DB, 5 (Start)

83 10 4
                                    

Louisse Pov:

Dear Bestfriend,

ang ganda ng gising ko ngayon dahil sayo.. ikaw kasi ehh may pa gooodnight goodnight pa.... kyahhhh... kinikilig ako.. at saka nakaka panibago ka! siguro may gusto kang sabihin no? ... okay lang naman sakin kung magpapatulong kang maligaw.. anong namang silbi ko hehehe.. dba ng bestfriend mo ako? ... para malinaw Bestfriend mo lang ako... alam mo bagay sayong maging gentleman... mas lalo kang nakakainlove.. hihihi... hindi na ako aasa sayo... at saka kung may pagasa man.. masasaltan lang kita! ;)

---------------

1 message recieved!

From: Playboy <3

Hi Bitter! Good Morning... kita na lang tayo mamaya sa school.. di na kita masusundo ehhh sorry... intayin kita sa gate... seeyah.. ingat...

To: Playboy <3

Goodmorning den.. okay lang ihahatid daw ako ni kuya ngayon ehhh... sige seeyah.. ingat den..

*message sent*

-------------

Louisse! bilisan mo kakain na tayo! sigaw ni kuya mula sa baba..

ok po kuya maliligo lang po ako! sigaw ko..

naligo na ako nagbihis.. tapos bumaba na para kumain...

hi Kuya! Goodmorning! masaya kong bati..

aba mukhang masaya ka ata ngayon ahhh!!

diba kuya sabi start your day with a smile! * big smile*

sya bilisan mo na... baka malate ka!

--after 10mins...--

kuyaaaaa! tara na!sigaw ko..

bababa na saglit lang!!!

buong byahe papuntang school walang nagsasalita samin ni kuya..

Lou! may nagaantay pala sayo dun sa gate ehhh... sabay turo kay Matt

ganun talaga kuya! magbestfriend ehhh.... byeee kuya *wave* wink*

@ school

bitter! akin na yang bag mo! anyare ba dito sa taong to! nagpapakagentleman nanaman...

playboy? maysakit kaba?? sabay hawak sa leeg at noo... wala naman sakit ehhh! bakit ka ganyan?? may favor ka nohhh?? spill it out... pilit ko sa kanya..

ano kasi bitter! maysasabihin ako sayo pede bang-----

-------------------------

short update! surry! maya po ulet... :)


Dear Bestfriend,Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon