Chapter 11: They Caught Us! O__O

90 4 0
                                    

Dedicated to her ^0^ 

Hello!!!!!! I'm back!!! haha ! Exam namin ngayon soo.. Half day!!!!!(mejo naka-shabu)

Visit nyo yung Website ko!! here's the link : http://keunshin1122.wix.com/mikakeunshin

VOTE.COMMENT.SUGGEST.FOLLOW

***

Kristoff's POV

Kasama ko ngayon yung kapatid ni Julienne..

Ewan ko ba kung anong nakain ko kung bakit nagpahaba pa ako ng conversation! Eh kasi tinatanong nya kung sinong panalo! eh syempre! kami! eh ginanahan si Kuya kanina kasi may nag-cheer sa kanya..

Napatawa ako kanina nung 2nd Quarter..!

Nag-sub si kuya! hahah !

Cheer lang pala katapat eh! Hahaha! (mejo naka-droga)

"teka.. pano nga ba kayo nanalo?" tanong nya sabay baba nung coffee nya. nandito kami sa cafeteria.

"Ginanahan si kuya maglaro eh! may nag-cheer eh.. may something yata dun sa dalawa.." sagot ko

Medyo nagselos lang ako.. kasi naman CRUSH ko kaya si Julienne tapos sa KUYA ko pa nag-cheer.. saklap lang :( Kahit nasasaktan ako.. mas gugustuhin ko pang suportahan ang kapatid ko.. Siguro dapat maghanap ako ng mas higit sa kanya. ano kaya kung??

"Sino naman ang nag-cheer?" tanong nya sabay ayos ng buhok nya. Ay ewan. basta isiningit nya yung buhok nya sa likod ng tenga nya. tapos! 

"Yung kapatid mo.." sabi ko sabay ngiti.. Sa tuwing naaalala ko yung mukha nya.. haaayyyss.. Mukha na akong baliw dito.. Guni-guni ko lang siguro yun.. Eh kasi itong Kirsten na ito! pa-cute ng pa-cute! nakaka-asar lang! Ngayon lang ako ngumiti ng totoo--- kahit kay Julienne, hindi pa. tapos ngayon lang din ako naging mabait sa babae, at dito pa sa nilalang na ito! Galit din kasi nga ako kay mama. Siya pasimuno , siya din dapat tumapos nitong gulong 'to!(alin bang gulo?)  Anong gulo?  Eh sya ang may dahilan kung bakit nawalay(lalim xD) ako kay crush! sino sya? ay ewan! 

"O__O for real?! si twin sis?! nagawa yun?! woaaaahhh!! Malakas na siguro ang tama ni twinsis sa kuya mo! Biruin mo, napag-cheer nya si twin sis?! ngayon lang yan eh!" sabi nya. Pasigaw na nga eh. Napaubo pa nga sya kanina eh. OA kasi sha! haha!

"Oo nga! ang tawag pa nga ng kapatid mo eh 'Go Sweetie Babe!' " sabi ko at ginaya ko pa yung boses ni Julienne.

"*cough.cough*" ayan na naman po sya sa pagiging OA nya. "Sweetie Babe?! for real?! sila na aba?! ang sabi ko sa parents namin sila na eh.." sabi nya

"Wow! kami na pala ang topic nyo ngayon noh? wow lang ha!" sarkastikong boses na nagmula sa  likod "wala na siguro kayong mapag-usapan!" napalingon ako kasi yung mata ni Kirsten naka-ganito O____________O

O__________________O

Si Kuya at si Julienne! naka crossed arm pareho!!!!!

Ay shett! NARINIG NILA?!

"H-hi! t-twin s-sis!" sabi ni Kirsten na nagi-stuttering. Sabay ngiti ng pilit. She looks like a crazy woman! haha! 

"Oy! Bruha! Nagd-date na pala kayo? at ng patago pa!" sabi ni Julienne

"H-hindi... a-ano! a-ano.. M-mali k-kayo n-ng i-iniisip!" sabi ni Kirsten na wine-wave pa nya yung kamay nya 

"Ahh-- Teka nga! Wag mo ibahin yung usapan! Bakit kami ang topic nyo?!" tanong ni Julienne na pasigaw. Sanay na siguro itong si Kirsten sa ka-tarayan at ka-sungitan ng kapatid--este kakambal. Di kasi sila mag-kamukha, si Julienne= kamukha nung Mommy at Mommy ng Mommy nya, samantalang si Kirsten yung Daddy nya at yung Mommy ng Daddy nya. Oh diba? Kapag nag-hiwalay ang magulang nya may hati diba?

"Di naman eh.  Tinanong ko lang naman sa kanya kung bakit sila nanalo kasi lamang ang k-kalaban." Nautal pa sya sa huling word.. Palusot na rin nya yun.. Diba dapat lalaki ang nag-aaya mng date? Eh sya nag-aya eh. Sadyang sikat lang ako, Gwapo pa.

"Ahh. ok! Una ako ha?" sabi ni Julienne at pinandilatan nya si Kirsten sabay sarcastic smile. Yung smile nya may meaning! sumunod naman sa kaya si Kuya.. May something na ba sa kanila??

Tumayo ako.. At I saw all the students' eye are on us!

They caught us! O__O

*******

Yieeeeeeeeeeeee!!!!!!!!!!!!! kasi naman!!!!!!!!!! Nanalo ang pambato ko sa 

Top 5 Best Drama Couples Fans Want to See Again

Alam nyo na.. Panalo kami!!!!!!!!!!!!!! Pary party!!!!! Hanggang Sunday UD ko ewan ko kung meron bukas ehh.. xD

Sembreak namin sa Oct. 28! Party tayo!!

Anywhoo.. I found new Character for this story last September!

DON'T FORGET TO::

VOTE.COMMENT.FOLLOW.SUGGEST.

~Mika_KeunShin <3

We Are The Twin Bratinella [ON EDITING PROCESS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon