Phần 7

2K 15 2
                                    

  Thứ ba trăm lẻ sáu chương trích tinh lãm nguyệt
"Nhất thời sơ suất, bị người tính kế "
Đối mặt liêu hàm yên hỏi ý kiến, Sở Dự lạnh nhạt trả lời, tựa hồ đã thói quen bộ dáng.
". . . Là như thế này a..." Liêu hàm yên ánh mắt khẽ nhúc nhích, phải là nhớ tới năm đó cảnh vương cũng là bởi vì vi bởi vì hoàng thất đoạt vị tính kế, cuối cùng mới ném tánh mạng.
Cố Du Ninh ôm Sở Dự cổ, bỗng nhiên có chút ngạc nhiên, vị này cảnh vương đến là một cái hạng người gì vật a, sự tình đi qua nhiều năm như vậy, cư nhiên vẫn cứ có người như thế như vậy nhớ .
Nghĩ đến đây, hắn nhịn không được ôm sát Sở Dự cổ, cúi đầu tại hắn trên gương mặt thân mật cọ cọ, thấp giọng hỏi: "Có mệt hay không? Ta xuống dưới đi trong chốc lát đi "
"Không phiền lụy "
Sở Dự cười nói, đích xác không chút nào thấy mệt mỏi, thậm chí còn thuận tay tại Cố Du Ninh đùi căn chỗ mẫn cảm ác ý nắm xoa nhẹ hai thanh, nhạ đến Cố Du Ninh nhe răng nhếch miệng thẳng gây sức ép.
Mọi người đi rồi ước chừng một canh giờ mới vừa tới đỉnh núi cửu diệu điện.
Liêu hàm yên đưa bọn họ thỉnh nhập trong điện, một bên phân phó người dâng trà, vừa nói: "Các vị hiện tại nơi này nghỉ ngơi một khắc, dung ta đi chuẩn bị một chút, lại đến nhượng người thỉnh các vị đi khách phòng nghỉ ngơi "
"Vân tiên chân nhân không tại sao?" Tiêu Tĩnh Vũ nhíu mày nói rằng: "Như thế nào không thấy lão nhân gia ông ta đâu "
Liêu hàm yên mắt nhìn Tiêu Tĩnh Vũ, tựa hồ đối hắn có chút không mừng, nhưng lại đến nhìn Sở Dự mặt mũi thượng, liền cũng bình thản giải thích: "Sư phụ ngày gần đây bế quan, ba ngày sau tài năng xuất quan, nam vương nếu là vi cứu quốc sư, liền hiện tại ở đây trụ hạ đi "
Tiêu Tĩnh Vũ nghe xong sau mới hơi chút yên tâm, hướng về phía gật gật đầu: "Kia làm phiền "
Liêu hàm yên không nói gì, chỉ nhìn mắt ngồi ở một bên uống trà Sở Dự, liền xoay người đi ra ngoài.
Cố Du Ninh thấy nàng đi rồi, mới đứng dậy mọi nơi quan vọng .
Này thanh phong nhai không hổ là trên giang hồ số một số hai môn phái, này cửu diệu điện kiến tại đỉnh núi không nói, hơn nữa khí phái xa hoa.
Nhượng Cố Du Ninh loại này đến từ Trường An, xuất nhập hoàng cung vô số, nhìn quen phú quý người đều không khỏi táp lưỡi.
Nghĩ từng có đằng vương các tự thượng nói, đến tiên nhân chi cũ quán, tầng thai tủng thúy, thượng xuất cửu trùng; phi các lưu đan, nhìn xuống vô mà, ước chừng nói chính là như vậy đi.
Lục Tử An cũng là lần đầu tiên tới ngẩng đầu nhìn chằm chằm nội điện cửu tinh xứng ngày biển bài xuất thần nhìn, Tiêu Tĩnh Vũ thấy hắn như thế, bật người nhẹ giọng nói rằng: "Ngươi nếu là thích nơi này, chờ ngày sau, chúng ta hồi nam sung, ta liền nhượng người tại cung đình mặt sau trên núi cũng cho ngươi kiến một tòa như vậy cung điện "
Những lời này bị Cố Du Ninh nghe được, không đợi Lục Tử An mở miệng nói chuyện, liền ở bên phụ họa đạo: "Đối đối, muốn kiến đến so nơi này còn tốt hơn, mà lại tên ta đều giúp các ngươi tưởng hảo "
Lục Tử An không lời gì để nói nhìn hai người kia, lại thấy Cố Du Ninh hưng trí bừng bừng, cảm thấy buồn cười, khó được kiên nhẫn hỏi một câu, nói rằng: "Ta trước hết nghe nghe là dạng gì tên "
Cố Du Ninh cười thần bí, nói rằng: "Liền kêu Trích Tinh lâu, với ngươi thích hợp nhất bất quá "
"Trích Tinh lâu?" Tiêu Tĩnh Vũ lập lại một câu, sau đó nói rằng: "Cũng không tệ lắm rất rất khác biệt , là có cái gì xuất xử sao? Vì cái gì thích hợp tử an?"
"..."
Cố Du Ninh không có lập tức nói chuyện, mà là cười tủm tỉm nhìn Lục Tử An, nửa ngày mới lên tiếng: "Từ trước có một quân vương, danh thương trụ, thế nhân liền gọi hắn trụ vương, vị này trụ vương có một vị ái phi, danh đổi tô Ðát kỉ, trụ vương phi thường sủng ái hắn, vi lấy lòng nàng, liền vi nàng kiến tạo Trích Tinh lâu, ngụ ý trích tinh lãm nguyệt, chuyện này bị hậu nhân truyền lưu thiên cổ, ta nghĩ trụ vương đãi Ðát kỉ chi tâm, chính như vương thượng đãi quốc sư ý, cho nên vương thượng nhất định nguyện ý vi quốc sư trích tinh lãm nguyệt "
Nói xong còn phi thường trịnh trọng mắt nhìn Tiêu Tĩnh Vũ.
Lục Tử An cả người ác hàn, khinh bỉ nhìn về phía Cố Du Ninh, nói rằng: "Vương phi rất khiêm tốn , này Trích Tinh lâu như thế nào thích hợp ta đâu, phân minh chính là đang nói ngươi cùng Vương gia a, Lục Tử An hưởng thụ không nổi, ngươi vẫn là chính mình giữ đi "
"Không không không không, Trích Tinh lâu vẫn là thích hợp nhất ngươi , hơn nữa dùng trụ vương cùng Ðát kỉ so sánh ngài cùng vương thượng cũng tái thích hợp bất quá " Cố Du Ninh nghiêm túc mà nói rằng: "Bởi vì nghe nói vị này tô Ðát kỉ chính là cái ngàn năm đắc đạo hồ ly tinh! ! !"
...
Tiếng nói vừa dứt, Lục Tử An mặt nháy mắt liền đen xuống dưới, Tiêu Tĩnh Vũ cũng xấu hổ khụ khụ.
Sở Dự nhịn không được muốn cười, vươn tay sờ soạng , nhanh chóng đem Cố Du Ninh kéo dài tới bên cạnh mình, tại hắn bên hông kháp một phen: "Liền sẽ hồ nháo! ! !"
Cố Du Ninh phi thường vô tội: "Ta nói đều là thật sự nha "
Lục Tử An mặt ẩn tức giận, đang muốn phát tác là lúc, liêu hàm yên từ bên ngoài tiến vào, nói rằng: "Cũng đã chuẩn bị hảo , các vị đi theo ta đi "
Nói xong, liền có hai tên thanh phong nhai đệ tử tiến lên dẫn dắt giả nam sung quốc người đi khách phòng.
Lục Tử An còn có chút khí bất quá, nhưng là hiện tại hiển nhiên không là tranh dài ngắn thời điểm, vì thế trừng mắt nhìn Cố Du Ninh, hừ một tiếng phất tay áo đi rồi.
Nam sung quốc người là từ thanh phong nhai lĩnh đi , mà Mân vương phủ lại từ liêu hàm yên tự mình đưa đến khách phòng, dọc theo đường đi nàng hỏi rất nhiều nói, bất quá đại đa số đều là cùng cảnh vương có quan hệ .
Nguyên lai này thanh phong nhai thượng người cũng biết cảnh vương đã không tại nhân thế , chỉ có vân tiên chân nhân chính mình không biết, bởi vì chúng đệ tử sợ hắn thương tâm, vì vậy không dám nói cho hắn biết.
"Nơi này liền là khách phòng , các ngươi đã nhiều ngày liền ở nơi này, chờ sư phụ xuất quan, có chuyện gì cứ việc sai người đi tìm ta "
Liêu hàm yên đưa bọn họ đưa tới khách phòng, biết bọn họ mệt mỏi, nói đơn giản hai câu liền đi .
Cất bước liêu hàm yên sau, Cố Du Ninh liền nhanh chóng dẫn Sở Dự tại tháp ngồi hạ, vươn tay thay hắn xoa bóp chân, nói rằng: "Mệt đi, ta nhượng người truyền nước ấm, trong chốc lát đưa lại đây "
"Đúng vậy ~~~~ mệt mỏi quá a ~~~~~~ "
Sở Dự cố ý đùa hắn, một tay lấy người ôm, cùng khối thuốc dán tự đến dính tại Cố Du Ninh trên người.
"Không cho hồ nháo, nói chính sự! ! !" Cố Du Ninh ra sức đẩy ra hắn, nhưng là như thế nào cũng đẩy không khai, chỉ có thể nhượng người này dính tại trên người mình, bất đắc dĩ nói: "Hiện giờ này thanh phong nhai thượng là lên đây, nhưng ngươi thấy thế nào "
"Ngươi cảm thấy đâu" Sở Dự gần đây hôn hôn hắn vành tai, hỏi ngược lại.
Cố Du Ninh bị hắn biến thành có chút dương, nhịn không được né tránh, nhưng là lập tức đã bị trảo trở về.
Sở Dự há mồm tại hắn trên gương mặt nhẹ cắn một hơi, quát lớn đạo: "Không cho trốn! ! !"
"Ngươi đủ! ! ! !" Cố Du Ninh lãnh tĩnh dùng tay che nhà mình Vương gia tối, sau đó nói rằng: "Ta là nhìn có chút không quá bình thường tự đến đâu "
Sở Dự kéo xuống tay hắn, nói rằng: "Như thế nào không bình thường "
"Ngươi xem a, cái này thanh phong nhai sớm đã biết Mân vương phủ cũng tới , chính là lúc trước vẫn như cũ không nhượng chúng ta thượng sơn, còn hảm đánh hảm giết được xuống dưới đánh nhau, cũng chỉ thấy ngươi một mặt, thái độ liền chuyển biến nhanh như vậy, trục lợi ta biến thành trong lòng không đế "
"Này có cái gì " Sở Dự đem Cố Du Ninh hướng trong ngực bế ôm, nói rằng: "Ta khi còn bé chợt nghe nói cảnh vương từ tiểu không phải tại cung đình trung lớn lên, mà là tại vân tiên chân nhân trước mặt lớn lên , cái này liêu hàm yên cùng cảnh vương là sư huynh muội, khẳng định từ tiểu ngay tại đồng thời, tình cảm thân hậu, cảnh vương qua đời nhiều năm , thình lình nhìn thấy một cái cùng hắn tương tự, nàng tâm tình kích động là tự nhiên "
"Kia cũng không đến mức như vậy đi" Cố Du Ninh vẫn là có chút không tin.
Sở Dự liền cười cho hắn nêu ví dụ nói rằng: "Ngươi chỉ nghĩ như vậy, nếu có một ngày ta chết ..."
Hắn nói còn chưa dứt lời, đã bị đạp một cước, Cố Du Ninh cả giận nói: "Cái gì ngoại lệ tử, đổi một cái! ! !"
"..." Sở Dự sửng sốt, lập tức ôn nhu cười , sủng nịch nói: "Hảo, ta bất tử, đổi một cái nói, liền nói nếu có một ngày bên cạnh ngươi giống Mục Vân Hán hoặc là Kiêm Vũ bằng hữu như vậy qua đời, rất nhiều năm sau ngươi chợt phát hiện một người cùng bọn họ lớn lên rất giống, ngươi sẽ làm như thế nào "
Cố Du Ninh oai đầu, quang ngẫm lại loại này khả năng khiến cho người muốn khóc, vì thế nói rằng: "Nếu như là lời của ta, ta liền kia khối bản đem người cung đứng lên, mỗi ngày quấn hắn không cho hắn đi! ! !"
"Này cũng được" Sở Dự thân thân hắn, nói rằng: "Cho nên liêu hàm yên hiện giờ trong lòng nhất định ngũ vị tạp trần "
"Hảo đi, ngươi trong lòng đều biết là đến nơi "
Cố Du Ninh đang nói, bên ngoài liền nghe thấy tiểu hắc nói rằng: "Vương gia, Vương phi, nước ấm truyền đến "
"Đưa vào đến" Cố Du Ninh nói rằng.Thứ ba trăm lẻ sáu chương trích tinh lãm nguyệt

Trọng sinh chi Vương gia thê quản nghiêm - Tác giả: Iris Diên VĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ