Ranz's POV
Ano kayang problema noon ? . . .
HInabiol ko sya . . .
Nakita kung linapitan sya nila Laarny . . . Kaya tumakbo na ko pa punta kaya lang . . . Naunahan ako
______________________________________________________
Ver: anong problema nyo sa Girlfriend ko ?
Yn: Girlfriend?
Laarny: ah! wala . . .
naunahan ako ni Ver . . . Lumapit na ko . . . pero noong palapit na ko . . . -_____- ako naman yung hinarangan ng Bruhang to . . .
Laarny: Hi Pogi
Narinig ni Yn at tumingin sya . . . pero direretso sila at binaliwala nya ko . . .
Ranz: ah! Excuse me may hinahabol ako . . .
Laarny: Ano bayang mamaya na . . .
Pag katingin ko ulit sa kanila wala na sila . . .
tumakbo na ko . . . iniwan ko na si Laarny doon at hinanap sila . . . Pumasok na ko sa room . . . total naman parehas kami ng First period . . Pag pasok ko sa room hinanap ko sya . . . pero wala sya sa Upuan nya . . .
Ranz: baka late lang sya . . .
Habang nag sasalita si Mr. C . . . Hindi ako mapakali dahil mag kakalahating oras na sya wala . . .
___________________________________________________
Ver: Sorry na talaga . . . lasing ako noon alam mo yan tyaka may family problem kami na buhos ko lang sayo . . Pero Yn alam mo naman na mahla na mahal kita di ba?
Yn: oo Ver Pero . . .
Ver: Pls . . .
Bigla syang lumuhod sa harap ko . . nag uuspa kami sa may Garden ng school . . .
Yn: Sige . . . pumapayag na ko . . .
Ver: talaga? YES! Thank you Yn alam mo hindi na talaga mauulit yun. . .
sabi nya sabay halik sa kamay ko . . .
__________________________________________________
Pag katapos na pagkatapos ng Period namin . . . Tumakbo na agad ako . . . Para hanapin sya . . . Inikot ko boung Campus para hanapin sya
naisip kung tawagan sya pero hindi nya sinasagot . . kinakabahan na talaga ako . . .
naka salubong ko sila Crista at Uzziel . . .
Ranz: nakita nyo ba si Yn?
Crista: Sorry hinde eh
Uzziel: subukan mo sa Garden . . . baka nan doon
pinuntahan ko sya sa Garden at . . . . nakita ko syang
_____________________________________________________
Hindi inaasahan yung mga sumunod na pangayayari . . .
Bigla akong hinalikan ni Ver . . .
*Tsup*
________________________________________________________
Nakita ko syang . . . hinalikan ni Ver . . . Hindi na ko lumapit baka makaistorbo ako kaya hinitay ko na lang sya sa labas ng sasakyan . . .
Hindi ko maipaliwanag kung bakit pero parang nadurog yung puso ko noong nakita ko yun . . .Saglit nga bat ba ko nasasaktan wala naamn akong karapatan . . .
Iniwan ko na sila at Pumasok sa next Period ko . . . Hindi naman siguro nya kaylangan ng Butler kasama naman nya yung Ver nya . . .
Pumasok na ko sa Physics Lab . . .
Ranz: Ano ka ba Ranz Butler ka lang . . . malayo kayong dalawa . . . Langit sya Lupa ka lang . . . Pigilan mo yung sarili mo >_________________<
sabay hampas sa ulo ko . . .
Naalala ko tuloy yung unang pag kikita namin ni Mut-mut . . .
Bumababa sya sa isang magarang sasakyan habang ako puno ng putik yung muka . . .
Natulala ako sa ganda nya noon . . .
lumapit ako sa kanya at sinubukang mag pakilala . . .
Moy: HI ako nga pala si R-------
Mut: Yuck!
Yaya Lucy: Ikaw talagang bata ka masyado kang maarte . . .
Mut: eh! kasi naman yaya puro putik sya . ..
sabi nya habang tinuturo ako . . .
pinunasan ko yung muka ko nakalimutan kong may putik rin pala yung kamay ko kaya lalong kumalat . . .
Mut: ahahahahaha . . .
Tumawa sya . . . at inabutan nya ko ng Panyo na puti na may heart sa dulo . . .kinuha ko at pinunas sa muka ko . . . mas lalo akong natulala sa kanya noong nakita ko yung ngiti sa muka nya na parang isang Angel na bumaba sa langit . . .
Mut: ako nga pala si Y---------
hindi nya natuloy yung sinasabi nya dahil nilagyan ko sya ng putik sa muka . . .
At doon na nag simula yung pag kakaibigan namin . . . Hindi ko alam yung pangalan nya kaya nag isip ako ng itatawag sa kanya habang nasa taas kami ng Kalabaw . . .
Hindi pa daw kasi sya nakaka sakay doon kaya sinakay ko sya sa kalabaw namin . . . at tuwang tuwa sya . . .
Naalala ko rin yung itsura nya noong unang beses syang kumain ng mangga . . . Asim na asim sya . . .
Iyakan rin sya katulad ni --------------
May pumasok sa Pinto ng Lab . . .
Lumapit sya sakin . . .
Yn: Ranz?
Ranz: Bakit?
Yn: *Tsup*
Ranz: *0*
YOU ARE READING
Im Inlove with My not so Perfect Prince
FanfictionHinahanap mo rin ba yung True Love mo?. . . . . . . . . . Pano Kung? . . . . . . . . . . Nakita mo na sya? . . . . . . . . . Pero. . . . . . . . . Pilit kayong pinag lalayo nang Tadhana. . . . . . . . Ipag-lalaban mo pa ba sya? . . . . . . . . ...