sức ấn trụ, giống như ngàn cân trọng đặt ở trên người hắn, trên người hắn vốn là không hảo, lớn như vậy trời lạnh không trong chốc lát, sắc mặt một mảnh trắng bệch, môi cũng lãnh phát tử, chính là vẫn cứ không phục, tuy rằng cả người đã không có bất luận cái gì khí lực , nhưng vẫn cứ liều mạng một hơi giãy dụa.
Quản gia thái giám cấp không được, ở một bên khổ khuyên nhủ: "Tiểu chủ tử a, hiện giờ điện hạ không tại trong phủ, ngươi liền ứng nàng đi, khái cái đầu kính cái trà, không là cái gì việc khó, tội gì băng thiên tuyết địa ở chỗ này bị tội, không phải đem chính mình thân mình đều phá đổ ."
"... Ta... Ta cũng không phải ngươi... Các ngươi người trong phủ... Dựa vào cái gì cho nàng dập đầu... Dập đầu kính trà..." Kiêm Vũ đỏ mắt vòng, không ngừng được cả người phát run.
"Tiểu chủ tử hiện tại thấp cái đầu, chờ điện hạ trở về nhất định sẽ cho ngài làm chủ ."
"... Không... Không cần..." Kiêm Vũ khó được tuyệt cường nhìn một người, nghiêm túc nói rằng: "Ta như chết , sẽ không có người tại có thể uy hiếp Ngũ gia ..."
Quản gia thái giám vừa nghe cấp xoay quanh, này đều quỳ khoái nửa canh giờ , mắt thấy người này đều nhanh không người sắc .
Thời gian này, một cái gã sai vặt đột nhiên đã chạy tới, nhỏ giọng nói: "Công công, điện hạ trở lại."
"Phải không?" Người nọ trong lòng vui vẻ, vội vàng hướng xuất chạy: "Kia... Kia nhanh chóng thỉnh điện hạ tới."
Uyển nhi từ bên ngoài trở về, nhỏ giọng đối Trần thị nói: "Phu nhân, điện hạ trở lại..."
"Vô phương! ! !" Trần thị nhướng mày cười lạnh: "Điện hạ nếu hỏi, ta đều có giải thích."
Tiếng nói vừa dứt, đường hạ hai cái tiểu thiếp nhỏ giọng giao nhĩ nói rằng: "Nghe nói sao, bên ngoài quỳ cái kia, nguyên bản điện hạ là có trọng dụng chỗ , ngày hôm qua cũng bởi vì hắn, xử trí một đám người đâu!"
"Như thế nào không nghe nói." Một vị xuyên kim hồng nhạt hoa phục nữ tử, cười khẽ lấy khăn tử lau khóe miệng, sau đó cũng nhỏ giọng nói: "Điện hạ thích cái gì tự đến, chẳng qua a, vị này tiểu mỹ nhân, nhìn nhu nhược, nội bộ kiên cường đâu, trong chốc lát điện hạ trở về lại nhìn thật là náo nhiệt."
Người nọ nghe xong cũng cười khẽ hai tiếng, sau đó sôi nổi ngồi trở về.
Trần thị tự nhiên nghe được, sắc mặt có chút không hảo, kết quả không quá nhiều đại trong chốc lát, bên ngoài liền truyền đến động tĩnh.
Sở Việt bên này hạ triều trở về, bị kích động hồi phủ chuẩn bị ôm người tại ngủ cái thu hồi giác, ai biết chợt nghe đến, hắn chính thê đem người kéo dài tới trong viện quỳ .
Không nói đến này ngày đông lạnh đem người đông phá hủy làm như thế nào, liền lại nói Sở Việt tính cách, ở trong lòng hắn, Kiêm Vũ tại cũng đã là chính mình người, chính mình người không nghe lời, mình tại sao thu thập đó là chuyện của hắn, kia luân được đến người khác vươn tay! ! !
Hắn nổi giận đùng đùng đi Trần thị sân, vào cửa liền nhìn thấy Kiêm Vũ bị người ấn trụ quỳ gối lạnh lẽo đá phiến trung, trên người cũng không nhiều xuyên kiện xiêm y.
Nhất thời nổi trận lôi đình, tiến lên một cước đá văng kia hai cái ấn Kiêm Vũ người, sau đó cởi xuống trên người mình điêu cừu, đem Kiêm Vũ bao lấy ngồi chỗ cuối ôm ở chén trong, giận xích đi theo Kiêm Vũ bên người tý hầu quản gia thái giám: "Ngươi là tử sao! ! ! ! ! Hắn tuổi tiểu không dám nói lời nào, chẳng lẽ ngươi cũng hồn ! ! ! ! ! Muốn là xuất cái hảo ngạt, các ngươi có mấy cái mệnh đủ tử ! ! ! ! ! !"
"Điện hạ minh giám a, này thật sự chẳng trách nô tài a, là phu nhân hạ lệnh nhượng tiểu chủ tử quỳ gối nơi này , khuyên nhủ mới khuyên cũng khuyên nhủ không trụ a!" Quản gia thái giám phù phù một tiếng quỳ xuống, liên tục cầu xin tha thứ.
"Hỗn trướng đồ vật!"
Sở Việt khí hai mắt xích hồng, ôm Kiêm Vũ liền trực tiếp hướng Trần thị trong phòng đi, không đợi nghe được động tĩnh Trần thị mở cửa nghênh đón, Sở Việt cũng đã một cước đá văng môn, nhất thời trong phòng nhiệt khí đập vào mặt mà đến.
Hắn trong ngực Kiêm Vũ vô tri vô giác nhắm mắt lại, mãnh ho khan một tiếng.
Trần thị bị Sở Việt sắc mặt hoảng sợ, nhưng là lập tức liền trấn định xuống dưới, dẫn một chúng thiếp thị cấp Sở Việt hành lễ: "Điện hạ lâm triều trở lại? Nhưng dùng cơm xong ?"
Sở Việt hung hăng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, không để ý tới nàng, càng không có gọi khởi, trực tiếp đem Kiêm Vũ ôm đến càng ấm áp buồng trong, đặt ở mềm mại quý phi tháp thượng, lại sai người đi ngao khương thang, sau đó đem thán lô hướng gần phóng phóng.
Mà Trần thị cùng trong phòng thiếp thị liền xấu hổ bán quỳ trên mặt đất không có đứng lên.
Sở Việt an vị tại tháp thượng nhìn Kiêm Vũ sắc mặt vẫn là nhất dạng trắng bệch, tay chân cũng lạnh như băng không được, vừa muốn phát hỏa lúc này phòng bếp bưng tới nóng hôi hổi khương thang, Sở Việt cũng không kịp sinh khí, một phen đoan quá khương thang, sau đó thật cẩn thận phù Kiêm Vũ, chậm rãi đút cho hắn hát.
Nguyên bản ở bên ngoài thời điểm Kiêm Vũ còn có một tia minh thanh, hiện giờ lạnh lùng nóng lên ngược lại có chút mơ mơ màng màng, nhượng Sở Việt uy hơn phân nửa bát khương thang, sắc mặt mới sơ qua dịu đi một chút.
Thấy hắn tốt một chút , Sở Dự mới nhìn hướng bên người quản gia thái giám, nói rằng: "Đưa hắn hồi ta tẩm điện."
"Là."
Quản gia thái giám lên tiếng, sau đó vội vàng đi ra ngoài chuẩn bị kiệu đuổi đi.
Sở Việt cúi đầu nhìn trong ngực hài tử, làn da từ bạch non mịn, bởi vì mới vừa rồi bị uy điểm nhiệt nóng khương thang, lúc này giáp biên có một chút đỏ ửng, còn có chính là hôm qua bị chính mình đánh ra tới vết thương, lông mi thật dài rất nhỏ run run , mơ mơ màng màng bộ dáng, coi như ngủ rồi lại sốt ruột tỉnh lại, tiểu tiểu một cái cuộn mình tại điêu cừu trong, bạch triết cổ lộ ở tại bên ngoài, tinh xảo mềm mại, mặt trên còn mang theo thô bạo tình sự lưu lại ái muội dấu vết, như vậy yếu ớt, giống như chỉ cần nhẹ nhàng dùng một chút lực, người này khí liền chặt đứt, rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại .
Hắn chưa từng có như vậy chờ mong quá một người, trong lòng sốt ruột chờ mong cùng hắn cùng một chỗ, ôm hắn đi ngủ.
Chính là mới đến hai ngày, đứa nhỏ này cũng đã mình đầy thương tích .
Trời đông giá rét sáng sớm, dương quang từ cửa sổ linh trong tà chiếu vào đến, cho dù thái dương tản ra quang cùng nhiệt, chính là lại tựa hồ một chút đều chiếu không tiến đứa bé này trong lòng.
Hắn đứng ở môn khẩu trong ngực ôm bị điêu cừu gắt gao bao lấy Kiêm Vũ, một lúc lâu chậm rãi qùy một gối, nhất thời lạnh lẽo đá phiến từ hắn trên đầu gối truyền đến một cỗ đau đớn, trong lòng hắn tê rần, vừa rồi đứa bé này cũng là lạnh như thế như vậy đau quỳ đi...
Hắn cắn răng kịp phản ứng, đem trong ngực Kiêm Vũ thật cẩn thận đặt ở phô rất nặng mềm mại dương nhung cái đệm thượng.
"Cẩn thận một chút đuổi về tẩm điện, tái truyền vài đạo ấm áp cơm canh, chờ hắn sau khi tỉnh lại ăn."
Sở Việt đứng dậy phân phó nói, quản gia thái giám cúi đầu ứng , sau đó vài người nâng kiệu đuổi đi liền hướng Sở Việt tẩm điện đi, quản gia thái giám đi theo một bên tiểu tâm phù .
Sở Việt nhìn kiệu đuổi ra xa nhà, mới xoay người lại, Trần thị nguyên bản còn tràn đầy tự tin , lúc này thấy Sở Việt như thế đối đãi Kiêm Vũ, trong lòng cũng không có đế, chỉ phải quỳ trên mặt đất đại khí cũng không dám ra ngoài.
Sở Việt mắt lạnh nhìn chằm chằm nàng xem trong chốc lát, một lúc lâu lạnh giọng phân phó: "Từ hôm nay trở đi, hoàng tử phi cấm túc tư quá, không có bản điện phân phó, không chuẩn bước ra viện môn một bước."
Trần thị mãnh liệt cả kinh, nàng thật không ngờ Sở Việt liên hỏi cũng không hỏi liền phạt nàng cấm túc, vẫn là đương thiếp thị mặt, vì thế vội vàng phác đi qua, khóc lóc kể lể đạo: "Điện hạ, điện hạ ~~~~~~ thiếp thân làm như vậy cũng là vi gia đình an bình ~~~~~~ hài tử kia tính cách kiệt ngạo bất tuân, liên tiếp va chạm điện hạ, thiếp thân cũng là vi điện hạ mới tiểu trừng đại giới a ~~~~~~ "
Sở Việt một phen đẩy ra hắn, tiểu trừng đại giới? Đây là hắn trở về sớm, nếu là tại vãn trở về trong chốc lát, Kiêm Vũ mạng nhỏ chỉ sợ cũng công đạo đến ở đây , nữ nhân này biết rõ hai ngày này thái y tới nhiều thường xuyên, căn bản là chuẩn bị muốn Kiêm Vũ mệnh.
Hắn cười lạnh nhìn nàng, nói rằng: "Hừ ~~~ khiển trách? ? ? ? Lão tử người cái gì thời điểm đến phiên ngươi tới khiển trách, ngươi tính cái cái gì vậy! ! ! ! ! Ngươi không là tiểu trừng đại giới sao? Kia hảo, bản điện cũng tiểu trừng đại giới, kể từ hôm nay, ngươi mỗi ngày đều đi vừa rồi hắn quỳ cái kia vị trí quỳ hai cái canh giờ."
Trần thị vừa nghe liền mông , trảo Sở Việt góc áo còn muốn khóc lóc kể lể cái gì, ai biết Sở Việt trực tiếp đứng dậy bước đi .
Trở lại tẩm điện về sau, nhìn Kiêm Vũ còn tại ngủ, trực tiếp liền phân phó người, thu dọn đồ đạc mang theo Kiêm Vũ đi ngoài thành biệt viện, hắn thậm chí Trần thị không là cái an phận chủ nhân, nếu là tại đem Kiêm Vũ ở lại ở đây, tại hắn nhìn không tới địa phương khó tránh khỏi tại xuất cái gì nhiễu loạn.
Vì thế đêm hôm đó thừa dịp nửa đêm, hắn ôm Kiêm Vũ an vị đi lên ngoài thành xe ngựa.
...
Vả lại nhìn ngày ấy.
Sở Dự từ trong cung mới vừa đi ra, Lương Sinh đột nhiên sốt ruột tiến lên ghé vào lỗ tai hắn nói rằng: "Vương gia có người hướng trong vương phủ đệ cái tờ giấy cấp Vương phi, Vương phi nhìn về sau liền xuất môn , còn không cho thị vệ cùng chúng ta đi theo, thuộc hạ lo lắng liền lặng lẽ đi theo. Sau lại, Vương phi xuất môn thì đi thành nam, hiện giờ đang cùng tam hoàng tử tại thành nam sông đào bảo vệ thành thượng thuyền nhỏ trong."
"Cái gì! ! ! !"
Sở Dự vừa nghe lúc ấy liền tạc , trực tiếp dẫn người giục ngựa chạy như điên, hướng thành nam sông đào bảo vệ thành biên chạy tới.
Một trăm năm mươi chín chương chữ khắc vào đồ vật trong ngực
Thành nam sông đào bảo vệ thành trên mặt thuyền nhỏ nội.
Sở Thừa ôn một hồ trà, đưa tay rót vào bạch ngọc bát trà trong, sau đó ngẩng đầu nhìn hướng ngồi đối diện Cố Du Ninh, khóe miệng có chút vượt qua độ cong, đem bát trà đưa tới trước mặt hắn.
Cố Du Ninh mặt trầm như nước, cúi đầu phiêu liếc mắt một cái, không có tiếp nhận đến.
Sở Thừa cười cười cũng không buồn bực, trực tiếp nhét vào trong tay của hắn, nói rằng: "Nơi này tuy rằng đốt thán hỏa, nhưng là chung quy thiên lãnh, liền tính không uống cũng phủng ở trong tay ấm áp ấm áp đi..."
Kết quả như thế ấm tay bát trà vừa đến Cố Du Ninh tay , đã bị hắn trực tiếp rõ ràng lưu loát ném.
Thần tình chán ghét nhìn hắn, nhướng mày nói rằng: "Có chuyện nói thẳng, ngươi rốt cuộc tưởng muốn làm gì, nói đi, thế nào tài năng phóng Kiêm Vũ?"
"..." Sở Thừa nhìn vô tội bị ném tại tiểu bàn vuông thượng bạch ngọc bát trà, bật cười lắc đầu, nói rằng: "Từ trước nhìn ngươi cửu khúc tâm địa, nói chuyện làm việc hỉ giận không hiện ra sắc, tổng là đàm tiếu gian giải quyết rụng bất cứ chuyện gì tình, còn nhượng người bắt không được nửa phần nhược điểm, hiện giờ cũng coi như kiến thức , ngươi cũng có như thế sảng khoái thời điểm."
"Đó là ngươi không biết ta, ta đàm tiếu gian thời điểm đó là ta thật sự đang cười, thiên hạ này còn không có mấy người có thể làm cho ta hao tâm tổn trí tư hỉ giận không hiện ra sắc."
Cố Du Ninh ngồi ở chỗ kia sống lưng thẳng thắn, giống như nói cái gì làm cái gì đều cùng hắn không hề quan hệ, mặt không đổi sắc nhìn thẳng tiền phương.
Sở Thừa nghe xong hắn nói ngốc sửng sốt một lúc lâu, một lúc lâu sau, chua sót cười , cúi đầu không nói gì, chính là cho mình rót chén trà cũng không quản nóng không nóng, ngửa đầu uống một hơi, sau đó ngẩng đầu nhìn hướng Cố Du Ninh, ánh mắt thâm tình bức thiết: "Ngươi thật sự thực thích cái kia gã sai vặt trở về?"
Cố Du Ninh mị hí mắt, quay mặt qua chỗ khác: "Vô nghĩa! ! ! ! !"
"..." Sở Thừa ha hả cười hai tiếng sau nói rằng: "Vậy là tốt rồi..."
Lời còn chưa dứt, hắn đột nhiên đứng dậy, một cước đá văng trung gian phóng tiểu bàn vuông, nhất thời trên bàn ấm trà bát trà rớt một mà, mà Sở Thừa trực tiếp thải mảnh nhỏ một bước khóa đến Cố Du Ninh trước mặt, vươn tay một tay lấy này từ chỗ ngồi xách đứng lên, dùng sức ấn tại trên vách tường, khí lực lớn đến làm cho cả thuyền đều lay động mấy hoảng.
Cố Du Ninh cả kinh, sau đó mà bắt đầu giãy dụa, một đôi con mắt sáng lãnh thị Sở Thừa, sắc bén cảnh cáo đạo: "Buông tay! ! ! ! !"
"... Ngươi không là tưởng cứu trở về cái kia gã sai vặt sao? Không phải hỏi ta muốn cái gì đâu, như thế nào hiện tại lại nhượng ta buông tay ?" Sở Thừa tới gần hắn, si mê theo dõi hắn nhìn, thanh âm nhẹ nhàng : "Bản điện ngưỡng mộ Vương phi đã lâu, nếu Vương phi đáp ứng bản điện tại đây vào đông hàn trong xuân phong nhất độ, lập tức liền đem người đuổi về đến quý phủ."
Nói đạo cái này vị trí đã tại minh bất quá , Sở Thừa gắt gao nhìn chằm chằm Cố Du Ninh nhìn, trong lòng giống như cử chỉ điên rồ giống nhau, nói không hảo cái gì tư vị.
Cố Du Ninh cười lạnh: "Ngươi thật hèn hạ! ! ! ! !"
"Không đồng ý? Không là nhất định muốn đem hắn cứu trở về đi không?"
Sở Thừa cách hắn rất gần, hơi có vẻ dồn dập hô hấp đánh vào trên mặt hắn, Cố Du Ninh một trận chán ghét nhíu mày, nửa ngày cắn răng ngẩng đầu nhìn hắn: "Ta dựa vào cái gì tin tưởng ngươi?"
"Tin tưởng ta, chỉ cần y ta, ta nhất định sẽ tha cho hắn..."
Sở Thừa trong lòng có chút hơi hơi rung động, nhất thời vui sướng vô pháp điều khiển tự động, giống như đôi mắt trông mong thích đã lâu đồ vật, bỗng nhiên có một ngày cấp cho hắn , loại này tâm tình là vô pháp dùng từ ngôn bằng được , hắn có chút run rẩy vươn tay, nhẹ nhàng sờ sờ tóc của hắn.
Cố Du Ninh cả người cứng đờ, nhất thời chán ghét né tránh, bản năng tưởng đẩy ra hắn, chính là lại muốn đến Kiêm Vũ, trong lòng từng trận đau lòng, còn muốn đến Sở Dự, hắn như vậy chân tâm đãi chính mình, mình nếu là phụ hắn, hắn nên có bao nhiêu thương tâm a.
Hắn thống khổ đóng nhắm mắt, tiện đà ngẩng đầu hung hăng trừng hướng Sở Thừa, từng chữ từng câu nói: "Ta cho ngươi biết, đem ta bức nóng nảy, ta liền liều mạng theo các ngươi cá chết lưới rách! ! ! ! !"
"Sẽ không ..." Sở Thừa lộ ra một cái tàn nhẫn tươi cười, đáy mắt dị thường tự tin: "... Ngươi luyến tiếc Sở Dự..."
"Là... Chờ ta bỏ được hắn thời điểm... Các ngươi liền đều phải chết! ! ! ! !"
Cố Du Ninh nghiến răng nghiến lợi.
Đang lúc hai người giằng co thời điểm, bên ngoài trên bờ đột nhiên truyền đến một trận lao nhanh tiếng vó ngựa, sau đó không đợi Cố Du Ninh kịp phản ứng thời điểm, thân thuyền đột nhiên kịch liệt lay động một chút, tựa hồ có người từ nham thượng nhảy đi lên, khoang thuyền trên cửa rất nặng mành bị người một phen triệt rụng, khoang thuyền cửa gỗ cũng bị người một cước đá văng! ! !
Nhất thời rét lạnh tận xương phong liền thổi tiến vào, không khí nháy mắt ngưng trệ.
Sở Dự cao đại khói mù thân ảnh xuất hiện ở đầu thuyền, rét lạnh thô bạo hai mắt nhìn về phía Cố Du Ninh, một lúc lâu nguy hiểm mị hí mắt, đảo mắt lại dừng hình ảnh tại Sở Thừa trên người.
Cố Du Ninh nhìn Sở Dự xanh mét sắc mặt, trong khoảnh khắc kịp phản ứng, một phen đẩy ra Sở Thừa, chính là vừa muốn há mồm nói chuyện, Sở Dự trực tiếp một cước thải tiến khoang thuyền một phen hung hăng xả quá Cố Du Ninh, sau đó nhấc chân đem Sở Thừa gạt ngã trên mặt đất.
Sở Dự hàng năm chinh chiến sa trường, đại chiêu danh xứng với thực đệ nhất võ tướng, mà Sở Thừa một giới thư sinh, tuy rằng cũng sẽ chút công phu, nhưng chung quy vô pháp cùng Sở Dự đánh đồng, cho nên một cước này ai rắn rắn chắc chắc, yết hầu đều có chút hơi hơi tinh ngọt.
Cố Du Ninh bị hoảng sợ, mắt thấy Sở Dự rút kiếm liền muốn xông lên đi, nhanh chóng ngăn lại hắn: "Sở Dự! ! ! ! ! Sở Dự ngươi bình tĩnh một chút, ngươi hãy nghe ta nói! ! ! ! ! Không là ngươi xem đến như vậy! ! ! ! ! !"
"Đó là cái gì dạng ? ? ? ? ?" Sở Dự lãnh mặt quay đầu nhìn, cả giận nói: "Vi Kiêm Vũ ngươi đương thật cái gì đều chịu làm, một khi đã như vậy, ta đây đem bọn họ đều giết, kia ngược lại sạch sẽ , cũng đỡ phải ngươi lấy thân báo đáp sự tình đều làm được đi ra! ! ! ! ! ! ! !"
"Ngươi nói gì sai đâu! ! ! ! !"
Cố Du Ninh biết Sở Dự đây là bị tức hôn mê, nhưng là nghe xong lời này, vẫn là nhịn không được sinh khí.
"Ta nói lung tung! ! ! ! ! ! ! Ta nói gì sai ! ! ! ! ! ! Ta câu nói kia nói lung tung ! ! ! ! ! !"
Trong ngày thường quân tử đoan chính hữu lễ Sở Dự không hề hình tượng rống giận , như là bị bức nóng nảy dã thú , hắn đâu chỉ là bị khí hôn mê, hắn hiện tại đã được giận điên lên, vừa nghe đến Cố Du Ninh đối hắn rống, còn ngăn lại hắn đối Sở Thừa động thủ, nhất thời từ trước lý trí nhã nhặn tất cả đều không có, một phen mang theo Cố Du Ninh áo, phản thủ liền muốn một bạt tai vứt đi qua.
Mắt thấy kia cứng cáp rộng lớn bàn tay liền muốn trừu xuống dưới, Cố Du Ninh dọa bản năng nhắm mắt lại, sợ hãi lui cổ.
Kết quả đợi một lúc lâu, bàn tay cũng không có rơi xuống đến, Cố Du Ninh cơ hồ cả người đều thoát lực , chậm rãi mở to mắt, sau đó quay đầu có chút sợ hãi nhìn về phía Sở Dự.
Chỉ thấy Sở Dự thẳng ngoắc ngoắc theo dõi hắn nhìn, cánh tay ngạnh sinh sinh đứng ở giữa không trung, chết sống đều không đi xuống tay.
Cố Du Ninh trong lòng có chút chua xót, đều là nam nhân hắn minh bạch nam nhân máu trong có bạo lực, hắn bởi vì tin tưởng Sở Dự là yêu sâu sắc chính mình , cho nên càng thêm lý giải Sở Dự vì sao như vậy không khống chế được, chính là vừa rồi bàn tay Sở Dự đánh tới, hắn cũng thấy không có gì , chính là người này cứ như vậy sinh sôi dừng lại, nhượng Cố Du Ninh trong lòng một trận đau lòng, từ khi chính mình tại Sở Dự bên người, Sở Dự thật sự là không có một ngày yên tĩnh .
Sở Dự phẫn hận buông xuống tay, một phen đẩy ra Cố Du Ninh, khí không chỗ phát tiết, quay đầu nhìn về phía bị đá té trên mặt đất khởi không đến Sở Thừa, trực tiếp lại hướng lại đây, mang theo Sở Thừa áo tàn nhẫn nắm tay hạt mưa dừng ở trên người hắn.
Cố Du Ninh phác đi qua ngăn đón Sở Dự, chính là căn bản ngăn không được, trong lòng sốt ruột cái gì tự đến.
Hiện giờ Trường An tiếng gió thượng khẩn, mân vương hiện tại bị chịu chú mục, thái tử một đảng đang lo bắt không được hắn nhược điểm đâu, thời gian này nếu là tam hoàng tử đã xảy ra chuyện gì, tại bị người truyền tới, sự tình không biết lại muốn nháo thành cái dạng gì đâu.
Sở Thừa bị đánh thần tình là huyết, một cước bị Sở Dự đá ra thật xa, hắn mãnh liệt ho khan hai tiếng, sau đó dùng tay lau một phen trên mặt huyết, ngẩng đầu trêu tức nhìn về phía Sở Dự, châm chọc nói: "Thật không nghĩ tới a, bình thường ôn nhã khéo léo lục hoàng đệ cũng có hiện giờ như vậy tức đến khó thở bộ dáng."
Sở Dự sắc mặt khói mù, nhấc chân liền còn muốn tiến lên, giống như đánh chết hắn đều chưa hết giận bộ dáng, bị Cố Du Ninh kham kham kéo trụ, cầu xin ngẩng đầu nhìn hắn: "Hảo , hảo Sở Dự, chúng ta đi đi, a, ngươi đánh chết hắn cũng vô ích, hiện giờ Kiêm Vũ còn tại bọn họ trên tay đâu..."
Sở Dự lãnh mặt đứng đó một lúc lâu, thoáng bình phục một chút tâm tình, phẫn hận trừng mắt nhìn Sở Thừa, một phen thô bạo xả quá Cố Du Ninh sau xoay người đi rồi.
Nhìn hai người lên bờ sau, Sở Thừa nhất thời cả người thất lực nằm trên mặt đất, ánh mắt tan rã thở dài.
Sở Dự kéo Cố Du Ninh cánh tay một đường kéo hắn đem hắn nhét vào trong xe ngựa, sau đó chính mình cũng chui đi vào, Lương Sinh vẫn đứng tại một bên, vừa thấy như vậy cũng không dám nhiều lời nói, vội vàng phân phó hướng vương phủ đi.
Cố Du Ninh lui ở trong xe ngựa, trải qua cái này một làm ầm ĩ, hắn có chút đi đứng như nhũn ra tựa vào trong xe gối đầu thượng, vẻ mặt dại ra nhìn chằm chằm mỗ một chỗ nhìn, không biết trong lòng đang suy nghĩ gì.
Sở Dự phẫn nộ tới cực điểm, hắn cơ hồ dùng tẫn toàn lực tại khắc chế, hắn không nghĩ hướng Du Ninh phát hỏa, cũng sợ hãi chính mình làm xuất cái gì vô pháp vãn hồi sự tình, chính là vừa nghĩ tới chính mình vừa rồi nhìn thấy Sở Thừa không có hảo ý cùng Cố Du Ninh dây dưa cùng một chỗ, trong lòng hắn liền hận nghiến răng nghiến lợi.
Cố Du Ninh là của hắn, là hắn đời này duy nhất niệm tưởng, nếu là mất đi, vậy hắn Sở Dự liên sống sót tin tưởng đều không có.
Một trăm sáu mươi chương sinh tử vi quân
Tại bọn họ hồi vương phủ trên đường, bên ngoài lại bắt đầu phiêu khởi thanh tuyết, Mân vương phủ đánh xe xa phu không khỏi bắt đầu cảm thán, năm nay Trường An tuyết thật cần.
Mà trong xe ngựa lại tĩnh tới cực điểm.
Sở Dự sắc mặt xanh mét, cả người đều tản ra tức giận, chính mình một người ngồi ở một bên, vừa thấy chính là khí không nhẹ, Cố Du Ninh thực mỏi mệt, cũng không biết nói cái gì đó.
Cứ như vậy, không nhiều lắm trong chốc lát đến địa phương .
Cố Du Ninh dẫn đầu nhảy xuống xe ngựa, sau đó Sở Dự cũng xuống dưới, nhìn phía trước có chút đơn bạc thân ảnh, vừa rồi cư nhiên bị người khác ôm lấy, Sở Dự nghĩ đến đây nhi, trong lòng liền từng trận phát ngoan, đột nhiên đi nhanh đuổi theo đi, sau đó một phen chế trụ Cố Du Ninh cánh tay lôi kéo hắn liền hướng Bích Thủy cư đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi Vương gia thê quản nghiêm - Tác giả: Iris Diên Vĩ
RomansaNguồn: https://edeawest2304.wordpress.com Trọng sinh chi Vương gia thê quản nghiêm nội dung giới thiệu vắn tắt… Đời trước hắn thất bại tự vận, bồi ở bên cạnh hắn nguyện ý cùng hắn một cùng đền tội , là cái kia hắn cho tới bây giờ đều không có nhìn t...