CARLO'S POV
"Bro!" sigaw ng isang pamilyar na boses.
"Hoyy! Gising na bro!" pangungulit nito.
BTW, I'm Carlo Santos. Siguro naman ay kilala nyo na ako. Kung hndi pa, balik kayo sa first part. XD. De joke lng.
"Bakit ba?! Inaantok pa nga ung tao!" galit kong sabi. Ksi naman, sino ba nmn ang di magagalit dahil ang aga aga p--. THE F*CK!!!
"Oh! Calm down bro!" sabi ng isang lalaki. Nagulat yata ksi bigla na lng akong napabalikwas ng bangon. Teka, sino ba ang mga 'to?!
"Who are you?! What are you doing here?!" Sabi ko.
"Nakakasakit ka naman bro. Dalawang taon lng kmi nawala, ganyan kna." sabat ng isa.
"I'm not joking. Who are you?" I said in a cold voice.
"Ako 'to si Marc!" Marc?!
" Marc?! Bro! Bakit napaaga uwi mo? Akala ko ba next year pa ang uwi mo?"
"Grabe ha! Di mo na kmi kilala." sabi ng dalawang lalaki.
"Adrian?! Andrew?!" tango lng ang isinagot ng dalawang lalaki sa akin.
Sila nga pala ang mga pinsan kong mga baliw. Well, mga kaibigan rin kung ituring ko.
"Mga bro! Na-miss ko kyo!" sabi ko habang niyayakap sila. Panglalaking hug syempre.
"Hay, salamat! Nakilala mo rin kmi! Kaya kmi pumunta rito para kumustahin ka. At para na ein yayain ka. Wanna hang out with us?" sabi ni Marc.
"Nako bro, pasensya na. May pupuntahan ksi ako."
"At saan ka naman pupunta? Sabado ngayon bro." sabat ni Andrew.
"Bro, hindi pwede. Kailangan ako ni mom sa office. Pasensya na talaga. Babawi ako sa inyo next time." sabi ko.
"Daya mo naman Carl!" wika ni Adrian.
"Hey, stop calling me ' Carl '. Di na tyo bata para sa gayang tawagan." sabi ko habang natatawa.
"Fine. Fine. Basta babawi ka sa amin. Treat mo,ah!" sabi ni Marc.
"Oo bro. Promise."
CARLO'S COUSINS/FRIENDS
Hi guyyss!! My name is Marc S. Villaflor. Carlo's cousin slash friend. BTW, kasama ko rin ang dalawa kong kapatid. Sina Andrew at Adrian. Yup, tama kyo ng basa. Kambal sila. Nandito pala kmi para bisitahin ang lolo't lola nmn. Itsbeen two years nung umalis kmi dito sa Pilipinas papunta ng LA. Haayy grabe. Na-miss ko ang pinas.
<><><><>
Hanggang dito muna guyss. By the way, you can visit my profile here in Wattpad. And also on Facebook -------> PRINCESS PRINCESS HART HART. 'Wag kayong madamot sa VOTES and COMMENTS. Hahahahha.
BINABASA MO ANG
Our Crazy Lovestory
Teen FictionMeet Carlo Santos. Ang heartthrob ng campus ng Birch Pacific Academy. Medyo sosyal, racist, masungit at gangster. Pero simula ng makilala nya ang mahinhin na bagong transferee na si Katherine Gabrielle F. Hernandez ay nagbago na ang kanyang mundo. N...