Ranz's POV
Hindi ko Alam kung Anong gagawin ko kung iiean ko ba si Niana o pupunta ako Kay Yn. Gulong gulo ako. Nababaliw ako sa mga nang yayari.
Lumabas si Doc Vens sa Operating Room.
Ranz: Doc! Kayo na munang Bahama sa kapatid ko huh!
Doc: Kapatid mo yun?
Ranz: Mamaya na po ako mag papaliwanag! Babalik po ako!
Dali Dali akong tumakbo sa Parking lot! At pinaharurut yung truck papunta sa bahay!
Ranz: Nan dyan na ko Yn! Sana nakaligtas ka!
Fast forward. . .
Pag dating ko sa bahay maraming tao sa labas. Marami ring bumbero.
Kahit bawal pamasok pinilit kung pumasok pero hinarangan nila ko.
Police: Sir bawal dyan!
Ranz: Yung Girlfriend ko po nasa loob!
Police: May tao daw sa loob!
Sabi noong pulis sa Bumbero.
Hindi ako mapakali! Nanlalamig na yung kamay ko!
Ranz: Yn! Sana buhay ka! Sana nakaligtas ka! Ikamamatay ko pag na wala ka sakin Yn!
Ilang minute lang. Pumunta yung bumbero sa Police at may binulong.
Police: Sir! Manatili po kayong kalmado!
Ranz: May tao ba? Anong nang yari? Sabihin nyo sakin Anong nangyari???
Napasigaw na ko sa galit! Tumutulo na yung luha ko.Police: Sir! Baka po na sunog na sa loob yung Girlfriend nyo
Ranz: Ano? Nag jojoke ba kayo? Tama nang joke toh! Yn? Ynnnnnnnnnnn!!! Mut-muuuuuuuuuut!
Halos mawalan ako nang lakas Para tumayo. Napaluhod na lang ako. At walang magawa kundi umiyak!
Ranz: Ynnnnnnnnnnnn!!!!! Sorry! Sorry! Mahal na Mahal kita! Sorry! *snip *snop whoaaaaaa!!
Wala Kong magawa kundi sumigaw at magwala. Habang pinapanood na nasusunog yung bahay!
Para gusto ko nalang ring mamatay! Gusto kung tumalon sa tulay gusto kung saksakin yung sarili. Pero naalala ko si Niana kaylngan Kong maging malakas Para sa kanya.
Fastforwad. . .
Niana's Pov
Nagising ako na hinagalikan ni Kuya yung kamay ko at may pumapatak na luha sa Mata nya.
Nag so-sorry sya nang nag so-sorry sakin.
Niana: Kuya! Bakit?
Ranz: Sorry Baby! Wala si Kuya Para iligtas kayo!
Niana: Hindi kita maintindihan kuya!
Ranz: Ako dapat yung superman nyo pero wala ako noong kaylngan nyo! Sorry!
Umiiyak sya!
Niana: Kuya! OK lang! Ligtas naman ako eh! Naiintindihan naman namin ni mama Yn yun eh!
Mas lumakas pa yung iyak nya.
Ranz: Hindi ko na save ni Mama Yn! Wala na sya baby!
Inakap ako ni Kuya at sabay naming umiyak.
Anong nangyari? Kaya pala Hindi nya ko nasundo agad.
Niana: Mamaaa!!
Ranz: sssshh! Tahan na!
Inakap lang ako ni Kuya!
ESTÁS LEYENDO
Im Inlove with My not so Perfect Prince
FanficHinahanap mo rin ba yung True Love mo?. . . . . . . . . . Pano Kung? . . . . . . . . . . Nakita mo na sya? . . . . . . . . . Pero. . . . . . . . . Pilit kayong pinag lalayo nang Tadhana. . . . . . . . Ipag-lalaban mo pa ba sya? . . . . . . . . ...