Aella's POV+++++++++++++++++++
Blaaaagggghhh!!!!
Walang gamit sa kwartong ito ang hindi ko binasag.. nasa basement kami.. isang abandonadong lugar na kinalalagyan ng aming gang..hindi na rin ako magawang awatin ng mga miyembro namin..
Kinuha ko yung isa sa samurai sword na nakadisplay.. Biniyak ko ang lamesa. Binasag ko ang mga vase.. at iba pang antique na gamit na naka display sa loob
.
"Waaaaaaahhhh!!!! Magbabayad ka!!!!" Pagwawala ko.Hindi maalis sa aking isipan ang nangyari kanina. Sobrang nakaka asar tlaga ang hinayupak na yon!!!
Nabitawan ko ang samurai at sinuntok ang pader..
"Arggggghhh!! Sh*t!!!" Nanggagalaiti ako!!
Sunod sunod ang pagtadyak ko at pag bira sa pader..
Maski mga bagay na dinadampot ko ay hinahampas ko sa pader.. wala nakong madaleng upuan kaya minano mano ko nalang ang pagsuntok..
Gusto kong biyakin yung pader sa nag uumapaw na galit ko.Ginawa kona lahat ng pagsuntok na kaya ko pero pakiramdam ko ay kulang upang ibsan ang panggagalaiti at pagbabaga ng aking dibdib. Kwestyonable at di ko tanggap ang ginawa ko kanina. Wala akong maramdaman kundi galit sa sariling kapalpakan.
Ibinunton ko sa pader ang lahat ng inis at matitigas kong suntok. Hindi ko namalayan ang pagdurugo ng aking kamao. Tuloy pa rin ako sapagkat tila mas masakit sa isang gangster queen ang nangyari kanina na tila tumiklop ako ng ganun ganun lang.
One last heavy punch ang pinakawalan ko sabay pagsumpa sa sarili na magbabayad sya.
Hihirit pa sana ako nang...
"Tama na yan."
Ramdam ko ang pag awat nila Brix sakin..
Hinawakan na ni jack at Hans ang magkabila kong braso at balikat..
"Bitawan niyo ko!!" Papupumilit ko.
Ito kasi ang unang pagkakataon na natameme ako sa laban at nagmukang tanga.
"I'm not freak!! I'm not f"l*ckin freak!!!!")&%$$"
Nagpupumiglas ako.. pero sa huli humupa pa rin ang galit ko dahil sa hindi pa rin siguro ako binibitawan..
"Okey na yan, may next time pa."
Kalmadong sabi ni Brix sakin.Hindi ko namalayang matindi pagdurugo at sugat na pala ang meron sa aking kamao. Hawak hawak na ni Brix ang aking kamay at maingat na nilalagyan to ng benda..
Napailing nalang ako sa mga pinaggagawa ko. Hindi ko tanggap ang kahihiyang ito.
"Tara na, ihahatid na kita." Sabi ni Hannah
"Ako nalang maghahatid sa kanya, baka mapaaway pa ulit yan." -Brix
Kumawala ako sa pagkakahawak sa mga braso ko nina Jack at Hans.
"Ako nalang ang uuwi mag isa, kaya ko nato. Di na kailangan ng tagahatid." Tanggi ko.
Sumakay nako sa aking single motor, hahawakan kona sana ang manibela nang mapansin kong masakit nga pala ang kamay ko.. leche Aella!! Di mo ginagamit utak mo!!!
(Tanggapin mona kase alok ni fafa Brix.. ayieee mehehehe <3 <3 )
Sh*t!!! author!!! Di ka kasama rito.
"I drive. just ride at the back"
Giit ni BrixWala akong nagawa. X_X no choice.. T.T
(Oh ano? What's the feeling Aella na nakaangkas ka sa likod ni fafa Brix???)
Che!!! Manigas ka jan author.. NO COMMMENT. DI KO SASABIHIN :P :P
After 1 hour, nasa gate nako ng mansyon. Before going inside, I turned infront of Brix.
"Thank you... Brix..." sabi ko..
Mahina ngunit garantisado ko ang sensiridad sa mga sinabi ko. Sya ang taong di ko matanggihan sa grupo namin. Ang taong lagi nalang anjan kaya nga kanang kamay ko sa aming grupo...
Siya kasi ang isa sa malapit kong kaibigan na nakakapagpalabas ng kabilang side ng sarili ko..
(Oh yun naman pala eh!! Eh bat di mo ilabas yung feeling ng 1 hour ride mo with Brix??)
Manahimik ka author!! Kung ayaw mong makaladkad kita papasok sa pugad ng mga higaaadd!!
(Kiyaaahhhh!!! Huhuhu T.T cge oo na tatahimik na.. ayoko dun may phobia ako dun huhuhu T.T)
Edi nanahimik ka ngayon xD yun lang pala panakot ko eh :P
"Sige, pasok na. Take a rest.. Aella" he smiled at me..
Lumakad na siya palayo, nang hinabol ko. Nahawakan ko ung lalaylayan ng jacket niya.
"Anu yun?"
"Uhmm.. hehe take my motor muna, pasensya na sa abala" pamimilit ko..
"No I'm fine. I'll just fetch my car in the school babalik nalang ako.."
"..but thank you for your concern Aella.."
Sabay tap sa balikat ko.
Sa simpleng pagngiti ni Brix ay gumaan ang loob ko.Natahimik nalang ako habang pinanonood cya palayo..
Salamat.... Kaibigan...
(Luhhh!!! Nagblush ata ang lola niyo xD mehehe)
Author!!!!!!"""*&%%&
(Peace!! XD hihihi)
BINABASA MO ANG
Definitely Not A Good Liar
RomanceBeing stubborn doesn't mean you know nothing... And being warfreak doesn't mean you're a mess... I am Aella Gomez... the fearless warfreak leader of Laxonicus gang... And if you dare enter my place? you're doom! .... What if a fearless gangster quee...