A/N: Hello poo! Ok so Eto ung Unang Ud ko.
So hope u like it. Follow niyo ako ha?? HAHHAHA!! Ok so eto na ung Chapter 1.Brea Louise Martinez sa MultiMedia.
Love,
Blue_Eya
-------------------------------------------------
Brea's POV*Kriiiiiinnggg*
Pesteng alarm clock to! Umagang umaga nambubulabog ehh.. Nagb-beauty rest pa ako, ay juks hahah!!.
Anyway hayway hooray for today! Hindi pa pala ako nagpapakilala nu?? Wag nalng tnatamad ako xD . De joke lng ahuehuehue :3
Hello Im Brea Louise Martinez 14 years old but mature DAW.. Nagiisang anak nina Angelo Reid Martinez at Angel Rain Martinez, Ang dad ko ay isa sa kilalang doctor sa buong asya and my mom? Well Fashion designer naman sya sa asia rin.. Wealthy ang pamilya ko oo but d ako nagyayabang about that.. im studying at ARMYSTAN HIGH pag mamay ari namin, pero may kahati kami.. Alam nyo un? Ung parang nagmerge ganun.
Maniniwala ba kau na im already inlove?? Yup ang bata ko nu?? Dbale age doesnt matter naman ehhh ahuehuehue.. At ung taong un eh si.
.
.
.
.
.
"ANAK! ang tagal mo sa cr! LATE KA NA, UNANG ARAW MO PA NAMAN SA SCHOOL!!" -____-Guess who?? Thats my mom, bungangera hahahaa! Pero wag kau mahal ko yan nu!.
"ANAK ANU NA?! LINAMUN KA NA NG BOWL??!."
Oo nalng ma ingay mo po..
"ETO NA NGA MA EH LALABAS NA! USO MAGHINTAY!!.". D ako nag mana sa kanya mga chong hindi talga xD.
.
.
.
"Morning mom, dad" *kiss sa cheeks* Ako"Morning our princess" Dad
"Morning rin, Bilisan mo na jan at malalate kana, Ikaw talga". Mom."Ahhh ma pwede naman cguro kumain anu po?" Ako. Pagtabuyan naman ako ng nanay ko.. Aguy mashakit :3. T-T.
"Aba't!. Kumain ka na nga lang jn!".
Oh napikon na nanay ko hahaha!!.
Sya nga pala dko natuloy ung kanina umeeksena kasi si mudrang ehh xD..
As i was saying ung taong mahal ko ay si..
.
."Nak andun na c manung, pumasok ka na!".
-________-. Timing ma, timing.. O sya maya nalng hahah!nauudlut lagi buset namn oo.. Cge na.. PApasok pa ako eh..
Brea's POV
At school.
Naglalakad ako dto sa Pathway, Grabe lng ha! Jusko andaming tao :3. Hirap hanapin ng mga BFF'S ko nu!. By the way kabilang ako sa SSC. Special Science Class. Ang pnakamatas na section all over the campus..
"Breaaaaaa!! Bespren!!" Ingay naman nya. Whos that pokemon ba?
Liningon ko and nakita ko lng naman ang dalawang kaibigan ko na patakbong papalapit sa akin.. Ung totoo, ilang megaphone ba nalunok nila?? (?_?)7. Ung sumisigaw thats, Yana Rein Hernaez mayaman rin but simple sya sa totoo lng.. SSC rin yan kagaya ko. At ung isa namn si Alexa Fleur Rodriguez. Same rin but mataray yan hahah!! Amazona kumbaga..
"Anu ba yan! NAkakahiya kau ha. Nagtitinginan na sila sa inyu ohh" Sabay nguso sa mga studyanteng nakatingin sa kanila.
"Aba pake ko?? Bakit bestie d mo ba kami namiss? Ha? Ha? Ha? Sumagot ka!" Yana. With yugyug effect pa sa akin. Hindi masakit promise -_-
"Ahh Yana nagbrush ka ba?" Alexa
"Oo nga Yana nagbrush ka naman cguro no?". Ako.. Pfft-maasar nga tu wahahaaha!! XD
"Ah ganun? Anung pnapalabas nyo ha?? Na mabaho hininga ko ganun?!" Yana.
"Tu naman si bestie dmabiro juks lng naman un ehhh.. Lub u bes." Ako at Alexa.
"Wala ganyan kau ehhh.. Hmpp! Jan na nga kau!!". Yana sabay walkout.
Anung arte nung babaeng un? Eh ice cream lng tiklop na yan eh hahah ha!!
"HUY BUMALIK KA NA DTO, CGE KA WALA KANG ICE CREAM ILILIBRE KA PA NAMAN NAMIN!!". Ako at Alexa.
At ang babae agad agad bumalik dtu sa amin.. Nuxx dali suyuin ni bespren wahahahah!!
"Tara na mga frends, basta libre nyo ko mamaya ha? ^__^" Yana.
Nakita nyo na?? Nakita nyo na? Sus!.
At naglakad na nga kami papunta sa quadrangle. May opening program pa kasi ehh.
-------------------------
A/N: Done! Abangan ang nxt Chapter! .
Keep reading po. Lovelots.
BINABASA MO ANG
Intimate Affection
Teen FictionWhat will happen when a girl fell inlove with her Boy BestFriend? Naranasan mo na bang magmahal? Ako, oo. Im just 14 years old but already inlove. Im inlove with my bestfriend and d ko alam ang gagawin ko. Sometimes his too sweet, to the point na na...