Louisse Pov:
hay.. sana this new day.. maging maganda... wooohhh ! ... IM SCARED.. I dont even know why!.. I think... Im scared to fall inlove.. baka kase mamaya di ako saluhin.. o di kaya naman paglaruan ako.. o kaya naman paasahin ako.. Im scared... very.. very.. takot akong maiwan.. takot masaktan....
sana this day is a great day.. Im going now to school with my Kuya.. then my phone rings...
calling Baby :D
accept or decline
accept
hello? baby damulag??
wow ha! baby damulag talaga?? baby lang! wahahaha choosey nito tskkk..
Kfine! btw. bat ka tumawag?
asan kana??? yun lang pala tskkk.. kelangan pa bang tumawag?
OTW! na.. medyo malapit na!
ahhh.. okay ill wait for you.. ingat baby!
okeyyyy! byeeeee..
end call...
----------------------
Kuya?
Yes? he asked happily..
nothing! maybe some other day or time.. Ill asked you something.. direct to the point kpng sinabi .
Okay!.... Louisse were here!...
Kuya thanks.. ingat! byeeee... bumaba na ako ng sasakyan ni Kuya.. tas nag wave...
Louisse! Be a good girl huh! yan nanaman si over prptective kuya.
yes kuya i will... pagkasagot ko sa kanya . ngumiti mun sya.. tapos saka pinaandar ang sasakyan...
-------------------------
BABYYYYYYYYY!!!!!! isang malakas na sigaw.. mula sa likod ko..
shhhh! ang ingay mo! pagsuway ko sa kanya!
sorry! baby! tapos nag peace sign sya!
okay forgiven... tara na sa classroom! pagaaya ko sa kanya...
habang naglalalad... tawanan lang kami ng tawanan..paano ba naman kung ano anong hugot lines ang pinagsasabi! hahaha... ang sakit na ng tyan ko... wahhhh!
@ classroom
"bakit sila sabay pumasok?" girl 1
"Idk." simpleng sagot ni girl 2
"narinig ko kanina sa baba.. sila na!" girl 3 .... pag kasabi ni girl 3 nagtinginan kami ni Gab.... sabay Tawa... hahaha... tapos deretso na kami sa sarili naming upuan... as usual magkatabi kami...
Baby! bulong nya!
yes? bukong ko ren..
nakakatawa talaga yung mga kaklase naten! bulong ulit nya!
Oo nga e! hahaha... Gab ----
Baby! pag correct nya! arte e..
Baby... thank you for a great morning!
always welcome! then nagsmirk... watda ang gwapo.. dapat sya na lang... ang mahal ko para siguradong sasaluhin ako.. wahhh. . .
BINABASA MO ANG
Dear Bestfriend,
PovídkyBestfriend? hindi naman natin maiiwasan na magkagusto sa Bestfriend.. dahil sa kilala mo na sya.. halos alam mo na lahat tungkol sa kanya.. masayang magkaroon ng bestfriend na lalaki.. dahil hindi plastik, mabait, mapagkakatiwalaan.. laging nanjan p...