DB, 10

68 9 1
                                    

Matthew Pov:

ang ganda ng gising ko ngayon.. alam nyo kung bakit? dahil yun sa Saranghe.. hahaha... pero alam ko namang yung Saranghe na yun ehhh as a friend lang.. huhuhh... pero okay lang... at least mahal nya ako... bwahaha...

To: My Life <3

Hoyyy! Bitter gumising kanaaa... hintayin ulit kita sa gate.. hihihi seeyah.. at saka goodmorning ingat ka! :D

*message sent*

halos araw araw ko na syang tinetxt.. disappointed nga. lang ako kapag di sya nagrereply.. hihihi

1 message recieve

From: My Life <3

kung maka hoyyyy! wagas! tskkkkk! wala ka talagang manners! FYI.. gising na ako kanina pa! ang ganda nga nang gising ko ehhh... gehhh kita na lang tayo sa may gate... goodmorning ingat den!....

Louisse Pov:

1 message recieve..

From: The One <3

Hoyyy! Bitter gumising kanaaa... hintayin ulit kita sa gate.. hihihi seeyah.. at saka goodmorning ingat ka! :D

....... ang ganda talaga ng gising ko... wahhh...

To: The One <3

kung maka hoyyyy! wagas! tskkkkk! wala ka talagang manners! FYI.. gising na ako kanina pa! ang ganda nga nang gising ko ehhh... gehhh kita na lang tayo sa may gate... goodmorning ingat den!....

*message sent*

Wahhhh! totoo po yan ang aga ko pong nagising.. wahhhh... yung I <3 U kagabe...wahhhh nakakamatay...pero as a bestfriend lang yun tsss.. asa pa ba ako na magkagusto sakin yung Playboy na yun... tssss

*fast forward*

@ school

Bitter! akala ko ba maaga kang nagising.. bakit nauna pa ako sayo???

Malamang gising nga diba sinabi ko bang.. uyyy playboy ang aga kong bumangon.... Wadapak... Playboy ang bopols mo talaga... hahaha pangaasar ko sa kanya..

edi ako na ang bopols.. lagi namang ako ehhh.... hala galit na.. konsenya talaga!

playboy sorry na! ...

tss.! paktay galit nga..

sorry na talaga! joke lang alam matalino ka naman talaga ehhhh.... common sense lang ang wala sayo... bwahahaha.. tumawa na ako ng tumawa...

ta*na Lou! wag kang tumawa! baka ikay.. mamatay ng di oras...hala ayan nanaman si Mr. Protective! pero okay lang at least walang mangaasar sakin.. tapos may pagasa pa akong maging top 1 bwahahah-------awwwwww..... bakit mo ako binatukan?

gusto mo naman pala akong mamatay ehhh... ganan ka pala... tsss bahala ka sa buhay mo! iniwan ko na sya.. nakakainis.. sya! gusto na ata akong mamatay nung lalaking yun ehhh...

@ classroom

"himala solo syang pumasok ng room.. di kasama si Matt" Karen

Dear Bestfriend,Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon