Play the song : Right Next To Me by Kimpoy
Ranz's Pov
Paano ko ba sasabihin to? . . . natatakot kasi ako! natatakot ako na sabihin sayo lalo na ngayon ka-bebreak nyo lang ni Oliver!. . .
Nakatulala lang ako sa kawalan . . .
bilang may humila sa damit ko . . .
Niana: Kuya!? hindi ka pa matutulog?
Ranz: Hindi pa ko inaantok Niana eh! pero kung inaatok ka na pumasok ka na sa kwarto natin!. . .
Niana: Sige po kuya! . . . .Kuya!
Tinawag ulit ako ni Niana. . .
Ranz: Niana! kung inaatok ka na matulog ka na!
Niana: HIndi Yun!
Hinila nya ulit yung damit ko. . .
Tinuro nya si Yn . . . sa terrace nang kwarto nya naka tingin sa taas . .
Niana: Ayieeee!! Kuya! sabihin mo na!
Ranz: ikaw ba ta ka ang dami mong alam pumasok ka na!
Niana: Mana sayo! . . .
Pumasok na si Niana sa Loob . . .
Pinasok ko yung dalawa kung kamay sa bulsa nang Jacket ko . . .
At Tiningnan Ulit si Yn sa taas . . .
nakita kung bigla syang pumikit . . . nag wi-wish nanaman sya sa star! naniniwala parin talaga sya sa star!?
Ano kaya yung hinihiling nya? . . . .
Hindi ko napansing nakatingin na pala sya sakin . . . nag katitigan kaming dalawa!. . .
Biglang humangin nang malakas! tinangay yung hood ko! kaya natabunan yung muka ko hindi ko nakita na pumasok na pala sya sa loob . . . kaya nang pag kasilip ko ulit . . . wala na sya doon .
Inantok na ata!. . . .
Ranz: Hay! ganito pala talaga kahirap! pag na fall ka na! ng hirap pigilan! ang hirap umasa na parihas rin kayo nang nararamdaman!. . .
Biglang may humatak ulit nang damit ko . . .
-____- tsk! niana talaga ang kulit!
Ranz: NIana ang KUL------*0*
Pag kaharap ko si Yn pala . . .
Yn: Bat gising ka pa!?
Ranz: Wa-wala! I-ikaw?
Yn: Hinihintay ko yung Birthday ko! . . .
Oo nga pala!. . .
Ranz: ah! Ok! smile emoticon
Nag katitigan lang kaming dalawa!. . . Palakas nang palakas yung Hangin . . . Hinahangin yung Buhok nya napupunta sa Muka nya!
Kaya Sinabit ko yung BUhok nya sa tinga nya!. . .
Yn: Ranz!?
Ranz: Bakit!?
Yn: kasi ang totoo!
Ranz: Kaylangan mo nang kausap!?
Tumango lang sya! sakin . . .
At Bigla nya kong inakap!. . . .
at Bumulong. . .
Yn: Thank you! . . . thank you dahil palagi kang nan dyan sakin! kahit dati pa! Moy-moy!
O_____O tinawag nya ulit akong Moy-moy? . . . Namiss ko to ah!
Ranz: Ok lang yan! Mut! sabi mo nga! parang Kuya mo na ko! Di ba? A-at tyaka . . ..
Yn: Tyaka?
Ranz: Ma-Butler mo ko diba? . . . .
Umupo kami sa Damuhan . . . .
Play the song : Ill Be There by Julie Ann SanJose
Habang naka upo kami . . . BIgla syang Humiga!
Yn: Naalala mo pa to? Ginagawa natin to dati diba kapag hindi tayo makatulog! noong nasa probinsya pa tayo!
Humiga ako sa tabi nya!. . .
Ranz: Tapos binibilang natin lahat nang stars sa langit! paramihan tayo!
Yn: naalala ko inaagaw mo pa yung akin!
Ranz: Eh! Ikaw nga! binibilang mo ulit yung mga nabilang muna para lang dumami yung nabilang mo! XD
Sabay kaming Tumawa . . .
Napatigin ako sa kanya!. . . Naka ngiti sya! . . .
Ngayon ko nalang ulit nakita yung ngiti nyang bumubuo sa araw ko . . .
Tumingin ako sa Relos ko . . .
Ranz: Oh! 12:02 na pala eh! Birthday muna! Hap--------
Biglang lumapag yung Ulo nya sa Dib dib ko habang naka higa kami sa damuhan!. . . Naka tulog na sya!
Ranz: Sana kasing dali nang! pag bati ko nang Happy Birthday ang Pag amin na mahal kita! na mahal na mahal kita! . . .
Yn's Pov
O______________O TA-TAMA BA YUNG NARINIG KO! MA-MAHAL NYA KO!?
Hindi naman kasi ako naka tulog eh! pumikit lang ako at sinandal yung Ulo ko sa Dib dib nya dahil ang lamig!naka pikit lang ako! para maramdaman ko yung Init! . . .
Play the song: Mariah Carey - Angels Cry ft. Ne-Yo
Yn's Pov
Oo matagal ko nang alam na may gusto sya sakin . . .pe-pero iba pala pag personal na! personal na sya na nag sabi! . . . .
Hindi ko alam kung anong gagawin . . . kung mag kukunwari ba kong tulog oh! sasabihin ko sa kanya na parehas kami nang nararamdaman! . . .
Hindi ko alam kung anong nang yari pero bigla akong nanginig! biglang nanginig yung boung kamay ko hindi ko mapigilan!. . .
Ranz: Yn!? Gi-gising ka?
Bumangon ako . . . BIgla! at dapat iiwanan ko dapat papasok na ko sa loob pero pinigilan nya ko . . .
Ranz: Umamin ka! Narinig mo?
Yn: . . .
nakatalikod ako. . . . mas nanginig pa yung kamay ko . . .
Ranz: Kung narinig mo humarap ka!
Yn: a-ano bang dapat ku-kung marinig!?
Ranz: alam kung narinig mo!
Yn: . . . .
Ranz: Yn!!
Bigla akong humarap sa kanya!. . . .
Yn: Oo Ranz! Oo narinig ko! rinig na rinig ko!
Unti -unti nang tumutulo yung luha ko . . .
Hinila nya ko . . .
Pinunasan nya yung luha sa mata ko . . . Hanggang sa unti-unti nang dumikit yung ilong nya sa ilong ko !. . . . Noong mag didikit na dapat yung labi namin!
Yaya Lucy: Yn!
Napatingin ako sa likod . . .
Yn: Yaya Lucy!?
Yaya Lucy: Pumasok ka na! gabi na!
Yn: O-opo!
Ranz's Pov
Pumasok na ko sa loob . . . bago matulog dumaan muna ako sa Kusina . . . siniyasan ako ni Yaya Lucy na sumunod pag katapos nyang papasukin si Yn . . .
Ranz: Bakit po?
Yaya Lucy: HIndi naman sa tutol ako s ainyo dalawa pero! Hindi nyo nakita na tinitingnan kayo ni Madam! buti nalang nakita ko! . . .
Ranz: Thank you po!
Yaya Lucy: sa susunod mag ingat kayo! . . . mukang malaki yung pinasok nyong gulo! . . .
Ranz: ano pong ibig nyong sabihin!. . .
YOU ARE READING
Im Inlove with My not so Perfect Prince
FanfictionHinahanap mo rin ba yung True Love mo?. . . . . . . . . . Pano Kung? . . . . . . . . . . Nakita mo na sya? . . . . . . . . . Pero. . . . . . . . . Pilit kayong pinag lalayo nang Tadhana. . . . . . . . Ipag-lalaban mo pa ba sya? . . . . . . . . ...