Chapter Three: Mark Anthony Perez

1.9K 40 0
                                    


Chapter Three: Mark Anthony Perez

MARK's POV

Hi girls I'm Mark Anthony Perez and you can call me Mark.

Kaklase ko pala yung babaeng maputi na pinag kakaguluhan kanina. Tsk tsk sayang may boyfriend na pala sya.

Pero ito lang ang masasabi ko.. Type ko sya..

Ganyan ang tipo kong babae. Maputi, matangkad at may sex appeal ahhm yummy..

"Honney pinag papantasyahan mo nanaman ba ako?!" Sabi ni Loureen

Tumayo na ako sa kama at nag suot ng pantalon..

"Alam kong magaling ka sa kama pero siguro alam mo naman ang pag katapos nito diba?!"

"A-ano? Are you breaking up with me?!" Tanong nya

"Yeah!" Sabi ko at lumabas na sa motel. Binayaran ko na ang bill at umuwi na.

Totoo ang mga sinasabi nila tungkol sa akin.. But the f#ck I care? Eh kung yun naman talaga ang gusto ng mga babae sa akin ehh sila yung lumalapit sa akin at hinahabol ang katawan ko.. Pogi ako eh..

Tinawagan ko si Manang at nag paluto ako ng makakain. Late na naman ako ehh edi sulitin na.

Pag dating ko sa bahay ay tahimik. Si manang lang naman ang kasama ko dito eh. Si Mommy ay nasan America may trabaho dun at si Daddy.... Ewan ko kjng nasan na yung lalaki na yun.. Pake ko naman dun.

"Hijo! Nandyan ka na pala! Mag bihis ka na ng makakain ka na! Naku bata ka san ka nanaman ba nanggaling! Nag alala ako sayo! Dios ko naman!" Natatawa na lang ako habang umaakyat. Parang naging lola ko na si Manang. Simula pag ka bata sya na nag aalaga sa akin. Mas alam pa nga nya ang love story nila mama at papa ehh..

"Hijo! Kumain ka na..!" Tawag ni manang pag katapos kong maligo.

Nung natapos na ay pumasok na rin ako kahit sobrang aga ko pa para sa 3rd subject..

Pag dating ko sa school ay maraming istudyante sa labas. 2nd day palang kasi ng pasukan kaya wala pang masyadong ginagawa..

Pag pasok ko sa room ay hinarangan ako ni Loureen maga pa mata nya at halata na bagong iyak lang sya.

"Please Honney! Wag na tayong mag break!" Lumuhod sa harap ko si Loureen pero nilagpasan ko lang sya pero hinabol nya ako at niyakap ang binti ko.

"Hindi ka ba nainform ng mga tao dito na pang one-night-stand lang ang ang mga babae ko?"

Naramdaman kong lumuwag ang pag kapit nya kaya nag lakad na ako papunta sa likod at nag suot ng headset. Ayoko sa babaeng nag aasumed.

Lumapit sa akin si Si Becca ang dakilang bestfriend ko. May sinasabi sya pero hindi ko marinig dahil sa lakas ng headset... Pumikit na lang ako at hindi sya inintindi.

Naramdaman kong tinanggal nya yung headset sa tenga ko kaya napadilat ako.

"Ano bang problema mo Mark?!" Tanong nya. Nginitian ko lang sya para malaman nya na wala akong problema..

"Ang tahimik mo naman kasi eh! Naninibago ako. Hindi ka naman ganyan dati ahh na kapag nakipag break nagiging seryoso.!" Sabi pa nya.

"Hahahahaha inaantok lang ako Becca. Dun ka na nga ang ingay mo eh. Istorbo ka sa wild dream ko!" Sagot ko sa kanya.

Sa totoo lang si Loureen lang ang tumagal sa akin. Halos mag iisang linggo na kami at sya ang pinaka matagal na naka on-bed ko pero ayoko na sa kanya ngayon dahil may nakita na akong bagong target at iyon ay si Alyana Shane Garcia.

Good luck na lang.

ANG KAKLASE KONG MANYAKISTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon