Adrian's POV+++++++++++++++++
"...If you can see class... the statement... called appositive.."
-teacherHayy nakakaantok.. alam kona kasi yung itinuturo ni Prof. Tss tss.. Hindi naman sa pagmamayabang hah, pero kabisado kona yung buong libro sa bilis at agap ko sa pag aadvance review..
Ang boring talaga hayy...
"Who will volunteer to read the paragraph..?"-teacher
Woah bat ang tahimik bigla ng room?
"Ok, Mr. Santibañez, stand up and read the sample sentence in the board.." -prof
"Po...o ? A.. ako po??"
Nagulat ako ng makita kong nakataas pala ang dalawa kong kamay sa di namamalayang paghikab xD uh-oh..
Beastmode ata c sir.. tsk tsk..
Tayo agad ako."Sandra, the psychopathetic patient, was brought to the hospital for deeper treatments."
Yes, nakaupo din.. huh!!! Mukang natahimik c sir dahil hindi nya ko napagalitan xD
Speaking of that sentence na binasa ko kanina.. parang mas maganda kung papalitan ko yun ng Aella xD wahahahaha
"Aella, the psychopathetic patient, was brought to the hospital for deeper treatments." Mahina kong bulong sabay bungisngis.
Much better! Hahaha!
Oo, ako yung pumigil sa hazing operation nyan nung nakaraan.. Napadaan lang naman ako nang nakita ko yung grupo nila sa isang abandonadong kwarto.. Tss tss anlakas kasi ng usapan samin na nakakatakot daw ang lider na yon ng Laxonicus gang. Kaya imbes na hayaan ko nalang na malumpo yung susunod niyang bibiktimahin, aba'y tinangay ko nalang.
Pero ala nmang sinabi eh xD ung Aella na yon?
Nakatitig lang sakin hanggang sa umalis ako. Anyway maiintindihan ko naman sa gwapo ko ba naman nato, sinong di matatamaan diba?Well.. let me introduce myself, I am Adrian Eufro Santibañez :)
Nice to meet you all ;)(Hoy!! Wag kang magpasikat sa readers!! Baka hanginin kana nyan eh :P)- Author na umeechos lang..
++++++++++++++++++++++++++++
Maya maya...
"MR. SANTIBAÑEZ!!... mukang ang ganda ng nginingiti mo jan hah? Anong tinutulala tulala mo jan? HINDI KA NAKIKINIG!! Get out of my class NOW!!!"
haayy first time saking mangyari na mapalabas ah? D*mn.. talaga bang ngumiti ngiti ako na parang tanga?
Pupunta nalang muna ako sa canteen.. tsk tsk.. baka gutom lang to.
Tsaka napaaga lang ako ng lunch.. kase last subject na yong kanina.. :PNapakamot nalang ako ng ulo habang lumalabas ng pinto. Aella, you really are a funny one. Makikita ko p kaya sya? Bakit I feel the urge na masarap syang pagtripan? (Uh-oh yari ka kay Aella tsk) Hello Author! Ayos lang yan, wala naba syang ibubuga?
BINABASA MO ANG
Definitely Not A Good Liar
RomanceBeing stubborn doesn't mean you know nothing... And being warfreak doesn't mean you're a mess... I am Aella Gomez... the fearless warfreak leader of Laxonicus gang... And if you dare enter my place? you're doom! .... What if a fearless gangster quee...