Aella's POV++++++++++++++++++
Dahan dahang nag park yung kotse nya sa parking area. I look around.. kelangan alerto ako sa mga ganitong bagay.. para makatakas ako..
Maya maya..
Splaaasshh!!!
Andaming cameras at mga nag aabang na students.. huwaw ano to fandom netong pervert nato?
(Adrian pangalan niya Aella! Hindi pervert!! Gusto mo isumbong kita sa kanya?)
Tss shut up ms. Author!! Babalatan kona talaga yung saging na nilaga mo kaninang umaga!!
(Hoy! Merienda ko yon !! Huhuhu T.T)
Ayon na nga, ano pa ba? Edi di ako makalabas dito. I am stucked in here T.T isa tong malaking isyu pag nangyare T.T isang leader ng kinatatakutang gang nandito kasama ng lalaking to? Na akala nila katapat kona? Duhhh mas malakas pa den ako sa kanya, pilayin ko pa to eh!!
"Tss what are you staring at? Psycho? Labas na.. hinahanap ka na sa principal's office"
"So ikaw ang nagsumbong dun??? Langya!! Pagpipira pirasuhin na kita bago kapa makalabas dito!!" Sabi ko.
Nag riot kami sa loob ng kotse, lahat ng mahahampas ko sa kanya ginawa kona. He grab my hands to prevent what I'm doing.
"Tss may lahing amazona ka pala psycho." Asar niya.
I saw his smirk that made my blood boil.. Since wala nakong mahawakang panghampas.. at hawak niya na yung dalawang kamay ko.. I hit my head to him.
"Sh*t!! Stop that psycho!!" Sabi niya..
He push me para mapigilan ang paghampas ng ulo ko sa kanya.
The window side of this car, opened...But I still did my best to hit his head by my head para makawala na sa mahigpit nyang pagkakahawak sakin... Our lips accidentally met.. and my body froze urgently..
Parang slow motion ang bawat sandali kasabay ng nakabibinging pagkabog ng dibdib ko. Dahandahan nyang idinistansya ng kaunti ang kanyang mga labi....
Nainis ako lalo sa aking sarili ng naramdaman ko na parang gusto ko na magtagal ang halik na yon.
"Love the kiss honey?" -Adrian
Napatitig ako sa kanyang mapupula at malalambot na labi...
Nang...
Nakaalis na pala agad siya bago pako mahimasmasan at makalabas..
Sinundan na rin siya ng mga fans niya at mga higad girls niya kaya wala nang masama kung lalabas nako sa kotse nya.. I went at the principal's office..
++++++++++++++++++++++++++++
At the principal's office..
I slowly opened the door...
"Ehem! Eheem.. " bungad ni lolo habang nakaupo sa tabi ni Adrian at nakaharap sa principals table...
"Oh anjan napo pala yung maganda niyong apo" usal ni Adrian.
Wow dedma c lolo habang ang plastik talaga ng adrian nato!!! Parang walang nangyari kanina!
(Bakit? Meron ba talagang nangyari o gusto mong may mangyari?)
Stop it author! I mean kinuha niya ung first kiss ko!!! Grrrr...
(Back to the story na!)
"Good morning Ms. Gomez, have a seat." Mahinahong sabi ng principal.
I slowly walk and seat paharap kila lolo.. putek iba nato xD hayy gisadong ala Aella na naman ang labas ko nito.
"So, how are u today?" Adrian asked.
Putcha! Parang di kami nagkita kanina ah? Diba sya pa nga naghatid sakin? Labo naman nitong lukolukong to!!!
"Perfectly fine I guess" -ako witj matching sarcastic smile
Haha kala mo di ko kayang makipagsabayan sayo ah xD kaya ko ding umarte.
"Pinatawag kita ngayon ms. Aella at ang lolo mo about what happened last time on class A."
Blugdug.. blugdug.. blugdug...
"I already talked to your grandfather, sayo nalang. We are not after the casualties but with your act Aella."
Hala suspense... author!!! Baguhin mo storyline! Huhuhu
(:P)
"From now on, ililipat kana sa section A."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
/?????2*@-/#-#; hu... wat??????!!!Napatayo ako at nagpalakad lakad sa loob ng principal's office.
Me: Lo! Please naman hindi magandang biro to!
Lolo: iha, it is not my fault anymore
Me:Lo namam!
Lolo: Wala nakong magagawa sa katigasan ng ulo mo, it is time for you to know the consequences of your act.
Me: Ok, sh*t kasalanan mo to Adrian!!!! I hate you to the max!!!You'll pay for this I promise that!
Sabay walk out at sarang dabog sa pinto.
++++++++++±++++++++++++++
.
.
.
.
Adrian's POVNapapailing na lamang ako habang pinagmamasdan kung pano umasta si Aella sa loob ng principal's office. Yung totoo? Di ba nya kaya maging mahinahon just for once!?
Sa kanyang pagwalk out matapos akong pagbantaan, ewan ko pero natawa talaga ko. Did she just did that? How cute! (Uyyyy ano yan?? Hmmm?)
Hahaha chill author, the POV is mine.. Not yours..
(K fine, pilyo ka ah!)Definition of cute: taong masarap inisin. ;) hahah looks like exciting to kung magkataon. Habang iniisip ko kung pano magrerevenge si PSYCHO, biglang nagsalita ang kanyang lolo na naiwan dito sa loob ng office kasama ko.
Lolo: Pasensya kana sa inaasal ng batang yon. Mabait si Aella, sadyang di ko lang maintindihan kung bakit di maalis ang pagiging warfreak nya.
Me: Naiintindihan ko po.
Lolo: Pero hindi naman sya ganun umasta dati eh. Nung bata sya, napakabait at hinhin nya. Sobrang natutuwa ako sa kanya hanggang dumating ang isang araw na nagbago sya at ayun puro sakit ng ulo ang pinapasok nya sa bahay!
Me: Lo, kalma lang ho.
Lolo: Wala na kasi syang magulang pero alam ko na hindi naman sya nagkulang sa atensyon at pagmamahal. Pinalaki ko sya sa marangyang buhay pero nagsisisi ako na tila di nya pinapahalagahan ang magandang asal at pakikitungo sa iba. Walang takot at ganun ganun nalang kung makipagbugbugan, magbasag at manira maski sa loob ng school. Tsk!
Nakita ko sa matanda ang pangungunot ng kanyang noo habang naiiling. Nadismaya talaga sya sa mga inaasal ni Aella at sandaling nanahimik habang nag iisip ng malalim. Ayoko sanang istorbohin ang kanyang pag iisip pero kailangan konang magpaalam para umalis at magtungo na sa room. Dalawang klase na nalaktawan ko! Dahil sa psychopat na yun.
Me:ah.. Lo? Mauna napo ko may-
Lolo: Tama tama! Bagay ka nga don!
Me:po? *nagtataka*
Lolo: May pagagawa ako sayo.
Aba, humihirit si tanda ah? Ano naman kaya yun? Akala ko si Aella lang ang kung o ano naiisip. Pati pala lolo nya hah bagay nga sila.
Ibinulong nya sakin ang naisip nya. Napangisi na lamang ako at agad na tumango sa kanyang lolo. Ayus pala mag isip ito, masaya to bwahahaha!
Lolo: oh pano? Maaasahan ba kita na magawa mo yun ng maayos?
Me: opo, magkakasundo tayo 😎
Natapos ang aming usapan sa tawanan at pag kakamayan senyales na may nabuo na saming kasunduan...
BINABASA MO ANG
Definitely Not A Good Liar
RomanceBeing stubborn doesn't mean you know nothing... And being warfreak doesn't mean you're a mess... I am Aella Gomez... the fearless warfreak leader of Laxonicus gang... And if you dare enter my place? you're doom! .... What if a fearless gangster quee...