"Xin lỗi, tôi không đi được!"
Jessica trầm mặc thật lâu, nói một câu liền ngắt điện thoại.
"Bạn?"
Thừa lúc đèn đỏ, Yoona quay sang hỏi.
Jessica ngẩn ra một lúc mới gật đầu
"Nae"
"Sao không đi? Mắt không tiện?"
Yoona khởi động xe, nói với Jessica
"Yoong có thể đưa em đi"
Thiếu tá Im cảm thấy nhất định tư duy của mình hỗn loạn rồi. Lúc Jessica ra ngoài, thiếu tá Im không yên tâm, sợ Jessica đụng này đụng kia. Lúc Jessica ở nhà cũng không yên tâm, lo Jessica ở nhà một mình hoài sẽ bệnh.
"Không cần đâu"
Giọng Jessica có phần lãnh đạm
"Chẳng qua là bạn bình thường thôi, gặp hay không không sao cả"
Jessica đã nói vậy rồi, Yoona cũng không miễn cưỡng, đằng nào Yoona cũng có thể đi với Jessica, với lại để Jessica đi với người khác Yoona cũng không yên tâm.
Bên này, Ok Teacyeon nghe tiếng vọng trong điện thoại, gương mặt tuấn tú hết sức ngạc nhiên. Jessica thay đổi nhiều quá, giọng nói không dịu dàng như trước nữa, cũng không nhiệt tình với anh ta như trước đây. Hơn hai năm có thể thay đổi một con người triệt để đến thế sao? Hay là Jessica chỉ thay đổi với riêng anh ta thôi?
Anh ta thở dài, ngực đột nhiên nặng trĩu.
Yoona và Jessica về làm Im phu nhân mừng rỡ vô cùng, vội vàng dặn nhà bếp làm thêm mấy món ăn hai người thích, kéo Jessica vào phòng mình lặng lẽ trò chuyện.
"Jessica, con nói thật umma nghe, Yoongie có tốt với con không?"
Giọng điệu Im phu nhân như điều tra, không biết còn tưởng bà không phải mẹ Yoona mà là mẹ của Jessica mới đúng.
Jessica cười cười
"Yoong tốt với con lắm, umma, umma đừng lo"
"Thật chứ?"
Im phu nhân vẫn không yên tâm, Yoona là miếng thịt rớt ra từ người bà, bà rành cái tính thối tha của Yoona con bà quá mà.
Mấy năm trước, Im phu nhân tìm bao nhiêu cô gái tốt cho Yoona xem mắt, kết quả Yoona tới chỗ gặp mặt nghênh ngang ngồi xuống ghế, không thèm nói một câu, làm bà tức muốn chết.
Lần này thật tình Im phu nhân cũng thấp thỏm lắm, dù sao cũng nghiêm trọng hơn mấy lần ép Yoona xem mắt nhiều. Với tính của Yoona mà chịu dẫn Jessica về nhà đã là kỳ tích rồi, thậm chí bà đã chuẩn bị sẵn sàng kháng chiến Im gia mấy năm luôn rồi!
"Thật đó"
Jessica gật đầu khẳng định
"Yoong giúp con nấu cơm, dẫn con xuống lầu đi dạo, còn dẫn con đi chơi, Yoong tốt với con lắm"
Không nghĩ thì không biết, giờ nhớ lại mới phát hiện, cả hai sống với nhau mới có mấy ngày, toàn bộ đều là ký ức tuyệt vời, ngay cả lần uống say kia cũng có chút hiểu ngầm và ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
40 NGÀY KẾT HÔN (Yoonsic/Cover/End)
Fanfiction...Tất cả lời lẽ đều bị nuốt vào bụng, chỉ còn lại triền miên và nồng nàn mãnh liệt khắp phòng. Ngay cả ánh trăng sơ ý lẻn qua khe cửa sổ vào phòng cũng thẹn đỏ mặt.