"Yoong! Yoong mau đi xem Lulu sao rồi?"
Mới sáng sớm vừa mở mắt ra, Jessica còn chưa kịp ăn bữa sáng Yoona mua về đã giục Yoona đi xem thành viên mới của gia đình: một chú Samoyed.
Hôm qua họ đưa chú chó hoang nhặt được tới bệnh viện thú cưng, bác sĩ nói cho họ biết, nó là một chú cún Samoyed thuần chủng! Vừa được hai tháng rưỡi, một chú chó đực, đúng thời điểm nhận nuôi tốt nhất!
Jessica rất thích Samoyed, chỉ riêng bộ lông mềm mượt trắng như tuyết là cô đã thích không buông tay rồi. Cứ tưởng là một chú chó con bình thường, ai ngờ lại tình cờ nhặt được giống chó Jessica thích nhất.
Tắm cho chú cún xong, chích ngừa, nghe bác sĩ giải thích tập tính của chó Samoyed, Yoona và Jessica lại đi siêu thị mua các loại đồ ăn dành cho chó con rồi mới dắt chú cún về nhà.
Còn phần tên của bé Samoyed này, Yoona nhường quyền quyết định cho Jessica. Nói thật, Yoona không thích giống chó cao quý tao nhã này lắm, so ra thì Yoona thích chó quân sự oai phong hung hãn hơn, có điều Jessica thích thì lại là chuyện khác.
Jessica hào hứng hoàn toàn rối loạn, nghĩ tên cho bé Samoyed thật lâu, cái nào cũng cảm thấy không tốt. Lôi kéo Yoona càng không giỏi đặt tên một mực bắt cống hiến một cái tên dễ nghe.
Vợ đã yêu cầu đương nhiên thiếu tá Im không từ chối rồi, Yoona nhíu mày nghĩ nửa buổi trời, rốt cuộc nhả ra một câu thăm dò
"Kêu Lulu nhé?"
"Tại sao kêu Lulu?"
Jessica chu môi, hiển nhiên không vừa lòng với cái tên này.
Thiếu tá Im nhìn ra suy nghĩ của Jessica, cá tính kỳ cục lại trỗi dậy.
Không phải một con chó thôi à? Dám chê cái tên Yoona đã cất công đặt nữa!
"Em xem"
Thiếu tá Im kéo tay Jessica sờ sờ bé Samoyed gầy quắt
"Mấy ngày nữa lông nó sẽ nhiều lên, giống..."
Thiếu tá Im trầm ngâm mấy giây mới miễn cưỡng nghĩ ra được một từ
"Cục bông"
Hình như thế thật. Jessica nghiêng đầu ngẫm nghĩ một hồi, lông Samoyed có vẻ dày thật, quả thật rất giống cục bông, hay là kêu Lulu? Nhưng có phải khó nghe lắm không?
Jessica cắn răng, quyết định cược một lần, cô sờ sờ đầu bé Samoyed, kêu thử một tiếng
"Lulu?"
Nếu bé Samoyed sủa thì gọi cái tên này! Nếu không sủa thì đổi tên khác. Jessica tính chơi xấu, cô không muốn bé Samoyed nhà cô xài cái tên quê một cục này lại ngại từ chối thẳng, bèn bày ra gương mặt tươi cười với Yoona
"Yoong xem, nó không..."
Nói chưa xong thì nghe tiếng chó sủa oẳng một tiếng, Jessica sửng sốt mở to mắt, đôi mắt xinh đẹp đầy kinh ngạc, Jessica túm cánh tay Yoona
"Nó, nó sủa rồi?"
Yoona tỉnh bơ cầm lấy tô đựng đồ ăn của bé Samoyed, phá ngang bữa ăn đang ngon của nó, không hề áy náy đối mắt với đôi mắt đen tủi thân của Samoyed, quay đầu nói với Jessica
BẠN ĐANG ĐỌC
40 NGÀY KẾT HÔN (Yoonsic/Cover/End)
Fiksi Penggemar...Tất cả lời lẽ đều bị nuốt vào bụng, chỉ còn lại triền miên và nồng nàn mãnh liệt khắp phòng. Ngay cả ánh trăng sơ ý lẻn qua khe cửa sổ vào phòng cũng thẹn đỏ mặt.