DB, 12

65 9 0
                                    

Louisse Pov:

bakit ganun???? anshaketttt na makita silang sweet... wahhhh iiyak na ako...

di kaya sila nah??? agad agad naman... pero siguro.., huhuhu anshakettt talaga..,

Makapag online na nga lang sa fb..

friend request 57
message received 1
notification 212

syempre uunahin muna ang message.. baka si Matt ang nag chat e... pero di pala... huwaw.. bat ganun ... asa pa akong ichat nya ako.. malamang siguro katxt nun sI Karen.. huhuhu

Gab: hi
Me: hello
Gab: kamusta?
Me: wow! parang di tayo magkasama kanina ehhh.. pero... itooo wasak huhuhu..
Gab: bakit mo kasi ako nireject! hahaha joke lang....

kaya kami magkausap kanina.. kase sinabi ko kay Gab na haggang bestfriend lang kami kasi may mahal akong iba.,. at sinabi ko na rin sa kanyan kung sino yun...

Me: Gab! move-on na sa rejection ha! hahaha... makakahanap ka pa ng mas hihigit saakin..
Gab: sana! pero pano kapag wala akong nahanap.. babalikan kita ha!
Me: think positive! makakahanap ka.. intayin mo lang..
Gab: opo... madam...
Me: Gabbb!! bat ganun ang saket sa ♥
Gab: ganan talaga kapag nakikita mo ang taong mahal mo na masaya sa piling ng iba.. parang ako.. masakit din sa ♥ kapag nakikita ko kayo ni Matt na magkasama...
Me: ang drama mo! akoy kokonsensyahin mo pa ata ehhh..
Gab: haha.. di naman.. pero tandaan mo lagi lang akong nandito ha!
Me: salamat Gab! ... pero Gab sa tingin mo sila na ni Karen??
Gab: di ko alam.. pero feeling ko hindi...
Me: feeling ko naman sila na.. ang sweet nila kanina e.. may pahug-hug pa.., tsss.. grrrr...
Gab: dba kaya mo nga.. sinabi na sabay tayong magrecess para bumitaw na si Karen sa pag yakap kay Matt?
Me: hindi kaya..
Gab: deny pa!
Me: oo na po sige na...
Gab: umamin din...
Me: Gab.. anshakett.. wala pa syang text... kanina sa school di nya ako pinapansin.. lagi na lang karen.. huhuhu
Gab: hahah.. ikaw naman ang nagdradrama ehhh... yaan mo tatanungin ko bukas si matt kung sila na ni Karen..
Me: okeyyy... wag mong sasabihing pinapatanong ko ha!
Gab: opo.. madam..
Me: kaya kita crush e... labyouuuu! (as a bestfriend)
Gab: nat ganun may (as a bestfriend) pa...
Me: edi Labyouuuu.. Kuyaaaaa!!!
Gab: Kuya????
Me: Ayaw mo??
Gab: oo ayaw ko... parang ang tanda tanda ko na ehhh..
Me: okay.. edi...Labyouu... Baby! hahaha
Gab: pede na yan.. muka naman talaga akong baby ehhh.. endearment natin yan ha!
Me: Ok po! Baby hahaha.. Good night na po ha! tutulog na po ako..
Gab: okay baby ! Love U...
Me: Labyouu too.. Baby damulag hahaha!!!

Log out!

Gabriel Pov:

aba.. may Pov din pala ako...

btw.. ako nga pala si Gabriel. .. but you can call me.. Gab for short.. kakambal ko si Grace.. tapos mahal ko si Lou... pero rejected ako,.. kasi mahal nya si Matt.. masakit.. syempre.. pero kelangang tanggapin.. at least di nya ako pinaasa... dba... tapos mahal naman nila ang isat isa.. ayokong sabihin kay Lou na mahal din sya ni Matt.. gusto ko si Matt ang magsasabi... napaka torpe talaga nun ehhh..

Finally mag bestfriends kami ni Lou.. okay na sakin yun.. kesa classmate lang ang turingan namin diba?? tapos may endearment pa kami "Baby" .. di pa naman kase kami matanda.. muka pa kaming baby., hehe...

*tok.. tok... tok..*

Come in!

Gab! pede ba kitang makausap! Grace..

Naguusap na tayo dba? Ako..

oo nga no! hahaha! tumawa na kami hg tumawa ... akala nyo di kami close nohh,, sa school lang talaga kami di close... heheh

Btw. ano bang topic naten? pagtatanong ko..

about Lou! Grace

anong meron kay Lou? ako..

Gab! inlove kaba kay Lou?? Grace..

Hmmmm... secret... hahaha... akoo

Gab..... answer me... Grace

What if I say yes? ako..

edi yes... Grace

What if I say no? Ako

It means indenial ka! bwahaha.. Grace

Alam mo naman pala ang sagot ehh.. tinatanong mo pa.. ako

hihihi.. para sure... Gab wag torpe ha! .. di ako torpe.. tskkk... nareject nga ako..

hindi ako torpe noh! .. ako

ehhh bat di mo pa nililigawan? pagtataning nya..

Di pumayag ehh.. may mahal syang iba.. pero were bestfriends... ako

WOAh! sadlife BESTFRIENDZONE ang kakambal ko... walang lovelife kawawa naman..wow ha! nilaksan pa talaga nya yung paglakasabi ng Bestfriendzone.. sa totoo lang masakit.. 2nd time ko ng nagmahal pero parating si Matt ang nanalo! ang daya.
ang unfair :'(

bakit ikaw ga meron?? pagtatanong ko.. wahahaha

Wala! geh Gab alis na ako... tinawanan ko lang sya.. alam kong yun ang magpapaalis sa kanya e... ayaw nyang pinaguusapan ang lovelife nya.. bwahahaa....

-------------------------
















Dear Bestfriend,Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon