Part 1: ไอเจ้าชายน้ำแข็ง

1.1K 44 2
                                    

กริ๊งงงงงง
เมื่อกริ่งเข้าเรียนดังขึ่น ฉันรีบเดินไปที่ห้องเรียนทันทีพร้อมเลือกที่นั่งหลังสุดริมหน้าต่าง ฉันคิดว่านางเอกจากนิยายทุกเรื่องมักจะนั่งหลังห้องริมหน้าต่างเสมอ มันดีจริงๆนะที่ตรงนี้
"เอาล่ะ วันนี้วันแรกของปี2 แล้วก้ไม่มีนักเรียนใหม่ มาเริ่มเรียนกันเถอะ ^^" ครูพูดพร้อมกับเขียนงานบนกระดาน
ปัง!
"ขอโทดครับอาจารย์ ผมตื่นสายครับ!" อาจารย์พยักหน้าเป็นเชิงว่าไม่เป็นไร เบลจึงเดินมานั่งข้างฉัน ฉันกับเบลรู้จักกันมาตั้งแต่ ม.ต้น เขาบอกว่าหนีออกมาจากบ้าน? เลยไม่มีใครรู้ชื่อ-นามสกุลของเขา เบลพักอยู่ที่อพาทเม้นข้างๆบ้านของฉัน เราเลยสนิทกันมากกกก
"เห้ยย มิจัง ฉันลืมเอากระเป๋าตังมา0-0"
"...-_-" สรุปคือฉันต้องเลี้ยงข้าวแกใช่ไหมมมมม?

-พักเที่ยง-
"เอ่อ คุณมิเสะครับ ผมชอบคุณครับ>///<"
"คุณมิเสะ ได้โปรดคบกับผมทีครับบบ"
"มิเสะจังงง"
"ท่านมิเสะ"
"เห้ย!!! ถ้าจะจีบกันก้ไปไกลๆ จะอ้วก" จู่ๆก้มีเสียงนึงดังขึ่น พร้อมปรากฎชายร่างสูงคนนึงเดินตรงเข้ามา เค้ามีผมสีน้ำตาลอ่อน สูงและดวงตาเขียวมรกตนั้น.. มันช่างงง...
"มองไร ยัยคนใช้!"
อะไรฟระะะะะ "ใครเป็นคนใช้หะ!!?" แบบนี้มันโมโหสิ
"..." แล้วเจ้าหมอนั้นก้เดินไป-_-
หืม เมื่อฉันหันไปก้พบว่า เบล มันแอบยิ้มอยู่
"ยิ้มไรยะ?"ฉันถามแกมโมโห
"อ่อ เปล่าๆ ;) "
ไอบ้านี้ -_-

-บ้าน-
นาฬิกาบอกเวลา6โมงเย็น อาหารเสร็จเรียบร้อย บ้านช่องก้สะอาด อืมมม
กิ้งก่อง
ฉันรีบเดินไปเปิดประตูทันทีก้พบว่า คุณเทอกลับมาแล้ว
"ยินดีต้อนรั-" ยัยนีน่ากับยาย่าโยนกระเป๋าของเธอมาให้ฉัน ก่อนเดินเชิดไปที่โต๊ะอาหาร
"ทำความสะอาดบ้านแล้วสินะ?" แม่(เลี้ยง)ถามฉัน
"เรียบร้อยแล้วค่ะ"
"ดีมาก"
หลังจากล้างจานและอาบน้ำเรียบร้อยฉันก้ขึ่นไปที่ห้องนอนและจัดการกับการบ้านที่มี โอ๊ยยย เปิดเรียนวันแรกก้มีการบ้านเลยน้าาา T-T
ติ๊ง!
หือ ? เบลส่งข้อความมาหรอ
ฉันหยิบมือถือมาอ่านข้อความของเบล

'หวัดดี ^^ มีข่าวจะบอกหน่ะ จำคนที่เธอทะเลาะด้วยเมื่อตอนเที่ยงได้ป่ะ ?'

'อืม หมอนั่นทำไมหรอ'
ฉันตอบกลับไป

'คือ...หมอนั่นอ่ะ ลูกเจ้าของ รร นะ :) มีฉายาว่า เจ้าชายน้ำแข็งด้วย'

หะ หะ หะ หะ หะ หาาาาาาาาา บ้าน่า ฉันได้ข่าวว่าลูกเจ้าของ รร เป็นผู้ดีไม่ใช่หรอออออ งั้นเจ้าหมอนั้นก้ต้องรู้เบอร์และที่อยู่ของฉันอ่ะดิ
ซวยแล้วววว

ไอเจ้าชายน้ำแข็งบ้า

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

*** มิเสะสนิทและพูดคุยกับเบลเท่านั้นนะคร้าา ส่วนคนอื่นๆก้แค่ถามคำตอบคำ จร้า

ฝากติดตามด้วยน้า ❤️

Cindelella story เจ้าหญิงใจร้าย กับ เจ้าชายเย็นชาWhere stories live. Discover now