ปัง
"เธอ! เรามีเรื่องต้องคุยกัน" ตาบ้าที่ไหนไท่รู้จู่ๆก้เปิดปีะตูขึ่นมา ตกใจหมดเลยอ่ะ
ว่าแต่ ทำไมหน้าคุ้นๆจังว่ะ
"นะ นายเป็นใคร ?"
"พรุ่งนี้ตอนจับฉลาก เธอ ต้องเล่นบทนางเอก!!"
หะะะะ "นายตะบ้าหรอ ฉันไม่เล่น!!"
พอได้ยินแบบนั้นเขาก้คว่าข้อมือฉันพร้อมกับบีบมัน
"หึ ก้ดี งั้นฉันไล่เธอออกจาก รร ;)"
หมอนั้นส่งสายตาเจ้าเล่ห์พร้อมเดินออกไปจากห้อง
ว่าแต่เมื่อตะกี้มันพูดว่าไงนะ ???
รู้สึกเหมือนได้ยินคำว่า -ไล่ออก-
ละละละไล่ออกกกกกก ???!!!!!
อีตาบ้าาาา พอตั้งสติได้ฉันก้รีบวิ่งตามหมอนั้นที่ทำลังขึ่นบันไดไปทันนี้
"นายเป็นครายยย นายไม่มีสิทธ์ไล่ฉันออกนะ !!"
จะบ้าหรอออ ถ้าออกจาก รร นี้ก้ไม่มีไรทำนอกจากโดนจิกหัวใช้นะสิ เชอะะะะะ
"ฉันหรอ?" ก้เออสิ
"ฉันชื่อ ลอกัส;)" ลอ ลออะไรนะ รู้สึกคุ้นๆชื่อ?
"หะ นาย นะคือ..."
หมอนั้นยกนิ้วขึ่นมาปิดปากฉัน ยื่นหน้ามากระซิบข้างๆหู
"ถ้าอยากปิดเรื่องที่เธอเป็นสาวใช้ที่บ้านล่ะก้... ฉันให้เวลาเธอไปคิดคืนนี้:)"
ลอกัสพูดแล้วจากไป ทิ้งให้ฉันยืนเอ๋อและหน้าแดง-//- อยู่อย่างนั้น...-บ้าน-
หลังจากทำความสะอาดเสร็จบ้านเรียบร้อยและทำอาหารแล้วฉันก้เอาเสื้อผ้าสำหรับ1วันแล้วเดินลงไปที่ห้องนั่งเล่นที่ นีน่ากับยาย่า และ แม่เลี้ยงนั่งดูทีวีอยู่
"เออ คือวันนี้หนูไป..."
"แกจะไปไหนยะ ยัยมิเสะ?" นีน่าถาม
"ฉันจะไปค้างบ้านเบลน่ะ มีการบ้าน"
"แหมมม อยู่ห้องธรรมดาก้แบบนี้แหละ 555"
ยาย่าพูดด้วยน้ำเสียงดูถูกแบบสุดๆ
อยู่ห้องธรรมดาแล้วไงว่ะ -0-ฉันเดินออกจากบ้านแล้วเจอเบลรออยู่
"ไง" เบลส่งยิ้มพร้อมกับโบกมือมาให้
"ได้ข่าวว่าวันนี้ถูกข่มขู่มาหรอ :)" เห้ยยย แกรู้ได้งายยย
"อะไรของนาย-;-" เบลส่งยิ้มหวานมาให้
"แค่เล่นบทนางเอกไม่เห็นยากอะไรเลยนี่ ดีกว่าออกจาก รร นะ ;)"
อะ ไอบ้านี้ "จะรู้เยอะไปแล้วนะ-_-"
ฉันเดินตามเบลขึ่นไปบนชั้น2ของบ้าน วางกระเป๋าแล้วล้มตัวนอนทันที
"เห้อออ นั้นสินะ ดีกว่าออกจาก ร...."
และก้เข้าสู่ห้วงนิทรา//เบล//
ผมนั่งมองมิเสะที่หลับอยู่บนเตียงของผม เส้นผมสีดำที่เงางามนั้นทำให้ผมคิดถึงใครบางคนในฝัน..
ผมฝันถึงผมกับเด็กคนนึงที่ผมไม่เห็นหน้า ในฝันผมกับเธอคนนั้นกำลังวิ่งเล่นกัน มันเป็นฝันที่ดีมาก
ผมทิ้งตัวลงไปบนโซฟาและบอกกับตัวเองว่า
"พี่จะหาเธอให้เจอ มาเซเรีย"//เบลจบ//
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
ตอนนี้กำลังมีสอบค้าาา ต้องอ่านหนังสือ แต่จะรีบกลับมาแต่งต่อให้เร็วที่สุดค้า
ขอบคุนน้าที่ติดตาม
YOU ARE READING
Cindelella story เจ้าหญิงใจร้าย กับ เจ้าชายเย็นชา
Romanceสวัสดีค่ะ ฉันชื่อ มิเสะ อาศัยอยู่กับแม่เลี้ยงใจยักษ์ แล้วก้ลูกติดอีก 2 คน อยู่บ้านฉันทำงานเป็นคนใช้ เป็นชีวิตที่น่าเบื่อมากๆ ทำงานทุกอย่าง ทุกวัน แต่แล้วเหมือนโชคชะตาจะเล่นตลก อยู่ๆฉันก้ได้รับบทละครเวทีเป็น ซินเดอเรล่า?! และจากจุดนั้นก้ได้เปลี่ยนชีว...