Sorry sa matagal tagal na UD. Kailangan lang tapusin ung project.

Warning: SOME scenes are not suitable for mga PIKON or MASYADONG PAKA PERPEKTO. BAD WORDS. Sorry.

BTW, enjoy mga ka-kosa.


MARC'S POV:

Nasa library ako ng mag ring ung phone ko. I check it. It's Carlo.

CARLO CALLING.....

"Yes bro?"

"Magkita tayo mamaya. Sabihan mo na rin sina kambal." -sya

-END OF CALL-

Ano na naman kalokohan to Carlo. Baka hindi kana palabasin, baka ma-kick out kna. Tssss. Hahahaha.

"Adrian!!!!!!"

"Andrew!!!!!"

"Ang pogi nyo!!!"

"Mas pogi si Andrian!"

"Hindi! Mas pogi si Andrew!"

"I love you!!!"

Sigaw ng mga babaeng estudyante. Ganito na ba talaga ka-sikat ang mga kapatid ko? Magseselos na ako nyan. De joke lng. XD. Nanalo ksi sila sa soccer game kaya ayan. SHITkat na sila. Hahhhaha. Hindi sikat, SHITkat. Hhahhahahha. Joke.


CARLO'S POV:

Ang tagal naman ng mga un. Ma-text nga ulit.

TO: MARC

"BRO, MAKAKARATING PA BA KAYO?"

SENDING.......

Bzzzzz.... Bzzzzz....

FROM: MARC

"NAKU BRO. SORRY MALABONG MAKARATING PA AKO. SASAMAHAN KO PA KASI ANG KAMBAL KSI NGA DBA NANALO SILA SA SOCCER. SORRY TALAGA BRO."

-END OF TEXT-

Tssss. Bullshit bro! Makapunta na nga lang sa bar. Sa totoo lang, hindi nmn ako madalas pumunta sa ganitong lugar. Pumupunta lang ako dito kapag badtrip o galit ako.

"Isang tequila nga!" sigaw ko sa bartender.

"Sige po sir." -bartender

"Isa pa. Hindi. Hindi. Dalawahin mo na."

After 30 minutes ay hilong hilo na ako. Nakaka- 10 pataas na baso na ako.

"Bro? Bro! Ano bang ginagawa mo dito. Umuwi na nga tayo." sabi ng isang boses lalaki.

"Sino kaba? Wag mo nga akong hawakan! Di naman kita kilala." sabi ko. Sino ba 'to?!

"Basta umuwi na tayo."

"Hindi! Mamaya pa ako uuwi! Penge pa nga ako ng isa pa."

"Hindi na po. Wag nyo na po syang bigyan kuya."

Maya-maya ay nakakaramdam na ako ng antok.

*********

OOOPPSS! HANGGANG DITO MUNA. :) NAGUSTUHAN NYO BA? PENGE NAMAN NG 5 READS, 5 VOTES AT 5 COMMENTS. WAG MADAMOT. NAKAKAPANGIT. XD. JOKE. HAHAHHAHAHA. GUSTO NYO NG UD? COMMENT MUNA KAYO. HAHAHAHHAHAAHA. DE JOKE.

PRINCESS <3


 Our Crazy LovestoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon