Không biết là bị câu nói của Yoona làm hoảng hay là cảm thấy chột dạ, bà Kim không cản Yoona nữa, ngay cả Taeyeon nhất thời cũng im re.
Yoona thuận lợi lái xe chở Jessica về nhà, thông báo tình hình mắt Jessica cho Im phu nhân nghe. Nghe xong tin này, rốt cuộc mặt Im phu nhân lộ ra chút vui mừng.
Cho dù Kim Haral làm ra chuyện khốn kiếp như thế nhưng nói sao thì Im phu nhân và bà Kim là chị em bao nhiêu năm, hôm nay vì chuyện con cái mà trở mặt, sao lòng Im phu nhân dễ chịu được.
Im phu nhân còn nhớ một ngày của nhiều năm về trước, thượng tướng Im và trung tướng Kim đều đi miền xa chống lũ, mưa to liên tiếp không ngừng, liên tục có tin xấu truyền về.
Im phu nhân gần như suy sụp tới nơi. Lúc đó, là bà Kim ôm chăn gối tới ngủ với Im phu nhân, hai người phụ nữ nơm nớp thấp thỏm vượt qua một đêm, dựa vào đối phương, vất vả lắm mới chống đỡ được.
Tình bạn mấy chục năm, bây giờ chỉ chốc lát đã chấm hết.
Im phu nhân thở dài, nhưng bất kể thế nào, bà phân biệt rõ ràng, chuyện lần này không thể dễ dàng cho qua như thế được!
Nếu bây giờ Kim Haral không nhận được bài học thích đáng, bà Kim vẫn che chở cô ta như cũ, vậy sau này thì sao? Lần này là bắt cóc, lần sau có phải muốn giết người luôn không?
Im phu nhân kéo tay Jessica, cẩn thận nhìn một lượt, trong lòng càng thêm kiên định, bất luận ra sao, không thể để Jessica chịu uất ức! Con bé đã khổ lắm rồi, bây giờ nếu cả nhà họ Im họ cũng không làm được chỗ dựa cho con bé thì con bé khó mà không nảy sinh tuyệt vọng với tình thân.
Im phu nhân ngẩng đầu dặn người làm, kêu cô ta bưng tổ yến mới chưng lên. Vất vả lắm gương mặt nhỏ nhắn của Jessica mới có tí thịt, bị hành hạ như vậy giờ lại gầy đi rồi, tiếp tục như vậy làm sao được? Chẳng những thân thể Jessica không chịu nổi mà đứa bé trong bụng cũng không đủ chất dinh dưỡng.
Jessica không thích ăn tổ yến, chắc tại trời sinh không phải số giàu sang, Jessica không thích ăn mấy món đồ bổ kia, nhưng đó là tấm lòng của Im phu nhân, Jessica lại không nỡ làm bà lo lắng đành kiên trì bê bát tổ yến lên uống sạch, bấy giờ mới theo Yoona lên lầu.
Về tới phòng ngủ, Yoona rửa tay chân sạch sẽ bò lên giường, để Jessica gối lên đùi mình, vụng về mát xa chung quanh mắt cho vợ nhỏ đáng yêu.
Viện trưởng đã nói, như vậy có thể giảm bớt đau đớn, còn có thể thúc đẩy tuần hoàn máu vùng mắt, rất có lợi cho quá trình hồi phục của mắt Jessica.
Hễ là thứ tốt cho Jessica, Yoona đều không từ chối. Tuy bây giờ Yoona cũng vừa học vừa mò nhưng chung quy cũng không kém bao nhiêu.
Yoona giảm nhẹ lực đạo nơi tay, nhẹ nhàng mát xa chung quanh mắt Jessica, vừa ấn vừa chú ý nét mặt của Jessica. Nếu không tự chủ được nhíu mày, tức là lực hơi mạnh. Nếu hưởng thụ, toàn thân sẽ buông lỏng, sức nặng gối trên đùi Yoona cũng hơi tăng lên một chút.
Để Yoona mát xa mắt cho mình, Jessica hơi ngại, Jessica còn chưa quên Yoona đang bị thương, chỉ muốn Yoona nằm xuống giường nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
40 NGÀY KẾT HÔN (Yoonsic/Cover/End)
Fiksi Penggemar...Tất cả lời lẽ đều bị nuốt vào bụng, chỉ còn lại triền miên và nồng nàn mãnh liệt khắp phòng. Ngay cả ánh trăng sơ ý lẻn qua khe cửa sổ vào phòng cũng thẹn đỏ mặt.