Part 9: เข้าค่าย กับ ความรัก 1

649 34 2
                                    

บรื้นนนนนนน
เสียงรถของคุมะ ที่กำลังเคลื่อนตัวออกไปหลังจากที่มาส่งฉันหน้า รร เรียบร้อยแล้ว ฉันยืนอยู่ที่จุดนัดพบหรือหน้า รร เพื่อรอคนอื่นๆมา วันนี้พวกเราจะไปเข้าค่ายกันนน เย้!!!
เอิ่มมม =_=
"หวัดดีเจ้าหญิง" หืม? ฉันหันหลังไปเห็น คราว์ด เดินมาคนเดียว ทำให้ฉันสงสัยเอามากๆ เพราะว่าปกติจะต้องมากับคารัวตลอด หลังจากยืนเหม่ออยู่สักพักทุกคนก้มากับพร้อมหน้ารวมทั้ง ลอกัส ที่ขับรถสปอตสุดหรูมาจอดหน้า รร เพื่อรอรถเมย์มารับพวกเรา แหม่สบายจริงนะ ไม่ต้องไปนั่งอัดกันบนรถเมย์ =_=
"นี้ วันนี้มีคนมาแสดงแทน เด็กห้อง บี ที่ลาไปนะ" จู่ๆนักเรียนห้องคิงคนนึงก้พูดขึ่นมา
แล้วก้เดินออกไปข้างๆเผยให้เห็น นีน่า กับ ยาย่า 0-0
"นี่ๆ ใครแสดงเป็นนางเอกหรอ ?" นีน่าถามขึ่น
เฮือก!! แย่แล้ว " อ๋อ คนที่แสดงเป็นซินเดอเรล่า ก้มิเสะไง" ผู้หญิงคนนึงพูดขึ่นมาแล้วชี้มาทางฉัน ตอนนี้นีน่ากับยาย่ามองฉันด้วยสายตาแบบ...ตกใจ เกลียด และโกรธมากๆ นีน่าทำท่าเดินตรงเข้ามาหาฉันด้วยท่าทีเหมือนจะโกรธเอามากๆเลยทีเดียว
ควับ!
เอ๊ะ?!
ลอกัสจับฉันแล้วโยนฉันเข้าไปในรถของเขา แล้วก้เดินไปฝั่งคนขับโดยที่ไม่สนใจสายตาประชาชี รวมถึงสายตาที่ตกตะลึงของ นีน่า และ ยาย่า ลอกัสขับรถออกไปจากที่ รร ทันที
"เทอกับคุมะ...." ลอกัสพูดขึ่นมาทำลายความเงียบ
"....." ฉันหันไปมองหน้าของลอกัส แล้วรอฟังว่าเขาจะพูดอะไรต่อไป
"เทอกับคุมะคบกันหรอ?" ลอกัสหยุดรถข้างทางแล้วหันหน้ามาเผชิญกับฉันตงๆ ทำให้ฉันสามารถมองเห็นดวงตาของลอกัสได้อย่างชัดเจน ดวงตาสีเขียวมรกตของเขาช่างงดงาม แต่มันกลับแอบแฝงไปด้วยอารมที่หลากหลาย ทั้งเศร้าแล้วก้สุขในเวลาเดียวกัน
"ป่าวหรอก ฉันแค่หนีออกมาจากบ้าน..." พอพูดถึงตอนนี้แล้วน้ำตามันก้ค่อยๆไหลออกมา ความรู้สึกของฉันกำลังสับสนไปหมด
ควับ!
จู่ๆ ลอกัสก้ดึงฉันเข้าไปโอบเอาไว้ ตอนนี้ฉันกำลังอยู่ในอ้อมกอดของเขา แอร์ที่เย็นฉ่ำของภายในรถ แต่ร่างกายฉันกลับอบอุ่นจากมือของลอกัส และหัวใจฉันร้อนระอุดั่งเปลวไฟ
"ลอกัส...." ฉันเรียกชื่อของเขาเบาๆแล้ว ริมฝีปากของเราก้ประกบกัน ฉันรับรู้ถึงความอ่อนโยน และความอบอุ่นจากริมฝีปากคู่นั้น กลิ่นหอมอ่อนๆของกุหลาบ ช่วงชิงลมหายใจของฉันไปชั่วขณะก่อนที่ลอกัสจะถอนริมฝีปากออกให้ฉันได้หายใจ

Cindelella story เจ้าหญิงใจร้าย กับ เจ้าชายเย็นชาWhere stories live. Discover now