"Kiêm Vũ! ! ! ! Kiêm Vũ! ! ! ! !" Sở Việt cuồng loạn mà hảm hắn.
Chính là Kiêm Vũ chính là đứng ở tại chỗ lẳng lặng mà nhìn hắn, nửa ngày đột nhiên mở miệng nói rằng: "Sở Việt, ta phải đi."
"Đi?" Sở Việt nháy mắt sửng sốt, há miệng thở dốc, nửa ngày bi thương mà nói rằng: "Ngươi muốn đi tới chỗ nào?"
"Ta phải đi, ta không thể tại đáy nước đãi , trong nước rất lạnh..."
... . . .
Sở Việt nói không ra lời, cả người cũng không động đậy , chỉ có thể mắt mở trừng trừng mà nhìn Kiêm Vũ chậm rãi biến mất tại bách hoa bên trong.
Hắn sau khi tỉnh lại đã là sau nửa đêm , ngoài cửa sổ phong đầy trời mà thổi, gào thét thanh âm hình như là vô số oán linh tại tru lên.
Sở Việt từ cảnh trong mơ trong bừng tỉnh, đột nhiên mà ngồi dậy, mồ hôi lạnh đầm đìa mà ngốc lăng nửa ngày.
Nửa ngày sau, hắn khóc.
Khàn khàn tiếng kêu rên vang vọng toàn bộ hoàng tử phủ, quản gia thái giám ở ngoài cửa nghe, cuối cùng cũng chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu, liên khuyên nhủ cũng không dám khuyên nhủ.
Từ khi Kiêm Vũ sau khi rời đi, loại tình huống này tại Thất hoàng tử phủ đã thực thông thường .
Bọn họ biết Thất hoàng tử trên người độc tuy rằng giải , nhưng là lại chân chân chính chính bị bệnh.
Hoàng tông nhân là đương triều hằng quốc công thế tử, đã từng là Sở Việt thư đồng, này nhất đại hằng quốc công hoàng lâm, cũng chính là hoàng tông nhân phụ thân, chú ý trung dung không tham dự hoàng tử đoạt vị chi tranh, cho nên thân là hằng quốc công thế tử, hoàng tông nhân tuy rằng cùng Sở Việt giao hảo, nhưng là như vậy vài năm cũng xa .
Nhưng vô luận như thế nào, thiếu niên khi tình nghĩa là tại , hắn nghe nói gần đây Sở Việt uể oải không phấn chấn, cảm thấy không giải, liền sai người lưu ý hỏi thăm một chút, mới biết được hắn cùng Kiêm Vũ sự tình.
Hắn cùng Sở Việt từ nhỏ cùng nhau lớn lên, ra tam hoàng tử ở ngoài, khả năng cũng chỉ có hắn hiểu rõ nhất Sở Việt .
Biết cái này người tối là một cái chết tâm nhãn , tuy rằng hắn cùng với này đó hoàng tử giữ một khoảng cách, nhưng là đối mặt bạn tốt hiện giờ như vậy, hắn cũng không có biện pháp như vậy nhìn đi xuống.
Hắn nguyên bản tưởng không có nhiều nghiêm trọng, Sở Việt là cái gì người, từ tiểu kim tôn ngọc quý nuông chiều ra tới Thất hoàng tử, bình thường trương dương ương ngạnh, cũng coi như tiêu sái, lại bị tình khó khăn cũng chỉ là trong lúc nhất thời chuyển không lại đây cong thôi.
Chính là, đương hắn đến Thất hoàng tử phủ, nhìn thấy Sở Việt trạng thái thời điểm, hắn kinh ngạc mà đều nói không ra lời.
Này cả người liền cùng cử chỉ điên rồ nhất dạng, người đến cũng không nhận hô một tiếng, cũng chỉ ngơ ngác mà nhìn trên tường treo họa.
Hoàng tông nhân cũng theo ánh mắt của hắn mắt nhìn, họa thượng là một cái cực minh mị thiếu niên.
"Chính là bởi vì hắn?" Hoàng tông nhân cau mày đối với quản gia thái giám nói rằng.
Quản gia thái giám bất đắc dĩ gật gật đầu: "Tiểu chủ tử đi rồi về sau, điện hạ liền vẫn luôn như vậy ."
Hoàng tông nhân nhíu mày, đi đến Sở Việt bên người, thử gọi một tiếng: "Điện hạ? Thất điện hạ?"
Sở Việt nghe thấy được, quay đầu nhìn hắn một cái, sau đó lại quay đầu đi, tiếp tục nhìn họa.
Hoàng tông nhân xem hắn, gắt gao ninh mi, nửa ngày đột nhiên vươn tay kéo hắn, nói rằng: "Đi, ngươi theo ta đi! ! ! ! ! !"
Sở Việt một phen đẩy ra hắn, nửa ngày khàn tiếng âm nói rằng: "Ta chỗ nào đều không đi, ngươi đi đi, không cần quản ta."
"... . . ." Hoàng tông nhân thấy hắn gây thất vọng bộ dáng nhất thời khó thở, tiếp tục vươn tay kéo hắn, nói rằng: "Ngươi không chính là muốn họa thượng đứa bé này sao? Đi một chút, ta mang ngươi đi tìm hắn, nhìn thấy hắn , cũng tỉnh ngươi hiện giờ người không ra người quỷ không ra quỷ , không duyên cớ nhượng người chê cười."
"Ngươi có biết cái gì! ! ! ! !" Sở Việt bị hắn lộng phiền , đứng dậy một phen đẩy ra hắn, hơn nửa ngày đôi mắt đột nhiên đỏ: "Hắn đã chết, ta rốt cuộc tìm không thấy hắn ... Rốt cuộc tìm không thấy ..."
Sở Việt suy sút mà ngã ngồi hồi ghế dựa trong, thống khổ mà nhắm mắt lại, cả người một chút tinh khí thần đều không có.
"... Hắn không chết , ngươi đứng lên, ngươi đứng lên hảo hảo , ta mang ngươi đi tìm hắn..."
Có lẽ là nhìn thấy hắn như vậy, hoàng tông nhân trong lòng cũng không chịu nổi, hắn cùng Sở Việt từ tiểu liền nhận thức, chưa từng thấy quá hắn cái này bộ dáng.
Cả người đều lộ ra làm người ta tuyệt vọng bi thương, nhượng hắn bắt đầu tò mò, hắn cùng cái kia gọi Kiêm Vũ thiếu niên chi gian rốt cuộc xảy ra chuyện gì.
"Ngươi... Nói cái gì?"
Sở Việt ngẩng đầu kinh ngạc mà hỏi.
"Ta nói hắn không chết, Mân vương phủ đem người giấu đi, lừa ngươi đâu! ! ! !" Hoàng tông nhân tăng thêm ngữ khí, nói rằng: "Ngươi nói một chút ngươi, đây là trúng tà vẫn là hôn đầu, Mân vương phủ nói người chết ngươi sẽ tin, cũng không biết trong lén lút nhượng người đi điều tra?"
Sở Việt nhìn hắn, một chữ một chữ tiêu hóa lời hắn nói, nửa ngày mới kịp phản ứng: "Thật sự? Ngươi nói là sự thật?"
"Lừa ngươi làm gì?" Hoàng tông nhân hận này không tranh mà nói rằng.
Nghe thấy hoàng tông nhân nói Kiêm Vũ không chết, Sở Việt ảm đạm đôi mắt, rốt cục khôi phục một chút ánh sáng, liên quần áo đều chưa kịp đổi, liền nhanh chóng trảo hoàng tông nhân hướng Mân vương phủ đi.
Hai người ngồi xe ngựa đến Mân vương phủ phụ cận, nguyên bản đã tính toán vọt vào Mân vương phủ đi tìm Kiêm Vũ Sở Việt, đột nhiên lại không dám đi vào.
Hắn sợ hãi lại chính là công dã tràng mộng, mộng tỉnh sau, tê tâm liệt phế cảm giác sẽ càng đau.
"Ta đều hỏi thăm , mấy ngày này, Mân vương phi bên người vẫn luôn đều mang theo cái thiếu niên đi ra đi vào ." Hoàng tông nhân nhỏ giọng mà nói rằng: "Chúng ta ở chỗ này chờ, nhất định sẽ nhìn thấy bọn họ ."
Sở Việt gật gật đầu, không nói gì, bọn họ liền vẫn luôn chờ, chờ đến đang lúc hoàng hôn, đột nhiên Mân vương phủ đại môn mở ra, bên trong một trận xôn xao, chỉ chốc lát sau hắn liền nhìn thấy Cố Du Ninh khoác kia kiện tuyết trắng điêu cừu đi ra, bên người còn đi theo một cái xuyên màu xanh lăng áo, bên ngoài khoác hồng sắc áo choàng thiếu niên.
Hoàng tông nhân chú ý tới cái kia khoác hồng sắc áo choàng thiếu niên xuất hiện thời điểm, Sở Việt nhất thời ánh mắt đều thẳng , cả người run rẩy về phía bọn họ đi đến.
Nhưng là đi vài bước về sau, đột nhiên ngã ngồi dưới đất.
Sở Việt thất tha thất thểu đứng lên, ánh mắt lại vẫn luôn chăm chú vào Kiêm Vũ trên người, hắn một phen đẩy ra hoàng tông nhân, thẳng tắp hướng Kiêm Vũ đi đến.
Kết quả còn chưa đi đến phụ cận thời điểm, Mân vương phủ thị vệ soạt một tiếng rút ra linh kiện, sôi nổi chỉ hướng hắn.
Cố Du Ninh tự nhiên cũng nhìn thấy, cười lạnh một tiếng, lập tức xoay người nhìn về phía Kiêm Vũ, vươn tay long long trên người hắn áo choàng, đối với bên người tiểu hắc nói rằng: "Ngươi trước mang Kiêm Vũ đi trên mã xa."
Tiểu hắc ánh mắt không tốt mắt nhìn Sở Việt, sau đó lấy lại tinh thần, đối với Cố Du Ninh gật gật đầu: "Là!"
Nói xong, liền lôi kéo Kiêm Vũ tay lên xe ngựa.
Sở Việt thẳng ngoắc ngoắc mà nhìn chằm chằm Kiêm Vũ nhìn, thấy hắn muốn đi, nhất thời sốt ruột mà muốn tiến lên, bị thị vệ phản thủ chế trụ xé rách cùng một chỗ.
Đây là Cố Du Ninh đi tới, ngạo cư mắt nhìn Sở Việt, sau đó đối với thị vệ, lạnh nhạt mà nói rằng: "Buông hắn ra."
Thị vệ tuân lệnh, buông lỏng ra đối Sở Việt kiềm chế.
Khôi phục tự do Sở Việt vẫn cứ thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm Kiêm Vũ xe ngựa, nửa ngày hai mắt xích hồng mà nhìn về phía Cố Du Ninh, khàn tiếng âm nói rằng: "Ngươi nhượng ta thấy thấy hắn. . . Cầu ngươi . . . Nhượng ta thấy thấy hắn..."
Cố Du Ninh gợi lên một cái trào phúng tươi cười: "Quỳ xuống, ngươi cho ta quỳ xuống, ta liền suy nghĩ một chút."
Sở Việt sửng sốt, nhìn hắn không nói gì.
"Như thế nào, làm không được sao?" Cố Du Ninh cười lạnh nói.
Hoàng tông nhân có chút nhìn không đi qua, mở miệng muốn nói nói, lại bị Sở Việt ngăn lại, hắn thấp giọng nói rằng: "Ta quỳ xuống, ngươi khiến cho ta thấy hắn."
"Kia khối không nhất định..." Cố Du Ninh nói rằng: "Ta chỉ là nói, sẽ suy nghĩ một chút, ngươi không quỳ ta đây bước đi ."
Nói xong hắn xoay người muốn đi.
"Từ từ..." Sở Việt gọi lại hắn.
Cố Du Ninh mị hí mắt, xoay người sang chỗ khác.
Sở Việt cắn răng, nửa ngày chậm rãi quỳ gối Cố Du Ninh trước mặt, thấp giọng nói rằng: "Ta cầu ngươi , ngươi nhượng ta thấy thấy hắn."
Thứ hai trăm lẻ bốn chương xuân ý nổi lên
"Ngươi không nghĩ tới sẽ có hôm nay đi?"
Cố Du Ninh cũng mỹ dự đoán trước bên trong cảm xúc kích động, mà là ra kỳ bình thản thong dong.
Quỳ trên mặt đất Sở Việt sắc mặt tái nhợt đến hạ nhân, dày rộng bả vai buộc chặt không tự chủ mà run rẩy, nửa ngày thấp giọng mà cầu xin đạo: "Ngươi nhượng ta thấy thấy hắn, liền nhìn liếc mắt một cái, liền liếc mắt một cái..."
Cố Du Ninh nhếch một cái khóe môi, cười một tiếng ngồi xổm trước mặt, phi sắc mỏng môi tao nhã mà phun ra hai cái tàn nhẫn chữ: "Nằm mơ!"
Sở Việt cả người chấn động, thống khổ mà đóng nhắm mắt, hai mắt xích hồng mà nói rằng: "Ta biết ta làm sai , hiện giờ ta cái gì hạ tràng ngươi cũng gặp được, chẳng lẽ. . . Chẳng lẽ thấy hắn liếc mắt một cái cũng không được sao?"
Tiếng nói vừa dứt, Cố Du Ninh hừ cười đứng dậy, trên cao nhìn xuống mà nhìn Sở Việt, tự câu chữ câu nói: "Sở Việt, ta cho ngươi biết, có bản lĩnh ngươi liền từ Mân vương phủ sẽ đem hắn cướp đi một lần, bằng không ngươi đời này đều mơ tưởng tái tiếp cận hắn, ngươi thử xem nhìn! ! !"
Cố Du Ninh xoay người phẩy tay áo bỏ đi.
Sở Việt một người quỳ trên mặt đất, ánh mắt si ngốc mà nhìn Kiêm Vũ ngồi trên xe ngựa.
Hắn hiện tại rốt cục biết, chính mình đã từng sở có được hết thảy, tôn cấp hoàng tử chi vị, hiển hách mẫu gia quyền thế, cũng không bằng hài tử kia một cái xoay người.
Từ trước Kiêm Vũ tại bên người thời điểm, hắn tổng là muốn, một cái không cha không mẹ tay trói gà không chặt hài tử, có thể nhảy ra cái gì thiên đến, liền như vậy một cái vật nhỏ, mình có thể cho hắn sủng ái, có thể cho hắn tôn quý vị trí, có thể làm cho hắn cùng với chính mình đứng ở cùng độ cao thượng tiếp thu mọi người ngưỡng mộ, hắn vì cái gì không tiếp thụ chính mình, hắn vì cái gì không chịu ngoan ngoãn mà đãi tại bên cạnh mình, vì cái gì tổng là đem mình bị đâm cho đầu rơi máu chảy.
Hiện tại Sở Việt biết vì cái gì .
Bởi vì những cái đó đều là không đáng một đồng , ngươi cấp chưa bao giờ là hắn tưởng muốn , ngươi thủy chung không chịu thừa nhận, ngươi căn bản không biết hắn.
Nếu là lúc ấy mình có thể có chút kiên nhẫn, không có như vậy kiêu ngạo tự phụ, sau lại sự tình liền sẽ không phát sinh .
Nhiều năm như vậy, vô số người từng nói qua Thất hoàng tử phẩm hạnh ương ngạnh, hắn chưa từng có để ở trong lòng, bởi vì hắn từ sinh ra ngay tại vạn người không kịp độ cao thượng, hắn thừa nhận chính mình có lẽ có không thói quen địa phương, nhưng là chưa từng có thừa nhận quá chính mình làm sai.
Chính là đối với Kiêm Vũ chuyện này thượng, hắn đối với mình bắt đầu toàn bộ phủ định.
Tại kia cái gió lạnh hiu quạnh, xuân ý nổi lên Trường An, có si nhi vui thì cười giận thì mắng, vui vui vẻ vẻ, có si nhân mỏi mắt chờ mong, chỉ cầu có thể thấy người trong lòng một mặt, không ngừng là tố nỗi khổ tương tư, càng là tưởng cùng hắn giải thích.
Tưởng nói với hắn tự mình biết sai, chính mình tưởng cải, có thể hay không lại cho hắn một cái cơ hội, tái nhượng hắn ôm một chút.
"Nhìn hắn bao sâu tình..." Cố Du Ninh ngồi trên xe ngựa, ngả ngớn khai mành nhìn bên ngoài Sở Việt, khóe miệng nổi lên lãnh ý, hừ cười một tiếng, thần tình trào phúng.
Tiểu hắc bỗng nhiên, nhìn nhìn bên người Kiêm Vũ, không nói gì.
Trong xe ngựa tức giận có chút trầm thấp, bọn họ đều rõ ràng, Kiêm Vũ cùng Sở Việt chuyện gì xảy ra, nhưng là ai đều không nghĩ cũng không nguyện ý nhắc lại đứng lên, chuyện này chính là Cố Du Ninh một cái vĩnh viễn vô pháp khép lại miệng vết thương, hơi chút xốc lên một chút, chính là tê tâm liệt phế áy náy.
—————————–
Từ khi sơ nhị ngày đó từ cố gia trở về, Cố Du Ninh liền không còn có hỏi thăm quá cố gia sự tình, bởi vì Sở Dự đã nói hắn đến xử lý, kia Cố Du Ninh cũng liền lười hỏi tới.
Thời gian này, cố gia đột nhiên truyền tới, muốn đem Cố Khê Trân gả cho công bộ thị lang nhi tử.
Lấy cố gia hiện tại cái này nổi bật quyền thế, đem nữ nhi gả cho một cái công bộ thị lang nhi tử, đích xác nhượng người giật mình không thôi, nhưng là bọn họ không có cách nào, nháo xuất mân vương như vậy một sự kiện, bọn họ chỉ phải vội vàng mà đem Cố Khê Trân gả đi ra ngoài, không phải ngày sau không biết còn muốn xảy ra chuyện gì đâu.
Cố Khê Trân một lòng tưởng ba cao nhìn lên, hiện giờ lại chỉ có thể gả cho một cái tiểu quan nhi tử, làm cho nàng hận đến quá, bên trái tướng phủ náo loạn hảo một trận, cuối cùng vô pháp cũng đành phải thượng kiệu hoa.
Đem Cố Khê Trân gả đi ra ngoài về sau, cố gia đều tùng một hơi, chính là không đợi hoãn lại đây, Cố Nhân An lại xảy ra sự tình.
Từ khi Cố Tuấn Tuyên từ tây bắc trở về, Cố Nhân An liền luôn luôn tại xử lý cố gia công việc vặt, đây là người này hướng tới không an phận, thấy đại ca của mình hiện giờ con đường làm quan xuôi gió xuôi nước, lại thấy Cố Du Ninh hiện tại thân phận hiển hách, trong lòng hắn tự nhiên là đố kỵ đến không được, bắt đầu hắn muốn lấy Cố Du Ninh mà đại chi, nhưng là sau lại trải qua Cố Liễm Nhã cùng Cố Khê Trân một loạt sự tình, hắn cũng nhận rõ , mân vương là tuyệt đối chướng mắt hắn , nhưng là hắn không chết tâm, tổng muốn tìm Cố Du Ninh không thoải mái.
Cho nên hắn thấy như ý hiệu đổi tiền sinh ý hảo, liền tâm tư lung lay đứng lên, bắt đầu làm hiệu buôn, ai biết đệ nhất bút sinh ý liền bồi thường tiền, vẫn là Lý thị xuất ra chính mình tiền riêng cấp thêm thượng , trải qua kia một lần sự tình sau, Cố Nhân An cẩn thận rồi rất nhiều, ỷ vào hắn là cố gia nhị công tử mặt mũi thượng, Trường An rất nhiều thương hộ cũng phải cho hắn vài phần mặt mũi, dần dần sinh ý thật sự thì tốt rồi đứng lên.
Cùng lúc đó, tâm của hắn cũng chậm rãi dã đứng lên, bởi vì hắn cảm thấy, cố gia sinh ý tái hảo, cũng so ra kém gia đại nghiệp đại như ý hiệu đổi tiền, vì vậy hắn đi hàng càng lúc càng lớn, đương nhiên phiêu lưu cũng càng lúc càng lớn.
Nguyên bản hết thảy tuy rằng gập gập ghềnh ghềnh nhưng là coi như thuận lợi, nhưng là ngay tại quá hoàn năm về sau, cố gia hiệu buôn liên tục mấy lần đi hàng bị kiếp, hơn nữa đều vẫn là mức đại hàng hóa, Cố Nhân An bồi không ít tiền, Lý thị cũng không có tiền cho hắn tổn phí bồi thường , hắn lại không dám đối Cố Đình nói, nếu là nói, Cố Đình nhất định sinh khí trách cứ hắn, đến lúc đó khả năng đem hắn xử lý công việc vặt quyền lợi cũng thu hồi đi.
Kết quả hắn càng là bồi tiền, lại càng còn muốn chạy trong chốc lát đại , đem tiền tránh trở về, ai biết thế nhưng càng bồi càng nhiều, cuối cùng hắn thật sự không có cách nào, đã nghĩ đi hiệu đổi tiền vay tiền, hắn tự nhiên sẽ không đi như ý hiệu đổi tiền , chính là chạy biến Trường An hiệu đổi tiền, thế nhưng không có một nhà cho mượn cho hắn , cuối cùng chỉ có Tiêu gia hiệu đổi tiền cho mượn cho hắn tiền.
Nhưng là ai cũng biết, Tiêu gia hiệu đổi tiền là bá an Hầu phủ , mà Bá An hầu là tam hoàng tử lão trượng nhân, kia cùng mân vương là tuyệt đối địch nhân, làm cố gia người nhất định là cùng với bọn họ xa .
Nhưng Cố Nhân An không có cách nào, tái không bồi tiền sự tình nháo đại , liền không có cách nào kết thúc .
Chính là hắn không biết, Tiêu gia hiệu đổi tiền Đại đương gia tiếu minh hàn sớm đã bị Sở Dự đón mua, từ hắn hàng tổng là bị kiếp bắt đầu, này hết thảy đều là Sở Dự thiết kế cái bẫy.
Cho nên đương Cố Nhân An từ Tiêu gia hiệu đổi tiền lấy đi tiền ngày hôm sau, tiếu minh hàn liền dẫn người đi cố gia nháo thượng .
Không chỉ đem Cố Nhân An thiếu hụt hiệu buôn sự tình nói ra, còn hướng Cố Đình chấn động rớt xuống xuất Cố Nhân An cùng Thất hoàng tử phủ có lui tới sự tình, thường xuyên qua lại, Cố Nhân An hãm hại Kiêm Vũ sự tình liền giấu không được , lần này thiếu chút nữa không đem Cố Đình tức chết đi qua, lôi đình tức giận đem hắn trục xuất khỏi gia môn.
Nguyên bản còn muốn cấp đệ đệ cầu tình Cố Tuấn Tuyên tại biết hắn hãm hại Kiêm Vũ sự tình sau, cũng tức giận đến suất trong tay bát trà.
Lý thị tự nhiên khóc náo loạn một trận, nhưng là nàng cũng suy nghĩ, Cố Nhân An hãm hại Kiêm Vũ sự tình đã giấu không được , tuy rằng Cố Đình nhượng tả tướng phủ người đều câm miệng, nhưng là chưa chừng sẽ truyền đến Cố Du Ninh nơi đó, đến lúc đó nhượng Cố Du Ninh biết , nhất định đến giết chết Cố Nhân An không thể, cho nên thời gian này Cố Nhân An từ cố gia đi ra ngoài cũng là kiện chuyện tốt.
Tuy rằng nói là trục xuất khỏi gia môn, nhưng là về sau chờ Cố Đình nguôi giận , tái tìm một cơ hội đem Cố Nhân An gọi về đến chính là, cho nên nàng liền trong lén lút an bài Cố Nhân An đi nàng Sơn Tây nhà mẹ đẻ.
Sơn Tây Lý gia coi như là danh môn nhà giàu, Cố Nhân An đi vào trong đó tránh đầu sóng ngọn gió cũng ăn không hết cái gì khổ.
Ai biết Cố Nhân An đi Sơn Tây mã đội mới vừa ra Trường An, liền lọt vào một người không biết tên nhân mã cướp sạch, Cố Nhân An bị thương không biết tung tích, vài cái gia đinh liều chết đem về cố gia mật báo.
Lý thị nghe được tin tức này về sau, nhất thời cũ tật tái phát, một bệnh không nổi.
Sở Dự cùng người tại Túy Tiên lâu trong uống trà, biết về sau cười lạnh một tiếng, để chén trà trong tay xuống, hỏi: "Cái kia Cố Nhân An hiện tại ở đâu nhi đâu?"
"Cái kia tôn tử, ta đem hắn ném khất cái đôi nhi trong , liền tính có thể sống xuống dưới, phỏng chừng cũng là cái tàn phế."
Một cái áo lam hoa phục tuổi trẻ nam nhân ngồi ở Sở Dự trước mặt, trêu đùa nói.
"Lâm thành phái trượng nghĩa ra tay, tiểu vương tại đây tạ quá Bạch chưởng môn." Sở Dự cười cười, tựa hồ đối kết quả này tương đối vừa lòng.
"Vương gia đây là nơi nào nói, bổn phái cao thấp không một không chịu Vương gia ân huệ, điểm ấy việc nhỏ, công nhấc tay, Vương gia thiết Mạt Ngôn trọng ."
Thứ hai trăm linh năm chương hôn quân khí tràng
Lâm thành phái là trên giang hồ gần vài năm quật khởi môn phái, mặc dù là nhân tài mới xuất hiện, nhưng là chưởng môn nhân bạch ngàn sơn tuổi còn trẻ, võ công tạo nghệ thâm hậu, hơn nữa làm người chính trực, tâm địa thiện lương, một phen thanh ngọc chiết phiến, một thân tím áo dài, tướng mạo tuấn nhã, phong độ nhẹ nhàng, tại trong chốn giang hồ phong bình rất tốt.
Chẳng qua, giống nhau giang hồ nhân sĩ, là không muốn cùng triều đình móc nối , nhưng là Sở Dự tại thu phục Tây Hạ thời điểm, đã từng liền quá lâm thành phái người, cho nên cùng bạch ngàn sơn có vài phần giao tình, lần này tại Trường An ngoại sửa chữa Cố Nhân An sự tình, lâm thành phái chính là tại Sở Dự gợi ý hạ làm.
Chuyện này một xuất, liền bị Cố Đình phong tỏa tin tức, sau đó trong âm thầm phái người đi tìm kiếm Cố Nhân An.
Cố Du Ninh biết đến thời điểm đã là thiệt nhiều thiên hậu , Cố Thanh Sương đến nói với hắn .
Này Cố Thanh Sương từ khi sơ nhị ngày đó hồi gia về sau, liền vẫn luôn lo lắng, Cố Thanh Sương nháo xuất như vậy một xuất sự, sợ hãi Cố Du Ninh tùy hứng cùng mân vương nháo, cho nên muốn lại muốn, vẫn là tự mình thượng Mân vương phủ đến xem.
Cố Du Ninh nhìn hắn hiện giờ thân mình cồng kềnh, nói rằng: "Tỷ tỷ muốn gặp ta, còn kém người đến nói một tiếng, ta đi Ôn gia thì tốt rồi, tội gì ngươi còn gây sức ép một chuyến."
"Vô phương, thầy thuốc nói, hiện tại hẳn là nhượng ta nhiều đi lại đi lại." Cố Thanh Sương bị Cố Du Ninh phù ngồi xuống, sau đó giương mắt nhìn hắn, hỏi: "Gần đây ngươi cùng Vương gia hoàn hảo đi."
"Hảo a, làm sao vậy?" Cố Du Ninh không giải nhìn về phía nàng.
"Hảo liền đi, ta sợ hãi ngươi bởi vì khê trân sự tình cùng Vương gia nháo." Cố Thanh Sương nói rằng: "Sự kiện kia đều là cái kia tiểu tiện chân nháo đi ra , không cho ngươi bởi vì này sự kiện cùng Vương gia tùy hứng, biết sao?"
Tiếng nói vừa dứt, Cố Du Ninh bật cười, bất đắc dĩ nói: "Ta nào có như vậy không rõ lí lẽ."
"Thiếu đến, đừng cho là ta không biết, Quảng Bình đều nói với ta , nói ngươi tổng là theo Vương gia phát cáu, Vương gia thương ngươi, ngươi cũng không cho quá mức." Cố Thanh Sương nghiêm mặt giáo huấn đạo.
Cố Du Ninh nghiến răng nghiến lợi.
Ôn Trác cái nghèo kiết hủ lậu thư sinh, êm đẹp dám ở phía sau nhai hắn lưỡi căn! ! ! ! !
Thiếu thu thập! ! !
Cố Thanh Sương thấy hắn cùng mân vương vô sự, cũng an tâm, chính là trước khi đi thời điểm, có chút do dự mà nói rằng: "Ngươi nếu là rảnh rỗi thời điểm, đi tả tướng phủ nhìn xem đại biểu ca, gần đây cố gia không cái yên tĩnh thời điểm, cũng đủ hắn chịu được."
"Cố gia lại làm sao vậy?" Cố Du Ninh hỏi.
"Ngươi không biết?" Cố Thanh Sương kinh ngạc nhìn về phía hắn.
Cố Du Ninh chớp ánh mắt: "Biết cái gì a?"
"Ngươi cư nhiên còn không biết, Cố Nhân An đã xảy ra chuyện, trước trận buôn bán bồi thường tiền, chủ nợ nháo đến tả tướng phủ đi, bá phụ cũng không biết như thế nào tức giận như vậy, dưới cơn nóng giận thế nhưng đem hắn trục xuất khỏi gia môn, tả tướng phu nhân nhìn bất quá, khiến cho hắn đi Sơn Tây Lý gia, ai biết, mới ra Trường An, đã bị một người không biết tên người cấp cướp, có gia đinh đem về đến, nói Cố Nhân An bị thương, hiện tại còn không biết ở đâu nhi đâu." Cố Thanh Sương nói chuyện phiếm dường như thở dài, nói rằng: "Đó cũng là hắn cá nhân nháo , đều là một cái nương sinh , như thế nào cùng đại biểu ca kém nhiều như vậy."
Cố Du Ninh nghe được kinh hãi.
Nhưng là một lát sau nhi, cảm thấy mà bắt đầu ngầm vui vẻ.
Xứng đáng! ! ! ! ! !
Cái loại này nhân tra, chết mới hảo đâu! ! !
"Trong khoảng thời gian này cố gia nhưng xem như hao hết tâm lực, Cố Nhân An bên này sinh tử chưa phó, mới vừa gả đi ra ngoài Cố Khê Trân cũng không bớt lo." Cố Thanh Sương thở dài nói rằng.
Cố Du Ninh bên này trong lòng chính thống khoái không được, nghe thấy Cố Thanh Sương nói, kịp phản ứng, hỏi: "Nàng lại làm sao vậy?"
"Nàng nha..." Cố Thanh Sương trào phúng mà hừ cười một tiếng: "Ngươi là không biết, kia công bộ thị lang nhi tử gọi khang ân toàn, cưới nàng không vài ngày liền lại đón cái nam thiếp nhập môn, Cố Khê Trân cái gì tính tình ngươi có biết , bên ngoài thượng không thế nào, ai biết trong âm thầm ỷ vào chính mình Thiếu phu nhân thân phận, cấp nhân gia sử ngáng chân, cái kia nam thiếp cũng xác thực thật sự có tài, đem cái kia khang ân toàn mê đến không biết cho nên, thẳng ồn ào muốn hưu Cố Khê Trân đi ra ngoài đâu."
Nguyên lai, Cố Khê Trân cho là mình là tả tướng phủ con vợ cả tiểu thư, gả cho cái này khang ân toàn cũng là gả cho, khang gia không nói nịnh hót nàng, cũng phải lễ nhượng ba phần, chính là nàng không nghĩ tới, nàng công công bà bà tuy rằng kiêng kị nàng là Cố Đình nữ nhi, không dám rất lên mặt, nhưng là chồng của nàng khang ân toàn lại không lấy nàng đương hồi sự.
Nàng vào cửa không bao lâu, trong nhà liền cưới nam thiếp, không chỉ như thế, khang ân toàn còn cả ngày cùng cái kia nam thiếp cùng một chỗ, nàng mặc dù chiếm cái Thiếu nãi nãi danh hiệu, đáng tiếc khang ân toàn không sủng nàng, trong nhà hạ nhân cũng không lấy nàng đương hồi sự, một lòng chỉ nịnh hót cái kia được sủng ái nam thiếp.
Nàng là một cái có tâm kế , biết không có thể trước mặt mọi người khóc lóc om sòm đối phó cái kia nam thiếp, nếu không khang ân toàn sẽ chán ghét nàng , cho nên nàng liền trong âm thầm thu mua nhân tâm, biến đổi pháp mà cô lập cái kia nam thiếp, tra tấn hắn, nàng cho là mình đối phó một thiếu niên dư dả, ai biết thế nhưng gặp đối thủ.
Cái kia nam thiếp là một cái tối thông minh bất quá , khởi điểm thụ ủy khuất cũng không nói lời nào, chỉ làm xuất không dám bộ dáng, nhưng mỗi ngày tiều tụy không thôi, khang ân toàn hỏi hắn, hắn cũng không nói, chính là lại một ngày thế nhưng trước mặt mọi người hôn mê bất tỉnh, cái này khang ân toàn phát hỏa, chất vấn bên cạnh hắn hầu hạ người.
Những cái đó hạ nhân tất cả đều là cái kia nam thiếp thân biên tâm phúc, tự nhiên đem sở hữu sự đều nói đi ra ngoài, khang ân toàn lôi đình giận dữ, muốn hưu Cố Khê Trân đi ra ngoài, kết quả nam kia thiếp còn quỳ ở bên cạnh hắn khóc cầu hắn, không cần đem Thiếu phu nhân hưu đi ra ngoài.
Cái này khang ân toàn càng thêm trìu mến hắn, vì vậy cũng càng thêm chán ghét Cố Khê Trân.
Cố Du Ninh nghe được vui vẻ không thôi, cùng ngày cơm đều nhiều hơn ăn hai chén.
Sở Dự trở về thời điểm, còn hưng trí bừng bừng cùng Sở Dự giảng Cố Nhân An cùng Cố Khê Trân sự tình.
Khóe mắt đuôi lông mày đắc sắt không thôi, bị cố gia mấy cái kia huynh muội khi dễ nhiều năm như vậy, rốt cục hôm nay ra khẩu ác khí, này trong lòng liền miễn bàn nhiều rộng thoáng .
Sở Dự nhìn hắn vui vẻ, trong lòng mình cũng vui vẻ.
Về phần khang ân toàn cái kia nam thiếp, chính là hắn tìm người đưa vào khang gia .
Chỉ cần nhà mình Vương phi có thể cao hứng, như thế nào đều thành.
Sở Dự nhìn Cố Du Ninh, đáy mắt đều là sủng nịch, toàn thân lộ ra nồng đậm hôn quân khí tràng.
——————————
Mân vương phủ luyện võ trường, thiết lập tại Trường An ngoại ước một trăm trong chỗ một tòa biệt viện trong, đồng thời Mân vương phủ thân quân binh doanh liền trát ở trong này, bình thường này đó trong quân tướng lãnh đều tại nơi này, hoặc là xử lý trong quân sự vụ, hoặc là thao luyện luận võ, cũng phương tiện.
Ngày hôm đó, Cố Du Ninh đáp ứng Sở Dự đi luyện võ tràng nhìn hắn, vì thế sáng sớm đồng thời, liền nhào vào phòng bếp, tự mình xuống bếp chuẩn bị cho mình Vương gia làm cơm trưa đưa đến luyện võ trường đi.
Thải Tuyền cùng Bạch Yến tại bên người hỗ trợ, chậc chậc cảm thán các nàng Vương phi thật sự là phi thường hiền lành.
Cố Du Ninh là một cái tuyệt đối cật hóa, cho nên giống nhau cật hóa đều có tự mang kỹ năng, thì phải là sẽ tố thái.
Làm xong cơm về sau, Cố Du Ninh còn cố ý thay đổi một bộ quần áo, hắn gánh chịu dụ dỗ kẻ gây tai hoạ tên tuổi, nói vậy những cái đó trong quân tướng lãnh đối hắn ấn tượng khẳng định không là thực hảo, cho nên lần đầu tiên lộ diện, là trọng yếu phi thường .
Cố Du Ninh hưng trí bừng bừng mà ngồi xe ngựa đến ngoài thành luyện võ trường, liền nhìn thấy Lâm Lương tại môn khẩu tiếp hắn, nói rằng: "Vương gia đang tại cùng tả hiền vương so chiêu, Vương phi ở chỗ này từ từ, thuộc hạ cái này đi thông báo Vương gia."
Cố Du Ninh dẫn thực hạp, sững sờ ở tại chỗ, nửa ngày mới kịp phản ứng, hỏi: "Ai? Với ai so chiêu?"
"Tả hiền vương a." Lâm Lương không rõ ý tưởng mà nói rằng: "Vương phi. . . Đây là làm sao vậy?"
"... Không như thế nào... Không cần đi nói cho Vương gia , ta ngay tại ở đây chờ hắn, cái gì thời điểm xong việc rồi nói sau."
Cố Du Ninh nghiến răng nghiến lợi.
Ni mã! ! ! !
Lão tử thí điên thí điên tới nhìn ngươi, ngươi cư nhiên cùng lão tình nhân cùng một chỗ.
Tiện nhân! ! !
Đều là tiện nhân! ! ! !
Lâm Lương không nghi ngờ có hắn, liền gật gật đầu nói rằng: "Vậy được rồi, thuộc hạ trước mang Vương phi đi vào."
Cố Du Ninh gật đầu, đi theo hắn đi, bởi vì Lâm Lương có việc muốn vội, cho nên Cố Du Ninh nhượng hắn đi trước vội, chính mình một người đứng ở luyện võ trường trong viện.
Nơi này bốn phía đều là vũ khí giá, mặt trên phóng đủ loại kiểu dáng binh khí, trong sân gian một cái đại đầu gỗ bàn đánh bóng bàn, lúc này mặt trên hai người chính đánh túi bụi.
Sở Dự dùng trường kiếm, một thân hắc sam, đại sát tứ phương.
Xa Ly dùng trường tiên, thanh y lâm thế, tao nhã linh hoạt.
Hai người thật sự là thấy thế nào như thế nào xứng đôi a! ! ! ! !
Cố Du Ninh đứng ở xa xa, ánh mắt hừng hực, đã uống hai đại hang dấm, toan vô cùng! ! !
Đang lúc Cố Du Ninh tưởng mang theo thực hạp ném tới Xa Ly trên mặt thời điểm, đột nhiên phía sau truyền đến một người tuổi còn trẻ nam nhân đông cứng.
"Ngươi là ai? Như thế nào sẽ ở ở đây?"
Cố Du Ninh bị hắn hỏi sửng sốt hạ, trong lúc nhất thời còn thật không biết như thế nào tự giới thiệu.
Phùng Tử Lâm cao thấp đánh giá hắn, ánh mắt tại trên mặt hắn lưu luyến một trận, có nhìn về phía trong tay hắn thực hạp, vì thế tiếp tục nói rằng: "Ngươi là Mân vương phủ ?"
"Ngạch..." Cố Du Ninh đờ đẫn mà gật đầu: "Đích xác. . . Là Mân vương phủ ..."
"Vậy ngươi nhất định là Vương phi bên người gã sai vặt lâu." Phùng Tử Lâm lộ ra cái sáng lạn tươi cười: "Đi theo Vương phi cùng lên tới đi."
Cố Du Ninh cười gượng: "Cái này..."
Ni mã! ! !
Sở Dự ngươi mẹ hắn cái gì thời điểm cùng ngươi lão tình nhân chơi hoàn, nhanh chóng lăn lại đây giới thiệu lão tử! ! ! !
Thứ hai trăm lẻ sáu chương nhân gian tuyệt sắc
Cái này Phùng Tử Lâm biết được hôm nay Mân vương phi muốn tới, cho nên tò mò cố ý đi ra muốn nhìn một chút , mới vừa ra tới liền nhìn thấy môn khẩu đứng một cái bạch y nhẹ nhàng thiếu niên, cho rằng thì phải là Mân vương phi, tiến lên điểm chính hành lễ bái kiến, lại phát hiện người nọ trong tay dẫn theo một cái đại thực hạp.
Nào có nhượng Vương phi cầm thực hạp , vì thế Phùng Tử Lâm kết luận, cái này xinh đẹp thiếu niên, nhất định là Mân vương phi bên người gã sai vặt, bởi vì hắn nghe Lâm Lương nói qua, Mân vương phi bên người có một cực thanh tú gã sai vặt, phi thường đáng yêu.
Hắn cao thấp đánh giá Cố Du Ninh, trong lòng một trận sợ hãi than, cái này gã sai vặt lớn lên xinh đẹp như vậy, kia Mân vương phi đến trưởng thành cái dạng gì a, thật sự sẽ có so cái này gã sai vặt hoàn hảo nhìn người sao?
Cố Du Ninh thì bị Phùng Tử Lâm biến thành có chút không lời gì để nói, đứng ở nơi đó đi cũng không được ở lại cũng không xong.
"Ta kêu Phùng Tử Lâm."
Người này nhìn chằm chằm Cố Du Ninh mặt, đem tên của mình đẩy mạnh tiêu thụ đi ra ngoài.
"A. . . Ngươi. . . Ngươi hảo!"
Cố Du Ninh hướng hắn cứng ngắc địa điểm gật đầu, trong lòng mắng to, Sở Dự ngươi mẹ hắn muốn cái gì thời điểm lại đây! ! ! !
"Ngươi lấy nhiều như vậy đồ vật không mệt mỏi sao?" Phùng Tử Lâm tiến lên xum xoe, vươn tay đi tiếp Cố Du Ninh trong tay thực hạp, nói rằng: "Đến, quái trầm , ta giúp ngươi lấy đi."
"Không. . . Không. . ."
Kỳ thật không cần, chính là chút đồ ăn tuyệt không trầm...
Chính là không đợi đến Cố Du Ninh cự tuyệt, Phùng Tử Lâm đã đem thực hạp cầm đi.
Cố Du Ninh trương miệng nói không nên lời nói, hắn chỉ có thể nói, quân đội trong người vẫn là rất nhiệt tình .
"Này đều cái gì đồ ăn a, nghe thật là thơm."
Phùng Tử Lâm đem thực hạp đặt ở một bên thạch trên bàn, ánh mắt sáng lấp lánh mà nhìn Cố Du Ninh, vẻ mặt ta còn không có ăn cơm ta rất muốn ăn ngươi khoái nhượng ta ăn biểu tình.
Cố Du Ninh run rẩy khóe miệng: "Không. . . Không có gì, chính là ta làm một ít đồ ăn gia đình bình thường mà thôi, muốn là..."
"Phải không? Những điều này là do ngươi làm , ngươi còn sẽ tố thái."
Phùng Tử Lâm lộ ra sáng lạn tươi cười, thần tình ngạc nhiên, trực tiếp đánh gãy Cố Du Ninh nói.
Đây là muốn cho ta gia Vương gia ăn , ngươi không cần một bộ đã nhiều năm chưa ăn cơm bộ dáng, hảo hay không a! ! ! ! !
Cố Du Ninh nội tâm đã bắt đầu gào thét , nhưng là trên mặt vẫn là ra vẻ dịu ngoan cười: "Không có gì, đều là một ít đơn giản xanh xao..."
Cho nên ngươi không cần mơ ước , tuyệt không ăn ngon, một chút nước luộc đều không có, đều là tối việc nhà hành tây. Quyển đại tương! ! ! ! !
"Kia cũng rất lợi hại a..." Phùng Tử Lâm ánh mắt sáng loáng lượng mà nhìn Cố Du Ninh, thần tình chờ mong: "Ta. . . Ta còn chưa ăn cơm đâu..."
Ngươi mẹ hắn! ! ! !
Chưa ăn cơm chạy trở về gia đi ăn cơm hảo ! ! ! ! !
Đây là gia phế đi một cái buổi sáng, chuẩn bị đem nhà của ta Vương gia cảm động đến nước mắt giàn dụa đồ vật! ! ! !
Không là cho ngươi ăn ! ! ! !
Cố Du Ninh thâm hút một hơi, miễn cưỡng đem muốn đạp chết người này xúc động áp chế đi xuống, sau đó âm trầm trầm cười nói: "Nếu chưa ăn cơm, liền đồng thời ăn đi! ! ! !"
Ăn ngươi cái đại đầu quỷ! ! ! !
Cố Du Ninh mở ra thực hạp, đem thức ăn lấy ra đặt ở thạch trên bàn mặt, hắn cảm thấy chính mình tâm đều tại lấy máu.
"Thật sự? Kia cám ơn ngươi ~~~~~~~~" Phùng Tử Lâm cả người đều sáng đứng lên, lập tức ngồi ở thạch đắng thượng, bưng bát ăn cơm, vừa ăn một bên khen: "Ngươi làm đích thực ăn ngon..."
Cố Du Ninh thần tình bất đắc dĩ ngồi ở bên cạnh hắn nhìn hắn ăn cơm, hắn kỳ thật phi thường muốn hỏi một câu.
Bạn hữu, ngươi như vậy không ánh mắt, là như thế nào hàng đến hiện tại .
Phùng Tử Lâm ăn hai cái, sau đó trộm mà mắt nhìn Cố Du Ninh, phát hiện Cố Du Ninh cũng tại nhìn hắn, nhất thời tuổi trẻ trên mặt hiện ra đỏ ửng, cúi đầu ho khan một tiếng, hỏi: "Ta đều ăn ngươi cấp cơm , còn không biết ngươi tên là gì đâu?"
Cố Du Ninh: "..."
Gia tên nói ra hù chết ngươi! ! ! ! !
Hắn đau lòng nhìn những cái đó đang tại bị Phùng Tử Lâm ăn đồ ăn, phi thường tưởng đau thương mà thở dài.
Chính tại thời gian này, luận võ trên đài Sở Dự cùng Xa Ly đã dừng tay.
Xa Ly ý cười doanh doanh mà thu trong tay trường tiên, đối với Sở Dự nói rằng: "Vương gia võ nghệ lại so từ trước tinh tiến , Xa Ly mặc cảm."
Sở Dự lạnh nhạt nhếch một cái khóe môi, không có nhiều lời nói, mà là quay đầu muốn hỏi một chút Cố Du Ninh có tới không.
Bởi vì hôm nay Cố Du Ninh đáp ứng hắn đến luyện võ trường tìm hắn, ai biết không đợi mở miệng đâu, một quay đầu liền nhìn thấy nhà mình Vương phi, đang ngồi ở cách đó không xa thạch đắng thượng nhìn một người khác ăn cơm.
Nhất thời nhíu mày, đem kiếm trong tay ném xuống, nhấc chân từ luận võ trên đài nhảy xuống đi.
"Du Ninh..."
Sở Dự đi qua đi ánh mắt dừng ở nhà mình Vương phi trên người, lại nhìn nhìn Phùng Tử Lâm cùng một bàn tử cơ hồ sở dư không có mấy đồ ăn, một tay lấy Cố Du Ninh từ thạch đắng thượng kéo đi ra.
Ăn chính hoan Phùng Tử Lâm nhìn thấy Sở Dự đến , lập tức đứng dậy vẻ mặt tươi cười muốn cùng Sở Dự chào hỏi, nhưng là nụ cười của hắn bật người liền cương tại trên mặt .
Bởi vì hắn nhìn thấy mân vương đem Mân vương phủ bên người gã sai vặt ôm vào trong ngực, còn phi thường thân thiết gọi tên của người ta.
Du Ninh...
Du Ninh! ! ! ! !
Phùng Tử Lâm không chỉ sắc mặt cứng lại rồi, cả người cũng cứng lại rồi, bởi vì hắn cảm thấy chính mình ly tử không xa .
Cố Du Ninh, là Mân vương phi tục danh, đây là mãn Trường An cũng biết sự tình a! ! ! !
Hắn cư nhiên ăn Mân vương phi tự mình làm cơm, này cơm phải là làm cấp mân vương ăn đi.
Nghĩ đến đây trong, Phùng Tử Lâm còn không có nuốt xuống một hơi cơm liền phun tới.
Sặc thần tình đỏ bừng nhìn Cố Du Ninh, nói lắp đạo: "Vương. . . Vương. . . Vương phi... Thuộc hạ. . . Thuộc hạ không biết Vương phi. . . Giá. . . Giá lâm..."
Cố Du Ninh nhìn bật cười, nhanh chóng xua tay: "Vô phương vô phương, không tất giữ lễ tiết."
Mặc dù nói như thế, Phùng Tử Lâm vẫn là cả người cứng ngắc, buồn rười rượi.
Sở Dự mắt nhìn hắn không nói chuyện, mà là cúi đầu nhẹ giọng hỏi trong ngực người: "Ngươi đến đây lúc nào, như thế nào không đi bảo ta đâu?"
"Vừa tới, nghĩ cho ngươi đưa cơm đến, nhìn ngươi cùng người ngoạn nhi vừa lúc, không quấy rầy ngươi."
Cố Du Ninh hừ cười, những lời này nói ghen tuông cực đại.
"Ngươi cho ta đưa cơm đến ~~~~~~~ "
Sở Dự kinh hỉ nhìn hắn.
Cố Du Ninh thoáng hí mắt.
Điện hạ ngươi bất giác ngươi hẳn là trước giải thích một chút ngươi lão tình nhân vì cái gì lại ở chỗ này sao?
Hiển nhiên Sở Dự căn bản không hướng phương diện kia tưởng, một lòng đều tại Du Ninh cho mình đưa cơm một kiện sự này tình thượng, nhưng là lập tức sắc mặt của hắn mà bắt đầu khó coi đứng lên, nhìn thần tình hạt cơm Phùng Tử Lâm cùng thạch trên bàn không chén đĩa, nhất thời trừng mắt tinh: "Cơm đâu, không phải là..."
Cố Du Ninh bất đắc dĩ nhún vai: "Đối, phùng công tử nói hắn chưa ăn cơm, đã bị hắn ăn."
"Đều ăn, một chút đều không dư! ! ! ! !"
Mân vương điện hạ tỏ vẻ thực bị thương, lập tức mặt lộ vẻ sắc mặt giận dữ, hung hăng mà trừng hướng Phùng Tử Lâm.
Phùng Tử Lâm thực khổ bức, đứng ở một bên thân thể tiêu thẳng, còn không cẩn thận đánh một cái no cách.
"Tính ..." Cố Du Ninh cấp Phùng Tử Lâm sử cái nhan sắc, nhượng hắn đi trước, sau đó an ủi Sở Dự, nói rằng: "Hắn ăn liền ăn đi, chờ trở về về sau ta lại cho ngươi làm."
"..." Sở Dự ngẩn người, hỏi: "Là ngươi tự mình làm ?"
Cố Du Ninh gật đầu: "Đúng vậy."
Hắn mặt ngoài bình tĩnh, nội tâm gợn sóng.
Hỗn đản cảm động đi! ! ! Cảm động đi! ! !
Sở Dự cắn răng, trong tay vài phần nội lực đều ngưng tụ đứng lên, xoay người liền muốn đi đuổi giết đang tại tung tăng tử chạy trốn Phùng Tử Lâm, bị Cố Du Ninh một phen kéo trụ.
"Ngươi làm gì đi?"
"Đi tấu hắn! ! ! !" Sở Dự rống giận.
"Hắn cũng là vô tâm , ngươi cùng hắn so đo cái gì." Cố Du Ninh trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, ai cho ngươi đến thăm cùng lão tình nhân ngoạn nhi tới, hắn giương mắt bốn phía nhìn nhìn, vừa vặn nhìn thấy xe liên liền đứng ở cách đó không xa, cũng chính hướng bọn họ nhìn qua, nhất thời híp mắt, kéo kéo Sở Dự tóc, nghiến răng nghiến lợi thấp giọng hỏi: "Hắn như thế nào sẽ ở ở đây! ! ! ! !"
Sở Dự cũng nhìn thấy Xa Ly, đối mặt nhà mình Vương phi ghen tuông, nhất thời bật cười: "Lúc trước tại dân tộc Hung nô thời điểm, hắn cùng trong quân tướng lãnh cũng đều là hiểu biết , cho nên hôm nay cũng tới nhìn xem."
Cư nhiên trùng hợp như thế.
Tiện nhân cố ý đi, không tới sớm không tới trễ, nhất định phải chờ hắn tới thời điểm xuất hiện, ý định muốn ghê tởm người! ! ! !
Nhìn Cố Du Ninh không tốt biểu tình, Xa Ly cười lạnh một tiếng, sau đó đem trong tay liều lĩnh ném lại đây.
"Vương gia, tiếp!"
Sở Dự một phen thoải mái tiếp được khăn mặt, quay đầu hữu lễ làm bất hòa mà hướng hắn gật đầu: "Cám ơn!"
Xa Ly mỉm cười, giống như hai người rất có ăn ý bộ dáng.
Cố Du Ninh: "..."
Tiện nhân! ! ! ! !
Hắn vươn tay lấy quá Sở Dự trong tay khăn mặt, tuy rằng trong lòng đã là chửi ầm lên, nhưng là trên mặt vẫn cứ là ôn nhu xinh đẹp tươi cười, cầm khăn mặt đồ lót chuồng cấp Sở Dự lau mồ hôi, gió nhẹ thổi qua, tối đen tóc dài nhẹ nhàng giơ lên, phi thường mộng ảo, rộng lớn ống tay áo bởi vì giơ cánh tay mà chảy xuống, lộ ra ngọc chất lung linh thủ đoạn, chiếu vào chính ngọ ngày thượng, giống như mỹ ngọc giống nhau rạng rỡ sinh huy.
Xa Ly sắc mặt khẽ biến, hắn không phải không thừa nhận, phóng nhãn thiên hạ, nếu bàn về tướng mạo, Cố Du Ninh đích xác số một số hai, có thể nói nhân gian tuyệt sắc.
Thứ hai trăm lẻ bảy chương thẹn quá thành giận
Sở Dự vẻ mặt tươi cười nhìn đồ lót chuồng cho mình lau mồ hôi Cố Du Ninh, bình thường hai người cùng một chỗ thời điểm, đều là Sở Dự hầu hạ Cố Du Ninh , không có gì ngoài bọn họ tại thanh long cốc thời điểm, cái kia thời điểm Sở Dự bị thương, Cố Du Ninh vẫn luôn chiếu cố hắn tới, dư lại thời điểm, đừng nói lau mồ hôi, chính là phiền toái Cố Du Ninh đưa cho hắn điểm cái gì vậy, Cố Du Ninh không quản chuyện đó cái gì, nhất định cầm lên hướng trên đầu của hắn ném đi.
Hơn nữa mỗi lần đều sẽ lương lương nói: ngươi chính mình không trường tay a! ! ! !
Bộ dáng đặc biệt bị không kiên nhẫn.
Đương nhiên đều là hắn bản thân sủng đi ra , tại đây một vấn đề thượng, mân vương điện hạ đối mặt nhà mình Vương phi tùy hứng vui vẻ chịu đựng.
Bất quá ngẫu nhiên nếm thử một chút người này ôn nhu khi bộ dáng, vẫn là thực hảo , nhượng Sở Dự nhớ tới bọn họ lúc trước tại thanh long cốc nhà gỗ nhỏ khi cảnh tượng.
Cho nên Sở Dự cảm thấy, ngẫu nhiên nhượng Xa Ly kích thích một chút nhà mình Vương phi, nhìn hắn ăn dấm bộ dáng, sẽ khiến tâm tình của người thực hảo.
Chẳng qua, Sở Dự không tha đến nhượng Cố Du Ninh sát lâu lắm, tuy rằng hắn thực hưởng thụ, chính là hiện giờ thời tiết tuy rằng không đến mức gió lạnh lạnh thấu xương, nhưng là tuyệt đối không tới xuân về hoa nở thời điểm.
Cố Du Ninh ống tay áo chảy xuống, lộ một nửa bạch ngọc dường như cánh tay, lại cho đông lạnh làm như thế nào.
Cho nên Sở Dự nhanh chóng bắt Cố Du Ninh trong tay hãn khăn, cẩn thận cho hắn chỉnh lý hảo ống tay áo, nói rằng: "Tiểu tâm lạnh, từ vương phủ đi ra, nhưng ăn cơm không có?"
"Cũng chỉ cố nấu cơm cho ngươi , còn không có ăn cơm."
Cố Du Ninh lắc đầu, sau đó bất động thanh sắc mà hướng Xa Ly nhìn thoáng qua, mãn nhãn khiêu khích.
Xa Ly cười lạnh.
Trường tái xinh đẹp có thể như thế nào dưỡng, cùng nữ nhân nhất dạng, có cái gì hảo .
Hắn thật không biết, mân vương như vậy nội liễm thanh cao người, như thế nào sẽ coi trọng hắn như vậy dụ dỗ người.
Thời gian này, tung tăng tử chạy thoát Phùng Tử Lâm, chính trảo Lâm Lương ngao ngao khóc lớn.
Lâm Lương an ủi hắn: "Không có việc gì, Vương phi thực hảo nói chuyện, không là đồn đãi trung như vậy tùy hứng nuông chiều người."
Lâm Lương từ trước cùng người khác nhất dạng, đều cảm thấy Cố Du Ninh là cái loại này dụ dỗ kẻ gây tai hoạ đào kép một loại, nhưng là thời gian dài như vậy, từ Cố Du Ninh bắt đầu mở hòm phiếu hào, tái đến Lạc Hà sự tình, còn có lúc trước Vương gia cùng Vương phi lạc nhai, nghe nói Vương phi cũng là đi theo Vương gia đồng thời nhảy xuống đi, hơn nữa cái kia thời điểm tại huyền nhai dưới, nếu là không có Vương phi, Vương gia chỉ sợ cũng là không sống được , cho nên hắn đối Cố Du Ninh cũng sớm đã đổi mới , vị này Mân vương phi, tuy rằng ở mặt ngoài ngả ngớn điêu ngoa, nhưng là nội bộ cũng là cái tâm địa lương thiện .
Nghe xong Lâm Lương nói, Phùng Tử Lâm trừu khóc thút thít nghẹn mà nói rằng: "Đúng vậy, ta đương nhiên nhìn ra Vương phi là hảo , chính là..."
"Ngươi đã nhìn ra, còn bất kể cái gì?" Lâm Lương không giải.
"Chính là Vương gia..." Phùng Tử Lâm phi thường khổ bức nói: "Ta đem Vương phi cấp Vương gia làm cơm ăn , Vương phi tuy rằng không so đo ta vô lễ, chính là Vương gia sao lại buông tha ta..."
"... ..."
Lâm Lương bừng tỉnh đại ngộ, nhíu mày nửa ngày, vỗ bả vai hắn nói rằng: "Huynh đệ, ngươi vẫn là hồi gia trốn một trốn đi."
Phùng Tử Lâm không lời gì để nói, ngốc lăng nửa ngày, trảo hắn khóc thảm hại hơn , nước mũi nước mắt tất cả đều cọ tại trên người hắn.
Lâm Lương ghét bỏ mà một cước đá văng.
Bên này bởi vì là Cố Du Ninh lần đầu tiên tới nơi này, Sở Dự phân phó phòng bếp đi truyền lệnh về sau, liền mang theo Cố Du Ninh chung quanh đi một chút.
Xa Ly cũng rất muốn cùng đi, nhưng là Sở Dự vẫn chưa mở miệng mời hắn, chính là phân phó hạ nhân hảo sinh chiêu đãi hắn, cho nên hắn chỉ có thể mắt mở trừng trừng mà nhìn Sở Dự ôm Cố Du Ninh đi xa.
Trước khi đi thời điểm, Cố Du Ninh còn quay đầu lại nhìn hắn một cái, hướng hắn so ngón giữa.
Xa Ly cái mũi đều nhanh khí oai .
Nơi này từ trước là một cái điêu lan ngọc thế biệt uyển, bởi vì Mân vương phủ đã có nghỉ hè sơn trang, cho nên Sở Dự liền đem nơi này đổi thành luyện võ trường, mà còn ở trong này cất chứa rất nhiều trân quý đao kiếm vũ khí, hưng trí vội vàng dẫn Cố Du Ninh muốn dẫn hắn đi nhìn.
Cố Du Ninh liếc mắt nhìn hắn, lấy nói xao đánh hắn: "Nhân gia tả hiền vương đến , ngươi không mời hắn cùng lên tới sao?"
"Ngươi hy vọng ta mời hắn cùng lên tới?" Sở Dự trêu tức mà hướng hắn cười.
Cố Du Ninh bình tĩnh mặt: "Có thể nha, kia vi không quấy rầy Vương gia cùng lão tình nhân tái tục tiền duyên, thần hãy đi về trước ."
"Ha ha ha ha ha ~~~~~~~ "
Sở Dự cười to ôm hắn, thấp giọng nói rằng: "Ngươi ghen tuông lớn như vậy, là sợ hãi mất đi ta."
Bị người đùa giỡn Cố Du Ninh lúc này mặt không đổi sắc, nhìn chằm chằm Sở Dự nhìn thật lâu sau, đột nhiên mở miệng nói rằng: "Vương gia khả năng có chút hiểu lầm ."
"Hiểu lầm cái gì?" Sở Dự hỏi.
"Khụ..." Cố Du Ninh hắng giọng một cái, nghiêm trang chững chạc nói: "Nếu Vương gia không biết, kia thần liền cấp Vương gia giảng giải một chút, đối mặt ái nhân bị người khác theo đuổi thời điểm, nam nhân thường xuyên sẽ biểu hiện thực kịch liệt, đương nhiên ở trong này cũng có một số nhỏ nữ nhân sẽ thực kịch liệt, loại này kịch liệt biểu hiện, người khác nhóm xưng là ăn dấm, kỳ thật loại này giải thích không phải thực chính xác."
Cố Du Ninh tạm dừng xuống dưới, bình chân như vại nhìn hắn.
Sở Dự nhướng mày: "Tiếp tục nói."
Cố Du Ninh mỉm cười: "Loại này hành vi phải là nam nhân tôn muốn tại quấy phá, cái này cùng thê tử của chính mình bị người khi dễ nhất dạng, là một cái nam nhân đều sẽ không nhẫn, bởi vì thật mất mặt, lão tử nữ nhân mình có thể khi dễ, người khác là không được , cùng lý, lão tử người, lão tử liền ném không cần, cũng không chuẩn người khác nhặt, đây là vấn đề mặt mũi."
Tiếng nói vừa dứt, Sở Dự nguy hiểm mà nheo lại mắt.
Cố Du Ninh đang tại cao đàm khoát luận, không chút nào có phát hiện, còn tại điểm nhi lãng đãng chậc chậc đạo: "Người, ta có thể không cần, nhưng là tuyệt đối là ta không cần , tuyệt đối không thể bị người đoạt đi , đây là vấn đề mặt mũi, cho nên, ngươi nói ta ăn dấm là không đối , chính xác mà nói, là ta lòng tự trọng tại quấy phá, ngươi nếu như bị hắn thông đồng đi rồi, ta mặt hướng chỗ nào phóng, cùng lý, Vương gia chán ghét Bạch Kính Chi, nói hắn mơ ước ta, cũng có có thể là lòng tự trọng quấy phá, đều không phải là thật sự luyến tiếc Du Ninh, cho nên ta hiện tại hẳn là suy xét một chút, có phải hay không Bạch Kính Chi là thật tâm thích ta ."
Cố Du Ninh cảm thấy chính mình nói phi thường đối, nhưng là ngay sau đó hắn đã bị mân vương điện hạ ấn trụ, kháp khuôn mặt.
"Ngươi lặp lại lần nữa! ! !"
Cố Du Ninh ngao ngao kêu to: "Đau quá đau quá ~~~~~~ mau buông tay a ~~~~~~~ "
Sở Dự không để ý tới, tiếp tục trừng phạt hắn.
Vật nhỏ tái không sửa chữa một chút, liền muốn trường oai .
Thời gian này Sở Dự đột nhiên ý thức được, chính mình Vương phi còn là một chưa kịp nhược quán người thiếu niên, tại hảo hảo sủng ái đồng thời, cũng phải làm hảo hảo giáo dục, không thể một ngày chỉ lo phong hoa tuyết nguyệt.
Cố Du Ninh liều mạng mạng nhỏ giãy dụa, dùng sức nhi mà đẩy ra Sở Dự, xoa bị kháp đau khuôn mặt, căm tức Sở Dự, nói rằng: "Ngươi làm gì! ! ! Nhượng ta nói đối với ngươi, ngươi liền thẹn quá thành giận!"
"Miệng đầy hồ ngôn loạn ngữ, còn nói đối! ! ! ! !" Sở Dự trừng mắt.
Cố Du Ninh hừ một tiếng, đá văng hắn, đứng dậy liền muốn ra bên ngoài chạy, một bên chạy một bên quát: "Lão tử sẽ vương phủ, lão tử muốn rời nhà trốn đi, cho ngươi với ngươi lão tình nhân nhượng địa phương! ! ! ! ! !"
Nhưng là không chạy xuất vài bước, đã bị Sở Dự bàn tay to một phen mò trở về, ấn tại bàn thượng tấu mông.
Cố Du Ninh thẹn thùng lại phẫn nộ: "Ngươi làm gì! ! ! ! Ngươi lại đại nhân! ! ! ! Đau! ! ! ! ! Ngươi đối với ta không hảo! ! ! ! ! !"
"Còn dám nói! ! ! ! !" Sở Dự mãnh liệt dùng vài phần khí lực tại Cố Du Ninh mông thượng quăng một bàn tay.
Cố Du Ninh đau đến ngao một tiếng, hàm lệ thỏa hiệp: "Không dám ..."
Sở Dự buông hắn ra, nhìn hắn đáng thương hề hề bộ dáng, vươn tay nhéo nhéo mũi hắn, nói rằng: "Không cho trang đáng thương, ta lại không dùng lực."
"Ngươi cảm thấy không dùng lực, chính là đánh vào trên người của ta liền đau! ! ! ! ! !" Cố Du Ninh ủy ủy khuất khuất chính mình nhu mông.
Sở Dự nhịn không được cười , đem hắn ôm đứng lên, bàn tay to duỗi đến phía sau hắn giúp hắn nhu nhu: "Biết đau, còn nói nói làm giận."
Cố Du Ninh hí mắt: "Rõ ràng là ngươi bắt đầu trước khí ta ."
"..." Sở Dự dở khóc dở cười: "Hảo hảo, là ta sai."
Nguyên bản tưởng đùa hắn ngoạn nhi , ai biết sẽ phát triển trở thành như vậy.
Cố Du Ninh bĩu môi: "Thẹn quá thành giận, nói đến ngươi tâm khảm trong đi."
"Còn nói! ! ! !" Sở Dự tại hắn trên khuôn mặt cắn một hơi.
Cố Du Ninh ghét bỏ đẩy ra mặt của hắn.
Sở Dự bật cười, hống đạo: "Hảo hảo , ta mang ngươi đi chơi nhi."
"Nơi này có thể có cái gì hảo ngoạn?" Cố Du Ninh tiếp tục ghét bỏ.
"Đương nhiên là có ." Sở Dự cười nói: "Ngươi có muốn học hay không công phu?"
Cố Du Ninh chớp ánh mắt, duy trì liên tục ghét bỏ: "Ngươi tại đùa ta ngoạn nhi sao? Ta hiện tại tới kịp?"
"Không còn kịp rồi." Mân vương điện hạ đặc biệt thành thực, bất quá đầu đề câu chuyện một chuyển, tiếp tục nói rằng: "Bất quá ngược lại có thể luyện chơi một chút."
Cố Du Ninh nghĩ nghĩ, vào đông hàn thiên luyện võ công là không có ý nghĩa , nhưng là chơi một chút vẫn là có thể .
Vì thế hắn nói rằng: "Kia ngươi dẫn ta đi tuyển một phen tối khốc vũ khí."
Hắn tại hiện đại thời điểm đặc biệt thích võ hiệp tiểu thuyết, hơn nữa hỗn giang hồ là hắn lúc ban đầu giấc mộng, trở thành đại hiệp là hắn suốt đời theo đuổi mục tiêu, nhưng là đại hiệp đầu tiên muốn một phen tuyệt thế vũ khí.
Sau đó còn cần một vị hoặc dã man hoặc ôn nhu hồng nhan tri kỷ.
Nhưng là cái này đề nghị, Cố Du Ninh cơ trí cũng không nói gì.
Bị người tấu mông cũng không là một chuyện tốt tình! ! ! !
Thứ hai trăm lẻ tám chương công tử văn nhã
Cố Du Ninh bị Sở Dự lĩnh vào một cái phòng ở, bên trong bãi phóng đủ loại kiểu dáng bách gia binh khí.
Hắn ai cái cầm lên thử thử, trường thương quá nặng, đoản kiếm không hảo khống chế, đại đao lại rất thô ráp .
Này đó binh khí là Sở Dự cất chứa , trong ngày thường người khác bính đều không cho bính, cũng chính là Cố Du Ninh tài năng ở trong này chọn chọn bỏ bỏ.
Một bên chọn còn một bên nghe Sở Dự giảng thuật này đó binh khí xuất từ nơi nào, là như thế nào chiếm được, bên trong này lại có cái gì câu chuyện.
Cuối cùng Cố Du Ninh ánh mắt đặt ở trên tường treo một cái roi sắt.
Hắn nhíu nhíu mày.
Vừa rồi cái kia tả hiền vương cầm chính là một cái màu đen trường tiên.
Vì thế hắn quyết đoán sở trường chỉ một lóng tay, khí thế nghiêm nghị nói: "Liền nó , ta muốn nó! ! ! ! !"
Sở Dự theo ánh mắt của hắn vừa thấy, nhất thời bật cười, ôm hắn nói rằng: "Cái này quá nguy hiểm , ngươi không thể lấy."
"Vì cái gì?"
Cố Du Ninh giận dữ.
Con tiện nhân kia đều có thể lấy, dựa vào cái gì hắn không thể lấy.
Sở Dự tự nhiên biết tâm tư của hắn, cười nói: "Xa Ly tuy rằng xuất thân tái ngoại, nhưng là từ tiểu liền tiếp thu trung nguyên danh sư chỉ đạo, trường tiên mặc dù là nhẹ binh khí, kì thực lại phi thường khó khống chế, nhất là cái này cửu tiệt roi sắt, vứt ra đi làm không hảo muốn đả thương đến chính mình , cho nên hắn có thể dùng, nhưng là ngươi không được."
Cố Du Ninh không cao hứng.
Tình địch tướng mạo đường đường, bối cảnh cường đại, mà còn thiên tư thông minh, quả thực đã nghĩ nhượng người hướng hắn nói ra thủy.
Nhìn nhìn lại chính mình, cơ hồ toàn Trường An cũng biết, Mân vương phi là một cái tối dụ dỗ kẻ gây tai hoạ , hơn nữa hoàn khố kiêu căng.
Như vậy đối lập, nhượng người thực buồn bực! ! ! !
Sở Dự nhìn ra hắn không cao hứng , vì thế vươn tay lấy quá một phen tinh xảo trường kiếm, đưa cho hắn nói rằng: "Này đem phiên vân trường kiếm là năm đó ta tại Giang Nam chiếm được, tiêu kim Đoạn Ngọc không nói chơi, là giang hồ đệ nhất chú kiếm đại sư lâm sơn thu sơn chi làm, hơn nữa nhẹ nhàng giai công tử, tự nhiên cầm trong tay trường kiếm, cũng thích hợp ngươi."
"Phải không? Thực thích hợp ta sao?"
Cố Du Ninh biểu tình lãnh diễm, nửa tin nửa ngờ bắt được trong tay suy nghĩ suy nghĩ, có chút lược trầm.
Nhưng là đường đường nam nhi bảy thước, không thể áp tiện nhân một đầu dùng trường tiên còn chưa tính, muốn là liên kiếm cũng lấy không động, kia rõ ràng liền không cần lăn lộn.
Vì thế Cố Du Ninh lãnh tĩnh ho khan một tiếng, khí phách nói: "Một khi đã như vậy, liền cái này đi."
Nói xong xách khởi kiếm bắt tại bên hông, tả hữu chuyển chuyển, ngẩng đầu nhìn hướng Sở Dự, hỏi: "Có hay không điểm đại hiệp bộ dáng?"
"Đương nhiên là có ." Sở Dự cười đùa hắn, sau đó đột nhiên cẩn thận cao thấp đánh giá hắn, nói rằng: "Cả ngày với ngươi cùng một chỗ, đều không có phát hiện, ngươi hảo giống cao lớn chút."
"Thực bình thường a, mới mười bảy tuổi, tự nhiên hội trưởng cao ." Cố Du Ninh đùa nghịch bên hông trường kiếm, không chút để ý nói xong, nhưng là nửa ngày nhíu mày, nghiêm túc ngẩng đầu nhìn Sở Dự, hỏi: "Ngươi nói, ta có một ngày có thể hay không so với kia cái Xa Ly cao?"
"Vì cái gì muốn lớn lên so với hắn cao?" Sở Dự ôm nàng: "Du Ninh như vậy cũng rất hảo."
So tình địch lùn thống khổ ngươi là sẽ không lý giải .
Cố Du Ninh trừng hắn, nói rằng: "Muốn là Bạch Kính Chi so ngươi cao, so ngươi soái, ngươi trong lòng cũng nhất định sẽ thực không thoải mái ."
"Những lời này ý tứ chính là, tại ngươi trong lòng, ta so với hắn cao, so với hắn soái?" Sở Dự tại hắn lỗ tai thượng khẽ cắn một hơi, giọng thấp liêu nhân nói.
Kia đương nhiên ! ! ! !
Cố Du Ninh ưỡn ngực.
Hắn bây giờ còn nhớ rõ, lần đầu tiên nhìn thấy Sở Dự thời điểm.
Hoàng hôn đầy đất, công tử hắc kim trường bào.
Chậc chậc...
Thật thật phảng phất giống như thiên thần lâm thế a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi Vương gia thê quản nghiêm - Tác giả: Iris Diên Vĩ
RomanceNguồn: https://edeawest2304.wordpress.com Trọng sinh chi Vương gia thê quản nghiêm nội dung giới thiệu vắn tắt… Đời trước hắn thất bại tự vận, bồi ở bên cạnh hắn nguyện ý cùng hắn một cùng đền tội , là cái kia hắn cho tới bây giờ đều không có nhìn t...