"Ugh!!"Tanging Lumabas sa bibig Ko, Ng magising Ako. At ramdam Ko din Na may Naka yakap Sakin, Kaya naman Inalis Ko Agad Yun kamay Ng babae Na yakap-yakap ako. Bago Ako umupo at sumandal sa headboard Ng Kama Ko.
"Ugh!! Sh*t! Napa rami Ang inom Ko kagabi, ah. Damn!!"
Humawak Ako sa ulo ko.
"Mmmmm...good morning babe."
Sabi Ng babae Na katabi Ko, may nanyari samin kagabi. But I don't even know her name. Basta Ang Alam Ko Lang kagabi nalasing Ako, at inaya Ko siya Na mag punta dito sa condo unit Ko, at Syempre Ano Ba Gagawin Pag inaya Ang babae? Natatandaan Ko din kagabi na iniwanan Ko Yun Mga kaibigan Ko Na Masyado Ang pagka Seryoso sa Pinag uusapan Nila about sa love if they're life Na umiiwas Na sa kanila.
"Oh, good morning too."
Bati Ko sa Kanya, Saka gumalaw at Yumuko para kuhanin Yun boxer Ko sa sahig. I'm still naked. Even the girl, she's still Naked.
"Babe, Saan Ka pupunta? Ayaw mo Ba Ng morning routine?"
She ask me, Napa Kunot noo Naman Ako sa tanong niya. Well she need to take shower first. Pero Ayoko Na she's not tight anymore.
"No babe, Kailangan Ko Na pumasok sa trabaho today, sumabay Ka Na Lang maligo Sakin at saka Tayo Kumain sa labas, then Ihahatid Kita sa Inyo."
Tugon Ko sa Kanya, Ngumiti Naman Yun babae. Hindi Ko talaga Alam Yun pangalan Niya.
"Are you sure? So Paano? Tayo Na Hindi Ba? You already got my body. Pero it's so weird last night? Sino Yun Mickee Na tinatawag mo? E Elena Yun pangalan Ko?"
She said, and I almost chocked Ng Sabihin Niya iyon.
"Ha? Wala Yun maybe you missed heard Lang. Tara Na maligo Na Tayo. And about sa sinasabi mo Kung Tayo na. Why not, let's take a shower babe."
Ngumiti Ako sa Kanya na Ng aakit Syempre, bago Ko siya hawakan sa kamay. This girl is beautiful, pero Bakit nga Ba, Tinatawag Ko Yun pangalan Niya kagabi. Napanaginipan Ko din siya actually, Nababaliw na Ba Ako sa Kanya, tsk no way.
********
"Ugh Ano Ba yan. Anak Naman, ma late Na Ako. Umayos Ka Naman baby."
Pinunasan Ko Yun ibinato Sakin Na pagkain Ng anak Ko Na tumama sa uniform ko. Napaka likot Niya talaga oo. Naka gayak na ako at pupunta sa company na recommend Sakin Ni Joan e, nag hahanap daw dito Ng secretary, Kaya gusto Ko mag apply, tutal nag aral Naman ulit Ako Ng management. Kaya Wala Na Ako problema, Yun nga Lang mamiss Ko araw-araw Yun anak Ko, at lagi Lang Yun yaya at Lola Niya Ang kasama Niya Ngayon, mula Kasi Ng malaman Ng mother Ni Yuki na may anak na ako, Ayaw na Ng family Nila Sakin, at saka I arrange marriage siya sa iba. Actually Napaka Sakit noon para Sakin, Dahil minahal Ko na talaga siya, at siya na Tumayo na ama sa anak Ko, pero Ano Ba magagawa namin, family Niya Yun, isa pa may Sakit Yun mother Niya, at Kailangan Niya talaga Sumunod. Pero Kahit Ganon, lihim pa rin na may relasyon Kami. Pero Yun nga Lang Nahihirapan na ako. Sa amin, sa Pag tatago.
"Mickee anak, aalis Ka na ata. Ako na Bahala diyan sa apo Ko magpakain, nadumihan na yan damit mo, mag Palit Ka na at Anong oras na oh! Baka Hindi Ka matanggap niyan sa trabaho!"
Sabi Ni mama Sakin, Andito siya bahay at nag baby sit sa anak Ko, pero one week Lang siya mag stay.
"Opo mah, o Paano baby Ko, gagayak na si mommy ha. Mmmwwaahh."
BINABASA MO ANG
THE TYCOON WOMANIZER'S BABY ( KBTBB BLOODY SERIES 2 ON-GOING TAGALOG)
General FictionIto po Yun KBTBB book two, Ng story nila Mitsunari at Mickee. "I'm afraid, so afraid Ayoko malaman niya na may anak Kami. That womanizer no!! Ayoko." Pag tangi Ni Mickee Sa advice Ng Mga kaibigan Niya, her ex boyfriend is womanizer. Mula Noon at m...