A/N: OK, Happy Halloween. Anak ng huhuhu!!
Kinikilabutan ako sa mga pinapanuod hahaha!!Cyprian Park at the Multimedia. .
Last UD ko muna to.. Bukas ulit before I review. Keep Reading ^_^Love Lots
~BlueEya
------------------------------------Cyprian's POV
Hii theeere.. Im Cyprian Park. Half korean half Filipino.. Son of George PArk a Music Composer and Angeline Park a Fashion Designer sa South Korea.. Sa mga narinig nyo. Yes im Rich and my family is happy.. May oras sa isa't isa ganun..
Papasok na ako sa school ko which is the ARMYSTAN HIGH. Astig ng name hahah!! But late napala akoo!
Tumatakbo ako nun ng makabangga ako ng Babae.. Aguuyy!! TAe naman oohh. Nasaktan atta ung nakabangga ko..
"Aguuyyy! Ahuehuehue. Ung balakang ko po. Huhuhu!" Habang tumatayo sya.
"Naku! Sorry haa. Late na kasi ako sa klase ko ehh.." Ako sabay tinulungan ko syang pulutin ung mga gamit nya.
"It's fine.. Sorry rin ha?" Pagkatingin nya sa akin, parang natulala sya.
Gwapo ba gusto kong sabihin pero baka sabihin nya FC ako. -__-
"By the way im Cyprian Park.. And you are?". Ako habang linalahad ang kamay. I dont know pero.. Im somewhat interested about sa kanya.
EWAN! Ang labo mehn."Im Brea Louise Martinez. You must be new here. Tama ba ako?" Sya habang sabay kaming naglalakad.
"Yeeah. By any chance, alam mo ba ung classroom ng SSC-DARWIN?"... Ako, malay mo dba alam nya?
"Ohh? Dun din punta ko ehhh". Brea
"Ohh? So were 5 mins late?" Ako habang nakatitig sa relo ko.
Pansin ko namang nagulat sya about sa sinabi ko..Hahah! Naalala nya cguro. GAnun naba ako kagwapo kaya nakalimutan nya ang dapat gawin?
De biro lng hehehehe.."Yayks!! Yari tau netoo!!" Sabi nya sabay nguso.
Ang cute nya ngumuso ^_^.
"Pfft-Edi tumakbooo!" Ako sabay hinila ko na sya at tumakbo
"AAAAHHHHHH!!" Aray ko ho! Hindi masakit brea hindi talga -_-
Tinawanan ko nalng sya.. at pinagpatuloy ang pagtakbo namin..
Haaaayy!! I find a new friend.. Sana naman ok lng sakanya na sumama ako sakanila. :3
Cyprian's POV
Pagkapasok namin sa classroom lahat sila napatingin sa amin.. Iba pa nga nagbubulungan..
Girl 1: Sino ung kasama ni Brea?
Girl 2: Ewan ko.. Pero shocks. Napapalibutan talga siya ng mga gwapoo!! Haaayy.. type ko sya... yung guy
Girl 3: Nakkuu!! BAka Jowa nya.. Tignan mo naman ang kamay.
Pagkarinig ko nung sinabi nung huli. Napatingin ako sa kamay nyang hinawakan ko kanina. Ramdam kong nailang din sya. Binitawan ko na nga lng hhuhuhuhu!!. Baka namumula na naman ako. Tch!
"You two!" Maam.. Hindi ko alam ang pangalan.
"P-p-po?" Kami.. ang terror naman nya!. Tanggalan kitang Pimples ehh..
"Bakit kau late?" -__- ung totoo maam? Moody rin nitong isang to.
Kanina ang terror ngaun naman daig pang aso sa sobrang amo -_-7
"Sorry maam, linibot pa ho kasi nya ako sa campus kaya po nalate kami.. Sorry po." Ako. Bahala na! BAka kasi bigyan nila ng malisya ang nga bagay bagay..
BINABASA MO ANG
Intimate Affection
Teen FictionWhat will happen when a girl fell inlove with her Boy BestFriend? Naranasan mo na bang magmahal? Ako, oo. Im just 14 years old but already inlove. Im inlove with my bestfriend and d ko alam ang gagawin ko. Sometimes his too sweet, to the point na na...