P. 45 - Ngày Thứ Ba Mươi Mốt

1.5K 61 0
                                    


Lễ 1/5 không tính lớn cũng không tính nhỏ. Nhà thượng tướng Im thỉnh thoảng lại có người tới thăm nhưng mấy chuyện này đều do Im phu nhân lo liệu, Jessica và Yoona không cần ra mặt.

Chẳng mấy khi hai người có cơ hội đi chung với nhau, kiểu gì Im phu nhân cũng không để chuyện khác cản trở họ.

Jessica mặc đồ sửa soạn xong xuôi, quay đầu phát hiện Yoona còn ngồi trên giường, nhìn mình thâm trầm, không biết đang nghĩ cái gì.

Jessica mở tủ quần áo, lấy bộ âu phục tối hôm kia người làm đã ủi sẵn ra đưa đến gần giường, giục Yoona

“Mặc đồ đi Yoong!”

Yoona nhíu mày không nói. Jessica mặc bộ váy trễ ngực màu bạc hà, tóc dài đen nhánh mềm mại xõa xuống vai, phía trước không để mái, lộ vầng trán đầy đặn nhẵn nhụi, làm đôi mắt hạnh xinh đẹp càng thêm đen nhánh long lanh.

Thiết kế trễ ngực vừa vặn phô bày bầu ngực đầy đặn của Jessica, hơi cúi thắt lưng là có thể nhìn thấy khe ngực như ẩn như hiện.

Lại còn vòng eo mảnh mai ôm không hết một vòng tay cùng với bắp chân trắng trẻo nữa chứ, bộ váy này quả thật đã làm nổi bật hết ưu điểm trên người Jessica!

Thiếu tá Im nhìn mà tim đập như trống, đồng thời cũng có chút mất hứng. Không phải chỉ họp mặt bạn học vớ vẩn thôi sao? Làm gì phải ăn bận long trọng như thế? Chẳng phải không công cho người khác ăn lời à!

Tư duy của thiếu tá Im đặc biệt vô cùng, không giống người bình thường. Người bình thường thì ai cũng đều hi vọng vợ mình ăn vận xinh xinh đẹp đẹp, dẫn ra ngoài tha hồ thể diện! Nhưng lúc này thiếu tá Im lại hận không thể lột cái váy trên người Jessica ra, để nàng đổi một bộ đồ bình thường! Đây là vợ thiếu tá Im! Để một mình thiếu tá Im nhìn là được rồi!

Thấy nửa ngày Yoona không nhúc nhích, Jessica cũng không giận, thò tay cầm áo sơ mi trên giường phủ lên vai Yoona, dịu dàng

“Dang tay ra Yoong”

Thiếu tá Im nghĩ nghĩ, làm theo. Lớn như thế rồi còn để người ta hầu hạ mặc quần áo, thật mất mặt!

Jessica ngồi xổm xuống, gài từng nút áo sơ mi cho Yoona, bấy giờ mới đứng thẳng dậy

“Cà vạt Yoong tự thắt đi, em không biết làm”

Thật ra theo Jessica thấy, Yoona không cần mặc âu phục. Dáng Yoona rất đẹp, vai rộng mông hẹp, cơ bắp rắn chắc, mặc gì cũng đẹp cả. Nhưng không biết thiếu tá tài ba này nổi cơn gì, từ hôm qua cứ ầm ỹ đòi mặc đồ tây.

Yoona gật đầu, tóm lại là hoàn hồn, bắt đầu mặc áo xỏ quần, có điều ánh mắt kia, nhìn sao cũng thấy không tình nguyện.

Jessica không để ý, tưởng Yoona bực bội vì dậy sớm, chờ Yoona mặc xong liền kéo Yoona xuống lầu ăn sáng.

Im phu nhân và thượng tướng Im đều có thói quen dậy sớm. Lúc hai người xuống lầu thì ông bà đã ngồi sẵn bên bàn ăn, Jessica nhìn ngang ngó dọc, không thấy bóng dáng Kim Haral đâu.

Im phu nhân nhìn ra tâm tư Jessica, đẩy một cái bánh trứng vàng ruộm ngon lành tới trước mặt nàng

“Mới sáng sớm đã ầm ỹ đòi đi, umma kêu tài xế chở đi rồi”

40 NGÀY KẾT HÔN (Yoonsic/Cover/End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ