Dedicated to her ^0^
Nawindang lang naman itong puso ko sa Teng Brothers. Oy ha, Aksidente na naging crush ko sila! Crush means paghanga! nu ba! JKS pa rin ako nu!
Oy! 2 UD ang nagawa ko! wahaha.. nasisiraan na ako ng bait! promise!
VOTE.COMMENT.FOLLOW.SUGGEST.
*************
Julienne's POV
>.>
<.<
^.^
Anubey! ka bored! ano ba kasing ginagawa namin dito?! Asar! Sino kasama ko? Look for yourself. Hulaan mo. ano ako utusan? Kidding aside, Kasama ko si.. Kirsten, and magaling kong kapatid =.=
Isip: Ay disappointed?
Oy! hindi nu! Tahimik nga!
Isip: Oh sya , hindi na. Arte neto!
Weno naman?
Sino ba gusto nyong kasama ko? (a/n: Uy, spoiler alert! xD)
*Back to Reality*
"Twin sis! ang tahimik natin ah? may nam-miss ka ano?" daldal ni Kirsten. Hay kahit kelan talaga, napaka-daldal nya
Nandito kasi kami sa CaffeBene ^^ Masarap kasi dito ^^
Anong lasa? Walang lasa yung lugar. Pumunta ka dito, try mong lasahan! tss. Yung Kape masarap dito! Pumunta ka. Nang malaman mo, para hindi na ako kwento ng kwento dito. =__=
"Wala noh! May malalim lang na iniisip!" sabi ko sa kanya pagka-lunok ko ng Frappe kong Yogurt Smoothies na Strawberry, sa kanya naman Mango. Large yan kaya Php 175 pag regular, Php 155, pero pag Classic Yogurt, ang Regular ay Php 135 tapos ang Large ay Php 155 . Tapos meron pa akong Mango Crunch Cake na Php 140 tapos yung sa kanya Yummy Banana Cake na Php 140 din. Dapat nga mango din yung cake nya kaso mango na yung Yogurt nya. Umorder pa sya ng Caramel Cinnamon Honey Bread na Originally from Seoul na Php 145. Galing kaming shopping.
"*Yawn..Yawn* Tara uwi na tayo!" sabi nyang bored na bored
*PAK*
Nakatikim lang naman sya ng isang FLYING BATOK galing sakin.
"Gising gising ineng! wala ka HO sa bahay!" sabi ko
"Ano ba! Ang chakit! huhuhuhu!" at nag baby talk pa ang gaga! =__=
"Baliw! Abnormal! Siguro ikaw and ipinanganak ni Mama na abnormal noh!" sabi ko
"Aniya! Ani.Andwae!" pagmamaktol nya "Sige na nga uwi na tayo.. =.=" dugtong pa nya
>> Fast Forward << Setting: Bundok ng Sierra Madre, Tatlong Krus, Paete Laguna
Psh! ang sakit na ng paa ko.. Bakit kasi ako nagpahila!
"Oy! Pahinga muna! ang sakit na ng paa ko!" sabi ko na hingal na hingal na. Biruin mo, simula dun sa may bahay, puro hagdan na, eh eto pa kaya? Ang saklap diba?
"Tiisin mo na lang! malapit na tayo oh!" sabi nya sabay turo pataas. Manuno ka sana. Langya 'to! Pagod na ako eh! Sino pa ba kasama ko? Lam nyo na yun!
"Sure ka?! Kalahati pa lang yata to eh!" Kanina pa kasi sya Kalahati ng Kalahati. Naiirita na ako eh!
"Hindi yan!" diretso pa din sya...
=___=
Napapagod na talaga ako!
Sumunod lang ako sa kanya. Sabi nya kasi He knows the best way. Anuba! Mas maganda kung mag kotse na lang kami tapos dumaan sa San Antonio! Grabe! Oh edi sana nandun na kami sa taas! Am I right or Am I right?
Maya..maya.. May kausap na syang babae. Psh! Lumalande sya! Nalimutan ba nya na may girlfriend na sya! ay tae! Fake lang ako! wala akong pake kung may kausap sya. Gusto nya ligawan pa nya yun!! Pero wala akong kasama dito! aish! Matanda ka na Julienne!(oo uugud-ugod na. xD)
"Yes! bukas.. hm.. next week na siguro.." sabi nung kausap nya. Maganda sya pero mas maganda ako, Maputi pero mas maputi ako, Mahaba ang buhok pero mas maganda yung sakin. In short mas maganda ako! ^________________________^ ^.^
Nag-chitchat pa sila . Pero hindi na ako nakinig! maya maya tinawag nya ako..
"Julienne!" tawag ni Cedric
"A-ano?"
"Lika dito!" pumunta naman ako dun sa pwesto nila.
"Julienne si Erica Jane Sandoval-Villanueva, Erica si Julienne Shane Park, girlfriend ko" sabi nya. Itong nilalang na ito talaga napaka-plastic! Sakin Mahangin, Masungit, Feeling Boss tapos sa iba, Pa-yummy, pa-pogi, pa-anghel! Grabe!
Err.. Don't tell me.. GF nya to dati! so may GF na sya dati! Without even me knowing?!
Arrgghh!!!! Asar! (Selos lang?) Di noh! Slight lang! Asar!
"Hi Julienne!" sabi nung Erica. "Ikaw pala yung GF nya? I'm his cousin" ngiting dugtong nya
WHAAAAAAAAAATTT?! COUSIN NYA YUN?! PINAGSELOSAN KO YUNG PINSAN NYA! ASAR!
************************
Heeyah! I'm sure ma-eexcite kayo sa Chapter 13 kasi magbibigay ako ng PASILIP~~~~~!
--Someone's POV
"We're here.." sabi ni mommy kasi nga nasa school si Daddy..
Hello! I'm __________.. the deans's daughter.. I'm back for the boy I love so much... He played at me.. Now I'll make sure that he'll be mine AGAIN..
--
Yeaaaahhh!! Na-eexcite kasi ako!! gusto ko ng paiyakin si Julienne at si Kirsten . Hindi kayo kasi hindi naman marunong magpaiyak ng readers. Ang alam kong pampaiyak eh Mang-bully xD joke! oy ah! wag nyo akong isusumbong! Click External Link sa gilid ng makita si Erica ! ^_^ Promoting lang.. xD Malayo pa yun noh! :)) basta may story si Erica and her husband *u* Or Kapag hindi nagbubukas, wag na natin tignan. Wag mapilit. Visit nyo FB ko baka andun :))
Anywhoo.. Dami nating Update ngayon ah? Yaan nyo yung MTPAAK at SMaSM naman next week, para mag-Vote kayo dito tapos bibilis ang UD!!
VOTE.COMMENT.FOLLOW.SUGGEST = UDS
~Mika_KeunShin♥♥
BINABASA MO ANG
We Are The Twin Bratinella [ON EDITING PROCESS]
Storie d'amoreON-HOLD WHILE PASUKAN!! I-UUPDATE KO PAG MAY TIME :)))) Book Cover By: cutiegogo