Chapter 11- I want Teddy Bear!

48 4 0
                                    

A/N: Waaahh! Ngayon lng ulit ako nakapag UD. KAhit na kunti parin ang nakakabasa nito.. Thank u hihihi!!

Eto na po ang next chapter.

Enjoy!

--------------------------------------

Renz's POV

Uwian na at hinihintay ko si Brea na matapos mag ayos ng gamit niya..

Makalipas ang ilang saglit, nakita ko sila,.
.
Oo sila, Sina Cyprian, Jiana And Brea.. They were all together habang nagtatawanan.. Napakuyom ang kamao ko.

Curse you Cyprian!
His stoling every single thing important to me! First, siningit niya ung sarili niya kay Brea, ayan at naging close sila lately. Ngayon naman, ginagawa na niya ito ky Jiana, and knowing na sila ang mag partner, mas lalong nag ngingit ngit ako sa galit! Arghhhh!!

Ginawa niya bayon in purpose o ako lng talga ang nagiisip ng mali?? Pero kasi napapalayo na si Brea sa akin.. Parang nagkakaroon na ng gap sa pagitan namin.

"RALPH RENZ LEE!! EARTH PO TOOOOOO!." -__-

Guess who? Edi si Brea, sinu paba ang bungangera sa kanila?? Hahahha! De jowk lngss.

"What?" Sabi ko

"What, what ka jan! What whatin ko mukha mo ehh! Tatanga ka nalng ba jn?? Madami pa tayong bibilhin.. Tsk!" Sabi niya.

Napangiti ako, how i miss my GirlBestfriend. Namimiss ko na ang panenermon niya, pati narin ang kakulitan at pagka kalog niya. This past few days hindi kami masyadong nakakapag usap, busy siyang nakikipagkulitan kay Cyprian, busy naman ako kay Jiana.. Haaist! Nababaliw na talga ako. Papacheck up na nga ako..

"Tsk! Sungit naman ng nanay brea nila----" Hindi niya ako panatuloy magsalita at nagsalita na siya.

"Nanany Brea nino?!" Sabi niya..

"Yang mga anjn oh." Sabay nginuso ko ung tiyan niya.

Sinundan naman niya ng tingin ito. At halos mag lupasay na ako sa sahig dahil sa reaksyon niya hahahaa!!. Pero, kahit na asar na asar na siya, nagsalita ulit ako.

"Nanay, ng mga bulate mo.. Hahahhahahahahahahahahahahahahahahahahhahahahahhahah!!" Napapahawak pa ako sa tiyan ko habang tumatawa.

"Ah ganun?! Leshe ka talga lalake ka kahit kaylan! Wala akong bulate, sa sexy kung to?!. Ikaw nga jn walang abs, meron sayo Tabs!" Sabi niya ng nakapameywang at pulang pula na ang mukha dahil sa inis.

Pero ano daw sabi niya? Walang abs??

"Sinong walang abs ha?! Hindi mo ba nakikitang may mga naglalakihan ako muscle. Oh oh yan oh! Oh eto pa.. Muscles palang makikita munang gwapo ako. At sa abs ko naman, bawal mo yun makita, baka kasi mamaya maglabasan laht ng bulateng anak mo at kain ang mga pandesal ko." Sabi ko sabay nag pose pa akong nung makikita ang muscles ko.. At siya naman nagpipigil na ng tawa..

BAt to natatawa?? Eh nay abs naman talga ako! Hindi nga lng niya pwedeng makita. Kasi nga bata pa siya.. Takot ko na lng sa mga bulate niya no! Wahahahaha!!

"Pfftt--Edi ikaw na may muscles. At oo na po may abs kana.. Invisible Abs." Sabi niya.. May binulong pa siya pero hindi ko na narinig pa..

"Anu sabi mo?." Tanong ko.

"WALA PO BOSS! Tara na nga marami pa tayong gagawin.. " sabi niya at nauna nang pumasok sa kotse ko. HEhe! TAray no? Kala mo sakanya. hahaha!

Brea's POV

Kyaaaahhhhh!! Partner ba talga kami? Weh dnga?? Pero totoo? Partner kami?

HEhehe tama na nga brea paulit ulit ka jn para kang sirang plaka..

Intimate AffectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon