P. 23 - Ngày Thứ Mười Tám

1.5K 58 0
                                    

Cả một đêm Jessica không ngủ, nhiệt độ ngoài hành lang bệnh viện rất thấp, chân đặt trên nền gạch lạnh gần như mất cảm giác.

Im phu nhân nhắc Jessica đi nghỉ không chỉ một lần nhưng nói sao Jessica cũng không nghe. Nhất định ngồi bên ngoài phòng vô trùng canh Yoona, dường như làm thế Jessica có thể truyền sức mạnh của mình cho Yoona, cùng Yoona chiến đấu.

Cả phòng vô trùng đóng kín mít, bên ngoài không nhìn thấy bên trong, bên trong cũng không nhìn được bên ngoài nhưng với Jessica mà nói chẳng có gì khác biệt, đằng nào cũng không thấy.

Jessica ngồi trên ghế dài ngoài phòng vô trùng, trong lòng lặng lẽ đếm thời gian trôi, vừa sốt ruột vừa sợ hãi.

Tối qua lúc Jessica đến bệnh viện, thượng tướng Im và Im phu nhân đều hoảng hồn. Jessica cũng biết ông bà Im không nói là vì sợ Jessica lo không tốt cho sức khoẻ.

Nhưng Jessica không thể kiểm soát được tâm trạng mình, cho dù không nhìn thấy Yoona, cho dù canh bên ngoài chỉ uổng công, Jessica cũng muốn gần Yoona một chút, gần một chút thôi.

Mới đầu ngồi chờ chỗ này rất khổ sở, nước mắt chảy không ngừng, tuôn trên má lạnh lẽo, đau rát làm răng Jessica đánh lập cập.

Đầu óc không kềm được nghĩ tới tình huống xấu nhất, càng nghĩ càng sợ. Thỉnh thoảng hành lang còn vọng tới tiếng khóc thê thảm và tiếng rên la đau đớn của bệnh nhân.

Tất cả làm Jessica càng lúc càng bất an, tâm trạng tiêu cực càng lúc càng chèn ép tim Jessica, đau không sao thở được.

Nhưng sau đó, đau đớn đến đờ đẫn, Jessica cũng học được cách suy nghĩ chuyện khác để dời đi sự chú ý của bản thân.

Lần đầu tiên hai người gặp nhau, lần đầu tiên thân mật...

Yoona cõng Jessica lên lầu, dắt tay Jessica qua đường.

Lột vải cho Jessica, đưa Jessica đi thăm umma.

Yoona không thể bỏ Jessica lại một mình, chờ mắt Jessica chữa khỏi, người đầu tiên Jessica muốn nhìn thấy là Yoona! Jessica muốn cả người Yoona, từ đầu đến chân lọt vào trong mắt Jessica, sau đó ghi khắc trong lòng. Bám lấy Yoona cả đời này!

Lạnh, lạnh từ đầu đến chân, xương cốt từ trong ra ngoài buốt giá từng cơn. Im phu nhân khoác lên người Jessica một cái áo khoác dày cộm vẫn không thể làm Jessica ấm lên.

Hơi lạnh buốt xương này ngoan cường mà bén ngót, như một con dao bằng băng, cắt cho tim Jessica tan nát, máu tươi đầm đìa.

Hai tay Jessica đặt chéo trên bụng, cảm thụ hơi ấm từ bụng tỏa ra.

Bé cưng, người trong đó là appa...

Appa á, tính tình rất tốt, có lúc hơi thẹn thùng, có lẽ sẽ không đi ra gặp con ngay, con đừng giận nhé.

Bé cưng à, appa sẽ nhanh về với umma và con, con nói đúng không?

Bé cưng...

Chờ từ đêm đến sáng, vẫn không có tin tức gì. Cửa phòng vô trùng mở đóng đóng mở mấy lần, bác sĩ ra ra vào vào, câu trả lời vẫn chỉ có một, chờ và chờ.

40 NGÀY KẾT HÔN (Yoonsic/Cover/End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ