A/N: Hello pipol all over the world xD. Charot! Mahaba tung update na to.. Asensado ako ehh hahaha! Dalawa siguro mai U-UD ko ngayon. Keep reading ^_^ love lots
~BlueEya
----------------------------Jiana's POV
Omg!! Im finally going to school.. ahuehuehuehue.. Well para may thrill, Papasok ako ng sakto lng sa oras ng klase.. Para pag nakita nila ako like oraaayt!! Hahhahahah
"Ganda ng ngiti natin ngayon nak ahhh.. Anu meron??" Sabi ni mama..
Heh! Chismosa kalang ehh.. hahahahha! Juks onle mah muder.
"Naman ma! Kasi nga its my first day of school. YEAAAAH! " sabi ko
"Haaayy.. Nababaliw ka na namn anak.. Oh sige na pasok na anung oras na oh." Sabi ni mama..
...
Saktong pagkarating ko sa classroom namin Which is SSC, andun sina Brea, Alexa, Yana, And uhmmmm. And an unfamillar guy...
Ng tawagin ko mga pangalan nila.
"Brea! Yana! Alexa!" Sabi ko saka kumaway sa kanila..
"JIAAANNNNNAAAAAAA!! AAAAAHHHHH!." Sigaw nilang lahat.
Owkay? Hindi naman nila siguro sisirain eardrums ko no?? -___-
"Aray ko naman mga ateng!! Ingay nyo!." Sabi ko sa kanila.
"Tsk! Arte mo girl!! Namiss kitaa!." Sabi ni Yana tsaka ako niyakap, ganun din sina Brea at Alexa.
Napatingin naman ako sa lalaking nakatayo sa likuran ni Brea.
"Pstt! Brea, boyfriend mo ba yan??" Sabi ko with matching turo at nguso pa haaa..
"Pftt-- No hes not my boyfriend na ka relasyon. A guy bestfriend of mine..
Ahhh, Huy Shrek! Magpakilala ka nga!." Sabi ni Brea.. They seems close."Oo po madam auring. Hi Im Cyprian Park Half Korean, Half Filipino. And you are?."
"Well hello to you my friend, Im Jiana Marie Alcantara, Nice to meet you. And oh by the way, Im single and ready to mingle." Sabi ko ng pabiro.
Natawa siya sa sinabi ko..
"I see. Nice to meet you Jiana." Saka siya naglahad ng kamay.
"Hindi ka naman siguro nangulangot anu??." Sabi ko
"Haaa?!" Tanong nilang lahat.
"Aray ko naman! Sabi ko Siguro naman hindi siya nangulangot bago maki pagshake hands sa akin!." Sabi ko.
Nakita kung binigyan ako ng mga MABABAIT kong kaibigan ng 'Are you serious?' Look..
Syempre naman nu!! Mabuti na ung naninigurado, mamaya nangulangot pala ai Cyprian kanina edi nalagyan ng germs yong kamay ko.
"Pfftt-- Hindi.. Atsaka kung mangungulangot mn ako, kay Brea ko yon i papasa hahahahahhaha!!." Sabi niya.
Close nila haaa.. Hmmm looks like my kaagaw na si Renz sa 'GirlBestfriend' niya.
Inabot ko ung kamay nya. Sheeet!! Ang lambot naman ng kamay niyaaa!! Huhuhuhu nahiya bigla ung kamay ko.. Baka maya magaspang pala kamay ko. Kahiya naman sa kanya..
"Oh tama na yan, magkwento ka na ng mga happenings sa bakasyon mo!." Attat lng mga teh?? Hahhaha!
Kaya aun nagkwento na ako sakanila Yana at Alexa, oo sa kanila lng, Nakapagusap naman na kani ng maayos ni Brea kagabi, nung ininform ko na Papasok na ako this monday..
BINABASA MO ANG
Intimate Affection
Teen FictionWhat will happen when a girl fell inlove with her Boy BestFriend? Naranasan mo na bang magmahal? Ako, oo. Im just 14 years old but already inlove. Im inlove with my bestfriend and d ko alam ang gagawin ko. Sometimes his too sweet, to the point na na...