Chapter 13: Disaster Begins

99 4 2
                                    

Dedicated to her ^0^

Excited si Ateng! HAHAHAHA! Eh kasi.. Na-eexcite ako dun sa bagong character! Napag-usapan namin yan sa group(Unknown). ^________________^ Ang sabi kasi.. HAHAHA! Wala!

VOTE.COMMENT.FOLLOW.SUGGEST.

**********************

Someone's POV

"We're here" sabi ni mommy. Kasi nga nasa school si daddy.


Hello! I'm still unknown! the dean's daughter. I'm back for the boy I love so much. He played at me. Now I'll make sure that he'll be mine again..

Bumaba ako sa sasakyan namin at nakita ko ang mga STUPIDENTS. Sa totoo lang wala akong balak pumasok ( dahil nga maganda ako ) pero nung nalaman ko kung saan sya napasok, dun din ako! Nakagawa tuloy ng insipiration. (Wow! lalim). Yaan na! Basta ba maging akin ulit sya! (Naging akin/iyo ba naman?) Oo naman!

Kirsten's POV

Err.. ang inet! ang tagal naman! Gano ba sya ka-VIP?! Ano bang papel nya dito?! Anak lang sya ng dean eh!

"Lauriz Mae is here!" sigaw nung Janitor. Yeah . Naka-english ! Uwi na! 

May magandang-- este mapanget (dahil mas maganda ako) na babae ang bumaba sa isang van.

Kumaway-kaway pa sya at nag-bow! totoo ba yan? baka mamaya sipsip lang! o baka nang hi-hipnotize lang yan! =.=

Nagpunta sya sa stage. Tapos kumaway- kaway pa sya... =.= Di bagay! =.=

Ba't ba sya kaway ng kaway?! Artista ba sya?! Model?! ano?! Mukha lang syang eng-eng! Kaway ng kaway wala namang napansin =__________=! Hmmpp! Nakakainis yung mukha nya! Urrrrgggghh!!!

Julienne's POV

Sino kaya yung Lauriz Mae na yun?

Dumating ang puting van at bumaba yung Lauriz Mae..

Napatingin ako sa paligid.

>.>

<.<

Ang daming nagbubulungan.. Yung iba naglalaway.. Yung dalawang unggoy, pa-iba-iba ang muka; ganito -.-  -__- minsan naman ganito =.=  =__=

Mukhang baliw ang dalawang ito. Bored na bored eh.. -.-

Kung ano-ano ang hitsura nung mga tao sa paligid! May nagp-PDA, May naglalaway kay Lauriz Mae, sakin, sa dalawang unggoy, kay Kirsten at sa mga Heartthrob . May mga nagb-bully-han, Nagbubug-bugan, Sipaan, Yung iba nagpapatawa kahit walang natawa kahit nagmumukhang tanga, engot, shunga, tange. Basta mapansin! Jusko! baliw na nasa paligid! =.=

"Julienne! What's with the face?" sabi nung babaeng feeling close! maka-utang lang! (ganun talaga?)

Hmm.. Matarayan nga. *Taas kilay* "Excuse me? Do I know you?"

"Hahaha! You're so funny! I'm Vivien! Your friend!"

Huh? Vivien? sino sya? Delikids sya ah!

Inirapan ko na lang sya. >.>

"Hello Students of Smith-Park University!" sabi ni Lauriz Mae. Pero walang nakinig. "I'm Lauriz Mae Shoneneng Blah blah" Di na ako nakinig >.> (A/N: Pasensya na! Lauriz Mae! Yuhoo! Peace tayo ha? Sorry. Please forgive me! ( __ __ )" Wala pa kasi akong maisip na apelyido sayo. Kaya sorry. I'm not satisfied with that surname. Kaya I need your Help. Sa tingin mo pwede na yung ganun yung Surname? Sa kanan! It's you!! ------------------------------------------->)

***************

Yieeeeeeeee!!! Excited na ako sa Chapter 14 & 15!! Em zzzoooo exiteeeeeeeeeeeeeeed!!!

Actually DejaVu ako today. Nanunuod lang naman ako ng Princess Hour. tapos ngayon nagt-type. ano ba yan!! Parang nangyari na nuon o sa panaginip lang eh.. May Voiceless, She Died, at Bakit Hindi ka Crush ng Crush Mo. actually 9 na books ko!! Voiceless 2 na!!

Visit my Website: http://mikakeunshin.weebly.com/ Don't forget to answer the survey !! :)

Sorry kung maiksi lang UD ko. Chap.15 ako babawi. :D

DON'T FORGET TO..:

VOTE.COMMENT.FOLLOW.SUGGEST.

~Mika_KeunShin<3

We Are The Twin Bratinella [ON EDITING PROCESS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon