DB, 14

77 11 0
                                    

Gabriel Pov:

hi guysss! may Pov uli ako..

akalain mo yun???

gwapo kasi ako!!!

anong connect??.. hahaha

sorry nahhh!...

..... nandito ako ngayon sa classroom walang kausap... wala ako sa mood ehhh... masakit parin. ang hirap tanggapin na lahat ng babaeng minamahal ko si Matt ang gusto.. ang unfair lang talaga ni tadhana.. bakit kase ganun?

mabait naman ako..

matalino...

caring..

halos lahat ng katangiang gusto ng isang babae nasaakin na!

pero parang may kulang...

*kringggg... kringgggg*

unregistered number...

accept / decline

accept

Hello? Sino po sila?

Gab! I miss youuuuu sooo muchhhh! sigaw ng nasa labilang linya..

Sino pa sila? bakit nyo po ako kilala?.

Gab?? di mo ba ako nakikilala??? sagot ulit nung nasa kabilang linya... bago pa man ako mag salita.. inisip ko muna kung sino sya...

JENNY?

Gab.. ako nga! did you miss me?? remember Jenny? ex ni Matt.. na ex love ko?

Oo naman! namiss kita! sagot ko sa kanya.. so kamusta na ang bestfriend ko?

Im fine... see you soon! bye na! may pupuntahan pa ako ehhh... soon?? exited na akong makita ulit sya.. after 10000 years... joke... OA naman masyado...

*toot..toot.. toot..* binaba na nya. yung tawag kaya di na ako nakasagot..

yung pagbabalik ni Jenny.. may halong takot at kaba..

sana naka move on na sya kay Matt.. mahirap na.. baka .makigulo pa sya kina Lou..

alam kong pag gusto nya.. dapat makukuha nya...

Louisse Pov:

nandito pa rin kami ni Matt sa cafeteria.. di pa naman kasi nag bebell.. sayang nga di namin kasama si Gab.. ang dami kasing alam nung taong yun.. sinabi pa na may kasama sya.. ehh ako nga lang yung kakclose nya.. magsisinungaling na nga lang halata pa.. tskkkk..

Kamusta naman kami ni Matt? ito tahimik.. pero wahhh. nakakagulat yung sinabi nya kanina...

"I Love You Bitter"

"I Love You Bitter"

"I Love You Bitter"

"I Love You Bitter"

akala nya siguro di ko maririnig.. naglagay ako ng earphone pero di ako nagpatugtog.. kase feeling ko may gusto syang sabihing di nya masabi sabi..Para sakin ba talaga yun??? ayokong umasa.. May Karen sya! ano playboy ba talaga yung role nya sa story?? akala ko tawag ko lng yun sa kanya pero totoo pala! ayokong umasa pero heler! bitter?? ako yun!!

Matt?? pagtawag ko sa kanya!

ohhh??

okay lang naman kung di mo sagutin yung itatanong ko!

ano ba yun?

hmmm?? kayo na ba ni Karen?? silence...

silence...

silence...

hindi! so liligawan mo pa lang! masyado kasi kayong sweet.. sa classroom ehhh.. kaya napapaghalataan.. Lou.. kalma.. baka akalain nyan nagseselos ka..

Wow! so baka sya yung liligawan mo?? buti naman napagtanto mo na sya pala tlaga hahaha! sabi ko sa kanya pero deep inside ang sakit..

tsss... uso nanaman ang tss..

ahhh ganun? tss.. nanaman?? may pagbabanta sa boses ko..

ang manhid mo! inis nyang sabi..

Matt di po ako manhid tingnan mo! hjnanpas ko ng malakas yung braso ko! awwwwww! ansaket... masakit naman talaga gusto kong patunayan sa kabya na hindi ako manhid..

Lou! sinabi ko ba sayong hampasin mo yng sarili mo? para kang baliw! may pagaalala sa boses nya pero... ala basta ayokong umasa!

gusto ko lang ipakita sayo na di ako manhid! ......

tsss.. K. short answer again!...

*ringgggg ringgg* tunog ng bell..

hinila ko si Matt.. bka ma late pa kami sa susunod na subject ehhh..

bakit may time sa school na sobrang napaka boring, nakakaantok at higit sa lahat nakakagutom...

maghapong puro lecture. discussion at quiz... hindi naman ako pwedeng magpabaya sa pagaaral.. Top 1 ehhh...

pero sa maghapong yun.. lagi kaming nagbubulungan ni Gab.. comportable na ako sa kanya.. close na kami... pagminsan napapatingin ako sa likod.. nahuhuli ko silang magkausap.. masakit OO di naman mawawala yun ehhh.. ang sweet nga nila.. halos langgamin na sila duon! tskkkkk...

Dear Bestfriend,

wag mo naman akong paasahin.. asang asa na ako ehhh... siguro yung I Love You mo kanina para sakin talaga yun.. pero sana dinugtungan mo na rin ng as a bestfriend para di ako umasa... masakit yunnn.. at saka kung kayo na ni Karen sabihin mo agad.. ayokong manghula.. di naman ako si madam auring ehhh... stay mabait.. at handsome... labyoooo...

Matthew Pov:

buong maghapon ako ang kasama ni Lou.. nakakapanibago lang parang ang tahimik nya! nalahiaan na ba sya ng angel hahaha...pero bagay sa kanya yung tahimik lang.. mas naiinlove ako.. wahaha...

*bizzzzz* bizzzzz*

1 Message recieved

From: Gab
Matt? kamusta ang whole day with Lou???

To:Gab
okay lang naman! nakakapanibago lang ang tahimik nya!

message sent!

*bizzzz* bizzzzz*

2 message recieved

From : The One
Hi guys Good evening!

WAG MO AKONG PAASAHIN PLEASE LANG! -_-

GM! sorry po sa natamaan!

From : Gab

may sinabi ka ba? o kaya may ginawa kang mali? o baka may nililihim!

To:Gab
wala naman akong sinasabi at ginagawang mali... kung meron kaya syang nililihim  sa tingin mo ano yun??

message sent!

From: Gab
ewan ko rin! kayo ang magkasama ehh





------------------------------------------------------------------------
















Dear Bestfriend,Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon