Aella's POV+++++++++++++++++++
Wala akong inaksayang oras kasama ang Laxonicus gang..
Pumunta kami sa 3rd floor ng 5th building ng Halcon University.Habang naglalakad..
"Ah master, mukang lunch break napo nila oh.. baka pedeng kumain muna tayo?"
Sabi ng isa sa miyembro ng gang.Huminto ako at talagang nagliliyab ako sa galit.
"Sige lahat ng gustong kumain o magpahinga.. you can all go"
-BrixHinayaan ko nalang sina Brix magpasya kesa mabugbog kopa ung mga mokong na miyembro ng gang.
"Aella, ayun yung room oh, section A right?" -Hannah
"What are we waiting for? Let's get ready to ramboooolll!!"
-JackAgad syang pinigilan ni Hans, ang 3rd commander.
"Wag mo pangunahan si Aella!! Engot!" -Hans
Mag aaway na sana si Jack at Hans pero pinigil sila ni Hannah at sinamaan ko sila ng tingin.
"Aella you can go first.. we will just watch your back."
Kalmadong sabi ni Brix..Ipinamulsa ko ang isa kong kamay habang ang isa naman ay may hawak na baseball bat.
Naglalakad ako papunta sa section A nang may bumungad sakin... tatlong higad na babaeng mukang clown sa make up. Kinikilabutan ako sa arte nilang maglakad at magkekembot sa gitna ng daanan..
Yuck!!!! ×_×
"Girls!! Look who's here!"
-higad 1"Yah! The warfreak leader of Laxonicus gang"
-higad 2"Naku let's warn fafa Adrian, baka pagsamamtalahan siya neto" -Higad 3
Grrrrr... put* ginawa kong rapist ng mga higad nato!!
"Hoy mga higaaadd!! Lumayas kayo sa harapan ko.. kung may rapist man dito, kayo yon!!! Higadd!!!"
-sigaw ko"Eh bakit totoo naman ah? Ang lagkit kaya ng tingin mo sa kanya nung sinalag niya braso mo. Like duhhhh!!!" -Higad 3
Putcha, alam nila yon? Ganon ba kabilis kumalat ung balita?.. tsk tsk PERO TAKE NOTE:HINDI MALAGKIT!!!!
"And don't you dare call us higaaad!! Isusumbong ka namin kay fafa Adrian"-Higad 2
Biglang...
"AAAAAAHHHHH!!"
Agad kong binasag yung mga bintana ng section A. Huh!! Natakot ang tatlong higad at sa isang kisap mata, ang bilis makatakbo. Ayos! May circus pala dito entitled "The Running clowns" xD
BLAAAAAGHHH!!!
•
•
•
•
"HOY!! HINAYUPAK NA ADRIAN!! LUMABAS KA!! "
-hiyaw koTuloy tuloy ang pagbabasag ko ng bintana sa section A.
"Hagilapin niyo sya!!! Seize him!!" Utos ko sa four commanders ng Laxonicus gang.
Pumasok na sila Brix sa loob ng room para maghanap..
"I'm getting impatient u d*mn!!!"
Papalo pa sana ako ng bintana sa kabilang room nang may humawak sa braso ko....
Adrian's POV+++++++++++++++++
Kakatapos ko lamang maglibot ng kaunti at kumain.. bigla akong nakarinig ng boses sa malayo...
"I'm getting impatient you damn!!" -Aella
Papunta na sana ako ng room nang tumambad sa akin ang isang pamilyar na babae..
Agad kong pinigilan ang kamay niya sa pagpalo ng isa pang bintana..
Luminga linga ako sa paligid..
"Tsk tsk tsk.. stop this mess... PSYCHO" kalmado kong sabi..
Dahan dahan siyang lumingon at..
"Ikaaaaawwwww!!!!!!" Nakakabingi na sabi ng PSYCHO nato.
"Aaaahh!!" Napasigaw ako ng bigla niya kong tinadyakan at mapaupo sa sahig..
Damn! ang daming bubog..
Namumuro na talaga sakin to..
"Dont you f*ckin call me a PSYCHO!!!" singhal niya..
"I told you to stop this, psycho."
Kalmado kong sabi.Agad akong tumayo at hinawakan ang kanyang balikat..itinulak ko cya pasandal sa pader at..
Nakita kong hindi sya makapagsalita.. mariin ang pagkakatingin niya sa aking mga mata..
"Baket? Ngayon ka lang ba nakakita ng gwapo?" Asar ko.
Nahimasmasan siya at pinilit na kumawala..
Hehehe.. okey pala to eh.. maasar pa nga.. xD
Mas inilapit ko pa ang aking mukha.. ramdam ko ang pagpigil niya sa kanyang hininga. Konting paggalaw lang ay magkakahalikan na kame.. wala namang masama kung mangyare yon diba xD
Unti unti ko pang nilapit ang aking mukha sa natameme nyang muka. Ang mga titig nya, ramdam ko na napaka inosente nya. Parang yelo sa Antarctica ang paninigas ng katawan nya na maski ata ipikit ang mata, di magagawa. Mahihiya ang hibla ng hangin na dumaan sa pagitan ng halos magkadikit naming katawan.
Sa aking paghinga, ramdam ko ang kabog ng kanyang dibdib at pamumula ng kanyang muka. Nakalimutan ko marami nga palang estudyanteng nagpyepyesta sa kakatingin at pagtsitsismisan tungkol sa amin. Mas di ko napigilan ang tawa ng mapansin na tila sa akin lang nakapako ang kanyang paningin at halos wala na pala syang pakielam sa aming paligid.
"Ahahahahahahahahah HAHAHAHA
.
.
.
. HAHAHAHAHA
.
.
.
.
.
HAHAHAHAHAHA!!!"
humiwalay ako at hindi ko mapigilan ang aking pagtawa.. namumula sya kaya binitawan kona, mahirap na baka maatake pa..Nakita ko ang gulat sa kanyang ekspresyon. Nagsingkitan ang kanyang mga mata kasabay ng pagsalubong ng kanyang kilay. Tila di sya makapaniwala sa tama niya sakin na para syang nagagayuma. Hinihintay ko ang kanyang pagbwelo at pakikipag amok sakin pero...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Umiling lang sya sa pagkadismaya sabay hagis ng kanyang dalang baseball bat."Umalis na tayo dito!!!" Utos niya sa mga kasamahan niyang kasama sa gulo na ito.
"May araw ka rin sakin.. Pervert!!" Banas niyang sabi sakin tsaka padabog na umalis..
BINABASA MO ANG
Definitely Not A Good Liar
RomanceBeing stubborn doesn't mean you know nothing... And being warfreak doesn't mean you're a mess... I am Aella Gomez... the fearless warfreak leader of Laxonicus gang... And if you dare enter my place? you're doom! .... What if a fearless gangster quee...