Kỳ thật Sở Dự căn bản không có say, hắn còn không đến mức tại cung bữa tiệc uống mấy chén, liền khống chế không được , chỉ là muốn nương từ đầu đùa đùa nhà mình Vương phi, hơn nữa hắn cũng không cần thật sự uống rượu, chỉ nhìn Cố Du Ninh liền đủ hắn như mê như say .
"Nhượng ta ôm ngươi đi ra ngoài" Sở Dự không được như ý thì dây dưa không bỏ nhìn hắn.
Cố Du Ninh trong lòng phẫn nộ, ngươi muốn ôm liền ôm hảo , loại chuyện này không cần hỏi có đồng ý hay không nha! ! !
Chính là hắn đến duy trì hắn lãnh diễm cao quý hình tượng, vì thế nói rằng: "Người rất nhiều, hảo hảo vì cái gì cũng bị ôm đi ra ngoài, nhân gia hội nghị luận "
"Chỉ cần nói ngươi uống rượu , là đến nơi" Sở Dự lãnh tĩnh nói.
Say rõ ràng là ngươi! ! ! !
Cố Du Ninh theo dõi hắn nhìn nửa ngày, ha hả cười gượng hai tiếng, mọi nơi nhìn nhìn, phát hiện tất cả mọi người hiểu rõ mang theo ý cười nhìn bọn họ.
Quả thực, mân vương phu phu ân ái có thêm, đây là mãn Trường An cũng biết sự tình.
Cố Du Ninh thật sự là xoay bất quá hắn.
Không cùng con ma men không chấp nhặt.
Hắn ho khan một tiếng, đẩy ra Sở Dự, đứng dậy đứng vững, sau đó đột nhiên vừa lật xem thường.
Nói một tiếng: "A ~~~~ ta uống rượu ~~~~ "
Sau đó mảnh mai rơi vào Sở Dự trong ngực.
Sở Dự tiếp được hắn, khóe miệng lại nhịn không được cười, cúi đầu hôn hôn hắn nhắm chặt ánh mắt, trong lòng thích không được, thỏa mãn đem nhà mình Vương phi ngồi chỗ cuối ôm đứng lên, liền hướng trốn đi.
Vì thế sở hữu người liền nhìn thấy, uống nhiều quá Mân vương phi, bị mân vương thân mật ôm vào trong ngực.
Một trăm mười một chương thấy huyết phong hầu
Mân vương phủ, Bích Thủy cư nội.
Cố Du Ninh ôm một cái tiểu hộp gỗ, nghiêm túc ngồi ở phía trước bàn, cầm trong tay một cái màu đen bình sứ, nói rằng: "Cái này là ta ngày hôm qua quản Mục Vân Hán muốn , cực phẩm độc dược, có thể so với hạc đỉnh hồng, vô sắc vô vị, giết người với vô hình, yêu cầu uống thuốc."
Nói xong buông xuống, lại cầm lấy bên trong một cái khác màu xanh bình sứ: "Cái này từ kiện độc mộc chất lỏng độ cao tinh luyện, lại bị Mục Vân Hán thêm vô số loại độc dược, nghe nói còn cổ trùng thi thể, vô luận cái gì vật còn sống đụng phải, trực tiếp thấy huyết phong hầu."
Cố Du Ninh nói xong tạm dừng một chút, nói tiếp: "Bất quá loại này có giải dược, so ra kém ta hạc đỉnh hồng, đáng tiếc bị ngươi suất , bất quá cái này cũng miễn cưỡng đối phó, kế tiếp cái này càng thêm lợi hại ."
Nói xong Cố Du Ninh thần thần bí bí từ bên trong xuất ra một cái màu trắng bình sứ, nghiêm túc nói rằng: "Cái này là siêu sao giải dược, không độc không giải, bách độc bất xâm, nghe nói là từ Thiên Sơn thượng tuyết liên bí chế thành , biết Thiên Sơn Tuyết Liên sao, nghe nói một trăm năm mới khai một đóa, Mục Vân Hán nói bị hắn bắt gặp, ta đoán hắn nhất định là sống một trăm năm yêu tinh."
Sở Dự khóe miệng chọn cười, theo dõi hắn nhìn, cố ý hỏi: "Ngươi cho ta này đó mạt tây là làm gì?"
"Còn nhượng làm gì a, " Cố Du Ninh trừng mắt, sau đó cắn răng nói: "Bọn họ không nhất định có thể đánh quá ngươi, cho nên khó bảo toàn sẽ không đùa giỡn ám chiêu, nếu có người độc hại ngươi, ngươi liền ăn cái này."
Nói xong, giơ lên màu trắng bình sứ, sau đó tiếp tục nói rằng: "Ăn xong về sau, nhớ rõ cho bọn hắn dùng cái này."
Đem màu xanh bình sứ cùng màu đen bình sứ đổ lên trước mặt hắn, gian trá nói: "Không độc chết bọn họ, cũng làm cho bọn họ lột da."
Sở Dự bật cười, – đem ôm chầm hắn: "Yên tâm, ta không có việc gì ."
Cố Du Ninh gật gật đầu, đem ba cái cái chai sủy tiến trong lòng ngực của hắn.
"Mọi sự cẩn thận."
Hoàng gia săn bắn tràng tại Trường An năm dặm ngoại đồng cỏ, vây lên còn có một mảnh núi rừng.
Đại chiêu khai quốc hoàng đế là trên lưng ngựa đến tới thiên hạ, bởi vậy lịch đại hoàng đế đều đối võ thuật ưu ái có thêm, hơn nữa hoàng tử vương tôn hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ tập đến một ít võ nghệ, bất quá tạo nghệ sâu cạn, chính là bằng cá nhân bản lĩnh .
Thượng đồng lứa đức uy đế huynh đệ trung võ nghệ tốt nhất liền là đã nhẹ qua đời ôn thịnh mang thân vương, nghe nói cảnh thân vương niên thiếu là liền đến trong chốn võ lâm tối đức cao vọng trọng vân tiên chân nhân thân truyền võ nghệ, tạo nghệ cao thâm, chỉ tiếc vân tiên chân nhân hiện giờ hay không tiên đi vẫn là thượng tại dạo chơi tứ hải đã nhẹ không được biết rồi, mà cảnh thân vương thì tại thượng đồng lứa cung đình đoạt vị chi tranh trung trở thành chim đầu đàn bị người hãm hại, nhất mạch thượng thừa võ công, hiện giờ xem như chặt đứt.
Ngày nay đại chiêu này đồng lứa võ tướng đứng đầu, vẫn cứ xuất từ hoàng gia, kia liền là mân vương, mân vương tuy rằng chưa đến cao nhân chỉ điểm,, nhưng là lại tại hàng năm chinh chiến trung tập đến không ít bách gia tinh túy, trong đó thuật bắn súng càng kỹ càng, có thể nói tự thành nhất phái, không chút nào hơn năm đó cảnh thân vương, hơn nữa càng có ngày thứ ba lại mặt nguyên lão thường xuyên cười khổ, mân vương chiến công hiển hách, người mang tuyệt kĩ, cực kỳ giống năm đó cảnh thân vương, mà ngay cả chim đầu đàn mệnh số đều giống nhau như đúc, nhưng thấy tuy rằng ngút trời anh tài, nhưng ở hoàng thất bên trong, hiện giờ anh hùng khí khái chi người, tổng là nhượng người dung không hạ.
Sở Dự mang theo thân binh trình diện thời điểm, tam hoàng tử cùng Thất hoàng tử đã đến, An Ngạn Thần cũng nhập tràng, văn võ bá quan song song đứng ở hai bên, cầm đầu liền là tả hữu hai vị Thừa tướng.
Sở Dự cùng Cố Đình gật gật đầu: "Đốn đại nhân, hồi lâu không thấy."
"Vương gia." Cố Đình đứng dậy: "Đa tạ Vương gia nhớ."
Đức uy đế nghi thức chưa tới trước, Cố Tuấn Tuyên đã dẫn tá lâm quân trước tiên tới đồng cỏ, hữu thống lĩnh dẫn một đội nhân mã đem đồng cỏ vây thượng, Cố Tuấn Tuyên thân là Tả Thống lĩnh mang theo một đội nhân mã xen kẽ trong đó, tại hoàng đế bên người tuần tra, bảo đảm hoàng đế an toàn.
Hắn nhìn thấy Sở Dự đến , lập tức xuống ngựa, khom mình hành lễ: "Gặp qua Vương gia."
Sở Dự gật gật đầu, ý bảo hắn miễn lễ.
Cố Tuấn Tuyên nhìn nhìn phía sau hắn, nghi ngờ hỏi: "Du Ninh chưa có tới?"
"Hắn cũng sẽ không võ công, liên kỵ mã cũng sẽ không, nơi này vũ đao lộng thương ( súng ) tái thương tổn đến hắn sẽ không tốt." Sở Dự lạnh nhạt nói xong, trong giọng nói không tự giác lộ ra cưng chiều ý tứ hàm xúc.
Cố ninh tuyển cũng cười : "Đúng vậy, Du Ninh tính tình tiêu sái, chưa bao giờ thích mấy thứ này, lập tức Hoàng Thượng liền muốn tới , nghe nói hôm nay tĩnh bắc Vương thế tử muốn so với cưỡi ngựa bắn cung, Vương gia niệm niệm cưỡi ngựa bắn cung đều có thể bác cuối cùng, hạ quan hiện tại ở đây trước chúc mừng Vương gia ."
Sở Dự nhếch một cái khóe miệng: "Mượn Cố Thống lĩnh cát ngôn."
Quả nhiên, qua không lâu A, tràng ngoại liền truyền đến hoàng đế nghi thức.
Chư hoàng tử di tích đủ loại quan lại lập lợi ngồi nghiêm chỉnh.
Giống nhau bắn lễ hoàng đế nghi thức đều là kim lộ, ba tầng hoàng gia chuyên dụng minh hoàng đoạn duy, sau thụ có đại kỳ mười hai mặt, kỳ thượng các tú kim long.
Loan giá tiền phương minh la thị uy, hai mươi cái đới đao thị vệ dẫn đường, mặt sau đi theo thái giám cung nữ, chung quanh cũng đều chỉnh tề đi theo đới đao thị vệ, mênh mông đãng lệ một mọi người có chút đồ sộ.
Đợi cho loan giá tiệm gần, đủ loại quan lại đứng dậy, chờ đến thái giám một tiếng phụ xướng: "Hoàng Thượng giá lâm! ! ! ! !"
Không đẳng hoàng đế chọn liêm xuống xe, đủ loại quan lại quỳ xuống triều bái, tam hô vạn tuế.
Đây là tọa ủng ngàn dặm giang sơn, nhượng người cạnh cùng truy đuổi thiên gia phú quý.
Săn bắn đơn giản chính là đánh chim bay cá nhảy, mà tinh bắc Vương thế tử nói là muốn so với thử, cũng chính là hắn mang đến hai người đi vào săn bắn uyển, triều đình tại phái hai cái, quy định thời gian ở bên trong, ra tới thời điểm kiểm kê một chút con mồi nhiều ít, nhiều nhất phương thắng lợi.
Chỉ bất quá lần này tĩnh bắc Vương thế tử cũng tham gia, cho nên hoàng thất ở trong triều ba cái hoàng tử tự nhiên cũng phải tham gia, tái tính thượng Sở Hành một cái.
Sở Dự một thân hắc kim trang phục nhàn nhã ngồi trên lưng ngựa, tựa hồ cũng không sốt ruột tìm kiếm con mồi.
Chỉ chốc lát sau Lâm Lương cưỡi ngựa từ phía sau theo kịp, vẫy lui bên người tùy tùng, sắc mặt khẩn trương nhìn về phía Sở Dự, phụ ghé vào lỗ tai hắn nhỏ giọng nói một đoạn nói.
Sở Dự lúc này biến sắc: "Có chuyện như vậy?"
Lâm Lương sắc mặt khó coi gật gật đầu: "Vương gia, hiện tại muốn làm như thế nào?"
"Hừ..." Sở Dự cười lạnh: "Hiện giờ bọn họ cũng chỉ dư lại khổ nhục kế ?"
Nguyên lai này mấy mấy ngày nay Thất hoàng tử liền vẫn luôn bởi vì săn bắn sự tình bận rộn , Sở Dự sợ có trá, liền phái ra vài cái thám tử đi âm thầm điều tra một ít, vài ngày xuống dưới đều là chút Thất hoàng tử tại chuẩn bị săn bắn tràng người chung quanh, Sở Dự nguyên bản tưởng rằng hắn là làm bừa tưởng tại tỷ thí trung bạt đến thứ nhất, chính là vừa rồi thám tử lại trở về bẩm báo, nói Thất hoàng tử hiện tại đang tại phái người nơi nơi thu thập mân vương vũ tiễn.
Bởi vì là cưỡi ngựa bắn cung tỷ thí, cho nên mỗi người vũ tiễn thượng đều là bất đồng , hơn nữa phòng hoạn làm bừa, hoàng gia công nghệ đều là bắt chước không đến .
Hiện giờ Thất hoàng tử điểm danh muốn Sở Dự vũ tiễn, nếu hắn lấy được mang có mân vương dấu hiệu vũ tiễn, mà này chi vũ tiễn nếu là đâm đến biệt vị trí, nói thí dụ như Thất hoàng tử trên người, kia liền là mân vương nương săn bắn giết hại tay chân.
Chiêu này khổ nhục kế, dùng rất thê thảm .
"Vương gia, giết hại tay chân chính là tội lớn, hơn nữa Thất hoàng tử đã có này tâm, kia liền là có sách lược vẹn toàn, vi bảo vô ngu, chúng ta hiện tại rời khỏi đồng cỏ đi." Lâm Lương nói rằng.
Sở Dự lãnh mặt, một lúc lâu đột nhiên châm chọc cười cười: "Như vậy sao được, mân vương là đại chiêu huân một võ tướng, thời gian này rời khỏi đồng cỏ chẳng phải là nhận thua."
"Chính là..." Lâm Lương sốt ruột: "Vương gia, tư sự thể đại, giới nhìn vẫn là..."
Sở Dự xua tay, ý bảo hắn không cần lại nói .
Sau đó hắn từ sau bối tiễn túi trong xuất ra một chi vũ tiễn, vuốt phẳng – hạ vũ tiễn một chỗ khác mân vũ, cười lạnh nói: "Hắn không là muốn dùng khổ nhục kế, bổn vương liền trợ hắn giúp một tay."
Nói xong từ trong lòng xuất ra ba cái bình sứ, mở ra trong đó màu xanh cái kia, đem bên trong chất lỏng đều đều ngã vào mũi tên thượng, liên mặt sau một lễ đầu gỗ cây tiễn đều không buông tha.
Đưa đến chất lỏng hong gió, toàn bộ vũ tiễn đã nhẹ cùng biệt vũ tiễn không có gì khác biệt.
Lâm Lương không giải: "Vương gia, ngài đây là..."
"Đây là bổn vương lâm tới thời điểm, nhà của chúng ta Vương phi sợ có người đùa giỡn ám chiêu cố ý cho ta ." Nguyên bản mặt không đổi sắc sắc mặt, nhiều một tia nhu hòa, một lúc lâu, Sở Dự giận tái mặt: "Thấy huyết phong hầu duy, bất tử cũng phải lột da."
Lâm Lương vẻ sợ hãi biến sắc: "Vương gia..."
"Nhớ kỹ, vô luận hôm nay tại phụ hoàng chỗ nào việc này như thế nào, ta nếu là không thể quay về vương phủ , ngươi nhớ rõ ngàn vạn đi trước vương phủ, trước đem Vương phi f,i chi đi, chiêu này không tất nề hà ta,, nhưng là ta chung quy là sợ không thể chú ý đến Du Ninh, đến lúc đó tam hoàng tử tại đưa ánh mắt đặt ở trên người hắn, cho nên ngươi nhớ kỹ, nhất định trước đem Du Ninh cất bước, chờ lợi việc này kết thúc, ta lại đi tìm hắn." Sở Dự công đạo đạo: "Đi đem vân vương mời đến."
Nói xong đem trong tay ba cái bình sứ ném xa xa dày đặc rừng cây, sau đó ghìm ngựa đi xa.
"Đi, bổn vương tự mình cấp Thất hoàng tử đưa đi qua."
Cố Du Ninh tại trong vương phủ ngủ một cái ngủ trưa, làm hảo vài cái loạn thất bát tao mộng, chỉ cảm thấy cả người không có khí lực, trong lòng cũng kích động không được, gọi tới Kiêm Vũ, hỏi canh giờ, Sở Dự còn chưa có trở về.
Mới vừa mơ mơ màng màng ra tẩm điện môn, liền nhìn thấy Lâm Lương hấp tấp xông tới, ôm đồm hắn liền nói rằng: "Khoái, Vương phi thu thập một chút đồ vật, lập tức cùng thuộc hạ đi."
Cố Du Ninh sửng sốt, nhất thời trong lòng không còn: "Làm sao vậy, có phải hay không Vương gia đã xảy ra chuyện?"
"Vương phi đừng hỏi , tại săn bắn tràng thượng Thất hoàng tử bị thương hãm hại Vương gia, tuy rằng Hoàng Thượng chưa làm định luận, nhưng là đã đem Vương gia cầm tù tại Tông Nhân phủ , Vương gia sự phát trước từng cố ý công đạo, muốn thuộc hạ đưa Vương phi đi trước, Vương phi khoái chút chuẩn bị, lập tức sẽ lên đường."
Lâm Lương sốt ruột muốn đi vươn tay trảo Cố Du Ninh, lại bị Cố Du Ninh một phen đẩy ra, giương mắt dị thường đoạt tĩnh âm trầm nhìn hắn: "Là nói hắn bị người hãm hại, hiện tại cầm tù Tông Nhân phủ?"
Một trăm mười hai chương huých tường họa
Sở Dự cưỡi ngựa chậm rì rì tại đồng cỏ núi rừng trong chuyển, Sở Hành từ đàng xa kỵ mã mà đến, lặc trụ dây cương sau, sốt ruột nói: "Hoàng thúc, chuyện này..."
"Không muốn nói , hắn nếu bố trí dài như vậy khi hỏi, khẳng định sẽ không dễ dàng buông tha , cùng với đến lúc đó bị động, không bằng hiện tại chủ động phóng ra."
Sở Dự đang nói, đột nhiên ngẩng đầu nhìn xa xa đồng dạng kỵ mã chậm rãi đi tới Thất hoàng tử, khóe miệng nhếch một cái: "Hành nhi, nếu là lần này phụ hoàng thật sự bởi vì việc này chế tài ta, ngươi chính mình một người phải cẩn thận, nhất là thái tử hồi mạt về sau."
Sở Hành lắc đầu mỉm cười: "Bọn họ tâm tâm niệm niệm muốn dồn hoàng thúc vào chỗ chết, nếu là lần này hoàng tổ phụ không minh bạch nghe tin hắn nói, nói vậy hoàng thúc tam quân tướng lãnh cùng trong triều võ tướng là sẽ không từ bỏ ý đồ ."
Sở Dự cười lạnh làm sâu sắc, nếu là lần này phụ hoàng bởi vì này sự muốn đưa hắn vào chỗ chết, như vậy hắn cũng không cần tại niệm cập phụ tử tình huynh đệ, trực tiếp lãnh binh phản có thể.
Lúc này, Thất hoàng tử cùng một chúng tùy tùng chạy tới phụ cận.
Thất hoàng tử ngồi trên lưng ngựa, âm hiểm cười nói: "Lục hoàng huynh là ta đại chiêu huân một võ tướng, sao hôm nay tĩnh bắc vương phủ người cũng đã thu hoạch tương đối nhiều, lục hoàng huynh lại một mũi tên chưa bắn?"
Sở Dự giương mắt nhìn hắn, thẳng tắp theo dõi hắn, ánh nắng trêu tức rét lạnh, nhượng người nói không xuất khủng bố, một lúc lâu nhếch một cái khóe miệng, từ phía sau tiễn trong túi xuất ra một chi vũ tiễn, sau đó chậm rãi ưu nhã lạp, đem mục tiêu đối trụ Thất hoàng tử mặt.
Thất hoàng tử lúc này biến sắc, tuy rằng hắn có tâm muốn hãm hại Sở Dự, nhưng là hiện giờ phục Sở Dự trở thành con mồi nhất dạng Tử Vi là tại chịu khổ sở, một bên Thất hoàng tử phủ tùy tùng cũng đều bất an đứng lên.
Thất hoàng tử muốn tự hại hãm hại mân vương, nhưng chung quy thương cập không đến tánh mạng, nhưng là hiện giờ mân vương một mũi tên muốn là bắn lại đây, nhượng đem Thất hoàng tử đầu xuyên thấu .
Lúc này đồng cỏ thượng tĩnh tựa hồ chỉ có mùa hè dính nị phong, Sở Dự híp mắt nhìn rõ ràng trong lòng rất sợ, đã thiếu kiên nhẫn còn muốn ra vẻ trấn định Thất hoàng tử, đoạt khốc nhếch một cái khóe miệng.
Đem mục tiêu từ Thất hoàng tử bụng thượng dời lợi tha bên người đại thôn thượng, mặt trên bàn một cái thanh hoa xà, đang tại nguy hiểm hộc màu đỏ tươi tín tử.
Theo Sở Dự buông ra cung tiễn với, kia chỉ chỉ mang có mân vương dấu hiệu vũ tiễn vèo một tiếng cắt qua không khí, gắt gao đem thanh hoa xà đinh tại Thất hoàng tử bên người đại thụ thượng.
Thất hoàng tử cơ hồ suyễn không thượng khí đến, trong nháy mắt dọa một run run thiếu chút nữa bụng lập tức té xuống đến .
Hắn miễn cưỡng ổn ổn tâm thần, mắt nhìn từ bên tai sát quá vũ tiễn, còn có trên cây kia chỉ đã chết đi xà, rất nhiệt thiên thế nhưng cả người lạnh lẽo.
Lúc này An Ngạn Thần cũng không xa xa chậm rãi du du kỵ mã lại đây, cười vang nói: "Mân vương hảo tiễn pháp, ta tĩnh bắc vương phủ nổi danh nhất võ tướng được xưng thiện xạ, nhìn thấy Vương gia tiễn pháp đều phải cam bái hạ phong."
"Thế tử quá đằng ."
Sở Dự hướng An Ngạn Thần khẽ gật đầu, xem như đánh tiếp đón.
"Tại sao có thể là quá đằng đâu?" An Ngạn Thần nhướng mày nhìn về phía đã không có người sắc Thất hoàng tử, cười nói: "Này chính là bắn chết một cái xà, đều đem Thất hoàng tử điện hạ dọa thành như vậy, này nếu là hiện trường bắn chết mãnh thú, đến không biết như thế nào đâu, Vương gia quả thật là ta đại chiêu đệ nhất võ tướng."
Sở Dự cũng nhìn về phía Thất hoàng tử, khóe miệng cười lạnh, lại không nói chuyện, chính là tràn ngập thâm ý nhìn hắn một cái, sau đó nắm chặt dây cương, xoay người đi theo Sở Hành cùng đi .
An Ngạn Thần cười nhún vai, cũng xoay người đi rồi.
Thất hoàng tử đứng ở tại chỗ, thần tình đều là bị nhục nhã phẫn nộ, gắt gao nắm chặt nắm tay, phẫn hận nhìn bên cạnh đại thụ thượng vũ tiễn, một phen hung hăng rút ra, cắn răng dương tay liền muốn đâm vào chính mình bả vai.
Bên người tùy tùng ngăn cản một chút, lược có chút bất an nói: "Điện hạ, nghĩ lại nha."
"Còn nghĩ lại cái gì, Sở Dự! ! ! ! Ta lần này nhất định phải làm cho hắn vô pháp xoay người."
Hắn gắt gao cắn răng, hàm răng đều phải cắn xuất huyết , — nhắm mắt đem vũ tiễn cắm vào chính mình bả vai.
Thất hoàng tử bị người đâm bị thương, vốn là bình thường nhất ngoại thương, lại không nghĩ vũ tiễn thượng có độc, khiến Thất hoàng tử mấy độ thiếu chút nữa không có hô hấp, đi theo thái y dùng nhân sâm đem này mệnh điếu trụ, chỉ nề hà độc này đều không phải là tầm thường thạch tín một loại , trong lúc nhất thời thái y viện đến không có chủ ý, luống cuống tay chân loạn cầm các loại giải độc dược, thấy mã đương nói mã y, tốt xấu mệnh tạm thời là bảo vệ, cũng chỉ là bảo vệ mệnh mà thôi, kịch độc vẫn là không có toàn giải, người cũng không có tỉnh.
Hoàng cung thị vệ cầm vũ tiễn quỳ gối đức uy đế trước mặt, nói rằng: "Hoàng Thượng, đâm bị thương Thất hoàng tử tiễn, ở chỗ này."
Đức uy đế bình tĩnh mặt, vươn tay lấy lại đây, mặt không đổi sắc mắt nhìn vũ tiễn thượng biệt mân vũ, hoàng gia công nghệ vô pháp làm bộ.
Đường quỳ xuống một chúng Thất hoàng tử tùy tùng, toàn bộ một mực chắc chắn, là mân vương bắn bị thương Thất hoàng tử, kỳ thật bọn họ trong lòng thực bất an, bọn họ thế cho nên đã độc phát bất tỉnh nhân sự Thất hoàng tử, đều thật không ngờ vũ tiễn lần trước có độc, chính là đến cái này đất vườn, chỉ có một hơi cắn chết.
Sự tình tựa hồ rất rõ ràng như bóc, chính là tinh tế cân nhắc, mân vương nếu muốn bắn chết Thất hoàng tử, sao lại dùng có mân vương dấu hiệu vũ tiễn, nhưng lại tại mặt trên xoa độc dược.
Chính là Thất hoàng tử sinh mệnh đe dọa, thật sự sẽ có người dùng chính mình mệnh còn hãm hại người khác sao?
Sở Dự quỳ gối đường hạ, rũ mắt liêm, không kiêu ngạo không siểm nịnh.
Phía dưới thái tử một đảng ngôn quan sôi nổi đứng ra yêu cầu nghiêm trị mân vương, tam hoàng tử trì trung không nói, chẳng qua sắc mặt có chút trắng bệch, Thất hoàng tử làm việc này hắn không phải không biết, nhưng là hắn không nghĩ tới Sở Dự cư nhiên sẽ ở vũ tiễn thượng mạt độc dược, nhưng thấy Thất hoàng tử tích sau muốn vu hãm chuyện của hắn, hắn đã biết .
Nguyên bản nếu Thất hoàng tử chính là vết thương nhẹ, liền có thể nói là mân vương không cẩn thận bắn ra vũ tiễn, dù chưa cấu thành tội lớn, nhưng nhiều băng tuyền chiến sĩ cầm tù là khẳng định .
Chính là hiện giờ vũ tiễn thượng có độc dược, mân vương nếu là tưởng bắn chết thất hoàng tìm, làm sao có thể sẽ như vậy quang minh chính đại, Thất hoàng tử cũng sẽ không dùng tánh mạng của mình làm đặt cược, giải thích duy nhất chính là tam hoàng tử ý đồ mượn đao giết người, nếu là hoàng đế giáng tội mân vương, Thất hoàng tử lại sinh mệnh đe dọa, lập tức liền giải quyết rớt hai cái.
Chiêu này họa thủy đông dẫn nhượng Sở Dự tuy rằng bên ngoài thượng vẫn là hãm sâu trong đó, nhưng là tại đức uy đế trong lòng đã là đại đại đổi mới, hơn nữa Thất hoàng tử tỉnh lại hay không sẽ đối tâm hắn sinh đề phòng, đều rất khó nói.
Tam hoàng tử hơi hơi nắm chặt nắm tay, nhìn về phía Sở Dự, Sở Dự tuy rằng quỳ gối đường hạ, lại tựa hồ cảm nhận được Sở Thừa ánh mắt, mặt không đổi sắc giương mắt cùng hắn đối diện, một lúc lâu oj, như có như không cười cười.
Ngôn quan sảo cái không ngừng, đức uy đế phiền lòng không được, đem vũ tiễn vỗ vào bàn thượng, quát: "Hảo , đều cho trẫm câm miệng! ! !"
"Hoàng Thượng bớt giận."
Sở hữu người vừa thấy đức uy đế sinh khí, vội vàng thượng quỳ xuống.
"Thất hoàng tử gặp chuyện một chuyện, rất có kỳ quái, dung sau tái nghị, sự tình quan hoàng tử huých tường, hiện đem mân vương tạm thời ép vào Tông Nhân phủ." Đức uy đế mặt không đổi sắc, lại nhìn hướng An Ngạn Thần, nói rằng: "Hoàng gia việc vặt, nhượng thế tử chê cười."
Không có đoạt mân vương binh quyền, chính là quan tiến Tông Nhân phủ.
Trong triều thái tử một đảng sắc mặt có chút không hảo.
An Ngạn Thần cười cười, khom người cấp đức uy đế hành lễ, nói hai câu lời khách sáo.
Là dự mặt không đổi sắc dập đầu lĩnh chỉ, khóe miệng giọng mỉa mai cười cười, đứng dậy chuẩn bị cùng đã tiến lên đây thái giám đi Tông Nhân phủ.
"Chờ một chút."
Ngay tại Sở Dự xoay người một khắc, đức uy đế đột nhiên mở miệng, Sở Dự nhíu nhíu mày, xoay người nhìn về phía hoàng đế.
Đức uy đế thở dài, trầm giọng nói: "Việc này trẫm tự sẽ điều tra rõ ràng, ngươi nếu là trong sạch , trẫm tuyệt không hiểu lầm."
"Là."
Sở Dự khom mình hành lễ.
Cố Du Ninh tại vương phủ, nghe xong Lâm Lương đem sự tình từ đầu chí cuối nói, xinh đẹp lông mày gắt gao ninh , giương mắt nhìn về phía Lâm Lương: "Lâm tướng quân, ngươi là Vương gia tâm phúc , Vương gia cái gì tâm tư ngươi rõ ràng sao?"
Lâm Lương vẻ sợ hãi biến sắc, một lúc lâu hành lễ: "Thuộc hạ minh bạch."
"Ngươi nếu là minh bạch ta an tâm, ám vệ hiện tại có mấy cái người?"
"Vẫn là Vương phi thu sáu cái." Lâm Lương hồi đáp.
"Đủ." Cố Du Ninh mặt trầm như nước, lãnh tĩnh nói: "Ngươi hiện tại nghe, nhượng ám vệ lẻn vào đến trong cung bảo hộ Vương gia, Ngự Lâm quân hữu thống lĩnh là ta huynh trưởng, có một số việc sẽ không rất phiền toái, sau đó ngươi hiện tại tìm người tại Trường An tán hộ lời đồn, chỉ nói Thất hoàng tử tục ý hãm hại mân vương, phụ hoàng không từ, hiện giờ hoàng cung là không có mân vương nơi sống yên ổn ."
"Là, thuộc hạ nhớ kỹ." Lâm Lương nói rằng: "Vương phi hiện tại chạy nhanh cùng thuộc hạ đi thôi, Vương gia cố ý công đạo , trước đưa Vương phi đi."
"Ta không đi." Như có ninh nói rằng: "Chuẩn bị xe, ta muốn tiến cung."
Lâm Lương kinh hãi: "Tiến cung! ! ! ! !"
"Đương nhiên, Vương gia là cầm tù Tông Nhân phủ, giới là Vương phi, tự nhiên có thể đi cùng."
"Chính là Vương gia nói. . ."
"Biệt chính là . Cố đốn Du Ninh vững vàng nhìn hắn, đem bên người Kiêm Vũ kéo qua đến đổ lên bên cạnh hắn: "Ngươi đem hắn chiếu cố hảo là đến nơi, còn có, đi thông báo như ý hiệu đổi tiền Mục Vân Hán."
"Không thành, Vương phi, Vương gia luôn mãi dặn dò , nhất định muốn đem Vương phi đưa lợi địa phương an toàn."
Lâm Lương cắn răng vươn tay muốn đi kéo Cố Du Ninh, chính là buộc cũng phải đem hắn buộc đi, Cố Du Ninh một phen đẩy ra, trừng mắt: "Ngươi dám! ! !"
"Thuộc hạ bất đắc dĩ, đắc tội ."
Nói xong cư nhiên thật sự vươn tay muốn đem Cố Du Ninh bang đứng lên, ai biết lúc này Bích Thủy cư đại môn bị một cước đá văng, Mục Vân Hán bình tĩnh mặt tiến vào, một cước đá văng Lâm Lương.
"Mân vương hơi thấy phiên phách, Lâm Lương ngươi liền không thể chờ đợi được sẽ đối Vương phi xuống tay ?" Trong vương phủ hiện giờ không khí khẩn trương, nhưng Mục Vân Hán vẫn là vẻ mặt trêu đùa.
Cố Du Ninh nhìn thấy cứu tinh , nói rằng: "Ngươi cũng biết ."
"An Ngạn Thần nói ." Mục Vân Hán gật đầu, quét mắt Lâm Lương: "Đây là làm sao vậy?"
"Không như thế nào, ta muốn tiến cung, đi Tông Nhân phủ bội Sở Dự." Cố Du Ninh kiên định nói.
Mục Vân Hán nhíu mày, nói rằng: "Mân vương có thể xuất việc này, tất nhiên là bày mưu nghĩ kế, hắn muốn ngươi trước cất bước, tất nhiên là sợ ngươi xuất sự, ngươi thời gian này tiến cung..."
"Ta nhất định muốn tiến cung, có một số việc ta giúp không được gì, nhưng là ta không nghĩ tháp tái một người." Cố Du Ninh lạnh nhạt nhìn về phía bọn họ: "Mân vương phủ thân gia tánh mạng đều giao tại các ngươi trong tay ."
Lâm Lương thần sắc động dung, một lúc lâu bất đắc dĩ hành lễ: "Nhưng bằng Vương phi phân phó."
Cố Du Ninh cười cười, nhìn về phía Mục Vân Hán: "Độc tiễn không có giải sao?"
Mục Vân Hán gật đầu.
"Như vậy ngươi đi giúp ta đem Thất hoàng tử độc giải , hắn đến trước không có việc gì mới được, bằng không liền tính tra không đi ra, Hoàng Thượng nơi ấy cũng không dễ nói." Cố Du Ninh tràn ngập thâm ý nhìn hắn.
Mục Vân Hán nhíu mày, một lúc lâu thoải mái, cười nhạt không lời gì để nói, gật gật đầu: "Mệt ngươi nghĩ ra, ngươi yên tâm chính là."
Một trăm mười ba chương đồng cam cộng khổ
Đức uy đế tại Quảng Nhân điện đang tại nghe thị vệ đang nói hôm nay săn bắn sự tình, đột nhiên lâm lộc tiến mạt, cung kính nói: "Hoàng Thượng, Văn vương phi ở ngoài điện cầu kiến."
"Hắn như thế nào đến ?" Đức uy đế nhíu mày, một lúc lâu thở dài nói rằng: "Hắn là Văn vương phi, hiện giờ mân vương xuất sự, hắn hỏi một câu cũng phải làm, nhượng hắn tiến vào."
"Là."
Lâm lộc khom người lĩnh chỉ, xoay người đi ra ngoài, chỉ chốc lát sau Cố Du Ninh đi theo hắn tiến vào, một thân đẹp đẽ quý giá hồng sắc triều phục, tao nhã liêu trước bãi, quỳ trên mặt đất hành lễ.
"Huy thần tham kiến Hoàng Thượng, Ngô hoàng vạn tuế."
"Đứng lên đi." Đức uy đế vẫy lui thị vệ cùng lâm lộc, sau đó nói rằng: "Sở Dự sự tình so sánh với ngươi hẳn là cũng biết , ngươi vả lại yên tâm _, việc này trẫm chắc chắn nghiêm tra, nếu hắn là trong sạch , trẫm định sẽ không để cho cũng bạch bạch mông oan."
"Vương gia tâm tư ngay thẳng, quang minh lỗi lạc, hiểu con sao bằng cha, Hoàng Thượng tức làm người quân, cũng làm người phụ, tự nhiên sẽ còn Vương gia trong sạch, thần yên tâm."
Cố Du Ninh buông xuống mí mắt, sau đó nói rằng: "Chẳng qua, Hoàng Thượng, thần có một chuyện, mong rằng Hoàng Thượng thành toàn."
Đức uy đế đối với Cố Du Ninh thái độ thực vừa lòng, nguyên bản tưởng rằng hắn sẽ hết sức đau thương cầu hắn phóng mân vương, như thế đến hiển không tầm thường, vì thế gật gật đầu: "Ngươi nói."
"Thần muốn đi Tông Nhân phủ bội bạn Vương gia, cầu Hoàng Thượng ân chuẩn." Cố Du Ninh cúi đầu dập đầu, không kiêu ngạo không siểm nịnh.
"Ngươi muốn đi Tông Nhân phủ?"
Đức uy đế nhíu mày, Tông Nhân phủ mặc dù là cầm tù hoàng thất đệ tử , không đến mức thái thanh khổ, nhưng là cùng Mân vương phủ đó là không cách nào so , hơn nữa mân vương có thể hay không phóng xuất đều hai nói, hắn thế nhưng có thể tự thỉnh đi Tông Nhân phủ, nhưng thấy ngày thường mân vương đúng vậy xác thực sủng ái hắn, cũng không làm bộ dáng cho người khác nhìn.
Nghĩ vậy nhi, đức uy đế lắc đầu mỉm cười: "Ngươi cùng Sở Dự đến thật sự là tình cảm thâm, từ xưa đến nay cùng cam dễ dàng, cộng khổ không đổi, khó được ngươi có phần này tâm."
"Thần cùng Vương gia vợ chồng một hồi, vốn nên đồng cam cộng khổ."
"Hảo, ngươi đã đều nói như vậy , trẫm cũng không có thể không thành toàn ngươi phần này tâm, lâm lộc! ! ! !"
Đức uy đế hô một câu, lâm lộc bật người từ bên ngoài tiến vào: "Hoàng Thượng..."
"Mang Mân vương phi đi Tông Nhân phủ." Đức uy đế trầm giọng hạ chỉ: "Ngươi tự mình đi, đang nhìn nhìn Tông Nhân phủ còn thiếu cái gì, nhất dạng đều đưa đi, tại nói cho dưới người, không cho bọn họ sinh sự."
"Là! ! !" Lâm lộc lên tiếng trả lời lĩnh chỉ.
Tông Nhân phủ giam giữ địa phương, trên danh nghĩa kỳ thật cùng Hình bộ cùng Đại Lý tự đại lao không sai biệt lắm, nhưng là trên thực tế kém rất nhiều. Nơi này là giam giữ hoàng thất dòng họ địa phương, vô luận như thế nào đều mang theo hoàng gia thể diện, chính là hiện giờ đã vào đêm, hoàng cung hướng tới đèn đuốc sáng trưng, nhưng là vào Tông Nhân phủ trường phố lại một mảnh tối đen.
Lâm lộc tựa hồ nhìn ra Cố Du Ninh không giải, liền nói rằng: "Tông Nhân phủ buổi tối bên ngoài là không cho cầm đèn , bất quá Vương gia chỗ ở, nô tài sẽ cố ý phân phó."
Lừa dối ninh cười cười: ", lao công công ."
Nói xong đem một đạp ngân phiếu bỏ vào lâm lộc lòng bàn tay, nói rằng: "Công công tại bên người hoàng thượng hầu hạ nhiều năm, Vương gia tâm tính tại trong cung chỉ sợ là gây thù hằn rất nhiều, có một số việc mong rằng công công nhiều chiếu cố chút."
"Nói chi vậy." Lâm lộc không dấu vết thu ngân phiếu, sau đó nói rằng: "Võng trang kỳ thật là một cái hào tính tình, từ trước là Lục hoàng tử thời điểm, bọn hạ nhân có cái gì không là, cũng chưa bao giờ nhiều lời. Các nô tài trong lòng cũng biết."
Vội vàng nói chuyện thời điểm, liền tới giam giữ mân vương sân, là một cái độc lập tiểu viện lạc, đại môn rộng mở , Cố Du Ninh nhìn thấy bên trong vật tư lượng một trản đăng, một cái thân ảnh cao lớn đứng ở bàn trước, tựa hồ đang tại viết cái gì.
"Nha, võng trang còn chưa ngủ đâu, Vương phi tạm thời từ từ, nô tài cái này đi gõ cửa."
Cố Du Ninh không nói gì, chính là nhìn cửa sổ linh thượng cô đơn cô đơn cao đại thân ảnh, trong lòng nói không nên lời cái gì tư vị.
Sở Dự trong lòng đang nghĩ tới, hiện giờ Cố Du Ninh có phải hay không đã ra khỏi thành đi, trong lòng tính toán nhiều lắm lâu tài năng nhìn thấy, đây mới là đệ nhất đêm, trong lòng hắn cũng đã tưởng lòng như đao cắt, này sau này ngày nhưng làm như thế nào a.
Đang nghĩ tới, đột nhiên có người gõ cửa, hắn nhíu nhíu mày, thời gian này ai sẽ đến Tông Nhân phủ, để cây viết trong tay xuống, nhấc chân đi mở cửa.
"Nô tài cấp Vương gia thỉnh an, Vương gia nhìn nô tài đem ai cho ngài mang đến ?"
Lâm lộc cười vẻ mặt nịnh nọt, nói xong nhượng xuất thân đến, Sở Dự thuận thế hướng phía sau hắn nhìn lại, một cái mặt mày tinh xảo thiếu niên, đỏ thẫm hoa phục, cũng không chính là nguyên bản hẳn là ra khỏi thành đi Cố Du Ninh sao?
"Du Ninh..." Sở Dự ngẩn người: "Sao ngươi lại tới đây, ta không là nhượng..."
Sở Dự dừng lại nói không tiếp tục nói tiếp, bất quá sắc mặt có chút không hảo, âm trầm tựa hồ muốn nhỏ thủy đến, lâm lộc lập tức đem nói nhận lấy, nói rằng: "Vương gia là không biết a, Vương phi nghe nói ngài bị cầm tù Tông Nhân phủ , lập tức liền tiến cung đến cầu Hoàng Thượng, tiến Tông Nhân phủ cùng ngươi, nhưng thấy Vương phi đãi Vương gia quả nhiên là tình ý thận trọng a."
"Hồ nháo! ! ! !" Sở Dự giận xích một tiếng, một tay lấy còn đứng ở ngoài cửa Cố Du Ninh kéo đến bên người, quát: "Ai cho ngươi tới! ! ! !"
Lâm lộc vừa thấy Sở Dự phát hỏa , vội vàng cúi đầu cáo lui, chân không chạm đất đi rồi.
Cố Du Ninh vẫn luôn đều không nói gì, nhìn lâm lộc đi rồi, mới đóng cửa lại, đánh giá khởi toàn bộ phòng ở, chính sảnh nhất phương cái bàn, sau đó chính là tẩm điện, một cái giường, còn có một cái bàn, mặt trên hỗn độn phóng mấy tờ giấy, văn chương chưa khô.
"Còn đi, so với ta trong tưởng tượng tốt hơn nhiều, chính là như thế nào liên cái hầu hạ người đều không có a?" Cố Du Ninh gạch nhìn về phía Sở Dự, phát hiện người này còn tại sinh khí trừng hắn, cười gượng vài tiếng, sau đó nghiêm túc hỏi: "Vương gia ngật cơm chiều sao?"
Yến dự thẳng ngoắc ngoắc theo dõi hắn, một phen vươn tay nắm hắn cằm, nhượng hắn bị bắt ngưỡng mộ chính mình, nói rằng:
"Xảy ra chuyện gì, ta không là nhượng Lâm Lương đưa ngươi đi trước sao? Ngươi tới ở đây làm gì?"
"Ân, ta biết, là ta không cùng Lâm Lương đi." Cố Du Ninh không thèm để ý chút nào chớp chớp ánh mắt, sau đó lập tức nói sang chuyện khác, cáo trạng: "Lâm Lương kia tư muốn bắt dây thừng buộc ta, chờ về sau đi ra ngoài, ngươi tấu hắn! !
!"
"Ai kêu ngươi tự chủ trương tới chỗ này ! ! ! !" Sở Dự không để ý tới hắn nói sang chuyện khác, một phen buông ra đi đến phía trước cửa sổ, đưa lưng về phía hắn nói rằng: "Chờ ngày mai khiến cho Sở Hành mang ngươi đi."
Sở Dự trong lòng kỳ thật rất cao hứng , Du Ninh có thể tới bồi hắn, tựa như đời trước nhất dạng, liên tử đều bồi hắn đồng thời, chính là hiện giờ đây là đang Tông Nhân phủ, như thế nào có thể cùng bên ngoài so, hơn nữa từ trước hắn tại ngoài cung hoàn hảo, hiện giờ ở chỗ này, ngày mai không biết hoàng hậu cùng lệ quý phi như thế nào làm khó dễ đâu, hắn cũng thì thôi, Du Ninh tại sao có thể chịu được kia khí, huống chi hắn không cho người khác khi dễ Du Ninh.
"Ta không đi."
Cố Du Ninh căn bản xinh đẹp Sở Dự, chính mình tại tẩm điện trong chuyển động một vòng, sau đó bẹp ngồi ở trên giường, ôm chăn lăn một vòng, chính mình đùa nhưng hảo .
Sở Dự nhíu mày, bất đắc dĩ nói: "Ngươi nghe lời, ta ở chỗ này cũng đãi không vài ngày, vài ngày về sau liền lại hồi vương phủ , ngươi đi về trước."
Cố Du Ninh lắc đầu, du muối không tiến không nói, còn rất không nói lý: "Không được, ta xem ở đây rất tốt, hơn nữa ta nghe nói a, hoàng thất dòng họ ép vào Tông Nhân phủ, liền cùng trại hè tự đến, nhàn hạ thời điểm còn có thể chiêu tiến cái mỗi người hầu hạ , ngươi muốn chính mình độc hưởng mỗi người, ta phải chờ mỹ nhân đến."
"Ngươi..." Sở Dự khó thở: "Này nhưng không phải do ngươi, cho thấy thiên liền truyền lời đi ra ngoài! ! !"
"Đương thật không cần ta ở lại ở đây?"
Cố Du Ninh khó được chính sắc nhìn hắn, ánh mắt trong suốt diêm dúa, liếc mắt một cái có thể nhìn đến nhân tâm trong đi.
Sở Dự có chút chột dạ, nói thật hắn hy vọng Cố Du Ninh lưu lại, nhưng là hắn lại luyến tiếc nhượng Du Ninh đi theo chính mình chịu khổ, nhìn Cố Du Ninh như vậy kiên quyết bộ dáng, tái không tha cũng chỉ có thể nhẫn tâm gật đầu: "Đương thật, ngày mai ngươi bước đi! ! !"
Cố Du Ninh híp mắt nhìn hắn, một lúc lâu khóe miệng xuống phía dưới phiết, lảo đảo lui về phía sau một bước, bổ nhào vào ở trên giường, kéo cổ họng khóc hảm tru lên, thập nữ Tần Hương Liên trạng cáo Trần Thế Mỹ, cái gì Vương Bảo Xuyến khổ tay hàn chỗ trú mười tám năm... Sở Dự bị hắn khí nói không ra lời, Cố Du Ninh gào khan một đinh điểm nước mắt đều không có, hào một trận, lại bò lên giường, kéo chăn ở trên giường một trận loạn bính, đem đệm giường hạch chăn làm loạn thất bát tao.
"Ta không đi! ! ! Liền không đi! ! ! !" Cố Du Ninh một bên đem chăn hướng không trung ném, đùa bất diệc nhạc hồ, một chút không bính hảo đông một tiếng chàng giường trụ thượng .
"Ôi, ta thao!"
Cố Du Ninh ôm đầu ngồi ở trên giường rầm rì, Sở Dự hoảng sợ nhanh chóng tiến lên nhìn hắn thương không thương tổn đến.
Trắng nõn trơn bóng cái trán đỏ một mảnh, Sở Dự tay đấm đi lên thật mạnh nhu nhu, thấy không có gì sự, liền mở miệng mắng: "Không cho tại náo loạn, ngày mai nghe lời trước cùng Sở Hành đi, a, Du Ninh nghe lời."
Cố Du Ninh đương nhiên không nghe lời .
Đảo cặp mắt trắng dã, ha hả cười gượng hai tiếng, sau đó một phen đẩy ra Sở Dự, tiếp ở trên giường bính, không cẩn thận lại đụng vào giường trụ thượng , nhất thời hai mắt mạo kim hoa.
Sở Dự khí thiếu chút nữa bối đi qua, một phen ấn hắn nhượng hắn thành thành thật thật ngồi ở trên giường, không chuẩn hắn hạt bính, Cố Du Ninh không an phận đem giầy tha xuống dưới, văng ra sau đó quay đầu thị uy nhìn về phía Sở Dự.
Sở Dự biết hắn cố ý chọc giận chính mình, không đi để ý tới hắn.
Cố Du Ninh chuyển đảo mắt tinh, càng làm ngoại sam thoát ra văng ra.
Sở Dự vẫn là không để ý tới hắn.
Cố Du Ninh sinh khí, quang quác quang quác quang chân đi xuống chạy.
Bị Sở Dự bán đạo cướp xuống dưới, một phen ấn vào trong ngực, hung hăng tại hắn mông thượng tấu một bàn tay.
Cố Du Ninh nhất thời xấu hổ và giận dữ ngao ngao kêu to.
Sở Dự nhìn hắn, một lúc lâu, ngữ khí mềm mại xuống dưới: "Trở về đi, nghe lời..."
Cố Du Ninh nghẹn ngào không thôi, trảo Sở Dự quần áo dùng sức đảo khí.
Nha , hào rất dốc sức, đầu có chút thiếu dưỡng .
Sở Dự nhìn chằm chằm vào không nói lời nào Cố Du Ninh, trong lòng lửa nóng một mảnh, hắn hiện tại ôm hắn, đừng nói ôm, mà ngay cả rất nhỏ ma xát hắn đều cảm thấy tim đập thình thịch, toàn thân càng ngày càng khắc chế không trụ, thấy hắn nãy giờ không nói gì, liền cúi đầu hôn hôn ánh mắt của hắn, ôn nhu nói: "Du Ninh. . . Trở về đi... Ta ở chỗ này không có việc gì, thật sự, nghe lời, đừng làm cho ta lo lắng..."
Cố Du Ninh ngẩng đầu nhìn hắn, một lúc lâu vẫn cứ lắc đầu nói rằng: "Ta không! ! ! ! Liền không đi! ! ! !"
Sở Dự không hề chớp mắt nhìn hắn, đột nhiên một tay lấy hắn đặt tại trên giường, khi thân áp đi lên, hai người chóp mũi đối chóp mũi, hô hấp ái muội dây dưa cùng một chỗ.
"Du Ninh..." Sở Dự thanh âm có chút động dung: "Ngươi về sau đều đi không sáng tỏ, biết sao?"
Một trăm mười bốn chương vô đề tục ý
Cố Du Ninh bị Sở Dự đặt ở dưới thân, chiếu ba chiếu ba ánh mắt: "Kia cũng không nhất định, vạn nhất ngươi về sau tọa ủng giang sơn, giai lệ tam làm, đến lúc đó lại sẽ giống hôm nay tự đến cầu ta đi."
"Có ngươi ta còn muốn giang sơn làm như thế nào."
Sở Dự nhếch một cái khóe môi, cúi đầu thân gò má của hắn, bàn tay đến hắn trước ngực cởi bỏ hắn trước ngực băng, bị Cố Du Ninh một phen ấn trụ, liếc mắt cười xấu xa nhìn hắn: "Làm gì, làm gì, ngươi muốn làm gì? A?
Muốn làm gì?"
"Ngươi đoán đoán?" Sở Dự khẽ cắn hắn cổ, ghé vào lỗ tai hắn cười khẽ, tiếng nói trầm thấp mê người: "Đã đoán đúng có thưởng, đã đoán sai ai phạt."
Vừa nói một bên trên tay nhưng không nhàn rỗi, mắt thấy Cố Du Ninh y phục trên người mất đi nhất kiện, hắn hôm nay tiến cung xuyên triều phục khó tránh khỏi lộn xộn một chút, bất quá chiếu mân vương điện hạ cái này tốc độ, cũng liền hai ba cái sự.
Cố Du Ninh vừa mới bắt đầu còn có thể đáp lại một hai chiêu, còn có thể mở miệng mắng chửi người, đến cuối cùng trực tiếp mê man đi qua.
Sở Dự nhìn Cố Du Ninh không hề phòng bị ngủ nhan, bỗng nhiên cảm thấy dị thường thỏa mãn, chính là cái loại này cái gì cũng không muốn cũng có thể, chỉ cần có hắn liền đi, chỉ cần có hắn làm gì đều được.
Sở Dự liền như vậy vẫn luôn nhìn hắn, cuối cùng cười hôn hôn hắn hai má, giúp hắn đem chăn cái hảo, sau đó chính mình lãm y đứng lên, lãnh diễm nhìn nhìn ngoài cửa, lãnh ngạo nhếch một cái môi, sau đó đứng dậy xuất môn.
Vừa mở cửa ra, liền nhìn thấy không đại trong viện, đứng một người, màu trắng quần áo đứng ở rạng sáng đêm trước sắc trời trong dị thường thấy được.
Sở Dự cười lạnh: "Đứng một đêm?"
"Lục hoàng đệ hảo nhĩ lực." Sở Thừa mân miệng, sắc mặt có chút trắng bệch: "Một đêm vu sơn mây mưa cũng không tịch mịch."
Sở Dự ôm ngực, thản nhiên hừ lạnh: "Tổng là hảo nhĩ lực nhưng là một cái người mù, không nhìn ra Tam hoàng huynh còn có bực này tâm tư."
Sở Thừa cả người buộc chặt, cắn răng quay mặt qua chỗ khác.
Hắn tối nay là ngủ lại trong cung, không đợi ngủ hạ, liền có thân tín tiến vào nói rằng: "Mân vương phi tiến cung đi Tông Nhân phủ bội mân vương ."
Sở Thừa sửng sốt, sau đó có chút mất mát cười cười: "Phải không, mân vương thật cao hứng đi."
"Chỗ nào a." Người kia cười lắc đầu, sau đó nói rằng: "Mân vương phát rồi hảo đại hỏa, còn giống như động với đánh Văn vương phi f,, chợt nghe thấy bên trong Văn vương phi gào khóc thảm thiết ."
"Cái gì! ! ! ! !" Sở Thừa vỗ án dựng lên: "Ngươi nói cái gì, mân vương đánh Vương phi?"
"Ân, thuộc hạ nghe đích thực thật sự, Mân vương phi ở bên trong khóc tới."
Sở Thừa nắm chặt nắm tay, nhất thời giận không thể đỡ: "Dẫn đường, đi Tông Nhân phủ."
Dọc theo đường đi Sở Thừa bước nhanh như phi, trong lòng chỉ có một suy nghĩ.
Tại sao có thể đánh hắn! ! ! Như thế nào có người dám đánh hắn! ! !
Chính là ai biết, hắn sốt ruột hỏa đốt cháy đến Tông Nhân phủ, tiến sân nghe thấy không là tiếng khóc, mà là hồng trần nhuyễn trướng, ánh nến nhẹ lay động, nhỏ vụn than nhẹ.
Hắn chỉ thấy quá Cố Du Ninh ba lượt, chính là đáy lòng lại mỗi ngày nghĩ, liền giống như mỗi ngày đều gặp mặt, hiện giờ lại tự mình nhìn mỗi ngày nghĩ người ở trong phòng cùng người khác cộng phó mây mưa.
Ba mươi ba thiên cung, ly hận thiên cao nhất. Bốn trăm bốn mươi bệnh, tương tư bệnh tối khổ.
Một cái Cố Du Ninh đương thật muốn loạn thiên hạ! !
Sở Dự nhìn Sở Thừa bóng dáng, đôi mắt nháy mắt âm ngoan, cũng chán ghét người khác nhớ thương Du Ninh, chính là tưởng cũng không được! ! !
Chờ Sở Dự tại vào nhà thời điểm, Cố Du Ninh đã tỉnh, chỉ xuyên Sở Dự hắc kim ngoại sam, tảng lớn trắng nõn xương quai xanh cùng giống như chạm ngọc giống nhau tiểu thối đại liệt liệt tựa vào bên ngoài.
Bộ dáng tự phụ lại mang điểm không chút để ý phóng đãng, tóc dài tán trong người sau, tối đen, như đoạn.
Cố Du Ninh nhìn hắn một cái: "Ai nha?"
"Không ai."
Sở Dự lắc đầu, kỳ thật hắn nửa đêm thời điểm liền phát giác trong viện tiến vào người, nhưng là hắn vội vàng cùng nhà mình Vương phi ôn tồn, trời đất bao la đều không có chính mình Vương phi đại, cho nên trực tiếp không để ý tới, ai biết Sở Thừa vừa đứng lại đứng một đêm, cho nên Sở Dự không tính toán nhượng Cố Du Ninh biết.
Một phen ôm hắn, hôn hôn, sau đó hỏi: "Trên người khó chịu sao?"
Cố Du Ninh lắc đầu, duỗi cái làm biếng thắt lưng, trừ bỏ thắt lưng có chút toan, mông có chút đau, còn lại cũng khỏe, nhưng thấy mân vương điện hạ kỹ thuật vẫn là quá quan .
Bất quá Cố Du Ninh vẫn là cho hắn đề một chút đề nghị, nói rằng: "Về sau không sai biệt lắm là đến nơi, ta con mẹ nó đều chết ngất đi qua ngươi còn gây sức ép, gian thi hảo ngoạn sao?" |
Một trăm mười năm chương rét cắt da cắt thịt
Sở Dự đối với Cố Du Ninh đề nghị thoáng như không nghe thấy, trực tiếp ôm hắn lần nữa nằm xuống, gây sức ép hơn nửa đêm Cố Du Ninh đã sớm mệt mỏi, hai người ôm ở đồng thời nói một hồi nói, Cố Du Ninh liền đang ngủ.
Buổi sáng Sở Dự trước tỉnh lại , hiện giờ đã là sắc trời đại lượng, khó được hắn không cần vào triều, cũng có thể ngủ cái sớm giác, cúi đầu nhìn cho rằng tại trong lòng ngực của mình người chính ngủ cập này thơm ngọt, nhếch một cái khóe miệng, thấu đi qua hôn hôn, sau đó lại hôn hôn.
Cố Du Ninh liên tục hồ hồ sách một tiếng, không kiên nhẫn một bàn tay đẩy ra Sở Dự, ánh mắt cũng không mở, lương lương cảnh cáo đạo: "Dám quấy rầy ta đi ngủ, buổi tối ngươi liền đi trong viện ngủ."
Sở Dự cười nhẹ một tiếng, biết hắn mệt mỏi, không tái khi dễ hắn, chỉ đem chăn dịch hảo, chính mình liền đứng dậy thay quần áo.
Tông Nhân phủ mặc dù là cầm tù hoàng thất đệ tử địa phương, nhưng là Sở Dự không có gọi người hầu hạ , cho nên có một số việc đến chính mình tự mình động thủ, nói thí dụ như, trong viện có một hơi tỉnh, buổi sáng rửa mặt thủy liền đến chính mình đánh đi lên.
Sở Dự mặc quần áo tử tế, chuẩn bị đi trong viện nhìn xem, đang nhìn nhìn đồ ăn sáng có hay không truyền đến, kết quả vừa mở cửa ra liền nhìn thấy trong viện thạch trên bàn quy củ phóng thủy, còn có rửa mặt đồ vật.
Nhíu nhíu mày, giương mắt mọi nơi nhìn nhìn: "Đi ra! ! ! !"
Sở Dự quát, qua một lúc lâu, trong viện sum xuê đại thụ trong đột nhiên lộ ra cá nhân, khinh thủ khinh cước nhảy xuống, đến Sở Dự trước mặt cho hắn hành lễ, sau đó nói rằng: "Gặp qua Vương gia, thủy đã đánh hảo , trong cung người không có đưa điểm tâm đến, thuộc hạ đã nhượng Lương Sinh đi mua, thực khoái liền sẽ trở về , Vương gia còn có cái gì phân phó?"
Sở Dự nhìn nhìn hắn, là một cái mười tám cửu tuổi nam hài tử tìm, mặt mày thanh tú mang theo một cỗ tử thông minh sức lực, khoát tay nhượng hắn đứng lên, hỏi: "Tới có mấy cái người, đều là Vương phi thu ám vệ?"
"Hồi Vương gia, tổng cộng đến sáu cái, tất cả đều là Vương phi thu lưu chúng ta, mới không cho chúng ta lưu lạc đầu đường."
Sở Dự gật gật đầu: "Ngày hôm qua ban đêm tới?"
"Đúng vậy, chúng ta chỉ biết giấu không được Vương gia, ngày hôm qua ban đêm ta ngay tại này cây thượng, còn có bốn tại đỉnh thượng."
Nói xong người nọ nhìn nhìn đỉnh, Sở Dự cũng xem qua đi, quả nhiên kinh tủng nhìn đến bốn đầu lộ ra đến, vội vàng khoát tay làm cho bọn họ trở về, miễn cho trong chốc lát Du Ninh nhìn thấy đã giật mình.
Nam kia hài tử tiếp tục nói rằng: "Còn dư lại một cái đi ra ngoài mua điểm tâm ."
"Ân, thực hảo." Sở Dự gật gật đầu: "Trong cung không thể so nơi khác, các ngươi phải cẩn thận điểm."
"Là, đa tạ Vương gia nhắc nhở." Người nọ nhếch miệng cười cười, nói rằng: "Ta kêu tiểu hắc, Vương gia cùng Vương phi nếu là có chuyện gì cứ việc sai sử ta."
Sở Dự lĩnh thủ: "Biết , đi thôi."
Điểm đen nhỏ gật đầu, xoay người nhảy lần nữa nhảy đến trên cây che dấu đứng lên, Sở Dự đảo vẫn là cố ý nhìn nhìn, quả thực siển còn rất tốt, không nghĩ tới nhà mình Vương phi còn có như vậy cái tâm tư, hiện giờ này vài người ngược lại phái thượng trọng dụng chỗ.
Hắn bưng thạch trên bàn thủy bồn vào phòng, Du Ninh tự nhiên còn tại ngủ, hắn bản thân tẩy sạch mặt, cũng không lâu lắm, cửa sổ đột nhiên mở ra một chút, từ bên ngoài bay vào được một bao thực vật đến bàn thượng.
Liền như vậy nháy mắt công phu, Sở Dự liền nhìn không tới người, so sánh với cái này chính là vừa rồi tiểu hắc nói đi ra ngoài mua cơm Lương Sinh .
Sở Dự đi qua đi, mở ra đến, đều là Trường An các màu ăn vặt, phỏng chừng là không biết hắn cùng Du Ninh thích ăn cái gì, sở liệu mua chủng loại hơi nhiều.
Đều thời gian này , trong cung thái giám còn không có đến truyền lệnh, hậu cung sự đều là từ hoàng hậu xử lí , hoàng hậu cẩn thận, không dám quá mức khắt khe Sở Dự, nhưng là tại đây chút việc nhỏ thượng, hiển nhiên muốn vì khó khăn khó hắn.
Lúc này, Phượng Loan điện nội, trong cung chúng phi tần đều vội tới hoàng hậu thỉnh an, duy độc lệ hà phi chưa có tới, nói là Thất hoàng tử gặp chuyện, sinh mệnh đe dọa, quý phi thầm tư quá độ, ngã bệnh.
Hoàng hậu không có càng nhiều so đo, đơn giản phân phó vài câu liền đi qua, hiện giờ trong cung ra chuyện như vậy, hoàng hậu nhìn đức uy đế này vài cái động tác ngược lại có chút lấy không chuẩn , nếu là phóng trước kia, mân vương ra chuyện như vậy, đức uy đế chắc chắn nghiêm thêm xử trí, ai biết lần này rất có nhẹ nhàng xẹt qua chi ngại a.
Thần hôn định tỉnh sau, mặt khác phi tần đều đi rồi, duy độc đinh chiêu nghi giữ lại.
"Thần thiếp nhìn nương nương sắc mặt không tốt a, có phải hay không bởi vì Thất hoàng tử gặp chuyện sự tình, Thất hoàng tử hồng phúc Tề Thiên, nương nương cũng không cần quá lo lắng ." Đinh chiêu nghi — mặt lo lắng nói xong.
Hoàng hậu nhìn nàng một cái, một lúc lâu cười cười: "Mệt ngươi có tâm , ra chuyện như vậy, Bổn cung ngược lại thứ yếu , chính là Hoàng Thượng, Hoàng Thượng nhất định muốn phiền lòng ."
"Cũng không phải là đi, êm đẹp tĩnh bắc Vương thế tử đến Trường An, lại ra chuyện như vậy, hơn nữa Hoàng Thượng nói, lúc này rất có điểm đáng ngờ." Đinh chiêu nghi nhanh mồm nhanh miệng nói: "Cùng ngày ấy tại săn bắn uyển đang làm nhiệm vụ thị vệ nói một hồi lâu nhi nói đâu."
"A, phải không?" Hoàng hậu bưng chén trà, trong mắt hiện lên một tia tinh quang, sau đó hỏi: "Muội muội hiện tại tối đến Hoàng Thượng sủng ái, Hoàng Thượng hiện giờ vì thế sự phiền lòng, muội muội phải hảo hảo tại bên người khuyên giải an ủi, nhượng Hoàng Thượng giải sầu nha."
"Nương nương nói chính là, chính là..." Đinh chiêu nghi cắn môi, đột nhiên mọi nơi nhìn nhìn: "Nương nương còn không biết đi, đâm bị thương Thất hoàng tử vũ tiễn là mân vương , mặt trên còn lau độc dược, nguyên bản rất rõ ràng như bóc một sự kiện, chính là Hoàng Thượng nhưng không có trách tội mân vương, chính là ép vào Tông Nhân phủ, cũng không có đoạt hắn binh quyền, nương nương cho rằng đây là vì cái gì?"
Hoàng hậu mị hí mắt: "Vì cái gì?"
"Thái tử hiện giờ không ở trong triều, trong triều chỉ còn lại có mân vương cùng tam hoàng tử Thất hoàng tử, mân vương bị ép vào Tông Nhân phủ, Hoàng Thượng vẫn chưa định tội, liền nói Hoàng Thượng còn tại lòng nghi ngờ người khác, chính là trừ bỏ mân vương liền dư lại tam hoàng tử , Thất hoàng tử thật sao một bị thương, mân vương cùng tam hoàng tử tại Hoàng Thượng nơi ấy đều thụ liên lụy." Đinh chiêu nghi nhàn nhã thở dài, giống lao việc nhà tự phải nói đạo: "Nếu là Hoàng Thượng hiện giờ không tra ra cái cái gì đến, Hoàng Thượng cũng sẽ thả mân vương , chỉ là muốn tất cũng sẽ hoài nghi tam hoàng tử, về sau này hai vị cũng không có khả năng trọng dụng , đến lúc đó cũng chỉ còn lại có thái tử cùng Thất hoàng tử , lệ quý phi cùng Hoàng Thượng nhiều năm tình nghĩa, hiện giờ Thất hoàng tử bị thương, lệ quý phi thương tâm sinh bệnh , được đến Hoàng Thượng yêu thương, thưởng không ít đồ vật đâu."
Hoàng hậu nghe xong cười cười, cũng không nhiều nói, chính là hung hăng xả xuống tay trung tại khăn tử, đinh chiêu nghi tự nhiên thu vào trong mắt, trong lòng cười thầm, lược ngồi trong chốc lát đứng dậy cáo lui .
Nàng đi rồi về sau, hoàng hậu khí nghiến răng nghiến lợi: "Hảo cái tặc nhân, thế nhưng đánh như vậy chủ ý, nói vậy Thất hoàng tử xử lí mân vương cùng tam hoàng tử, kế tiếp nên là thái tử đi."
Bên người cung nhân thấy hoàng hậu sinh khí, nhanh chóng tiến lên khuyên nhủ .
"Lệ quý phi bị bệnh, được đến Hoàng Thượng trìu mến, so sánh với ngày sau nhất định là muốn thường thường vấn an đi?" Hoàng hậu âm ngoan híp mắt, một lúc lâu cười lạnh phân phó: "Nàng nếu bị bệnh, liền phân phó thái y viện lại đi cho nàng nhìn một cái, sau đó nói cho thái y viện người, bất luận cái gì bệnh đều nói lệ quý phi là thầm tư quá độ dẫn phát khi tật, Hoàng Thượng long thể quý trọng, tận lực không cần đi, miễn cho qua bệnh khí, sẽ không tốt."
Đinh chiêu nghi hồi cung ngồi trong chốc lát, một cái cung nữ liền từ bên ngoài chạy vào, vẫy lui trong phòng người, sau đó nói rằng: "Nương nương, Hoàng hậu nương nương, nhượng thái y viện thái y đi cấp lệ quý phi bắt mạch , sau đó thái y nói lệ quý phi đến khi tật, tất cả mọi người đến kiêng dè , miễn cho lây bệnh."
Đinh chiêu nghi vừa nghe, nhạc đi ra: "Hoàng hậu lợi hại nha." Nói xong hoàn nhíu nhíu mày, hỏi: "Tông Nhân phủ bên kia thế nào, kia đồ mở nút chai nô tài nhưng còn thành thật?"
"Thành thật cái gì a, nô tỳ mới vừa rồi còn nhìn đâu, đồ ăn sáng hiện tại mới cho đưa đi, đưa mạt tây đều là sưu , hơn nữa nghe nói Văn vương phi đêm qua tiến cung, đi Tông Nhân phủ bồi mân vương ."
Đinh chiêu nghi nhíu nhíu mày, không nói gì, chỉ chốc lát sau kia công trình hỏi: "Nương nương cùng Văn vương phi giao hảo, muốn hay không chúng ta đưa vài thứ đi vào?"
"Cũng hảo, ngươi tự mình đi, cẩn thận một chút, đừng làm cho người phát hiện." Đinh chiêu nghi gật gật đầu, sau đó đột nhiên cười nói: "Này an căn bản là không cần phải, nếu là mân vương chính mình ở đàng kia, còn nói không chuẩn, Cố Du Ninh nếu tại, hắn là tuyệt đối sẽ không chịu thiệt ."
"Kia cũng nói không chính xác nha, đi truyền đồ ăn sáng chính là phúc quý, vừa là ngự tiền người, lại có Hoàng hậu nương nương chỗ dựa."
"Hừ! ! ! Ta chỉ biết là nàng." Đinh chiêu nghi hừ lạnh: "Ngươi đi đưa đồ thời điểm nói cho Văn vương phi, gọi hắn không tất để ở trong lòng, cái kia cẩu nô tài, ta tìm cái từ đầu liền xử trí hắn."
"Là."
Kia cung nữ lĩnh chỉ, vừa muốn đi ra ngoài, đã bị đinh chiêu nghi gọi lại, sau đó phân phó nói: "Nhiều đưa điểm điểm ngọt khẩu đồ ăn, cái tên kia, miệng nhưng tham ."
"Là, nô tỳ biết ."
Cố Du Ninh vẫn luôn ngủ thẳng mặt trời lên cao, vẫn là không nguyện ý đứng lên, Sở Dự sợ hắn bị đói, mạnh mẽ đem hắn từ trên giường kéo khởi mạt, có tự mình hầu hạ mặc quần áo đảm, sau đó ôm đến ghế trên cất kỹ.
Cố Du Ninh liền như vậy mơ mơ màng màng quang chân răng bính tại ghế trên, bị mân vương một hơi một hơi uy cơm ăn.
Đương nhiên, trong lúc bị ăn rất nhiều đậu hũ, trả giá rất nhiều đại giới.
Tỷ như, muốn ăn điềm điềm mềm mềm điểm tâm sao?
Trước thân mân vương một hơi, hoặc là bị mân vương thân một hơi.
Cho nên một bữa cơm ăn Văn vương phi cập này nóng nảy.
Đang lúc bên này hai người đều phải ăn cho tới khi nào xong thôi, bên kia phúc quý dẫn người vẻ mặt kiêu căng tiến vào truyền đồ ăn sáng "Nô tài cấp Vương gia Vương phi thỉnh an." Phúc quý hành lễ, sau đó đứng dậy, nói rằng: "Nô tài cấp Vương gia truyền đồ ăn sáng đến ."
Cố Du Ninh nhíu mày, nhìn nhìn ngoài cửa sổ.
Nha , này đều giữa trưa đi, phải đợi này đốn điểm tâm, không đến đói chết nha.
Bất quá liền trễ như thế đồ ăn sáng, nhưng lại đều là sưu , đều không hảo hảo đặt tới trên bàn, phúc quý cười vẻ mặt khinh thường, chậm rì rì từ thực hạp trong xuất ra một cái chén đĩa, sau đó một tay hướng trên bàn phóng, cố ý không tha ổn, trực tiếp ngã trên mặt đất.
"Ôi, nô tài không là hữu ý ." Phúc quý khoa trương gọi một tiếng, sau đó quỳ trên mặt đất cầu xin tha thứ. : "Nô tài không là hữu ý , mong rằng Vương gia tha thứ."
Cố Du Ninh cười lạnh, xem như nhìn ra xảy ra chuyện gì , hiện giờ Sở Dự thành mân vương, trong cung những người này còn dám như vậy khi dễ hắn, từ trước tại trong cung vẫn là vị thành niên hoàng tử khi, không chừng còn thụ nhiều ít khí đâu.
Rét cắt da cắt thịt nghiêm cùng bức ngày, Sở Dự chính mình một người, là như thế nào tới đâu.
Sở Dự nhíu mày nhìn phúc quý đáng ghê tởm sắc mặt, nhấc chân liền muốn đá đi qua, lại bị Cố Du Ninh một phen ngăn lại.
"Công công tốt xấu là ngự tiền người, như vậy hấp ta hấp tấp về sau như thế nào hầu hạ Hoàng Thượng , chính là công công nếu nói không là hữu ý , ta cùng Vương gia cũng không có thể khó xử công công, như vậy đi." Cố Du Ninh thản nhiên cười, rực rỡ cảm động, đột nhiên một cước đọa tại phúc quý trên đầu, đem hắn mặt hung hăng đặt ở mà thượng kia một bãi sưu đồ ăn thượng, nói rằng: "Công công đem nơi này liếm khô tịnh, ta liền cầu Vương gia tha thứ ngươi, Vương gia là một cái hảo tính tình, chưa bao giờ cùng các ngươi nô tài so đo, ngươi đây nhóm hẳn là biết đạo ."
Một trăm mười sáu chương ỷ thế hiếp người
Phúc quý bình thường tại trong cung làm mưa làm gió quán , thình lình bị như vậy làm nhục, tự nhiên khí thịnh, một lộc cộc giãy dụa đi ra, đứng lên căm tức Cố Du Ninh, chanh chua trên mặt đều là đồ ăn nước lạn diệp, hảo không chật vật.
"Nô tài thân phận tại phụ tùng thay thế đó cũng là hầu hạ người của hoàng thượng, cho dù có sai, cũng là hoàng thượng hạ chỉ trách phạt, còn không có đến phiên Văn vương phi làm chủ." Phúc quý trừng mắt vẻ mặt kiêu căng bộ dáng.
Bên người đi theo tiểu thái giám cũng mở miệng, nói rằng: "Đúng vậy, phúc công công chính là bên người hoàng thượng hồng nhân, cho dù có không đối địa phương, Vương phi cũng phải hiền hoà chút."
"Nha. . . Phải không?" Cố Du Ninh âm dương quái khí cười nói: "Kia phúc công công là bên người hoàng thượng hồng nhân, Vương gia vẫn là hoàng thượng nhi tử đâu... Ta thế nhưng không biết, phúc công công hiện tại so Vương gia thân phận càng tôn quý ?"
Tiếng nói vừa dứt, phúc quý liên quan mới vừa nói nói cái kia tiểu thái giám sắc mặt đều có chút không hảo.
Mân vương không là cái thiện tra, Mân vương phi cũng thật không là dễ khi dễ .
"Vương phi nói chỗ nào nói, nô tài ti tiện chi khu tại sao có thể cùng Vương gia so, chính là nô tài vừa rồi thật là vô tâm , Vương phi Bồ Tát tâm địa, tự nhiên muốn tha thứ nô tài."
Phúc quý nháy mắt thay một bộ trung hậu thành thật biểu tình, chính là bén nhọn tiếng nói vẫn cứ chọc người chán ghét.
"Hừ..." Cố Du Ninh lướt nhẹ cấu cười, xoay mặt coi trọng Sở Dự, nói rằng: "Vương gia, thần tài sơ học thiển, cũng không biết, đại chiêu luật pháp thượng có thể có nói, nếu là không cẩn thận giết người, nhưng miễn với trách phạt."
Sở Dự cúi đầu nhịn không được nhếch một cái khóe miệng, sau đó ho khan một tiếng, nghiêm mặt nói: "Tự nhiên không thể, đại chiêu luật pháp hướng tới nghiêm minh."
"Phúc xóa xóa nhưng nghe thấy?" Cố Du Ninh cười khẽ nhìn về phía phúc quý, đột nhiên thản nhiên nhíu mày, nói rằng: "Nếu nói là đạo luật pháp ta ngược lại nhớ tới một sự kiện, tổng nghe người ta nói có một loại hình pháp tên là lăng trì, nghe nói này lăng trì là muốn làm đao vạn quả phạm nhân, nhưng lại đến nhượng phạm nhân nói , mắt mở trừng trừng nhìn chính mình trên người thịt bị từng khối từng khối dịch rụng, kháo xuất sâm sâm bạch cốt..."
Cố Du Ninh với nhẹ để tại trên bàn, kháo xuất ngọc chất linh hổ thủ đoạn, phục ngoài cửa sổ chiếu xạ tiến vào dương quang hoảng chói mắt, ánh mắt híp lại , cả người phảng phất giống như cửu thiên tiên tử, chính là hẹp dài con mắt sáng trong lộ ra nhè nhẹ khác thường, thẳng tắp nhìn chằm chằm phúc quý, chậm rì rì nói: "Ta hành hương thượng nhân từ, liền tính đối đãi phạm nhân, cũng chưa bao giờ có như vậy nghiêm hình lập pháp, cho nên chưa từng có gặp qua bị lăng trì người, ta liền tò mò , người này bị lăng trì về sau, có phải thật vậy hay không chỉ còn lại có một bộ khung xương, này đến cát nhiều ít đao nhân tài có thể tắt thở đâu?"
Cố Du Ninh cười lạnh nhìn té chạy xuất viện tử phúc quý, sâu kín thở dài: "Tiểu gia thích nhất chính là ỷ thế hiếp người, đến ta đây nhi tới gặp cao thải thấp, không suy nghĩ suy nghĩ chính mình bao nhiêu cân lượng."
Sở Dự cười khổ, vươn tay đem hắn ôm quá trong ngực, cằm tại hắn phát đỉnh thân mật cọ cọ, nói rằng: "Khó khăn ngươi , còn phải cùng bọn họ sinh khí."
"Ngươi kia con mắt nhìn thấy ta sinh khí, này cỡ nào ý tứ a, ta ước gì bọn họ mỗi ngày đến đâu, tỉnh ta một ngày nhàm chán còn." Cố Du Ninh khinh thường, ngạo nghễ nói: "Liền bọn họ cũng muốn cho ta sinh khí, đang luyện cái tám trăm năm đều không đủ! !"
Cố Du Ninh ngửa đầu mắt nhìn Sở Dự, sau đó cười nói: "Về sau loại sự tình này đều không cần ngươi xuất mã, ỷ thế hiếp người sự toàn bộ ta đến làm."
"Chuyện gì đều Vương phi làm, " Sở Dự thấp giọng cười: "Ta đây cái này Vương gia muốn làm cái gì đâu."
"..." Cố Du Ninh vẻ mặt liếc si bộ dáng nhìn hắn, sau đó đúng lý hợp tình nói: "Ngươi chính là ta trượng thế nha! !"
Sở Dự trêu tức nhìn hắn, một tay ôm hắn đồ tế nhuyễn vòng eo, hỏi: "Vi phu liền điểm ấy tác dụng nha "
"Kia ngài nghĩ sao? ." Cố Du Ninh ghét bỏ một cước đá văng hắn: "Tránh ra điểm, biệt động thủ động cước , nhiệt!"
"Phải không? Vương phi chỗ nào nhiệt, có phải hay không quần áo xuyên nhiều, đến, bổn vương triệu ngươi cởi áo."
Sở Dự cười xấu xa lần nữa thấu đi lên, bàn tay to duỗi đến Cố Du Ninh trong hoài, thô ráp bàn tay tại đồ tế nhuyễn làn da thượng vuốt ve.
"Ngươi đại gia ..." Cố Du Ninh cắn răng giãy dụa, cầm quần áo trong tay xách xuất mạt, nghiêm túc giáo dục đạo: "Thanh thiên bạch nhật , Vương gia thu liễm một chút thú tính đi! ! ! ! !"
"Vì cái gì muốn thu liễm?" Sở Dự đương nhiên đem mạnh tay tân duỗi đến hắn trước ngực, nói rằng: "Khó được thanh nhàn, phải đem trước kia những cái đó ngày đều đem sửa lại."
Cố Du Ninh khó được thiên chân, không giải hỏi: "Cái gì bổ trở về?"
"Đương nhiên là cái loại này sự tình ."
Mân vương điện hạ trả lời cập này rõ ràng, mà còn đem nhà mình Vương phi ôm đứng lên hướng bên giường đi đến.
Cố Du Ninh bị lôi ngoại tiêu trong nộn.
Mẹ hắn, thật sự là lần đầu tiên nghe nói này ngoạn ý cũng có thể sẽ không đến! ! ! !
Phẫn nộ giãy dụa: "Ta không cần, mới rời giường, buông nha nha nha nha, ban ngày tuyên dâm tao trời phạt nha!"
"Không chuẩn nói điềm xấu nói." Sở Dự cười đem hắn phiên cái thân, nhượng hắn ghé vào giường thổ, sau đó tại tiểu mông thượng tấu một bàn tay, nói rằng: "Không thành thật liền đem ngươi trói lại."
Cố Du Ninh tức giận đến can đau, xoay người đứng lên cùng Sở Dự liều mạng, đối với võ công cao cường mân vương điện hạ tới nói, Văn vương phi kỳ thật rào rạt hướng hắn phác lại đây, liền cùng yêu thương nhung nhớ không sai biệt lắm.
Vì thế hai người ở trên giường vui cười hồ nháo trong chốc lát, sau đó Cố Du Ninh mới vừa hảo không bao lâu thời gian quần áo, lại một lần y quan không chỉnh.
Ngoài cửa sổ đại thụ thượng tiểu hắc, thân cổ hướng trong phòng dùng sức nhi xem xét, sau đó cảm thán nói: "Vương gia cùng Vương phi tình cảm thật hảo nha."
Một bên nhắm mắt dưỡng thần Lương Sinh, không để ý tới hắn, chính là đột nhiên nhíu nhíu mày, cảnh giác nói: "Có người đến ."
Đinh chiêu nghi tâm phúc cung nữ đi vào Tông Nhân phủ thời điểm, tiến sân phát hiện một người đều không có, đi vài bước liền âm nhạc nghe thấy có người tại vui đùa ầm ĩ, không giải đi rồi nhíu mày, thấy cũng không có người thông báo, liền chính mình hướng trong phòng đi, kết quả một quay đầu vừa lúc nhìn thấy, Văn vương phi y quan không chỉnh, thần tình tức giận bị bắt nhượng mân vương khấu vào trong ngực, hai chỉ thủ đoạn cũng bị mân vương khóa lại, chính là như vậy vẫn cứ không an phận, đạp tiểu thối dùng sức đá mân vương.
Mân vương cũng vẻ mặt sủng nịch, hiển nhiên hai người đang tại thân mật ôn tồn tồn.
Kia cung nữ lập tức dọa quỳ trên mặt đất, nói lắp nói: "Cấp... Vương gia... Gia Vương phi thỉnh an."
Hai người sửng sốt, Cố Du Ninh đem đầu từ Sở Dự trong ngực rút ra, mê mang nhìn về phía nàng, : "Ai nha?"
"Nô tỳ là đinh chiêu nghi đích xác cung nữ, nương nương nhượng nô tỳ cấp Vương gia cùng Vương phi đưa điểm đồ vật đến." Nàng thật cẩn thận nói, thần tình đỏ bừng, đầu cũng không dám nâng.
"A, biết ." Cố Du Ninh một cước đá văng còn tại trộm kéo hắn vạt áo mỗ Vương gia, sau đó chính mình đem quần áo hảo, từ trên giường xuống dưới: "Ngươi trước đứng lên đi."
"Là, tạ Vương phi." Nàng đứng lên mạt, sau đó xoay người phân phó ngoài cửa cầm thực hạp thái giám đem đồ vật đặt ở trên bàn, nói rằng: "Nương nương nhớ rõ Vương phi thích ăn ngọt khẩu đồ ăn, cố ý phân phó nô tỳ đưa tới, hơn nữa nương nương biết hôm nay phúc quý va chạm Vương phi , nương nương nhượng nô tỳ nói cho Vương phi, không tất đem kia cẩu nô tài để ở trong lòng, nương nương tự sẽ giúp Vương phi giải quyết rụng hắn , nhượng Vương phi giải sầu."
Nàng thật cẩn thận nói xong, cả người đều tại phát run, bởi vì mân vương cũng từ trên giường xuống dưới, đi đến Mân vương phi bên người, hơn nữa thần tình không vui, hiển nhiên muốn tìm bất mãn bộ dáng.
"Thay ta cám ơn các ngươi nương nương, sau đó ngươi nói cho nàng, tâm ý ta lĩnh , về sau đừng làm cho nàng đưa , miễn cho bị hữu tâm nhân nhìn đi." Cố Du Ninh dặn dò, sau đó lại hỏi: "Các ngươi nương nương ngày gần đây nhưng hảo?"
"Nương nương rất tốt, chính là lo lắng Vương phi."
"Làm cho nàng không tất lo lắng, ta cũng rất tốt."
"Là, nô tỳ biết ." Nàng phúc phúc thân, dư quang lại nhìn thấy mân vương hắc mặt, nháy mắt dọa một run run, nhanh chóng nói rằng: "Muốn là Vương phi không có gì sự, nô tỳ hãy đi về trước ."
"Ân." Cố Du Ninh gật gật đầu: "Đi thôi."
Nàng cúi đầu hướng mân vương phúc phúc thân, sau đó cuống quít đi ra ngoài.
Cố Du Ninh nhìn nàng đi rồi, mới đi mở ra thực hạp, quả nhiên đều là hắn thích ăn mới, vừa muốn lấy chiếc đũa ăn, đã bị Sở Dự một phen cướp đi, tính cả thực hạp tất cả đều ném đi ra ngoài, sau đó đối với bên ngoài ám vệ lãnh mặt nói rằng:
"Lấy đi ném xuống, sau đó chiếu đi tái mua một phần nhi đến."
Cố Du Ninh nghe vậy nhất thời nổi giận, giơ chân chân quát: "Làm gì nha làm gì nha, ném làm gì a!"
"Thật khó đến a, nhiều năm như vậy không gặp, còn nhớ rõ ngươi thích ăn cái gì đâu, còn ba ba đưa đến Tông Nhân phủ đến." Sở Dự mãn mang ghen tuông cả giận nói: "Về sau nàng cho nữa đến cái gì, trực tiếp văng ra, nhìn đều không cho phép nhìn."
Cố Du Ninh vựng, mắng: "Ngươi có bệnh đi, Dung nhi cũng là hảo tâm, ngươi ăn cái gì làm dấm."
"Hảo tâm, ta xem nàng cũng không ngừng hảo tâm đi." Yến dự nắm bắt hắn cằm, bất mãn nói: "Dung nhi, Dung nhi, gọi cũng thật thân thiết, cho ngươi đổi giọng gọi ta Lục ca, so lên trời đều khó, đảo mắt liền đi làm người khác khuê danh."
Cố Du Ninh há miệng thở dốc, tức giận đến thiếu chút nữa một hơi thượng không đến, một lúc lâu cắn răng quát: "Ta là thật phục ngươi , lục đại gia, lục đại gia đi đi, a! ! ! Ta kêu ! ! ! ! Lục đại gia ~~~~~ "
Cố Du Ninh xả cổ họng hào, bên ngoài ám vệ rất muốn bảo trì nghiêm túc, nhưng là cũng nhịn không được bật cười.
Một trăm mười bảy chương đại trí giả ngu
Tại Tông Nhân phủ đãi ngày đầu tiên, trừ bỏ lúc ăn cơm, còn lại thời điểm Sở Dự liền vẫn luôn ôm chính mình Vương phi ở trên giường mặc sức tán dóc .
Cố Du Ninh liên tiếp giãy dụa ẩu đả cũng không thấy hiệu quả, một vị Vương gia ỷ vào chính mình vươn tay hảo nhưng sức lực khi dễ người.
Kỳ thật Sở Dự cũng không biết mình tại sao , liền nhìn Cố Du Ninh không hiểu biết như thế nào thích hảo , không có việc gì thời điểm cũng nguyện ý ôm vào trong ngực phóng .
Trong chốc lát này thân một khấu, trong chốc lát này sờ một chút.
Làm Cố Du Ninh phiền không được, cuối cùng thẹn quá thành giận, một cước đá văng mân vương điện hạ, cảnh cáo đạo: còn dám tiếp cận tự, buổi tối tuyệt đối ngủ sân! ! ! !
Nói xong xoay người, phất tay áo rời đi, đương thật đặc biệt tuyệt tình! ! !
Sở Dự cười lắc đầu, lập tức đứng dậy đi theo.
Cố Du Ninh đứng lợi trong viện, hiện giờ đúng là chạng vạng hoàng hôn hết sức, không có ban ngày như vậy nhiệt, gió đêm phơ phất dị thường thoải mái, hắn đứng ở thuộc hạ ngửa đầu nhìn, một lúc lâu cười nói: "Hôm nay là ai đi ra ngoài mua đồ vật?"
Tiếng nói vừa dứt, Lương Sinh lặng yên không một tiếng động từ trên cây mới hạ xuống, đứng ở Cố Du Ninh trước mặt, khom mình hành lễ, có nề nếp nói: "Tham kiến Vương phi, là thuộc hạ hôm nay đi mua đồ vật."
Cố Du Ninh gật gật đầu, vỗ vỗ bả vai hắn, nói rằng: "Đi, rất tốt, tay chân rất lưu loát tác, lại đi giúp ta mua cái đồ vật trở về."
"Là." Lương Sinh gật đầu, sau đó hỏi L đạo: "Không biết Vương phi muốn mua cái gì?"
"Khụ khụ! ! !" Cố Du Ninh trang khuông làm dạng ho khan một tiếng, sau đó chung quanh nhìn nhìn, thấp giọng có chút trù trừ nói: "Chính là. . . Cái loại này. . . Trường An có bán . . . Cái kia. . . Cái kia. . . Hương cao. . . Ngươi biết không?"
Lương Sinh này nhân sinh tính bản khắc, tuấn lãng trên mặt bình thường là không lộ vẻ gì , lúc này đến hiển dại ra: "Thuộc hạ ngu dốt, không biết Vương phi nói hương cao là vật gì."
Cố Du Ninh phù toan kém thắt lưng một trận nổi giận, nhưng không biết giải thích như thế nào.
Lúc này trên cây tiểu hắc lặng lẽ xuống dưới, động tác nhẹ cùng miêu tự đến, ghét bỏ mắt nhìn Lương Sinh, vứt cho một ánh mắt ra hiệu nhượng hắn về trước trên cây đi.
Lương Sinh đến không biết hắn có ý tứ gì, chỉ phải hướng Cố Du Ninh xin lỗi, sau đó phi thân đi đỉnh cất giấu.
Đãi hắn đi rồi, tiểu hắc tiến đến Cố Du Ninh bên người, nói rằng: "Vương phi, giới biết là cái gì, ta đi cho ngài mua."
Cố Du Ninh lập lợi dụng khen ngợi thưởng thức ánh mắt nhìn hắn: "Hảo hài tử, thật thông minh, ngươi tên là gì?"
"Ta kêu tiểu hắc, về sau Vương phi phải có cái gì xin cứ việc phân phó ta." Tiểu hắc trả lời, sau đó tặc hề hề tiếp tục nói rằng: "Vương phi nghĩ muốn cái gì hương vị ?"
Cố Du Ninh kinh ngạc: "Thứ này còn có thể ăn?"
Rất nghịch thiên đi, không là nghe nói là thoa ngoài da sao, cư nhiên còn nhượng nội dùng! ! !
"Không đúng không đúng." Tiểu hắc lắc đầu, cười đến dị thường gian trá đáng yêu, nói rằng: "Không có cùng mùi, là từ đóa hoa trong luyện ra , Vương phi nghĩ muốn cái gì mùi ?"
"... Là. . . Phải không." Cố Du Ninh vẻ mặt đại trí giả ngu, một lúc lâu khụ khụ, sau đó để sát vào tiểu hắc, lưu loát thấp giọng nói rằng: "Mỗi dạng đều đến điểm! ! !"
"Là." Tiểu hắc lập tức bội phục nhìn về phía Cố Du Ninh: "Thuộc hạ liền này đi, Vương phi liền xem trọng đi."
Nói xong xoay người phi thân nhảy lên đỉnh, ánh hoàng cung tịch dương mặt trời lặn, cảm giác như là bay đi .
Cố Du Ninh ngửa đầu nhìn trong chốc lát, một lúc lâu vừa lòng gật gật đầu, sau đó xoay người, mới vừa vừa nhấc đầu liền nhìn thấy Sở Dự chính trực ngoắc ngoắc theo dõi hắn.
Cố Du Ninh bị hắn nhìn khó hiểu có chút chột dạ, Sở Dự chậm rãi cười , tiến lên một phen ôm hắn, thấp giọng cố ý hỏi: "Mua hương cao làm gì?"
"Làm ngươi! ! ! ! ."
Cố Du Ninh một phen đẩy ra hắn, sau đó yên lặng bay đi.
Sở Dự cúi đầu cười, nhanh chóng theo sau, lần nữa ôm vào trong ngực.
Như thế nào như vậy nhận người thích đâu, nên coi chừng , tuyệt đối không thể để cho người khác nhìn đi.
Quảng Nhân điện nội, đức uy đế tà thị tại nghênh chẩm thượng, đinh chiêu nghi ngồi ở bên cạnh hắn, đang tại cầm tế bút phác hoạ tú dạng, miệng hừ nhẹ không biết tên cười nhỏ, nghe đi lên khoan khoái vô ưu, giai nhân dụng tâm chuyên chú, khóe miệng còn mang theo một chút cười.
Đức uy đế nhìn nàng, đến là không có nhiều ít biểu tình, một lúc lâu đột nhiên mở miệng hỏi: "Ngươi hôm nay đưa đồ đi Tông Nhân phủ cấp mân vương ?"
Đinh chiêu nghi sửng sốt, lập tức dừng lại bút, ngẩng đầu nhìn hướng hoàng đế, điểm điểm đầu: "Đúng vậy, đưa đi qua một ít cái ăn."
"Ngươi cùng mân vương chỉ thấy quá một mặt. Đức uy đế mang theo nghi kỵ nhìn nàng, nói rằng: "Thế nhưng liền như thế thân dầy? Biết hắn tại Tông Nhân phủ còn nhớ rõ đưa điểm tâm đi vào."
"Không là cái gì thứ tốt, chính là..." Đinh chiêu nghi buông xuống bút, cúi đầu mân tối, nói rằng: "Chính là đều là hoàng thượng nhi tử, thần thiếp nhìn thấy mân vương tình cảnh, trong lòng không nhẫn."
Đức uy đế nhíu mày: "Không nhẫn? Nói như thế nào?"
"Thần thiếp hôm nay từ Hoàng hậu nương nương chỗ nào thỉnh an trở về, trên đường chợt nghe tiểu cung nữ nói, đều giữa trưa , trong cung Ngự thiện phòng mới đi cấp Tông Nhân phủ mân vương xuyên đồ ăn sáng, hơn nữa..."
Đinh chiêu nghi cắn môi, vô tội nhìn hoàng đế, tựa hồ có chút không dám nói.
Đức uy đế thay đổi cái tư thế, tọa thẳng thân thể: "Ngươi nói chính là, có trẫm tại, không ai dám trách cứ ngươi."
"Là." Đinh chiêu nghi gật gật đầu, sau đó tiếp tục nói rằng: "Đưa đi qua đồ ăn sáng tất cả đều là sưu , thần thiếp với tâm không nhẫn, giới đại chiêu quốc thái dân an, dân chúng an cư lạc nghiệp, chính là trên đường gặp gỡ chạy nạn khất cái nhìn hắn bị đói, đều phải bố thí một chén canh cơm, huống chi là ta đại chiêu tôn quý Vương gia, cho nên... Cho nên thần thiếp liền phân phó người đưa đi một ít, trước đó không có bẩm báo Hoàng Thượng, mong rằng Hoàng Thượng thứ tội."
Nói xong đứng dậy quỳ trên mặt đất thỉnh tội.
"Ngươi không có tội, không chỉ không có tội, còn làm thực hảo, khó được ngươi thiện tâm."
Đức uy đế vươn tay đem nàng nâng dậy đến, sắc mặt có chút không hảo , hô một tiếng lâm lộc.
Lâm lộc bật người tiến vào, khom người nói: "Hoàng Thượng..."
"Ngươi, đến hỏi một chút Ngự thiện phòng, cấp mân vương ẩm thực là xảy ra chuyện gì, cần phải cho trẫm hỏi rõ ràng ."
Đức uy đế hung hăng ninh mi hạ chỉ, nhiều năm như vậy hắn cũng biết, Sở Dự thụ ủy khuất quá nhiều , hiện giờ càng là có người đạp cái mũi lên mặt, vô luận mân Vương vương như thế nào, hắn nên tỉnh đáng chết, cũng không phải kia giúp nô tài nhượng làm tiện .
Kết quả lâm lộc đi Ngự thiện phòng vấn tội, Ngự thiện phòng người vô tội nói, nguyên bản đồ vật là muốn Ngự thiện phòng người đi đưa , nhưng là một đại sáng sớm bên người hoàng thượng phúc quý công công cứ tới đây, nói mân vương phản phệ hắn muốn đích thân đưa đi qua, ngự tiền người, nói ra nói khó bảo toàn thước là hoàng thượng ý tứ, vì thế Ngự thiện phòng người liền đem đồ vật giao cho hắn .
Đức uy đế lôi đình tức giận, trực tiếp nhượng người đem phúc quý kéo ra ngoài, trượng sát.
Cái này nhưng làm trong cung người chấn chấn động a, có chút chuẩn bị tưởng tại mân vương nghèo túng thời điểm đi lên thải một cước hảo nịnh bợ hoàng hậu người, nhất thời đem tâm đều thu hồi đi.
Trong lòng mọi người đều bắt đầu cân nhắc đứng lên, tám phần Hoàng Thượng đem mân vương ép vào Tông Nhân phủ, căn bản là làm làm bộ dáng .
Bên kia hoàng hậu nhưng cố không nhiều như vậy, tại khó xử Sở Dự cùng đê phòng Thất hoàng tử nàng vẫn là càng chú trọng người sau, bởi vì Sở Dự hiện tại đã đi nam thê mất đi quyền kế thừa, hơn nữa nàng cho rằng, hiện giờ lại là thái bình quang cảnh, Hoàng Thượng thu hồi binh quyền là chuyện sớm hay muộn, nhưng Thất hoàng tử liền bất đồng , hắn có thể có cái vị phân cao mẫu phi tại trong cung, lệ quý phi tại kiêu căng cũng từng được sủng ái nhiều năm như vậy, tại đức uy đế tâm loại phân lượng vẫn phải có, nếu là bọn họ đùa giỡn xuất cái gì đa dạng, nhượng hoàng thị biển tâm, kia nhưng sẽ không tốt.
Lúc này Thất hoàng tử phủ loạn thành một đoàn, Thất hoàng tử tình huống vẫn cứ không hảo, tam hoàng tử đã ở chỗ này dẫn theo một đêm , thái y viện một nửa thái y đều tại Thất hoàng tử phủ, chính là Thất hoàng tử vẫn cứ khi ngủ khi tỉnh , chính là không có chuyển hảo hiện tượng, này nữ nhân sâm kia điếu mệnh, cũng không phải biện pháp.
Trong phủ đã có người bắt đầu truyền thuyết Thất hoàng tử khoái không được, nhạ đến hậu viện Vương phi thiếp thị tại phía trước cửa sổ khóc cái không ngừng, nhượng Sở Thừa phiền lòng không thôi, lúc này một cái phụ tá tiến lên, nói rằng: "Điện hạ, Thất hoàng tử như vậy, thái y cũng trị hai ngày , này vẫn luôn không thấy khá, không thể được nha."
Sở Thừa tâm giáp, tức giận ngẩng đầu: "Vậy ngươi nói làm sao bây giờ?"
"Không bằng, từ bên ngoài thỉnh cái thầy thuốc, có chút thời điểm minh thấy không thiếu thần y a."
Sở Thừa nhíu mày, có chút không yên lòng, nhưng nhìn nhìn trên giường gần chết không nói Thất hoàng tử, cũng đành phải gật đầu, nói rằng: "Ngươi có thể có người nào chọn sao?"
"Trường An có một vị thần toán, tên là Mục Vân Hán, không chỉ có thể khuy đến thiên cơ, còn có diệu thủ hồi xuân y thuật,, nghe nói trước kia có một người cũng đã yết khí, tất cả mọi người nói không được, lăng là nhượng cái này người cấp cứu sống, điện hạ không bằng thỉnh hắn vội tới Thất hoàng tử điện hạ nhìn một cái?"
"Mục Vân Hán?" Sở Thừa nhíu mày hỏi: "Chính là từ trước tĩnh bắc vương phủ vị kia?"
Người nọ cúi đầu nói rằng: "Đúng là vị kia."
"Một khi đã như vậy, ngươi lập tức đi mời đến."
Sở Thừa kỳ thật không thế nào tín, nhưng là có tổng so không có, làm chờ cường.
Chỉ là bọn hắn không biết, vị này sẽ xem bói sẽ y thuật Mục Vân Hán, chính là văn đền đáp lại như ý hiệu đổi tiền mục công tử.
Một trăm mười tám chương hương khí tập nhân
Buổi tối thời điểm, Ngự thiện phòng tổng quản tự mình đến Tông Nhân phủ cấp Sở Dự bọn họ truyền lệnh, đưa tới đồ vật bãi một bàn tử, mọi thứ tinh xảo vô cùng.
Ngự thiện phòng tổng quản cười làm lành nói rằng: "Hoàng Thượng biết hôm nay phúc quý sự tình, đã hạ lệnh đem hắn trượng giết, về sau Vương gia cùng Vương phi tất cả cơm canh đều từ nô tài đặc biệt chiếu khán , thỉnh Vương gia yên tâm."
Sở Dự cùng Cố Du Ninh liếc nhau, chỉ biết Đỗ Dung Nhi có tác dụng , còn rất lưu loát, hán nghe được cái gì tiếng gió, liền trực tiếp giải quyết phúc quý.
Sở Dự biểu tình đản đản không nói gì, chính là cung nhân nhóm đi rồi, cầm ngân châm đem sở hữu đồ ăn đều xác định một lần, mới để cho Cố Du Ninh ăn.
Cố Du Ninh khinh thường, chê cười hắn rất đa nghi.
"Xác nhận một chút tổng sẽ không phạm sai lầm, trong cung thủ đoạn vẫn luôn đều khó lòng phòng bị." Sở Dự đem ngân châm thu hồi đến, ngồi xuống cùng hắn đồng thời ăn cơm.
Cơm nước xong về sau, thừa dịp Sở Dự tại bàn trước luyện tự thời điểm, Cố Du Ninh lén lút chạy đến sân, dưới tàng cây đứng , chỉ chốc lát sau, trên cây tiểu hắc lặng lẽ nhảy xuống, hai người lén lút ngồi xổm thạch bàn phía dưới.
Tiểu hắc từ trong lòng ngực xuất ra một cái túi tiền tử, mở ra xem bên trong tất cả đều là một cái mạ vàng cái hộp nhỏ, nhìn qua thực tinh xảo, Cố Du Ninh lấy lại đây một cái, vừa mở ra đập vào mặt mà đến chính là thanh nhã ngọt ngào mùi hoa.
"Cái này là hoa lài vị ." Tiểu hắc nhìn Cố Du Ninh trong tay cái kia, sau đó lại xuất ra một cái, mở ra mà nói: "Cái này là Ngọc Lan hoa , Vương phi ngài xem."
Cố Du Ninh trừng lớn ánh mắt xem qua đi, chỉ thấy điêu khắc tinh xảo lê hoa và cây cảnh hạp trong cái đĩa hương cao oánh lượng trong suốt, hương khí tập nhân, vừa thấy chính là thượng phẩm.
Một phen đoạt lấy đến, tán thưởng đạo: "Quả nhiên là thứ tốt a, cái kia..."
"Không có, chính là xong việc về sau, một ngày tả hữu cả người sử không hăng hái nhi, ngày hôm sau liền sẽ hảo ."
Tiểu hắc nói rằng.
Cố Du Ninh cao hứng , vỗ vỗ tiểu hắc bả vai, đồng ý đạo: "Hảo hài tử, chuyện này làm tốt , ta có thưởng, muốn cái gì ta mua cho ngươi cái gì."
Tiểu hắc tối là thông minh bất quá , nhếch miệng cười nói: "Thuộc hạ cấp Vương phi làm việc đó là hẳn là , không dám thảo thưởng."
Hai người liếc nhau, tất cả đều hắc hắc cười gian không thôi.
Vừa lúc đó, cộng trên đỉnh đột nhiên truyền đến một cái lãnh liệt thanh âm: "Các ngươi trốn ở đây làm gì đâu! ?"
Hai người hoảng sợ, tiểu hắc ngẩng đầu vừa thấy, liền nhìn thấy Sở Dự đứng ở bên cạnh hắc mặt, trên cao nhìn xuống nhìn hắn, lập tức ôi một tiếng đi đi ra ngoài, sau đó nhảy chạy đến trên cây miêu đứng lên.
Cố Du Ninh thì ngồi xổm thạch bàn phía dưới luống cuống tay chân đem hương cao hòm thu vào túi trong, sủy tiến trong ngực cất kỹ, sau đó mới đi xuất mạt, ra vẻ đạo mạo nói: "Không làm cái gì a, cùng tiểu hắc nói chuyện phiếm tới."
Sở Dự nguy hiểm đích xác hí mắt: "Thật sự?"
"Đương nhiên ." Cố Du Ninh nghiêm nghị trừng mắt, cắn ngược lại một hơi: "Chẳng lẽ ngươi không tin ta?"
Sở Dự nghiêm mặt, nhìn hắn một lúc lâu, sau đó đột nhiên cười , để sát vào hắn một phen lâu chủ đồ tế nhuyễn thắt lưng, trầm thấp liêu nhân nói: "Du Ninh trên người thật là thơm a."
"Khụ khụ..." Cố Du Ninh bị chính mình nước miếng sặc trụ, nhưng là lập tức liền trấn định, trang phi thường lãnh diễm nói: "Phải không? Cố Ngũ gia tuyệt sắc khuynh thành, là cửu thiên tiên tử rơi vào phàm trần, đương nhiên tự mang mùi thơm của cơ thể."
Nói xong ống tay áo vung ra, phiêu nhiên dục tiên muốn hướng trong phòng đi, chính là mới vừa đi xuất hai bước, khiến cho Sở Dự một phen lần nữa kéo trở về, trực tiếp ngồi chỗ cuối ôm đi.
Khí phách cực kỳ! ! !
Tiểu hắc ghé vào trên cây tán thưởng đồng thời cũng tại lo lắng, Vương phi kháo tự thân năng lực là tuyệt đối công không hạ Vương gia , nhưng là nếu để cho Vương gia biết hắn giúp đỡ Vương phi trợ Trụ vi ngược, có thể hay không một cái sinh khí, một tay bóp chết hắn, cho nên lúc này còn phải bàn bạc kỹ hơn nha! ! ! !
Bị Sở Dự ôm vào trong ngực, Cố Du Ninh chủ động lâu chủ cổ của hắn, sau đó hai chỉ mắt to tình sắc mị mị nhìn chằm chằm mân vương điện hạ nhìn.
Sở Dự thật cẩn thận đem hắn đặt ở trên giường, thấp giọng cười nói: "Vì cái gì xem ta?"
"Không có gì..." Cố Du Ninh ngồi ở trên giường, oai đầu đáng khinh sờ sờ tinh xảo tiểu cằm, sau đó nói rằng: "Chính là cảm thấy Vương gia trường rất soái nha."
Góc cạnh phân minh, mặt mày xa hoa, tuy rằng bình thường nhìn nói năng thận trọng khi có chút lạnh lùng ngạo nghễ, nhưng là người này nhìn chính mình khi, tổng là ánh mắt ôn nhu , bằng thêm phân nho nhã thâm tình... Cố Du Ninh lại bắt đầu hắc hắc ngây ngô cười.
Cố Du Ninh không trải qua thường ngây ngô cười, bất quá như vậy mỉm cười đứng lên thật sự rất ngốc, đáng yêu hận không thể nhượng người phủng ở lòng bàn tay trong, dùng sức nhi qua lại yêu thương.
Sở Dự nhìn hắn một lúc lâu, đột nhiên bàn tay to chụp tới, chế trụ Cố Du Ninh cổ, đem này bắt đến bên người, hung hăng hôn một trận.
Cố Du Ninh vừa mới bắt đầu, tiểu tiểu , tại tiểu tiểu giãy dụa một chút, sau đó trực tiếp bị mân vương điện hạ trở thành tình thú cấp chế phục , đang lúc hai người môi răng triền miên thời điểm.
Môn đột nhiên mở..."Du Ninh! ! ! Vương gia! ! ! !" Cố Tuấn Tuyên có chút sốt ruột chạy tiến vào, vừa vặn chàng vừa vặn, nhất thời sững sờ ở tại chỗ, đảo trừu một hơi, vội vàng xoay người sang chỗ khác.
Cố Du Ninh hoảng sợ. , nhất thời tu luyện ngàn năm da mặt dày đều đỏ lên, mà Sở Dự lại cùng không có việc gì người tự đến đứng dậy, còn vươn tay long long Cố Du Ninh tản mất phát, sau đó lãnh tĩnh nhìn về phía Cố Tuấn Tuyên, gật đầu ý bảo: "Cố Thống lĩnh! ! !"
"Là, cấp Vương gia thỉnh an." Cố Tuấn Tuyên xấu hổ quay người lại, khom người cấp Sở Dự hành lễ, sau đó nói rằng:
"Hôm nay buổi chiều là ta đang làm nhiệm vụ, đã nghĩ lại đây nhìn xem, cấp Vương gia cùng Du Ninh mang đến điểm tắm rửa quần áo."
Sở Dự nhìn về phía gian ngoài trên bàn phóng bao vây, sau đó gật gật đầu: "Cố Thống lĩnh có tâm ."
Cố Tuấn Tuyên vội lắc đầu, nói rằng: "Là Du Ninh bên người Kiêm Vũ thác thần mang tiến vào ."
Tốc cái thời điểm Cố Du Ninh nữu nữu niết niết từ bên trong đi ra, nhìn thấy Cố Tuấn Tuyên sau ngoài cười nhưng trong không cười chào hỏi: "Đại ca... . . ."
Cố Tuấn Tuyên gật gật đầu, hắn có thể tới Tông Nhân phủ đương nhiên là đến xem đệ đệ mình , vì thế tiến lên đánh giá một trận, sau đó hỏi: "Ở chỗ này không có thói quen đi, muốn ăn điểm cái gì? Nghe nói trong cung kia giúp nô tài tới chỗ này sinh sự ?"
Cố Du Ninh lắc đầu: "Vương gia tưởng chu toàn, cũng không có gì không có thói quen ."
"Vậy là tốt rồi, vương phủ sự tình ngươi không cần lo lắng, ngươi công đạo Lâm Lương sự tình đã đi làm, hơn nữa Thất hoàng tử phủ đã sai người đi thỉnh mục công tử ." Cố Tuấn Tuyên nói rằng: "Hoàng Thượng đã tìm người đi thăm dò đâm bị thương Thất hoàng tử sự tình , vân vương cũng tại mạnh mẽ truy tra, nói vậy thực khoái liền sẽ thả ngươi cùng Vương gia đi ra ngoài ."
"Đó là tự nhiên, chính là Thất hoàng tử phủ người không có nhận ra đến Mục Vân Hán sao?" Cố Du Ninh thản nhiên nhíu mày hỏi.
"Bọn họ biết là Mục Vân Hán,, nhưng là không biết là như ý hiệu đổi tiền mục công tử." Cố Tuấn Tuyên vươn tay giúp Cố Du Ninh chỉnh lý một chút ngoại sam, sau đó nói rằng: "Nghe nói ngươi thu ám vệ với ngươi đồng thời tiến cung , đã nhiều ngày ta sẽ tự thỉnh đang làm nhiệm vụ, nếu có chuyện gì, nhĩ quản sai người đi tìm ta."
Cố Du Ninh mân miệng có chút ngại ngùng gật gật đầu, trong lòng có chút áy náy, hắn đều biết mình không là đệ đệ của hắn, còn đối hắn tốt như vậy.
Ba người đi tẩm điện ngồi nói chuyện, Cố Du Ninh ngồi ở trên giường, phiên bao vây, đây là Kiêm Vũ chỉnh lý , hắn vừa thấy khiến cho nhìn ra, bên trong thế nhưng còn có Du Ninh hán sự phu mặt trân châu phấn hồ hồ, còn có hắn thích ăn đường quả.
Cố Du Ninh nhìn thấy cao hứng, Cố Tuấn Tuyên cùng Sở Dự nói chuyện hắn cũng nghe không rõ, đã nghĩ làm bộ đến ăn, kết quả toàn thông đầu gỗ hòm khấu rất khẩn, Cố Du Ninh kéo nửa ngày không kéo khai.
Sở Dự nhìn qua, cười vươn tay phải giúp hắn, Cố Du Ninh né một chút, phân cao thấp tự đến chính mình kéo, thật vất vả kéo mở, kết quả bởi vì rất dùng sức, bên trong đường không ít rơi tại trên giường, hắn nhanh chóng cúi đầu đi nhặt, sau đó không cẩn thận trong ngực sủy trang có các loại hương cao túi rơi ra đến, túi khẩu không có hệ thượng, sở hữu mạ vàng cái hộp nhỏ rầm rầm sái một giường.
Sở Dự cùng Cố Tuấn Tuyên máy móc nhìn qua, Cố Du Ninh nháy mắt tóc gáy đứng chổng ngược.
! ! ! ! Kinh! ! ! !
Điểm ấy ngoạn ý nhượng Sở Dự nhìn thấy còn chưa tính, đơn giản chính là tiếp từ đầu cùng hắn thân thiết một trận, nhưng là nếu để cho Cố Tuấn Tuyên nhìn thấy, hắn này khuôn mặt cũng không dùng muốn .
Sở liệu Cố Du Ninh đột nhiên nhanh trí, bẹp ghé vào trên giường đem những cái đó cái cái hộp nhỏ đặt ở cái bụng phía dưới.
Sở Dự hoảng sợ, khẩn trương hỏi: "Làm sao vậy? Chỗ nào không thoải mái?"
Cố Tuấn Tuyên cũng quan tâm đi tới nhìn hắn.
Cố Du Ninh gian nan chuyển cổ, khoát tay nói rằng: "Không có việc gì, hán sự, ta liền nằm úp sấp trong chốc lát."
"Rốt cuộc là làm sao vậy, đau bụng."
Sở Dự sốt ruột, ngồi vào bên cạnh hắn, hảo hảo vì cái gì muốn nằm úp sấp a.
Cố Du Ninh xấu hổ, khóc tang khuôn mặt tươi cười rầm rì.
Cố Tuấn Tuyên vươn tay thử thử hắn cái trán, sau đó hỏi: "Có phải hay không dạ dày không thoải mái a?"
Đối mặt hai nam nhân ánh mắt ân cần, Cố Du Ninh cười gượng đẩy ra bọn họ: "Ta thật không có sự, các ngươi đi. . . Đi bên ngoài tán gẫu, ta trong chốc lát hảo ."
Sở Dự hồ nghi nhìn hắn, đột nhiên ánh mắt dừng ở Cố Du Ninh bên người một cái mạ vàng cái hộp nhỏ thượng, Cố Du Ninh sửng sốt, cũng xem qua đi, nhanh chóng duỗi móng vuốt cái trụ.
Sở Dự nhất thời hiểu biết như thế nào hồi sự , nhịn không được cười ra tiếng đến.
Này vật nhỏ như thế nào như vậy đáng yêu đâu! !
Cố Du Ninh cảm thấy chính mình mặt tại Sở Dự trong tiếng cười mất hết , chỉ có Cố Tuấn Tuyên không giải nhìn này hai cái thần thần bí bí người.
Còn hỏi một câu: "Vị đạo như thế nào thơm như vậy?"
Tiếng nói vừa dứt, Cố Du Ninh nháy mắt không lời gì để nói, Sở Dự cười dạ dày rút gân.
Một trăm mười chín chương vô đề tục ý
Cố Tuấn Tuyên đi rồi, Sở Dự gạch nhìn về phía Cố Du Ninh, phát hiện người này còn vẫn không nhúc nhích ghé vào trên giường, bộ dáng dị thường đáng yêu buồn cười, nhượng hắn lại không ngừng được cười rộ lên.
Cố Du Ninh cam chịu nhìn hắn một cái, sau đó xấu hổ ho khan một chút, chậm rãi đứng dậy, quả nhiên giường thượng đủ mọi màu sắc mạ vàng hòm, toàn bộ phòng ở cũng đều tản ra ngọt nị mùi, nhượng người bắt đầu sinh rất nhiều rục rịch tâm tư.
"Cư nhiên mua đến nhiều như vậy a. . ." Yến dự cười xấu xa chậm rãi tới gần hắn: "Vương phi thích cái gì, chúng ta đêm nay liền dùng cái gì."
Cố Du Ninh tựa hồ còn đắm chìm tại mất mặt cảm xúc trung, một lúc lâu kịp phản ứng, đau thương thở dài, mắt liếc thấy mỗ cái cười xấu xa Vương gia, hừ lạnh: "Cái gì cũng không thích, Vương gia đêm nay tự mình giải quyết."
Nói xong lại thở dài, ôm chăn đem chính mình bọc thành một cái nắm, sau đó bánh xe đến giường trong, dùng sức nhi thở dài.
Sở Dự nhìn buồn cười, tiến lên kéo chăn, Cố Du Ninh chết sống ôm chăn không buông tay, cả người liền bọc chăn ở trên giường củng đến củng đi.
"Làm sao vậy, thật sinh khí?" Sở Dự nghiêng người ngăn chặn bị nắm, sau đó từ bên trong đem Cố Du Ninh đào ra, nói rằng: "Hảo , hảo , ta không nhỏ còn không được sao?"
"Chính là ta đã không có mặt gặp người , mất hết mặt mũi, Cố Tuấn Tuyên khẳng định biết "
Cố Du Ninh trước mắt oán niệm nhìn hắn.
"Kia có năng lực thế nào, hắn là đại ca ngươi, sẽ không chê cười ngươi "
Sở Dự an ủi hắn,, nhưng là tay lại tại giải vạt áo của hắn.
Cố Du Ninh thấp cộng nhìn đang tại thoát chính mình quần áo hai chỉ tay, sau đó ngẩng đầu nhìn hắn, lãnh khốc nói:
"Ngươi đang làm đi? ?"
"An ủi ngươi a." Sở Dự nói theo lý thường phải làm, cười hôn hôn hắn hai má, nói: "Hôm nay nhà của ta Vương phi ngại ngùng, đều thẹn thùng ."
Cố Du Ninh mặt không đổi sắc, nhưng là tại dùng ánh mắt mãnh liệt khinh bỉ hắn.
Từ trước cái kia tuấn tú cao ngạo nho nhã mân vương là thật tâm không thấy ... Tiểu hắc ngồi xổm trên cây, cả đêm đều ánh mắt sáng loáng lượng , sở hữu cảm quan giống như đều tụ tập tại cái mũi thượng , một người ở đàng kia lầm bầm lầu bầu: "Này hạp là hoa hồng chút ý vị . . ."
"Cái này nhất nhất là hoa sen chút ý vị ..."
Nói Thất hoàng tử phủ người tìm được Mục Vân Hán thời điểm, Mục Vân Hán chết sống đều không đi, bởi vì hắn đã từng phát quá thề, cuộc đời này không tiến cung môn vương phủ nửa bước.
Thất hoàng tử phủ người không có cách nào, chỉ phải trở về xin chỉ thị Sở Thừa.
Sở Thừa cũng không có cách nào, cũng không có thể đem người buộc đến, đây là cầu người gia làm việc, cuối cùng không có cách nào hạ lệnh đem Thất hoàng tử nâng đến Mục Vân Hán nơi ấy.
Từ khi Mân vương phủ xảy ra chuyện, Mục Vân Hán vi che dấu tai mắt người liền bàn hồi rừng trúc ở chỗ sâu trong nhà tranh, đương nhìn một nhóm người nâng nửa chết nửa sống Thất hoàng tử thời điểm, xác thực kinh ngạc vừa lật, lại nhìn Sở Thừa vẻ mặt thành khẩn, không giống làm bộ, một lòng trong đảo có chút kinh ngạc, thật sự là thật không ngờ, hai người kia đi theo thái tử cấu kết với nhau làm việc xấu, tình cảm cũng là thật sự hảo.
Hắn cấp Cố Du Ninh độc hắn tự mình biết, đưa tay đem bắt mạch, thái y viện thái y coi như không tồi, tuy rằng không thể giải độc, nhưng là chung quy là đem độc khống chế được , cấp Thất hoàng tử bảo vệ tâm mạch.
Hắn đem Thất hoàng tử quần áo thoát xuống dưới, nhìn thấy miệng vết thương tuy rằng bị xử lý , nhưng là độc tố chưa giải, miệng vết thương chung quanh có chút biến thành màu đen.
Sở Thừa đến là cập này tôn kính hắn, có chút thật cẩn thận hỏi: "Ta thất hoàng đệ độc này, tiên sinh khả năng giải?"
Mục Vân Hán ngẩng đầu nhìn hắn một cái, sau đó gật gật đầu: "Có thể tiếp, chính là phí chút thời điểm."
Sở Thừa ngừng cảm thấy mừng rỡ, liên tục gật đầu: "Có thể giải liền hảo, tiên sinh nhưng yêu cầu cái gì?"
"Không cần cái gì, ta trước khai cái phòng ở, nhượng người đi lấy thuốc ngao hảo."
Nói xong Mục Vân Hán ngồi xuống đề bút viết cái phương thuốc, giao cho Sở Thừa trên tay, Sở Thừa nhanh chóng đuổi người đi ra ngoài ngao dược, sau đó nhìn về phía Mục Vân Hán nói rằng: "Chỉ cần uống có thể hảo sao?"
"Đương nhiên không thể , này tuy rằng không là kịch độc, nhưng là không biết thái y cấp dùng cái gì dược, hai người tương khắc dẫn đến độc phát càng nhanh." Mục Vân Hán hạt bài, sau đó ngẩng đầu nhìn cả phòng người, đối Sở Thừa nói rằng:
"Ta muốn cấp Thất hoàng tử thi châm, mong rằng điện hạ nhượng những người này đi ra ngoài, chỉ chừa một người ở bên liền hảo."
Sở Thừa gật gật đầu, thu về nhượng những người đó lui xuống đi, chính mình ở lại trong phòng nhìn.
Mục Vân Hán không nói gì, trực tiếp xuất ra ngân châm, tại hỏa thượng nướng nướng, sau đó chui vào Thất hoàng tử miệng vết thương chung quanh, kia ngân châm vừa mới chui vào da từ trong liền nháy mắt biến tối đen.
Trong phòng thực an tĩnh, muốn giải chính mình xứng độc dược đối với Mục Vân Hán mà nói cùng mặc quần áo ăn cơm nhất dạng đơn giản, Sở Thừa ở bên cạnh ánh mắt đều – dám trát một chút, nhìn Thất hoàng tử sắc mặt dần dần biến hảo, trong lòng trường ra một hơi.
Cuối cùng, Mục Vân Hán cuối cùng một châm kéo đi ra, gạch nhìn về phía Sở Thừa, nói rằng: "Thất hoàng tử điện hạ độc đã giải , chiếu ta vừa rồi khai phương thuốc, đem dược uy cùng Thất hoàng tử điện hạ ăn vào, không xuất bảy ngày điện hạ liền hồi tỉnh ."
"Sở Thừa đa tạ tiên sinh ân cứu mạng, ổn thỏa thâm tạ."
Mục Vân Hán cười khoát tay, không nói gì, đem một căn sợi tóc hắc ngân châm ném vào thủy bồn trong, chính là ai đều không có chú ý, trong đó có một căn ngân châm thượng tựa hồ quần áo cái gì vật còn sống, thật nhỏ trong suốt sâu, cơ hồ không thể nhận ra.
Mục Vân Hán mị hí mắt, tổng cộng ngũ chỉ cổ trùng ấu trứng, đi vào Thất hoàng tử thân thể tứ chỉ, nhướng mày trong lòng thầm nghĩ, liền hướng này tứ chỉ hắn tâm ái cổ trùng ấu trứng ngày sau hắn cũng phải hung hăng xao Cố Du Ninh nhất bút.
Hắn vẫn luôn tưởng muốn một gốc cây trong núi sâu hơn một ngàn năm huyết linh chi, nói vậy mân vương tài đại khí thô, bạc hoa đi xuống sẽ có đi Sở Thừa sai người đem Thất hoàng tử đuổi về Thất hoàng tử phủ, chính mình lại ở lại Mục Vân Hán ở đây, nhìn chung quanh đơn sơ bộ dáng, nói rằng: "Tiên sinh người mang tuyệt kĩ, có tế thế chi tài, vì sao chỉ đành phải với rừng trúc ở chỗ sâu trong, cũng không cô phụ."
Mục Vân Hán chọn môi: "Điện hạ có chuyện không ngại nói thẳng."
"Tiên sinh ngay thẳng, nếu như tiên sinh không chê, để đi tam hoàng tử phủ, ta chắc chắn tiên sinh coi là tọa thượng khách."
Sở Thừa đã sớm biết có Mục Vân Hán cái này người, lúc trước có thể một thủ giúp đỡ bản lĩnh tư sinh tử tĩnh bắc Vương thế tử thượng vị, nhất định thủ đoạn không đồng nhất , sở liệu liền khởi mượn sức chi tâm, nghĩ nếu là có người này, nhất định là cái hảo giúp đỡ.
"Chỉ sợ muốn cô phụ điện hạ ý tốt ." Mục Vân Hán cười nhạt : "Tại hạ đã không nghĩ tại liên lụy vương hầu việc ."
Sở Thừa có chút thất vọng, tuy rằng trong lòng đã nghĩ đến Mục Vân Hán sẽ cự tuyệt, cũng đành phải tiếc nuối cười cười: "Tiên sinh là thần tiên nhân vật tự nhiên không muốn đề cập hồng trần, là ta coi thường tiên sinh , chỉ ngóng trông ngày sau có thể cùng trước nhiều lui tới chút."
"Điện hạ khen ngợi, tại hạ là tại thẹn không dám nhận."
Mục Vân Hán chưa cùng hắn nói nhiều, Sở Thừa cũng chỉ hảo đứng dậy cáo từ.
Thất hoàng tử trở về về sau ngày thứ tư rốt cục đã tỉnh, chính là thân thể còn phi thường suy yếu, giương mắt nhìn Sở Thừa: "Tam ca..."
Sở Thừa tính nhẩm bàn buông xuống, gật gật đầu nói rằng: "Hảo sinh nằm, thiếu nói chuyện, ngươi bây giờ còn thực suy yếu."
Thất hoàng tử nhíu mày: "Ta làm sao vậy?"
"Ngươi trúng độc , " Sở Thừa nhìn hắn, nói: "Vũ tiễn thượng có kịch độc, ngươi đã hôn mê nhiều ngày , thiếu chút nữa mệnh đều không bảo trụ!"
"..." Thất hoàng tử sửng sốt một lúc lâu, nhất thời cắn răng, mãnh tuân thủ nghiêm ngặt hai tiếng, sau đó phẫn hận nói: "Sở Dự! ! ! Là Sở Dự! ! ! Ta cư nhiên hắn đạo! ! ! !"
"Hảo hảo , " Sở Thừa nhanh chóng trấn an hắn, nói rằng: "Ngươi hiện tại không nên kích động, miễn cho miệng vết thương tại băng khai."
Thất hoàng tử vội vàng trảo Sở Thừa, hỏi: "Phụ hoàng nói như thế nào , xử trí như thế nào Sở Dự?"
Sở Thừa thở dài: "Không có định tội, chính là đãi việc này điều tra rõ trước tạm thời ép vào Tông Nhân phủ."
"... Cũng chỉ là như thế này?" Thất hoàng tử không cam lòng.
Sở Thừa nhíu mày: "Này đó ngươi trước cũng không muốn nghĩ nhiều, trước hảo hảo dưỡng thương, miễn cho hạ xuống cái gì tật xấu.
Một trăm hai mươi chương tuyệt địa phản kích
"Thất hoàng tử ngày hôm qua tỉnh, nói là tìm được cái cao nhân cứu trị ." Sở Hành đối với Sở Dự nói rằng.
Thất hoàng tử tỉnh lại ngày hôm sau, Sở Hành liền đi Tông Nhân phủ thấy Sở Dự, môn khẩu thủ thị vệ nguyên bản muốn ngăn , nhưng là vừa thấy là Sở Hành liền vội vàng cho đi.
Tông Nhân phủ không thể so nơi khác, đừng nhìn là tôn thất đệ tử bị phạt địa phương, nhưng là chưa chừng về sau cái dạng gì, muốn là không cẩn thận đắc tội người nào đây chính là chịu không nổi , huống chi là hiện giờ cái này chạm tay có thể bỏng, thánh quyến không suy tiểu vương gia.
Cố Du Ninh ngồi ở xích đu thượng lảo đảo tái thái dương, Sở Dự ở một bên cho hắn lột bồ đào, mấy ngày nay Cố Du Ninh cùng Sở Dự tại Tông Nhân phủ, tuy rằng chỗ nào đều không đi được, nhưng là hai người quá miễn bàn nhiều dễ chịu , cả ngày như keo như sơn nị cùng một chỗ, nhượng người không dám nhìn thẳng.
Sở Dự ngẩng đầu nhìn mắt Sở Hành, thản nhiên gật đầu: "A, phải không?"
Sở Hành nhìn trước mắt này hai cái nhàn nhã người vẻ mặt bất đắc dĩ, tiếp sốt ruột nói rằng: "Hắn tỉnh, hoàng tổ phụ khẳng định sẽ đi gặp hắn , đến lúc đó khẳng định sẽ nói là hoàng thúc đâm bị thương hắn ."
Sở Dự không để ý tới hắn, mà là đem trong tay tràn đầy lột hảo da bồ đào liên đến Cố Du Ninh trong tay, sau đó nhìn thần tình sốt ruột chất tử, cười nói: "Hắn nếu là thông minh, liền nhất định sẽ không nói như vậy ."
Sở Hành không giải, Sở Dự cười nhạt lắc đầu, sau đó đột nhiên hỏi: "Ôn Trác bên kia vẫn luôn đều tại di động chu vân phong bọn họ chứng cứ phạm tội, hiện tại thế nào ?"
"Không sai biệt lắm đi, những cái đó cá nhân rắn chuột một ổ, bắt đến một người dư lại liên tiếp toàn ra tới."
"Vậy là tốt rồi." Sở Dự gật gật đầu, gạch nhìn Cố Du Ninh ăn bồ đào, vươn tay giúp hắn lau khóe miệng, sau đó nói rằng: "Nếu chứng cứ phạm tội đều thu thập hảo , kia liền mau chóng điểm đi, giang mạn bên kia lũ lụt cũng khoái không sai biệt lắm , tin tưởng thái tử ít ngày nữa phải trở về đến ."
"Những điều này là do việc nhỏ, hiện giờ hoàng thúc bị cầm tù Tông Nhân phủ, bên kia Thất hoàng tử cũng tỉnh, vạn nhất hắn nếu là nói là hoàng thúc đâm bị thương hắn , hoàng tổ phụ hướng tới bất công bọn họ, đến lúc đó nhưng làm như thế nào a?"
"Bọn họ hiện tại giống như chim sợ cành cong, nhất là Sở Thừa cẩn thận, cũng sẽ không để cho Sở Việt như vậy nói , vi bảo toàn tự thân, Sở Việt cái này quả đắng cần phải chính mình nuốt xuống không thể."
Sở Dự cười đến túc sát, cả người bày mưu nghĩ kế.
Quả nhiên ngày hôm sau lâm triều, còn tại bệnh trung Thất hoàng tử thượng thư nói, chính mình bị thương là một người xa lạ đầu mân vương vũ tiễn bắn bị thương chính mình, từ trước hôn mê bất tỉnh nhân sự, hiện giờ tỉnh lại, biết được lục hoàng huynh bởi vì chính mình mà ép vào Tông Nhân phủ, cảm giác sâu sắc hổ thẹn, việc này quả thật không liên quan lục hoàng huynh sự, hy vọng hoàng đế tại tra rõ việc này trước, trước khoan thứ lục hoàng huynh.
Đức uy đế không có gì quá nhiều biểu tình, chính là hạ chỉ thứ mân vương xuất Tông Nhân phủ, sau đó đột nhiên hướng ngày ấy yêu cầu nghiêm trị mân vương một chúng ngôn quan làm khó dễ, hảo mấy người bởi vì lung tung cùng phong, không rõ lí lẽ mà lọt vào hàng chức cùng phạt bổng.
Đồng thời vân tiểu vương gia tại triều đường thượng hiệp đồng hộ bộ thượng thư văn trác buộc tội Ngự Sử chu vân phong cùng Thái Thường tự phụng thường chờ hơn mười người thái tử đảng quan viên, tham ô nhận hối lộ, tàng ô nạp cấu, tư kết vây cánh chờ tội danh.
Đề cập nhân viên toàn bộ xét nhà lạc ngục, Thái Thường tự phụng thường trực tiếp sung quân biên cương.
Hạ triều sau, tất cả mọi người thổn thức không thôi, vô luận như thế nào, thái tử vây cánh lần thứ hai gặp bị thương nặng, trong triều không cùng thái tử tiêu hạo toàn bộ đô thị xem náo nhiệt trạng thái, chỉ có dư lại một ít thái tử vây cánh, không một không nơm nớp lo sợ.
Sau giờ ngọ, trong cung người đi Tông Nhân phủ truyền chỉ, thứ mân vương xuất Tông Nhân phủ.
Sở Dự tiếp chỉ, cũng không hỏi nhiều cái gì, trực tiếp thu dọn đồ đạc, mang theo Cố Du Ninh hồi vương phủ.
Chính là không đợi thượng cửa cung xe ngựa, lâm lộc bỏ chạy quá mạt, nói Hoàng Thượng triệu kiến mân vương.
Sở Dự hiểu rõ, xoay người đối với Cố Du Ninh nói rằng: "Ngươi về trước vương phủ đi, ta đã thấy phụ hoàng , liền trở về."
Đốn Du Ninh gật đầu, cầm tay hắn: "Vậy ngươi tiểu tâm, sớm một chút trở về."
Sở Dự cười gật đầu, đem hắn phù lên xe ngựa, sau đó nhìn xe ngựa đi xa, mới xoay người đi theo lâm lộc trở về đi.
Cố Du Ninh hồi lợi vương phủ, mới vừa vừa xuống xe ngựa, không đợi vào cửa đâu, Kiêm Vũ liền gào khóc phác đi lên, trảo Cố Du Ninh khóc lớn: "Ngũ gia ~~~ Ngũ gia ngài nhưng trở lại ~~~~ "
Cố Du Ninh trước khi đi thời điểm vội vàng, liền đem Kiêm Vũ đổ lên Lâm Lương nơi ấy nhượng hắn chiếu cố hảo, khả năng mấy ngày nay tất cả mọi người vội, ai cũng không đếm xỉa tới hắn, cái này tiểu ngốc tử liền cho là bọn họ gia Ngũ gia đi theo mân vương cùng đi Tông Nhân phủ , không bao giờ có thể đi ra , chính mình khóc hảo vài cái buổi tối.
Cố Du Ninh nhìn tại trong lòng ngực của mình khóc nước mắt nước mũi đều là Kiêm Vũ, nhất thời một trận đau đầu, vội vàng an ủi: "Ân ân, ta còn không chết đâu, không cho khóc, này không trở lại sao?"
"Ta còn lúc này lấy sau sẽ không còn được gặp lại Ngũ gia rồi đó, Ngũ gia đi Tông Nhân phủ đều không mang theo ta, nha nha nha nha nha nha, ta còn tưởng rằng sẽ không còn được gặp lại rồi đó." Sát vũ trảo hắn không buông tay.
Cố Du Ninh mắt trợn trắng, nói rằng: "Tông Nhân phủ cũng không phải cái gì hảo địa phương, nếu có thể mang lên ngươi, còn không bằng đem toàn bộ Mân vương phủ đều mang lên đâu."
"Dù sao ta không quản, trước kia Ngũ gia chuyện gì đều mang theo ta, hiện tại vào vương phủ có Vương gia nên cái gì cũng không mang theo ta ." Kiêm Vũ trảo vạt áo của hắn duy trì liên tục khóc gọi.
"Mang theo ngươi mang theo ngươi, về sau làm gì đều mang theo ngươi, đi đi, đừng khóc a!" Cố Du Ninh bị hắn khóc không cách nào, nhanh chóng an ủi nói.
Kiêm Vũ trừu khóc thút thít nghẹn ngẩng đầu nhìn hắn, trên khuôn mặt còn mang theo nước mắt, nói rằng: "Thật sự?"
"Đương nhiên !" Cố Du Ninh trừng mắt làm như có thật nói: "Gia cái gì thời điểm đã lừa gạt ngươi?"
"..." Kiêm Vũ khụt khịt: "Thường xuyên lừa giới, ngũ tuổi thời điểm còn gạt ta nói ta là nữ hài nhi."
Cố Du Ninh run rẩy khóe miệng.
Đứa nhỏ này đừng nhìn ngốc, trí nhớ còn rất tốt, ngũ tuổi sự đều nhớ kỹ.
Kiêm Vũ khóc trong chốc lát, có thể là hảo vài ngày không phát hiện Cố Du Ninh , vẫn luôn ở bên cạnh hắn chuyển động , chính là hắn đột nhiên sửng sốt một chút, nhìn chằm chằm Cố Du Ninh không tự nhìn, sau đó quát to một tiếng: "Nha! ! ! !
! ! Ngũ gia ngươi cổ làm sao vậy? ? ?"
Kiêm Vũ sốt ruột búng Cố Du Ninh áo, bên trong loang lổ hồng ngân, Cố Du Ninh cả kinh, nhanh chóng luống cuống tay chân che, nói rằng: "Không như thế nào! ! ! ! Không như thế nào! ! ! ! !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi Vương gia thê quản nghiêm - Tác giả: Iris Diên Vĩ
Lãng mạnNguồn: https://edeawest2304.wordpress.com Trọng sinh chi Vương gia thê quản nghiêm nội dung giới thiệu vắn tắt… Đời trước hắn thất bại tự vận, bồi ở bên cạnh hắn nguyện ý cùng hắn một cùng đền tội , là cái kia hắn cho tới bây giờ đều không có nhìn t...