A/N: Well well well! Ur oh so cute and pretty author is back! AHhaha!. Keep reading ha! Tiis lng kayo sa mga Mabagal na UD ko.
Vote and mag comments naman kayo jan hahah!
Love lots
~~~~~~~~~~~~~~Brea's POV
Haaaay! Sinasabi ko na nga bat hindi maganda ang mangyayari kapag kaming apat ang magkakasama eh. -__-
Sabado ngayon at sinisimulan na namin magplano. Naaalala niyo paba sa last chpie ung dapt pagpaplano namin? WALA! Tinulugan nila akong lahat! Mga lintik nayan! Huhuhu! Natulog lahat sila sa ilalim ng puno. Pag untugin ko silang lahat jn eh tsk!
Kaya andito kami sa bahay namin. Sa kwarto ko to be exact, at sakalukuyang nagaganap ang---
"ANG PANGIT NG NAIISIP MO! MAS MAGANDA KAYA KAPAG GANGSTER TAUNG DALAWA TAPOS MAGLALABAN TAYO TAPOS MAMAMATAY KA TAPOS AK---" Hulaan niyo kung sino yang naninigaw. Sino bang lalake ang marunong manigaw? Edi si Cyprian! -__- kalalaking tao bungangero -__-
"ANONG AKO ANG MAMAMATAY?! IKAW! IKAW ANG DAPT MAMATAY NU! HUH! DAPT MAFIA AKO AT GANGSTER KALANG! TAPOS MAGKAKAROON NG WAR KAYA KITA PAPATAYIN KASI NASA KABILANG GRUPO KA. KAAWAY KITA! KAYA PAPATAYIN KITA! TATAMAAN KO YANG ULO MO, TAP--" Andets all welcome! Renz Lee -__-.
As i have said, nagaganap ang world war 7. Pareho silang baliw eh -__-
"ARAY KO NAMAN BREA! BAT KA NAMBABATO HA?!" Hulaan niyo kung sino! Wag na pala! Nagmumukha na kayong manghuhula eh! K waley -__-. Sila yang dalawa. Sigaw sila ng sigaw kala mo hindi magkaharap eh!.
Binato ko sila ng bedroom slippers ko. Buti nga sakanila.
"Bakit ba kayo nagtatalo jn?? Tsaka anong gangster gangster pinagdadakdak niyo jn?! Nag action movie lang sana kau! Kau pagbabarilin ko jn eh. Tch!" Sabi ko at inirapan sila.
Tumingin sila sakin at.
"Nagaction movie nalang sana kau. Blah blah blah blah!" Abat! Lintek na Cyprian to! Gayahin ba dae mga sinasabi ko?!
Eto namang si Renz nagpipigil ng tawa-_-
Tinignan ko nga sila ng masama. Akma ko na silang aambahan nung alarm clock na nasa side table ko ng bigla silang nagtatakbo at nagtago sa likod ni Jiana."Waaah! Sadista ka masyado Brea!. Sorry na nag jojoke lng ako! Wag moko babatuhin huhu!" Sabi ni Cyprian.
"Manahimik nalng kasi kau. Ako ang magsusulat ng script okay? AKo leader remember?" Sabi ko at bumalik sa pagkakadapa sa kama ko.
"Tch! Oh eh ano nga bang story ang maganda?? Hmmm." Sabi ni Cyprian at umupo sa kama.
Si Renz naman humarap sa laptop ko at naglaro ng dota. Tch! Porket alam niya password ko nangingialam na. Pakialamero kahit kailan ang isang to. :3
"Yan ang hindi ko pa alam. Well kelangan ko ng mahabang pagpaplano. Ibili niyo nga ako ng Ice Cream. " utos ko sa kanila.
"Bat ako? Si Jiana nalang. Wala namang ginagawa eh.. Kita mo, patulog na naman sa sofa mo." Sabi ni Cyprian, kaya nilingon ko si Jiana na mukhang tanga don. Alam mo ung inaantok ka na tapos kukurutin po sarili mo? Ganun? Ung pinigilan mong makatulog ka. Ah basta ganun na un.
Aiissh! This kid! ANg hilig matulog :3 Linapitan ko siya at pinitik ang noo.
"Anu ba Brea! Kitang inaantok ako eh. " sabi niya.
"Oh eh pake ko sa nararamdaman mo? Ibili mo nga ako ng Ice cream pasama ka kay Renz kung gusto mo." Sabi ko at binigay ko sakanya ung pera ko.
Opkols i have my money! Hahah! My dad secretly gave it to me. Hindi alam ni mama na kahit walang pasok may pera parin ako hoho!
BINABASA MO ANG
Intimate Affection
Teen FictionWhat will happen when a girl fell inlove with her Boy BestFriend? Naranasan mo na bang magmahal? Ako, oo. Im just 14 years old but already inlove. Im inlove with my bestfriend and d ko alam ang gagawin ko. Sometimes his too sweet, to the point na na...