Part 4: เจ้าชายเย็นชา ก็แค่ฉายาไร้สาระ

1.2K 45 3
                                    

แฮกๆๆๆๆ
โอ๊ย เหนื่อยเว้ยยยยยย ไอเจ้าเบลบ้า ทำไมไม่ยอมปลุกฟระะะ สายมาตั้งครึ่งชั่วโมงแล้ววววววววว ไปไม่ทันงานจับฉลากแน่ๆ
เพราะว่าตื่นสายจึงทำให้ฉันต้องวิ่งไป ร.ร. แบบใส่ตีนหมา-_-  ก้เพราะเจ้าเบลมันไม่ยอมปลุกชุ้นน่ะสิ เชอะะะะะ คอยดูเหอะ แม่จะจัดการให้:(
"เห้อออ ถึงสักที" ในที่สุดหลังจากวิ่งมากว่าครึ่งชั่วโมง ฉันก้ได้มายืนอยู่หน้า ร.ร. สักที ฉันจับกระเป๋าตัวเองให้กระชับขึ่นจากนั้นก้เตรียมตัวเดินอย่างสง่างามเข้า รร
ตุบ !!
.
.
.
ตอนนี้ฉันเชื่อแล้วล่ะ ว่าสิ่งที่เราไม่คาดฝันสามารถเกินขึ่นได้ทุกเวลา ฉัน สะดุด รองเท้าตัวเอง ล้ม หน้าโรงเรียน....-///- (เขินแทนอ่ะ//คนเขียน)
"เห้ยเทอมานอนทำบ้าอะไรอยู่ตรงนี้เนี้ย?" เสียงนี้อีกแล้ว คุ้นๆว่ะ --
ฉันเงยหน้าขึ่นมามองก้พบว่า ละ ลอกัส -,,- แกจะมาทำบ้าอะไรตอนนี้ แกต้องไปจับฉลากสิ จับฉลากกกกกกกก
"....." เงิบกินพระย่ะค่ะ ฉันไม่รู้จะพูดอะไรได้แต่มองหน้าลอกัสอย่างงง
"อ่ะ..." ลอกัสยื่นมือออกมาข้างหน้าฉัน
ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก
"ขะ ขอบใจนะ" ฉันยื่นมือไปจับมือของลอกัส และเขาก้ช่วยฉันลุกขึ่นมา พร้อมกับลาก? ไปที่ม้านั่งที่ใกล้ที่สุด
"โอ๊ย" ฉันร้องออกมา เพราะรู้สึกเจ็บๆที่หัวเข่าพอก้มลงไปดูก้พบว่าหัวเข่าถลอกคร่าาาาาา
"เห้ย!! เลือดออกหนิ๐_๐"
"อ่อ อืม ไม่เป็นไรหรอก" ฉันบอกพร้อมกับเอามือปัดๆขี้ฝุ่นตรงหัวเข่า  
"ไม่เป็นไรได้ไง เทอเป็นเจ้าหญิงแล้วนะตอนนี้" หะ หะ หาาาาาาา ใครเป็นเจ้าหญิงกันยะ
"นายพูดเรื่องอะไร?" ลอกัสไม่ตอบแต่กลับหยิบผ้าเช็ดหน้าของตัวเองขึ่นมาแล้วนั่งลงไปซับเลือดที่ค่อยๆไหลมาจากเข่าของฉัน
นี้คือลอกัสคนที่ฉันเคยเจอเมื่อวันก่อนจริงๆหรอ?
นี้คือเจ้าของฉายาเจ้าชายเย็นฉาอย่างนั้นหรอ?
เราอยู่ในความเงียบ ไม่มีใครพูดอะไรออกมา
ฉันคงต้องพูดอะไรสักหน่อยแล้วมั้ง? ดีไหมนะ?
"เทอน่ะ ได้แสดงเป็นเจ้าหญิงเรื่อง ซินเดอเรลล่า คู่กับฉันไงล่ะ:)"
เขาพูดจบแล้วเงยหน้าขึ่นมาส่งยิ้มให้ฉัน
ตึกตักๆ
"เจ้าชายเย็นชา"
"หืม?"
"ฉายาของนายน่ะ"
"ก้แค่ฉายาไร้สาระหน่ะ พวกนั้นก้แค่ตั้งฉายาขึ่นมาตามที่พวกนั้นดูจากรูปลักษณ์ภายนอกของเรา แต่จริงๆแล้วพากเค้าไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับตัวเราเลย ใช่ไหมล่ะ เจ้าหญิงใจร้าย:)"
ลอกัสส่งยิ้มมาให้ฉันพร้อมกับลุกขึ่นแล้วเดินจากไป

เช้านี้เป็นเช้าที่แปลกจริงๆเลยนะ

ฉันเดินเข้าห้องเรียนตามปรกติ ทุกอย่างก้ดูปรกติดี มีแต่เบลที่ดูเงียบไป เกิดอะไรขึ่นกับเจ้านั้นกันนะ และที่สำคัญฉันยังไม่ได้ด่านายเลยนะเว้ย ที่แกทิ้งให้ฉันมาโรงเรียนสายวันนี้อ่ะ

ฉันลุกจากที่นั่งและเดินไปหาเบล แต่เจ้านั่นกับลุกขึ่นแล้วเดินหนีไปเฉยทำให้ฉันไม่แน่ใจว่าควรทำไงดี
วันนี้ตอนเลิกเรียนฉันก้ไม่เห็นเบลเลย หายไปไหนของเค้ากันนะ
"สวัสดี" "สวัสดี" จู่ๆก้มีใครก้ไม่รู้2คนมาโผล่ข้างๆฉัน
"เอ่อ สวัสดี" ฉันตอบกลับไปแบบงงๆ
"ยินดีที่ได้รู้จักนะเจ้าหญิง พวกเราคือคราว์กับคารัว เป็นแฝดน่ะ อยู่ห้องคิง พวกเราไม่เคยออกห่างกันเลยล่ะ:)" ทั้ง2พูดพร้อมกับพร้อมกับส่งยิ้มมาให้
"ฉันชื่อมิเสะ อยู่ห้องเอ"
"อืมๆ พวกเรารู้แล้วล่ะเจ้าหญิงมิเสะ พวกเราแค่มีของขวัญมาให้น่ะ;)" ทั้ง2พูดแล้วยื่นซองที่ใส่บางอย่างมาให้
ฉันรับซองมาอย่างงง บอกลาสองคนนั้นแล้วเดินกลับบ้านแบบไม่สนใจอะไร
เจ้าซองนี้ค่อยเปิดที่บ้านล่ะกัน

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

ขอโทดทีน้าาาา หายไปนานเลย❤️ ตอนนี้ออกหวานนิดๆ 555:)
ไว้เจอกันตอนหน้านะ<3

Cindelella story เจ้าหญิงใจร้าย กับ เจ้าชายเย็นชาWhere stories live. Discover now