Chapter 13- Sorry

34 4 3
                                    

A/N: Yipiee! Another UD, keep reading keep voting..

Love Lots
-------------------
Renz's POV

Kanina pa kami gumagawa ng Scrapbook at hanggang ngayon hindi pa namin tapos. 9:00 na ng gabi at heto gising na gising parin kaming dalawa.

Aisshh!! 7:00 kami nag start! Imagine, 2 hours na kaming gumagawa dito hindi pa namin nakalahati!

Eh paano ba naman! Si Brea kasi ayaw paawat.

*FlashBack*

Ng matapos kaming kumain eh nagsimula na kaming magsearch ng idioms. Tig isa kami ng gamit para mas madali.

Isuggest ko kaya kay Brea na 25 idioms nalng ang i submit namin.? Para naman may oras pa ako para makapag laro ng clash of clans.

TAMA! Ang galing mo talga Renz! Gwapo ka pa! Hoooo! San kapa? Edi kay Renz Lee hahahha!!

Ay basta gwapo ako..

"Ahm Brea, hehehe."

"What?! Gusto mong 25 na lang ang ipasa natin kasi may war pa kayo sa lintik na COC mong yan? Yon ba ang gusto mo? Anu??" Sabi niya.

Halah ka! Mind reader ba to? 0_0 .. Magsasalita na sana ako ng.

"Hindi ako mindreader. " sabi niya. Waaahhh!! Paano niya nalalaman lahat ng iniisip ko?!

"Paa-" ako.

"Hindi ko kasalanan na ang lakas lakas ng pagkakasabi mo.." Sabi niya.

-__- Tch! Oh alam niya naman pala..

"So payag ka? Na 25 nalng ang gawin nating idioms?" Sabi ko..

Pumayag ka naman Brea.. Pls pls pls?? Pumayag ka naman sanaaaa!

"Ofcourse." Sabi niya.

YES!! Sabi ko na ngaba hindi niya a---

"NOT!" Dugtong niya..

-___- what the! Paano niya natatanggihan ang kagwapuhan ko?! Bakit bakit??

Huhuhuhuhuhu!!

"Brea naman eh!! Sige na kasii plss?" Sabi ko.. Ipapapatay ko kung sino manghudas ang nagutos na may partner partner na yan!! Aisshh!!

"Hindi nga kasi pwede! Renz, kung para sayo laro ang paggawa ng idioms na yan ako hindi.. Isipin mo naman sana na hindi lng yang sarili mo ang maapektuhan kung hindi natin susundin ang mga sasabihin ng mga guro natin. Kaya, DAHIL JN SA KAARTEHAN MO 100 IDOMS ANG IPAPASS NATIN!." Sabi niya.

Seryoso?! Lintek naman oo! Pero sabagay. Importante ang mga grades para kay Brea. Kaya ayaw ko man, okay.. Payag na ako. Aisshh! Bat ba kasi hindi ko matanggihan si Brea??

-___-7

*End of Flashback*

Ayan! Nagpaka santo kasi ako kaya hanggang ngayon marami pa kaming gagawin.
-__- 100, 100 ka pala jan ha Renz! Hindi mo naman pala kaya! Sus!

Kaya ngayon, nagsisimula palang kaming magdikit ng nga idioms sa mga pahina ng scrapbook.. Napansin ko nga kanina, parang pati Internet at Printer pinapahirapan ako.. Kampi atta sila kay Brea. Gustong gusto nilang pahirapan ang kagwapuhan ko. Tch!

"RENZ!" -__- Yan na ngaba sinasabi ko ehhh. Hindi nanga ako tutunganga sa susunod.. Mababasag Eardrums ko nito.

"What?" Sabi ko

"Maggupit ka na kasi! Bagal bagal mo! Hello! Kailangan ko pa pong mag beauty rest ehh.. Kitamo na?? 9:30 na oh.. Aisshh!!." Sabi niya.

"Tch! Kasalanan mo kasi! 100 pa gusto mong idioms eh pwede namang 55 oh kaya 60 oh ka-- Oo na! Oo na! Mas maganda pag 100." Pagsuko ko. Kasi naman!! Aambahan na naman ako ng unan! Kanina pa niya ako binabato ng unan. Pag ako nabagok dito lagot siya sakin xD

Intimate AffectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon