Dedicated to her ^0^
Oyy ha! singit ko lang 'to para naman mabigyan ng explanation yung sabi nung babae.. 2 updates na uh? Short lang ito :)
VOTE.COMMENT.FOLLOW.= UPDATESSSS
****
Julienne's POV
"OMG! What happened to My Prince Cedric?! Did you just hurt him?!"
Tinignan ko sya MULA ULO MUKHANG PAA.. hmp! ang cheap! tapos kung makapag-salita! dinaig pa ang trying hard! =__="
"Excuse me? What did you say? I hurt him? huh! In your face bush!" sabi ko.. psh! I'm pretty sure na isa tong member ng fans club ni Cedric at nung kapatid nya.. Well.. I don't care..
"So it means.. sinaktan mo nga sha!" sigaw nya
Aba't naghahamon ng away! Sige. kung Bitch sha mas bitch ako!
"How dare you to hurt him!" sigaw ulit nya
"How bitch!" bulong ko.. "How dare you too! you don't have any permission to shout that to me! because you're not his girlfriend!" sigaw ko din
"Julienne! asan si bro!" biglang dating ng kapatid ni Cedric
"Ayun sha oh!" sabi ko at saka humarap kay hipon-- naglalaway sha. shempre nakita yung magkapatid. pinag-pinapapantasyahan siguro.. =__="
"Anong meron miss hipon?" tanong ko sa kanya..
"What did you say? I'm what?" nangangalaiti nyang sabi..
"Are you deaf? I said.. Anong meron miss HIPON" sabay smile ng nakaka-asar..
"How b!tch! hija de p*ta!" sigaw nya sabay sabunot saken.. I forgot! nasa kotse na sila.. actually naka-alis na nga sila-- si Cedric aT yung brother nya.. I mouthed Kristoff na susunod na lang ako.. kanina ng isakay nya yung brother nya..
Kala nitong hipon na 'to eh hindi ako marunong mag-spanish! kala nya! anong kala nya sakin? taong walang alam? inosente? walang laban?.. Binitawan naman ni Hipon yung buhok ko..
May Private Tutor ako na naging manliligaw ko nun.. nung nagpunta kami ng Spain.. Spanish sha.. kaso binusted ko..!! ayun..
"Akala mo ikaw lang marunong nun? ako din nu!! sabi ko saby talikod sa kanya..
Narinig ko naman syang nang-gigigil na bumulong ng "We're not yet done.. You'll gonna pay for this!"
Marinig ko yun.. humarap ako sa kanya at kumuha ng piso sa bulsa ko..
"Oh! Ayan! bayad na ako ha! Bye, Hipon!" sabi ko pagkabato ko ng piso sa kanya..
OO!
Ibinato ko talaga!
Hihi! ^_^v
mabait kasi ako!!
.
.
.
.
.
Man! I'm at War!
****
I'm sorry! Lame lang utak ko..
Dont worry pagagandahin ko yung Chapter 10.. Easy.. VOTESSSS~
Kung gusto nyo ng Update.. VOTES!
Every week Update ng 2 chapter..
Oy! wag magtaka kung bakit mashadong harsh.. kaya nga PG-13.. Basahin HO mabuti..
DONT FORGET TO..
VOTE.COMMENT.FOLLOW :)
Mika_KeunShin<3
BINABASA MO ANG
We Are The Twin Bratinella [ON EDITING PROCESS]
RomansaON-HOLD WHILE PASUKAN!! I-UUPDATE KO PAG MAY TIME :)))) Book Cover By: cutiegogo