Prologue

43 4 0
                                    


3rd Person POV+++++++++++++++

"Wahahahahahahahahaha"
Nangingibabaw ang tawa ng kakila kilabot na lider ng Laxonicus gang----ang sikat na gang sa Halcon University...

"Tama napo please, pakawalan niyo nako" pakiuusap ng isa sa mga bihag ng Laxonicus gang ngayon..

Ang kaninang mayabang at tatapang tapangan lalaking ito, ngayon ay mahigpit na nakagapos sa isang upuan. Animo'y uhugin at kababakasan ng kakaibang takot sa gangster queen...

Akala niya'y isang magandang ideya na sipulan at bastusin ang dilag na ito na nataon lamang na napadaan sa kanyang tambayan kanina...

Bakas sa kanyang mukha ang gulat at tila di niya mapaniwalaan ang agad na pagpapadukot sa kanya. Halos magimbal siya nang makita ang itim na ravena na nakamarka sa mga panyo ng dumukot sa kanya... ang marka ng Laxonicus gang...

"Parang awa niyo na... pakawalan niyo nako... pangako magtatanda nako" nanginginig na usal ng bihag.

"Tol, di pwede... ginalit mo kasi ang lider namin.. di ka nyan basta pakakawalan.." sabad ng isa sa miyembro ng gang

"Areglado na yan, basta magpabugbog ka nalang at wag nang pumalag.." iiling iling na sabi ni Brix, isa sa kanang kamay ng lider ng gang.

" Sh*t hindi ako nakikipagbullsh*tan sayo no!! Lakasng loob mong bastusin ako?? AKO!!??? s*ck your freakin' a$$!! Hindi kita pakakawalan ng ganun ganun na lang!!" Ang sabi ng lider nila na puno ng galit at nakakatakot na presensya..

Ready to know her story? Be ready to embrace the world of Aella Gomez.. isang warfreak, astig at basagulerang lider ng Laxonicus gang. The spoiled brat you never want to mess up with.. ang babaeng magpapakilig at magpapasakit ng ulo niyo.

Caution: Not a super serious story ;)


Definitely Not A Good LiarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon