Dedicated to her ^0^
IHH.. kasi.. natuwa lang ako nung makita at malaman ko na may CFH Book 3! Oh Kyaaaaaaaaaahhhh!! excited na ako :) Mame ! dedicated po sa inyo :))
VOTE.COMMENT.FOLLOW.SUGGEST
*****
Cedric's POV
-__O
O__-
O__O
Argh! ang sakit ng ulo ko! teka.. nasan ako? *lingon..lingon..* ah.. nasa bahay na pala ako.. hindi pala ako inuwi ni.. sino nga ba naghatid sakin kagabi? bakit kaya dito sa bahay at hindi sa condo ko?
biglang bumukas yung pinto at iniluwa nito ang isa sa YAYA NAMIN .. OH YEAH! MADAMI KAMING YAYA! kaya ang tawag YAYAs!
"Sir Ethan.. nanjan beseta ni mo sa baba" visaya kasi yan..
"Ok. bababa na ako.." sabi ko saby pasok sa banyo..
Naligo na ako at nagbihis, saka bumaba..
O__O
si...
si..
si..
si..
si.....
Julienne!
Bakit sya nandito! bakit hindi sya tumawag bago sya pumunta dito!-- ay tae!! wala nga pala ako number nun!
"Good Morning---este afternoon Mr. Sleepy head.. ^_^" sabi nya nung makita n ya ako.. kasi nakatingin sya dun sa 'Sparkling Magazine' dun sa center table.. binabasa nya siguro.. binili ko yun! eh bakit ba? ang cover kasi ay Korean-- si Park Shin Hye tapos may maliit na picture ni Jang Keun Suk... magkahawig sila! as in! ay pang bakla! kaderder! ay p*cha! pang bakla pa din! =__="
"Anong ginagawa mo dito?" tanong ko sa kanya at inirapan
"Bakit? masama bang pumunta ang FAKE girlfriend mo dito?" tanong nya
"Anong FAKE? Official yun dre !" sabi ko
"Teka.. O__O" nanlaki yung mata nya "May naaalala ka?" nanlalaki pa din yung mata nya.. "Don't tell me.. naaalala mo pa yung kagabi?" tanong nya na nauutal.
"Yeah.. oo naman bakit?" tanong ko habang lumalapit sa kanya
"Pati yung about sa..---" naputol yung sinasabi nya..
"Yung K-I-S-S?" tanong ko na may pang-aasar.. sabay grin
"Waaaaaaaaaaaahhh!(a/n: OA po)" sigaw nya sabay takbo palabas..
*grin* kala nya di ko naaalala yun?--- ay bwiset! ako nga pala may gawa nun.! let's just say na di ko sinasadya.. Lumabas din ako kung saan sya lumabas.. nakatita ko sya dun na naka-cross arm tapos naka-kunot ang noo.. lumapit ako sa kanya.
"Uy! baby ko~ sorry na about dun sa kagabi~ di konaman sinasadya eh.." sabi ko habang naka-hug from the back sa kanya..
"Baby your face! anong hindi sinasadya?! Eh kamuntikan na akpng mabugbog nung hipon mong fan! tsk! bumitaw ka nga! Get off me !" sigaw nya habang pumapalag-palag . binitawan ko naman sya..
"Ano?! Muntik mabugbog?! bakit di mo sinabi?!" sigaw ko pagkabitaw ko sa kanya
"Pano ko masasabi sayo eh lasing ka tapos ngayon lang ulet tayo nagkita! " sabi nya ng pasigaw sabay irap
"Sorry na PO, madam. pero totoo?" tanong ko.. parang timang lang. alam ko naman. xD
"Edi wag ka maniwala! Magprepare ka na PO! may basketball ka PO ngayon!" sabi nya sabay cross arm.. ay oo nga pala.. tsk!
BINABASA MO ANG
We Are The Twin Bratinella [ON EDITING PROCESS]
RomanceON-HOLD WHILE PASUKAN!! I-UUPDATE KO PAG MAY TIME :)))) Book Cover By: cutiegogo