Chapter Seven: You're only mine

1.5K 51 7
                                    

Chapter Seven: You're only mine

MARK's POV

Pag pasok na pag pasok ko ay maamoy mo na ang amoy ng alak. Maingay dito at maraming nag sasayawan mga nag hahalikan at mga .. What the heck it's fuckin' obvious that I'm here in a shitty place..

"Hey buddy! Wazzup?" Tyron greeted me.

"Yow!" I said in return.

"Nice seeing you here uh"

"Fuck you Tyron!" I said

"Oh! Chill! New girl?" He asked me like an idiot..

"What about a 'New girl'?"

"Ahm! About Alyana?" He said like a maniac in a city.. Hindi ko na lang sya pinansin.

"You know what? She' s hot... Oh man I like her!" Hindi na ako nakapagpigil at kinuwelyuhan ko sya.

"You know what? Don't you ever touch her skin nor her hair..." I said and look at him like I'm killing him inside.

"Haha threaten?" I punch him and he punch me back.

"Fuck you Tyron! Mag kakapatayan na oras na kantiin mo ang babae ko" I punch him again pero may umawat na sa amin na mga bouncer kaya hindi na nya ako nagantihan..

"Hahaha! Don't worry dude hindi ko naman sya papahirapan! Good in bed kaya ako"

"Damn you!"

"Why so protective Mr. Playboy?!" Sagot nya.

I punch him one more time.

Damn you Tyron. I'll kill you if you try go near to my girl. My girl is mine only.

Pumunta ako kila baby ko.. Sino pa ba edi si Alyana sya lang naman baby ko eh.

ALYANA's POV

Nanonood ako ng horror ngayon dito sa kwarto ko mag isa nung biglang humangin ng malakas kaya kinalibutan ako.

"Wala yun. Hangin lang yun hangin lang.!" Tapos ay nag patuloy lang ako sa panonood ng Jenifer's Body..

"Baby ko" lalo akong kinalibutan nung marinig ko ang boses ni Mark.

Pumunta ako sa terrace at sinara ito dahil dito nag mumula ang malakas na hangin galing sa labas.

"Hello baby ko"

"Shit" nagulat ako sa biglang pag sulpot ni Mark sa harap ko.

"Paano ka nakapasok dito? Sabi ko na nga ba eh bukod sa manyakis ka ay akyat bahay ka pa" singhal ko sa kanya.

"Dumaan ako sa terrace baby ko! Wag ka ng mag alala" sagot nya.

"Ha-ha! Nag papatawa ka ba?"

Ngumiti lang sya sa akin at sumimangit naman ako.

Napansin kong may sugat sya sa labi kaya hinawakan ko ang labi nya na lalong kinalaki ng ngitin nya. Tinanggal ko agad ang pag kakahawak ko nung maiisip ko kung ano ang kagagahan na ginagawa ko.

Lumapit ako sa tv at pinatay na muna ito at kinuha ang first aid kit sa cabinet ko.

"Halika na dito"

"Hahaha talaga hahalikan mo ako?" Panloloko nya sa akin.

"Loko ka! Ibig kong sabihin ay tara dito at gagamutin ko yang sugat mo"

Humarap sya sa akin. Parehas kaming naka injan seat habang ginagamot ko sya.

"Galing kang bar no!" Tapos nilapit ko ang ilong ko sa bibig nya at inamoy ito.

"Nambabae ka nanaman noh" tapos diniinan ko ang bulak sa sugat nya kaya napa-aray sya.

"Hindi baby ko!"

"Anong hindi? Siguro nanlalaki ka noh?" Tapos tinawanan ko lang sya pero napahinto ako sa pag tawa nung makita syang nakangiti lang sa akin.. Creepy..

"Oh! Bakit mo hininto?"

"Wala! Bakit ka ba may sugat sa labi? Siguro sa sobrang pakikipag halikan mo sa babae mo ay nag kasugat yan" Ngumiti sya sa akin ng nakakaloko

"You look like a jelous girlfriend right now, baby ko"

"Bakit ka nga may sugat dito sa labi mo?" Diniinan ko ulit ang bulak kaya napa-aray na naman sya.

"Masakit na baby ko ahh!"

"Sagutin mo na kasi!"

"Wala yun. Basta promise me that you're mine only" hinawakan nya ang mukha ko gamit ang dalawa nyang kamay at tinitigan ako sa mata.

"Wag na wag kang lalapit kahit kanino ahh!" Dugtong pa nya.

"Promise?!" Wala na akong nagawa kundi ang umoo na lang sa kanya..

"You're only mine, baby ko!" Sabi nya at sa pangalawang beses ay hinalikan nya ulit ako sa noo. Hindi tulad nung una ay nagalit ako sa kanya pero ngayon ay ngumiti ako.

"Umalis ka na nga! Masyado kang plastik! Sige layas! May pa baby baby ka pa" Tapos nun ay dumaan ulit sya sa terrace at nag flying kiss pa ang walangya!..

May nalalaman pang "You're only mine, baby ko" letse yan. Kinikilig tuloy ako..

------------

Hello readers! Kung meron man.. Unang una sa lahat ay dedicated to kay LhynAko dahil nagustuhan nya raw itong story na ito.

Pangalawa ay kinukulit na ako ng kaibigan kong si Mawesayana..

Eto muna ang update! Baka bukas ulit yung susunod..thankies! Muah

Sorry sa typos at sa wrong grammar. Tinatamad po ako mag edit eh!

Enjoy reading..

ANG KAKLASE KONG MANYAKISTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon