Chapter 5: They Are Dancing Queens

202 6 2
                                    

Dedicated to Her! ^O^

Basahin nyo yung 'Mr. Heartthrob broke my heart' sya yung nagsulat nun :)) try nyo.. maganda yun :))

BASAHIN!:

HeLLO :") I JUST WANT TO TELL NA ON-HOLD 'TO KAPAG PASUKAN NA. SIGURO MAKAPAG UPDATE PARIN AKO PERO PAG MAY TIME LANG.. TWO UD ANG GAGAWIN KO.. BAGO MAG PASUKAN DON'T WORRY SA JUNE 10 PA NMAN PASUKAN NAMIN.. KELANGAN KO MUNA NG 10 VOTES DUN SA GAGAWIN KO. PWEDENG TIG-5 VOTES OR TIG-10 VOTES :) DUN SA PREVIOUS CHAPTER AY KELANGAN MAY 5 VOTES. MAHIRAP MAG-UPDATE LALO NA MALAPIT NA YUNG PASUKAN.. GRADUATEE NA AKO PAG PASOK. (DI PA NGA NAPASOK, GRADUATE AGAD?) 

VOTE and COMMENT ! :")

*****

KINABUKASAN..

Kirsten's POV

Nandito kami ni twin sis sa room.. waiting for Mrs. Devera..

"Good Morning class!.." — Mrs. Devera

"Good Morning Mrs. Devera~!" .. =__= para naman kaming elementary dito =__= wala eh.. gusto nya genyan greeting sa kanya eh.. -__-

"I have an ANNOUNCEMENT! We will having a Dance Competition. All year level are required to join this competition.. This will happen Next Week.! So.. Have you decided who will join this Competition? You have to choose two dancers or representative.."

"Mrs. Devera! Excuse me.." — singit ni kung sino =__= wala akong balak alamin kung sino sya =__=..

"Oh? Mr. Villamor, have you decided who will join this competition?" — sabi ni Mrs. Devera with matching Hand gesture.. TV host lang ang peg? =__= 

"Ms. Park!" — sabi nung boy na mukhang singit este sumingit =_=

"The twin?" — tanong ni Mrs. Devera.. O eh, yun naman palang kambal eh— Whaaat?! Wait lang uh?

"Yes.." — sabi ni boy singit.. Oh ehh.. Yes naman pala eh.. anong prob— Ano?! Whaat?! BAKIT KAMI?! 

"Ms. Julienne and Ms. Kirsten, is this ok with you?" — pagbaling nya samin.. Hinde.. HINDE OK! AYOKO NGANG SUMALI DYAN SA COMPETITION CHUCHU NA YAN NOH! 

"Yes.. =__=" — sabay na sabi namin ni Twin sis.. Yes ang sinagot ko kahit di bukal sa kalooban ko! Sa tingin nyo gusto ko sumali dyan?! Psh! Sino may sabi? siya pasasayawin ko dun! =__="

"Ok.." sabay baling nya sa buong klase.. "Oh~ I forgot! The varsity players, will having a competition too.. Kaya yung mga varsity players dito o dyan. may meeting kayo mamaya! but hinde saken. sa coach nyo! Bye! Dismiss" 

Maglalakad na dapat ako palabas.. kaso...

"Bruha!" — Twin sis

"Bakit?" — sabi sabay harap sa kanya

"Anong bakit? eh kung sapakin kaya kita?!"

"Wag naman! bakit ba?!"

"Bakit ka pumayag kanina?!"

"Eh, ikaw din naman eh.."

"Psh! tara na nga. punta na tayo ka Mrs. Devera!"

At nagpunta na kami kay Mrs. Devera..

Kristoff's POV

Nagpunta kami ni Kuya sa Coach namin.. sinabi na samin ni coach about sa laban next week.. lalaban na naman kami sa ibang University! =__=

"So ok na?" — sabi ni coach na naka-tuon ang dalawang kamay nya sa table nya..

"Yes Coach!"

"Ok. dismiss. *pabulong* labas dahil ang babaho nyo" — sabi nya sabay upo.

We Are The Twin Bratinella [ON EDITING PROCESS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon