A/N: Anyeonghaseyo Heheh. Charss. Follow me ahh. Saka na ako gagawa ng fb chaka twitter ng mga cjarac pag meron na ung new phone ko. Wow nagmayabang haha!!
Keep Voting and reading.. comment narin kayo..
Love lots
---------------
Renz's POV."CUUUUUUUUUUUUUUUUUUTTTT!!" -___- Umagang umaga naninigaw na naman si Direc.
Sinu paba?? Eddi si Brea.. Tch!"NANAMAN??! Anu ba kasing mali dun?? Wala naman ahhh!" Sigaw naman ni Cyprian. Epal talga.. -_-
"Anung mali?! Lahat! Yang mga facial expressions niyo! Mali! Bat kung magkatinginan kayo ni Renz parang magpapatayan agad kayo?? Dapt tinginan ng magkaibigan. Haler!! Hindi pa kayo magkaaway sa scene na yan! Pagbuhulin ko kayong dalawa eh!" Sermon naman ni Brea.
^-^ Buti nga sayo Cyprian. Bleeehh. Buti pa ako walang mali-
"Huy Renz! Galingan mo naman acting mo. Para kang kawayan kakatuwid mo ng tayo.. Jolly ka kaya dto. Ayusin mo actng mo ah!" *pout*. Napagalitan rin pala ako. Tch!
"Oo nalang! Ingay mo masyado.. Sige na. Play na ulit. Para makapagpahinga na ako." Sabi ko at binasa ng mabilisan ang script ko.
Akala ko pa naman hindi ako mapapagalitan..
Kahit kailan talga pahamak si Cyprian Tch!(A/N: Oh bag nadamay si Shrek jn??)
Eh pake mo ba?? Kausap kita?? Kausap kita?? Hindi naman dba..
(A/N:Ay taraay!! Gusto mo palitan ko rule mo sa storyang to??)
(?_?) Eh ano bang rule ko dito??
(A/N: Wala! Wala kang rule jn..)
Tch! Alis ka na nga! Panira ka ng moment.
"Renz! Game na.." Brea
"Opo. Opo.." sabi ko at pumunta na ako sa pwesto ko.
Haist! Eto na naman tayo sa plastikan ky Cyprian.
--------Brea's POV
Sana naman maperfect na namin tung UNANG scene. -__- Dalawang oras na kami dito at hanggang ngayon hindi pamatapos tapos.
Nakakainis kasi ung dalawang lalaki.. -__- Lalo na si Renz. Although hindi ko siya masisisi kasi nakikita kong nakikipagplastikan na siya ky Cyprian.. Ganon niya talga kamahal si Jiana.. Na kahit kaibigan niya pinagseselosan na niya. Kahit wala namang kasalanan ung si Cyprian.. Oh sha! Tama na ang daldal hahha!!
"Okay!! Pwede na to! Pagod na ako.. Bilihan niyo ko ng makakain. Dali!" Utos ko sa kanila.
"Bakit kami?? Ikaw tung umupo lng at naghawak ng camera nu!. Akala mo ba madaling magsalita at magsaulo ng mga linya??" Sabi ni Renz na nameywang pa.
Aba't! So inuutusan nya ako?? Ganun?? Huh!
"So anong pinaglalaban mo??? Na ako ang bibili ganun??" Sabi ko at pinag cross ang aking mga kamay.
"Oo ganun. Eh naghahawak ka lng naman ng camera ahh.. " Sabi niya at ngumisi.
Akala siguro ng gago matatalo na niya ako.
Hmm tignan natin san aabot yang tapan mo."Ah okay.. Ako talga bibili. Sige paki ayos na lng yang mga camera ha?? Babalik rin ako agad. Ciaao" Sabi ko at naglakad na papalayo sa kanila ng biglang.
"HUY HUY HUY!! HINDI MO PA TINATANONG UNG MGA ORDER NAMEN!." sabi ni Renz. Nakakahiya nmn sayo noh?? Sabihin niyo nga. Bat ko to minahal ah??
Humarap ako at sinabing.
"At sino namang nagaabi sayo na kukunin ko yang mga lintek nyong order?! Ano ako utusan?! Bumili ka ng iyo" sabi ko at ngumisi.
BINABASA MO ANG
Intimate Affection
Teen FictionWhat will happen when a girl fell inlove with her Boy BestFriend? Naranasan mo na bang magmahal? Ako, oo. Im just 14 years old but already inlove. Im inlove with my bestfriend and d ko alam ang gagawin ko. Sometimes his too sweet, to the point na na...