P. 55 - Ngày Thứ Ba Mươi Chín

1.7K 67 10
                                    

Chênh lệch tâm lý quá lớn nhất thời làm Jessica có phần hoảng hốt, chớp chớp mắt, ánh mắt dán vào áo cưới trên nền nhà, không sao dời đi được.

Áo cưới khoác ngay ngắn trên người ma nơ canh, đang đặt trên nền nhà bằng gỗ khô ráo.

Không phải loại váy xòe kiểu tây, thiết kế mang khuynh hướng ôm sát người, không tay, chất liệu tự nhiên, dùng kim cương nhỏ quấn thành các kiểu hoa văn.

Bên ngoài phủ một lớp voan trắng mỏng manh, mềm mại đẹp đẽ. Trước ngực tạo hình trái tim, eo thắt, vừa vặn lộ ra mọi ưu điểm trên người phụ nữ.

“Sica, thích không?”

Trán Yoona chạm vào trán Jessica, lúc nói hơi thở ấm áp phả nhè nhẹ trên mặt Jessica, khiến má nàng lập tức nhuộm một màu hồng nhạt bóng láng.

Áo cưới đối với một cô gái mà nói, tất nhiên có ý nghĩa cực kỳ đặc biệt. Bắt đầu từ ngày bị Jung Da Jin bán, Jessica không nghĩ đến có ngày nàng cũng sẽ khoác lên mình chiếc áo cưới chỉ thuộc về nàng.

Cảm giác kích động xen lẫn rụt rè e lệ bốc lên đầu, Jessica rũ mắt ấp úng

“Yoong… Yoong lấy ở đâu?”

Yoona buông Jessica ra, khom lưng dựng ma nơ canh lên, kéo khóa kéo sau áo cưới ra. Nâng đến trước mặt Jessica yêu cầu

“Mặc cho Yoong xem”

Dưới ánh đèn sáng choang, kim cương đính trên áo cưới trắng tinh nhấp nháy không ngừng, cơ hồ lóa mắt Jessica.

Ngón tay Jessica động đậy, cuối cùng không nhận lấy. Chỉ thu liễm tâm tình nơi đáy mắt xong mới ngẩng đầu nhìn Yoona

“Yoong ra ngoài… là vì lấy cái này?”

Yoona gật đầu

“Ừ”

Kích động thì kích động, Jessica không quên chuyện trước đó, bây giờ thấy Yoona ngốc nghếch cầm áo cưới chờ mong nhìn mình, cũng không để ý, bắt đầu tính nợ.

“Người phụ nữ đó là ai?”

Lần này Yoona trả lời mau mắn, gãi gãi đầu trầm giọng đáp

“Nhà thiết kế áo cưới”

Cái gì? Đáp án này khiến Jessica giật mình. Là nhà thiết kế! Cũng tức là nói, áo cưới này là do Yoona tìm người làm?

Nhưng đã là nhà thiết kế vì sao Yoona không nói sớm với nàng? Rõ ràng biết nàng nghi ngờ quan hệ của hai người, Yoona lại không giải thích gì cả. Chuyện đơn giản như vậy thật sao?

“Vậy sao trước đó em hỏi Yoong, Yoong không nói?”

Nàng rối rắm đau khổ cả một đêm hóa ra không đâu vào đâu! Jessica thiếu điều muốn tách đầu Yoona ra xem rốt cuộc đang nghĩ cái gì trong đó.

Tự dưng biến chuyện đơn giản như thế thành cục diện thần hồn nát thần tính!

“Khụ khụ”

Yoona ho khẽ một tiếng, hơi ngoẹo mặt đi, cứng ngắc dời đề tài

“Sica, mặc cho Yoong xem”

40 NGÀY KẾT HÔN (Yoonsic/Cover/End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ