--SUPER FAST FORWARD--

KATH'S POV

Good morning madlang pips! Teka. Paano ako nakauwi dito? Huh? Baka si Mike naghatid sa akin. Hmmm. Matawagan nga si Mike....


CALLING MIKE......

Yes. Tama kayo, binago ko na ung pangalan nya sa phonebook ko. Hahahhahahha.

["Hello? Kath?"]

"Hmm, Mike. Thank you nga pala sa kagabi tsaka sa pagbuhat sa akin. Ang bigat ko kaya. Hahahha"

["You're welcome. Actually, hindi ako ang nagbuhat sa'yo..... si Carlo"]

.

.

.

.

.

O.O

.

.

.

"Ano?!" napasigaw ako dun,ah. "S-sorry, n-nagulat lang ako. Sorry." dugtong ko pa.

["Haahahaha. Nagulat naman ako sa'yo. Hinfi na kasi kita nahatid sa kwarto mo kasi tumawag ung assistant ko sa hospital. May dumating daw na bisita ko,e ang sabi naman ni Carlo, sya naa daw maghahatid sa'yo."]

Natahimik ako sa mga sinabi nya. Bumalik lang ako sa katinuan nung magsalita ulit si Mike. 

[Kath? Are you still there?"]

"A-ah, o-oo. M-may nakita lang akong asong nasagasaan." hala. ang sinungaling mo Kath.

["Naku kawawa naman, tatawagan ko ung kaibigan kong doktor ng mga aso para magamot agad ung aso."]

"W-wag na! O-ok na sya. D-dumating na ung may-ari." napasigaw na nman ako. 

["Kath? ok ka lang ba?"]

"O-oo, ok lang ako. Promise."

["Sure ka?"]

"O-oo nga. S-sige, bye." at binaba ko na ung phone ko.

Phew! akala ko mahihimatay ako dun. Na-stress ako dun. Hahaha. Makapag-open na nga lang facebook............

Wow! 23 messages, 589 notification at 12 friend requests. Ganito na ba ako ka-famous? Hahahhaha.

Inuna ko munang tingnan ung messages. Puro sa mga gc lang namin. Ano kayaung next? Hmm. Notif.? Nakakatamad. Ang dami,e. Ung FR na nga lang. 

ALLYSSA MICA ALEJANDRO

ACCEPT or DELETE

ACCEPT syempre.

MIKE ALCANTARA

 ACCEPT or DELETE 

ACCEPT syempre.

PRETTY NAOMI

Si Mimi may bagong account? Aasarin ko nga 'to.

ACCEPT or DELETE  

ACCEPT syempre

CARLO SANTOS

ACCEPT or DELETE

Ano?! Si mr.bully?! May facebook rin pala si kolokoy? At ang taray ng dp, naka stolen. Hahahahha.

Kala mo ia-accept kita, in your dreams! Iki-click ko na ung DELETE ng biglang.......

*SQUEAK! SQUEAK!

May daga!!!!!!!!!!!! Napatalon ako sa kama ko, agad namang umakyat si ate Aika.

"Ma'am, ano pong nangyare?" 

"Ate, pakitawag naman po si kuya Dado, pakitanggal nyo po ung daga sa ilalim ng kama ko." sabi ko. 

"Sige po ma'am." at bumaba na sya.

Pagbalik ko ng tingin sa fb ko ay nagulat ako.....

CARLO SANTOS ----- FRIENDS 

'Langya! Napindot ko ung ACCEPT! Hala, panu ba 'to, e hini naman ako marunong mam-block. Gusto ko ng magpalamon sa lupa.


CARLO'S POV

Hooray! Siguro alam nyo na. Nagpa-add ako kay Kath. Hahahaha. Nakita ko kasi dito at tsaka may plano ako, pagti-tripan ko sya. Buwahahaha!

~~~

Next part na lang ung pagpapatuloy ng POV ni Carlo. Bye.


 Our Crazy LovestoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon