Chapter 8: I'm His GF and My First Kiss! >//<

124 7 0
                                    

Dedicated to her ^0^

 

 

Dahil nya,, nai-inspire akong mag-update.. di ko inaasahan na.. kahit lame 'to ay may naka-maganda pa rin.. Sa tingin nyo maganda 'tong story'ng 'to? COMMENT naman oh! nag-prusisyon kaya kami. kasi nga Birthday ni Mama Mary.. kaya kahit pagod ako, nag-UD ako. eh sa nakaka-inspire yung Comment nya.. *0*

 

 

I'm not well now to make a kilig scene(wala akong sakit) wala lang akong ganang gumawa ngayon ng nakakakilig na part so.. continuation lang ito :)

 

 

VOTE.COMMENT.FOLLOW

 

 

**

 

 

Julienne's POV

 

"O sige.. ganito na lang.." pang bibitin nya.. subukan nyang mang-bitin pa.. ibibitin ko syan patiwarik!

"ANO NGA!"

"Be my girlfriend and the personal slave thingy.. tatapusin ko kapag pumayag ka.." parang nanghahamon yung tono ng boses nya...

"A-ano? ako? girlfriend mo?! Urgh! No way!" sagot ko,.

Hilo ba 'tong eng-eng na 'to? sya magiging boyfriend ko? No way!

"Edi bahala ka! kung gusto mo maging slave edi, yun! eto utos ko.. ikuha mo ako ng tubig. yung isang jag ha?" aalis na dapat sya..

"A-ano? Ikukuha kita ng isang jag ng tubig?" shett lang! stammering!

"Bingi ka ba?" parang medyo mayabang at parang nanghahamon na sabi nya.. tumalikod sya

Since tamad ako..

"T-teka! sige payag na ako! payag na ako!" sabi ko habang hawak ko ang braso nya..

Lumingon sya.."Saan? alin?" parang timang na walang alam na tanong nya..

"Slow ka? dyan ka na nga!" aalis na dapat ako kaso..

Niyapos nya ako mula sa likod.. tapos yung chin nya nakapatong sa shoulder ko..

"Sige.. di na slow!" sabi nya na malambing ang tono nito.. anong akala nya? tatablan ako ng palambing-lambing effect nya? in his nakatirik na hair!(a'n: sa gild yung nakatirik nyang hair :))

"O-oy! ano ba!" sabi ko habang pumapalag-palag sa pagkakayapos niya.. chumachansing 'tong unggoy na 'to! =.="

We Are The Twin Bratinella [ON EDITING PROCESS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon