Chapter 6: The Day of Competition

160 6 4
                                    

Dedicated to her ^0^ !

Neng! di ko muna ia-upload yung kabaliwan na ginawa ko, pagtiisan haahaha!!!

VOTE.COMMENT.FOLLOW.

**

Kirsten's POV

Today is the day of COMPETITION!!

(a/n: putol agad toh ah? soorrryy, haba kasi nung sa notebook koo eehhh!!. ssoooorryy!!!)

--

"So kayo pala?"

Napatigil kami ni twin sis sa paglalakad dahil sa nagsalita., syempre! ganda naman namin kung di kami mamansin diba? sayang ganda!

"Bakit?" taas kilay kong tanong..

"Anong bakit? eh kung pagumpugin namin kayo?!" TATLO SILA. yung isa mukhang echuserang froglet, yung isa mukhang feelingerang froglet at yung last the leader, mukhang echuserang feelingerang malanding froglet, diba galing ko magdescribe? palakpakan naman dyan oh! ang hirap kaya mag-isip noh!

"At ano naman ang ginawa namin sayo?" si twinsis ang humirit, sayang ganda kung di sha magsasalita diiba??

"Nilandi nyo lang naman sina Prince Cedric at Prince Kristoff!" sabi nung leader na froglet. with matching malading tone! tekaa-- DAFAQ! kelan pa namin nilandi yun!? is she crazy?! kami pa yung sinasabihan ng malandi eh sila 'tong mukhang maladi! What's wrong with this Eww particle?!

"Excuse me, EEWW PARTICLE." si twin sis..parehas lang pala kami ng iniisip " Ba't di kayo gumaya? pag ginaya nyo kami, di kayo pinapansin? problema nyo na yun! eh sa hindi kayo biniyayaan ng maayos-ayos na mukha eh, yaan nyo. darating din kayo sa highest level na ganda ko. pero.. sa tingin ko.. pag kalansay na kayo saka aayos yang mukha mo,, pero yung akin pang habang buhay at also pag kalansay na me.." kumo-conyo si ateng! taray!

"at talagang inaasar nyo kami ha?!" si.. yung feelingerang froglet,!

"Diba obvious? ngayon nyo lang napansin?" hirit ulit ni twinsis sabay apir sakin.

"Tara na twin sis, baka masapak ko pa yan. sayang . PANGET na nga lalo pang PAPANGET when i PUNCH HER UGLY FACE, diba twinsis?" ako naman ang humirit..

Aalis na dapat kami kaso.. nahila nya yung buhok namin. WATDAPAK is wrong with this eww particle na ugly duckling?! anong karapatan para hilahin ang precious hair ko?!

"at sa tingin mo.. papaalisin namin kayo?! huh! No way!" baling ni ugly duck leader sakin,..

"alam mo IMPAKTA(a/n; soorry nanunuod lang ng darna! haha)ayaw ko sa lahat eh yung hinahawakan yung buhok ko,, " sabi ni twin sis,.

"Well, sorry ka na lang, nahawakan ko na.." sabi pa ulit nya.

"Gusto mo masira araw mo no?" ako

"Sige.. subukan nyo.. gagawin kong miserable ang buhay nyo." si echuserang ugly duckling.

"Baka nagkakamali ka.." -- ako.

"Baka KAMI  ang gagwa para maging miserable buhay nyo,, lulunurin ko kayo sa inggit. pano kayo maiinggit? simple lang. lagi akong didikit kay Cedric. *smirks*" si twinsis ang dumugtong sa sinasabi ko.. Srsly?! totoo ba yung narinig ko?! lalapit ang Ms.Perfect na si Julienne Shane Park kay Cedric Ethan Smith na Mr. Arrogant MUCH Gangster?!

Binitawan nung impakta yung buhok namin..

"Huh! as if naman na maiingit k---" naputol yung sinasabi nya.. kase may biglang nagsalita,,

We Are The Twin Bratinella [ON EDITING PROCESS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon